Tagalog Sex Stories - Condo - Part 13

Part 13 Ang Bisita

Nagulat ako at nagtaka sa nakita sa silipan ng pintuan. Si Carina ito, classmate ni Kat noong college at kasamahan naman na nya sa hospital ngayon. Napaisip ako ng sandaling iyon kung bakit naligaw si Carina sa amin. Alam kong sinabi ni Kat kung anong unit kami subalit ang pinagtataka ko ay kung ano ang ginagawa nya ngayon.

"sandali lang Carina!" sigaw ko upang marinig na rin nila misis at hipag na si Carina ang pagbubuksan ko.

"o napadalaw ka? Si Kat ba?" bati ko sa kanya.

Ilang saglit bago nakasagot si Carina sa akin. Nakatitig kasi sya sa suot ko na tapis lang na tuwalya. Ang suot naman ni Carina that night ay spagetti strap na taas at short-shorts na pagtalikod ay tiyak na makikita ang pisngi ng pwet nya.


"a eh..oh hi kuya Bogs, good evening! sorry sa istorbo nandyan po ba si Katherine?" wika nya sa akin.

Pinapasok ko si Carina at pagkasara ko sa pintuan ay hindi nga ako nagkamali sa nakita habang naglalakad papasok si Carina. Kitang kita ang pisngi ng kanyang mga puwitan dahil napaka iksi ng kanyang suot na shorts. Si Carina ay lumaki rin sa Manila at liberated na pamilya.

"Kat? nandito friend mo si Carina" wika ko habang kumakatok sa kwarto namin.

Nahuhuli ko pa rin si Carina habang ako'y kumakatok sa pintuan ng room namin na tumitingin sa aking harapan. Nagtatama ang aming mga mata at ako na din ang umiiwas at nahihiya sa suot ko.

"hello my friend! napadalaw ka?" bungad ni Kat sa kaibigan. Lumabas si hipag sa kwarto na naka tshirt na malaki at panty lamang.

"bihis kana friend, labas tayo wala naman tayo duty bukas diba?" hiling    ni Carina sa kanya.

Sinilip ko naman si misis sa kwarto at mahimbing na pala itong nakatulog dala na rin siguro ng pagod sa threesome namin kanina lamang bago dumating si Carina. Pumasok din ako upang magpalit ng suot. Boxers na rin lang ang isinuot ko at gabi naman na. Nasa gilid din naman ng isip ko ito upang magpakita kay Carina.

"nag dinner kana ba Carina?" tanong ko sa kaibigan ni hipag. 

"a opo kuya Bogs, thank you" nakangiti naman nyang tugon.

Si Carina nga pala ay may hawig naman kay Maricar Reyes, ngunit mas maliit ng konti ang height mga 5'3" lang at mas mabilog naman ang mga biyas kumpara sa artista. Maputi din sya at makinis gaya ni hipag, at medyo katamtaman lang ang dede niya.

Noong time na nagaaral pa lang sila sa college ay gaya ni Katherine, hindi ko sila pinapansin sa larangan ng pisikal na katangian at six. Ngunit gaya din sa ngayon ni Kat, parehas na silang sumibol at kanya kanyang alindog na.

Ang hindi ko maalis sa isip ay ang halimuyak ni Carina noong gabing iyon. D&G lightblue ang pabango ni Carina, pang akit talaga sa party. Ito rin ang paboritong pabango ni misis noong time na umuuwi ako galing Singapore.

"kuya maiwan ko muna kayo dyan ha bihis lang ako" wika ni Kat at pumasok sa kwarto namin.

"kuya thanks ha, buti gising ka pa" nakangiting sabi muli ni Carina. "kanina ko pa kasi tinatawagan si Kat di sumasagot e, alam naman nyang may lakad kami tonight" dugtong nito.

Naisip ko na kaya hindi nasagot ni Kat ang tawag ni Carina ay busy kami kanina sa aming pagsi-six. Nakatitig naman ako sa cleavage ni Carina habang nagsasalita sya tungkol sa pupuntahan nila.

"dito na ba talaga titira si Kat?" tanong ni Carina muli.

"e dati kasi pag pang gabi siya e dito sya talaga, ngayon naman nirerenovate bahay nila kaya na-extend. Dito na nga ako natutulog sa sala at gusto ng magkapatid e magkatabi pa rin" paliwanag ko sa kanya.

"ay sorry kuya tulugan mo pala dito, hihi" akmang tatayo si Carina sa sofa.

"ok lang yun feel at home" sagot ko naman habang umiinom ng tubig galing sa aming ref.

"natutulog ka dito sa sala talaga kuya?" tanong muli ng kaibigan ni hipag.

"oo bakit?" sagot ko.

"ahh..bakit ka nakatapis lang kanina? hihihi you don't need to answer that kuya Bogs joke only!" biro sa akin ni Carina.

Sa loob ko'y pilya rin pala itong si Carina. Papatulan ko na sana ang kapilyahan ng dalaga ng lumabas na si Kat sa kwarto. Halos pareha sila ng suot ni Carina ng pang itaas, pero naka pantalon naman si hipag na fitted.

"ano ba yang suot mo Kat, mahalay" biro ko.

"ano ka ba kuya, comfortable naman ako dito at di naman kita lahat" sagot ni Kat sabay ayos ng kanyang dede. Kitang kita kasi ang halos kalahati ng kanyang suso. Itinaas naman ni Kat ang suot upang matakpan ng kaunti pa. Nagtawanan ang magkaibigan at tuluyan nang lumabas ng unit namin.

Tumungo naman na ako sa aming kwarto upang makapagpahinga na rin. Habang nakahiga ay napaisip din ako at naalala ang mga nakita ko sa kaibigan ni hipag. Ang ilalim ng pisngi ng kanyang pwet at ang maputi rin nyang mga dede. Hindi ko maitatanggi na nagnasa ako sa kaibigan ni hipag noong gabing iyon kahit na natikman at natitikman ko pa ang dalawa sa pinakamagandang babae sa buhay ko.

Kinabukasan ay nagising akong wala si misis at ang aking anak sa aking tabi. 9:00am na pala at hindi man lang ako ginising ng mag ina. Tinawagan ko agad si Angel at sinabing sya na ang naghatid sa aming anak at dadaan lang daw sya saglit sa bahay nila byenan.

Paglabas ko galing kwarto ay nagulat ako sa nakita. Si Carina natutulog sa aming sofa! Hindi ko maiwasang tigasan sa nakita. Sa pagkakahiga nya ay kitang kita ko ang parte ng kanyang mga suso dahil sa suot na spegetti strap. Nakakumot naman ito hanggang beywang. Sa banyo ay narinig kong may naliligo, siguradong si Kat ito.

"Kat? tagal ka pa ba?" tanong ko kay hipag.

"kakapasok ko lang kuya, wait lang" sagot niya sa akin.

Sa pagkasalita ko ay nagising si Carina. Nakasandal ako sa counter ng kusina at iniipit ang aking sandata. Di ko alam kung morning erection ito or naiihi lang. Pagmulat ng mata ni Carina ay napansin nya agad ang matigas kong harapan. Napatitig din siya sa nakita, at parang nagulat at biglang tumingin na sa aking mata.

"hi kuya Bogs good morning" wika ni Carina.

Dito na pala tumuloy muna si Carina gawa ng kalasingan. Silang dalawa lang daw kasi ni Kat ang gumimik kagabi at hindi kasama ang BF ni Carina.

"good morning din" sagot ko sa kanya.

Mga ilang minuto din ang lumipas bago pa nakatapos sa banyo si Katherine. Bago pa man lumabas si hipag sa CR ay tila katahimikan ang bumalot sa amin ni Carina. Nahuhuli ko syang muli na nakatitig sa aking matigas na ari. Ako naman ay nagkunyari na lang na hindi pinansin.

"o kuya ikaw na" wika ni Kat paglabas ng banyo.

"gising kana pala friend" dugtong na bati nito sa kaibigan.

Nang magkasalubong kami ni hipag papasok ako ng banyo at palabas siya ay pabiro pa nitong hinawakan ang napansin din nyang matigas kong ari.

"shhhhh!" pagalit kong tugon sa ginawa ni hipag.

Natawa lamang ito at lumabas na. Kinabahan ako baka kako nakita ito ni Carina ay malaking iskandalo pa. Paglabas ko ay naghain na pala ng agahan ang dalawa. Niyaya nila ako na sumabay na dahil tapos na daw kumain kanina pa si Angel.

