Tagalog Sex Stories - Condo - Part 24

Part 24 Hindi Magpapatalo

Habang nasa loob ako ng CR ay nagiisip pa rin ako ng alibi ko kung sakaling magtanong si Carina. Alam kong alam ni Carina na may ginagawa kami kanina dahil sa narinig na ungol ni Kat sa phone habang kausap siya. At isa pang dahilan ay ang sitwasyon ngayon na wala si misis sa unit at maging ang aming anak.

"hi friend! o ano ba dala mong DVD?" bungad ni Kat sa kaibigan.


"eto pili kana" sagot naman ni Carina.

Lumabas ako ng CR, sinadya kong hindi na magbrief para makita ko kung ano ang magiging reaksyon nino man sa kanila. Pero ang puntirya ko ay si Carina. Titignan ko kung hanggang saan nya kayang pigilin ang libog. Si hipag ay alam kong medyo di na ito papansinin kasi nga ay katatapos lang namin.

"hi girls, mukhang may pagkakaabalahan kayo ngayong gabi ah?" bati ko sa kanila.

"nonood lang kami ng DVD kuya, wanna join?" alok naman ni hipag sa akin.

Paglabas ko palang ng CR ay napatitig na si Carina sa aking harapan. Nahalata na nya siguro na wala akong suot na brief noon. Pero saglit lamang siyang tumitig dito at nagkunyaring namimili ng DVD.

"baka may papabili kayo? baba ako saglit dyan sa 7-eleven" wika ko sa kanila at pumasok muna ako sa room upang magdoble na lang ng pantalon.

"friend bili tayo ng chips? o maiwan kana lang dito i-ready mo na yan" si Carina ang nagsalita.

Pumayag naman si hipag sa sinabi ni Carina. Mukhang may balak talaga ito at gusto akong masolo. Tumungo si Carina sa kanyang bag upang kumuha ng pera at ako nama'y binuksan ko na ang pintuan. Naglakad kami papunta sa may elevator at medyo ilang saglit pa bago ito makarating sa floor namin.

"kumusta kana Carina?" bati ko sa magandang kaibigan ni hipag.

"sighhhh..hindi ok.." nakasimangot na sagot nito.

Para kaming nagaaway na magsyota. Hindi ako nagsalitang muli at bumukas na ang elevator. "after you..." sabay turo ko sa kanya na mauna nang pumasok sa elevator. Ang pagiging "gentleman" effect ko ang nagpangiti muli kay Carina.

"hmp! bakit ganyan ka..." sabay marahang kurot ni Carina sa aking tagiliran nang sumara na ang elevator door.

"bakit ba napakabait mo kuya Bogs?? and it is turning me on and on...and hindi ako papayag na si Katherine lang ang masasarapan!" sambit nitong muli.

"huh? what do you mean?" sagot ko naman.

"kuya Bogs, alam mo bad liar ka. Hindi ka marunong magpalusot e. Alam kong nagsesix kayo ni friend kanina nung kausap niya ako sa phone! at hindi ako papayag na ako e mabitin lang!" paliwanag niyang muli.

Magaling talagang makiramdam itong si Carina. Kung siya siguro ang asawa ko ay hindi ako makakapagtago ng anumang lihim. Hinalikan ko siya sa loob ng elevator. Hindi naman siya tumutol at bahagya pang napaungol ito.

Pabalik sa taas ng building ay dala dala ko ang six-pack na beer. Ako na din ang nagbitbit ng tsityeryang binili ni Carina. Sa elevator muli ay naging tuso si Carina. Kami lang ang sakay nuon at ang mga kamay ko ay may hawak parehas. Sinapo ni Carina ang aking ari.

"at ito, magsuot ka lagi ng brief! nakakalibog ka alam mo ba yun??" sabay lamas ni Carina sa aking ari at unti unti itong tumigas.

"oh please stop it Carina..." wika ko naman.

Nang pumasok kami sa unit ay nakaupo na si hipag sa sofa. Pinatay ni Kat ang ilaw upang parang sinehan daw ang dating. Niyaya naman ako ng dalawa na samahan sila sa panunuod. Ako ay nakaupo sa tabi ni Kat at si Carina naman sa kabilang side niya. Kapag sumusulyap ako sa kaibigan ni hipag ay parang naiinis na naman siya dahil hindi niya ako katabi. Parang nagseselos siya kay Kat.

Lalong nagselos si Carina ng bahagyang nahilig sa akin si hipag. Itinaas pa niya ang mga paa sa bean bag. Nakita ko na naman ang mga mapuputi at makinis na hita ni hipag. Napansin naman agad ito ni Carina. Alam niyang tumitingin ako sa hita ni hipag. Kaagad namang nakaisip si Carina ng paraan.

"friend pause mo muna, peram naman ng shorts mo papalit lang ako medyo mainit itong pants ko e" palusot ni Carina at umirap pa sa akin.

Pumasok si Carina at nagpalit sa aming room. Nang maiwan kami ni hipag ay di na ako nag aksaya ng panahon at nilamas ko kaagad ang kanyang mga suso. Alam kong medyo nalibugan din siya sa mga six scenes kanina sa palabas. Friends with benefits ang pamagat nga pala.

Kaagad pumiglas si Kat nang marinig na bumukas na ang pintuan. Namangha ako         sa nakita. Si Carina ngayon ay naka shorts na rin. Ang pinili pa nitong isuot ay yung medyo maiksi talaga. Pagdaan nito sa harapan ng TV ay tila kita na ang pisngi ng pwet niya. Mukhang nangaakit din si Carina sa mga ginagawa.