"so how's the night?" tanong ko sa dalawa.

"it was ok naman kuya" sagot ni Kat.

Si Carina naman ay nahihiya ng sandaling iyon. Hindi na sya tumitingin sa akin at busy na sa pagkain ng agahan. Ako naman ay pasulyap sulyap sa cleavage ng kaibigan ni hipag. Mga ilang minuto pa ay dumating na din si misis at nagpahinga.

Halos tanghali na rin ng umalis si Carina sa aming condo. Gumayak naman kami upang maglibot.

Kinabukasan ay pumasok na si hipag, pang umaga na siya at si misis naman ay inihatid ang aming anak. Si Angel na ang naghatid dahil may ginagawa ako that morning sa aming unit. May nag doorbell na naman at pinuntahan ko ang pintuan upang alamin kung sino ito.

Napatigil ako sa aking nakita at binuksan ko ito. Si Carina na naman, naka uniform na gaya ng kay hipag.

"o napadaan ka?" wika ko.

"kuya may naiwan kasi ako, tinext ko naman si Kat e nakapasok na pala" sagot nito.

"oo si misis ang naghatid kanina, halika tuloy ka muna" sagot ko naman.

Papasok pa lang din si Carina at halatang bagong ligo. Amoy na amoy na naman ang kanyang pabango na lightblue. Naiwan daw nya yung isang bag na mailit nya sa loob ng bag ni Kat. Ako na ang kumuha nito sa aming kwarto. Nabigla ako sa nakita, medyo nakabukas ito at nasilip ko ang isang condom. Hindi ko alam kung inilagay lang ito ni hipag upang i-goodtime ang kaibigan o sadyang baon ito ni Carina.

Dahil sa nakita ko ay nagkaroon ako ng pagkakataon biruin si Carina.

"always safe ha" biro ko sa kanya.

Namula ang mga maputing pisngi ni Carina habang inaabot ang naiwang bag. Sa pagkakaabot ay bahagya kong nahawakan ang malambot na kamay niya at nagkatinginan kami ng malagkit ni Carina.

"fertile kasi ako ngayon, baka magyaya BF ko e" prankang sagot ni Carina. "usually hindi namin ginagamit hihihi" pahabol nya.

Tumigas ang aking tarugo sa narinig mula sa kaibigan ni hipag. Alam kong namula din ako noong time na yun dahil uminit ang aking mukha. Natulala ako sa mga sinabi ni Carina at nagpaalam na rin na papasok na. Nabigla din ako nang kurutin ako ni Carina bago magpaalam.

"bye kuya Bogs, hihi" sabay kurot sa aking tagiliran.

Natalo ako sa usapan noong time na yun. Akala ko ay sya ang mahihiya sa pagkakita ko at pagsita ko sa condom na nasa bag niya. Yun pala ay ako ang matutulala sa mga sagot ni Carina sa akin. "may araw ka rin" sabi ko sa aking isip.

Maghahapunan ng naliligo pa si misis at naghahanda sa pag duty nya na pang gabi. Tumunog ang CP ko at binasa ang message. Si Kat ang nagtext.

"kuya hatid mo c ate? pasundo nmn aftr tnx! mwah!" text ni hipag.

Hinatid ko si misis at nagtungo naman sa hospital kung nasaan si hipag. Tila sinusundan talaga ako ng tukso nang makita kong kasama nya si Carina. Natuwa naman ang aking imahinasyon at maging ang aking ari ay tumibok sa nakita.

"hi kuya Bogs! pasabay ha?" wika ni Carina.

Sira pala ang sasakyan ni Carina at pinahatak na ito kanina lang. Sa isip ko ay "mahaba pa ang gabi, madami pang pwede maganap" sabay ngiti ko. Napansin naman ito ni Kat.

"at bakit masaya ang kuya ko?" tanong ni Kat na may halong lambing.

Tumingin ako sa rearview mirror at nakatingin pala si Carina. Nagkatitigan kami.

"kuya sa atin na magdinner si Carina, daan tayo drive thru ha sagot nya haha" biro ni Kat sa kaibigan.


itutuloy

No comments:

Post a Comment