Parang nakapang bahay nalang si Carina. Parehas na sila ni hipag na naka-sando lamang, si hipag nga lang ay walang suot na bra. Napansin din ito agad ni Carina dahil mga ilang minuto pa lang sa pagkakaupo ay tumayo itong muli upang mag CR daw. Paglabas ng CR ay tama ang aking hinala. Inalis din ni Carina ang kanyang bra. Mas bakat ang utong ni Carina dahil gaya ng sabi niya kanina ay libog na libog na siya.

"kuya Bogs, penge naman ng beer?" hiling ni Carina.

Tumungo naman ako sa ref upang pagbigyan ang kahilingan ng magandang dalaga. Pagbalik ko ay umusad si Carina ng upo. Si hipag ngayon ay nasa dulo na ng sofa, si Carina naman ay nakaangat ang dalawang paa sa sofa kung saan may space pa sana    para ako ay maupo.

"ay wala nang bakante?" pabiro kong wika sa kanila.

"ay sorry kuya Bogs, dito ka nalang oh" sabay baba ni Carina ng mga paa. Magaling talaga itong si Carina. Planado ang galaw. Si hipag naman ay walang kamalay malay sa mga binabalak ni Carina.

Iniabot ko kay Carina ang isang beer at kaagad naman niya itong ininom. Matapos ng ilang tungga ay ibinaba niya ito sa lamesita at inabot naman ang plastic na may lamang mga sitserya. Alam kong sinadya ni Carina na yumuko. Tagumpay naman siya dahil kitang kita ko ang malusog na dede niya. Napahawak pa siya sa aking hita nang bumalik sa pwesto. Si hipag naman ay busy sa panunuod.

"kuya pulutan oh.." alok sa akin ni Carina.

Natapos ang isang palabas, nagpaalam si Kat na iihi lang at magsalang na daw ng isa pang palabas. Pagkasarang pagkasara ng pintuan ng CR ay sumunggab agad si Carina sa akin.

"uhhmmmm kuya Bogsssss...bakit ganito ang hirap naman..." bulong ni Carina habang kami'y naghahalikan. Muli ko na namang nahagkan ang malalambot na labi ng kaibigan ni hipag at naamoy ang mabangong hininga niya na may halong amoy ng alak.

Ilang sandali pa ay bumalik na din sa pwesto si Carina, alam nya na lalabas na si hipag sa CR. Isinalang niya ang isang DVD na hindi na pinili. Si Kat naman ay napatitig sa aking nakabukol na ari. Nagsalita si Kat na walang boses, sumenyas at naintindihan ko ang sinabi nito. "wala ka bang brief??"

Tumango lang ako at umupo na rin si Kat sa aking tabi. Ngayon si Carina naman ang walang mauupuan. Hindi naman ito pumayag at mabilis na nakaisip ng paraan.

"o ano ito? nagbayad ako dito a bakit wala akong upuan?" biro nito at pinatabi kaming dalawa ni hipag. Ngayon ay nakagitna na ako sa kanila. Hindi ko malaman kung saan ako hihilig, parehas na mabango ang aking katabi. Ang naging problema ko ay ang nakabukol sa aking harapan.

Ayos lang ito kung tutuusin. Parehas ko nang nakantot ang dalawang babaeng katabi ko. Ngunit ang problema ay si hipag. Hindi alam ni hipag na nakantot ko na ang maganda nyang kaibigan. Kapag pinabayaan ko lang na bumukol ang aking ari ay magiging kumplikado para sa kanilang dalawa.

Kinuha ko ang isang unan sa sahig at ipinatong ito sa aking harapan. Kaagad napansin ito ng dalawa.

"hihihi" halos sabay na tawa ng magkaibigan.

"ayan mag brief kasi, alam mo namang babae ang kasama mo, saka wag papadala sa pelikula" wika ni Kat. Muling nagtawanan ang dalawa.

Nabigla ako sa sinabi ni Kat. Si Carina naman ay patuloy ang pagtawa. Parehas ngang nakatingin ang dalawa sa nakabukol kong ari kanina pa. Wala naman akong naisagot sa mga biro nila.

"girls manuod na nga lang kayo..." tangi kong sagot.

Sa pangalawang DVD ay ganun pa rin ang tema, six love story. Kaya hindi na muling lumambot ang matigas kong ari. Bawat eksena ay minsang naguusap ang dalawa. Ako naman ay nasa gitna pa rin nila. May pagkakataon pang iniaabot ni Carina kay Kat ang kinakaing chips. Dahil dito ay sumasagi ang kanyang suso sa aking braso.

"kat kawawa naman si kuya Bogs, mabibitin kasi wala si ate Angel hahaha" tusong wika ni Carina. "paano pala sila nagaano e nandito ka?" tanong ni Carina muli.

"hindi ko nga alam eh, siguro pag may duty ako hahaha" sagot naman nitong si hipag.

Lantaran na ang usapang six dahil na rin sa palabas. Akala ko ay maghihinala itong si Carina na magkasalo si Angel at Kat sa akin. Gustong gusto kong tirahin si Carina nung gabing iyon. Lalo na ng siya'y humilig din sa aking braso. Parang sinehan ang tagpo. Gustong gusto kong lamasin ang mga dede ni Carina subalit tiyak na makikita ito ni Kat. Alam siguro ni Carina na pinagmamasdan ko ang cleavage niya at ito‎'y humalukipkip pa upang lalong umangat ang mga suso.

Natapos muli ang palabas, halos dalawang oras akong tinitigasan at bitin na bitin. Gusto ko nang makipagsix kanino man sa kanila. Itong si Carina rin ay ganun ang nararamdaman. Si hipag naman ay walang imik, marahil ay solve na sa aming kantutan kanina. Nagyaya nang matulog si Kat.


itutuloy

1 comment: