Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 12

Part 12 Basic Instinct

Nanatiling mahaba ang maiksing sandali namin na pinagsaluhan ng dalagang si Regina na aming boarder. Akala ko ay may halong "guilt" sa kanyang sarili nang matapos namin ang aming hindutan. Masasabi kong "pinilit" ko siyang makipagtalik sa akin, tumanggi siya noong una na pasukin ko ang kanyang puki at tanging ang BJ na lamang ang aking tamasahin. Ngunit sa huli'y naging matagumpay pa din ang inyong lingkod.

"kuya Bogs ang sarap mo pala hihi! sobrang libog shit ayoko sanang magpakantot sa iyo" wika ni Regina habang kami ay nagpapahinga sa kanilang sofa.


Kung aking sisiyasatin ang aking "performance" nitong mga nakaraang taon, o isama na natin yung mga kasaysayang hinulma ko noong ako'y binata pa, hindi ako kaagad napapagod lalo pa't ganitong dalaga ang aking kasama. Hindi ko maituturing na ako'y matanda na at madali nang sumuko, bagkus siguro'y labis ang aking effort na ginawa upang magpakasasa sa sariwang katawan niya - isama pa natin ang natural na sikip ng kanyang lagusan.

Ganunpaman ay hindi naman ako madaling sumuko, umasa akong may pangalawang round pa kami dahil mababaw pa ang gabi. Sa oras na lumipas ay sigurado akong naghahanap pa lang ng parking ang aking asawa kasama sina Carina at hipag sa gimikan.

"kaya pala laging maganda si ate Angel, laging may rasyon nito..hihi!" biro pa ng dalaga nang muli niyang hawakan ang aking nanlalambot na ari.

Hindi nagtagal at nagsimulang tumigas muli si manoy, sa lambot at kinis ba naman ng palad ni Regina ay tiyak na titigasan kang muli. Habng nilalaro niyang muli ang aking titi ay tumatagay naman siya sa isa niyang kamay.

"ikaw din naman, ang sarap mo pala" papuri ko naman sa dalaga.

"weh? mas masarap kesa kay Vanessa? hihi!" bulalas ng dalaga.

"huh?" sagot ko naman.

Sa aking pagkakaalam ay hindi niya alam na may naganap nang hindutan sa pagitan namin ng kanyang roommate na si Vanessa. Si Vanessa noon ay ang tahimik na dalaga, akala ko nga noon ay si Regina pa ang mauuna kong matitikman, si Vanessa pa pala. Ilang beses ko din nakantot si Vanessa noong first semester.

"kuya oh, denial king haha! wag mo na itago at alam ko naman!" tugon pa ni Regina.

"ah ganun ba, may magagawa pa ba ko?" sagot ko naman.

"noon pa ako iniinggit ni Vanessa, sabi ko ayoko nang ma-involve sa isang married man" paliwanag pa niya.

"why?" maikli kong tanong.

Umayos ng pwesto si Regina, tumagilid sa aking tabi habang nakaupo pa din kami sa sofa nila. Hawak pa din niya ang aking titi na matigas na ulit, habang nagpatuloy siya sa pagsasalita.

"hay naku, kayo naman kasing mga lalake...i had this one hot photographer before, oo crush ko siya..i made the move na maakit siya one time na may shoot kami..di ko alam may asawa na pala..big scandal to make it short" kwento ng dalaga.

"well, itong sa atin e kaya ko namang itago, basta itatago mo din" sagot ko nalang.

"...so hot din ako?" dugtong ko pang biro.

"haha! no. hahaha!...sige na nga, hot na saka yummy!" sagot pa ng dalaga.

Sa kwentuhan namin habang namamahinga ay di ko namalayang sinasalsal na palang muli ni Regina ang napagod kong titi. Sana'y ang dalaga, hindi na-irita ang aking titi sa malambot niyang palad. Nang ilapit niya ang kanyang mukha sa akin ay sinunggaban ko siyang muli. This time, siya na ang nag-initiate para sa aming pangalawang duupan.

"ummm...uhhhhmmm...uhhhh" munting ungol muli ng dalaga.

Tumigil ako sa paghalik sa kanya, pinalayo ko siyang saglit upang hubarin ko mismo ang kanyang itim na damit pang-itaas. Ngayon ay nakalantad na sa aking harapan ang hubad niyang katawan. Perfect ang hubog ng kanyang mga suso para sa built ng kanyang katawan at tangkad. Makinis ito at parang larger version ng katawan ni Carina, maputi pero light brown nga lang ang utong.

"swerte BF mo..." bulong ko sa kanya.

"wala..wala akong BF" sagot naman niya na may halong ngiti.

Sa halip na muli ko siyang halikan ay pinili kong sa pagitan ng kanyang maputing suso manahan. Isinubsob ko doon ang aking mukha, ninamnam ko ang natural na halimuyak ng dalaga. Naghalinhinan sa dalawa niyang utong, supsop at dila ang aking ginawa hanggang sa muli ko siyang napa-ungol. Pilit niyang inabot muli ang aking titi (nakatayo siya sa aking harapan, ako ay nakaupo).

"BJ kuya..BJ..." hiling pa ng dalaga.

Hindi ko na siya binigo sa kanyang kahilingan, hinayaan ko siyang muling isubo ang aking titi na kanina lang ay malambot na. Pumwestong muli si Regina sa sofa, habang ako'y nakaupo siya naman ay nakadapa sa sofa. Ang mga bilugang suso ng dalaga ay nakalapat sa aking mga hita, sa sobrang sarap niyang tsumupa ay ako na ang sumuko, ayoko kasing labasan na nang hindi siya nakakaraos.

"upo ka sa akin" utos ko sa dalaga.

Malugod namang sumunod si Regina, inalalayan ko siya upang makapwesto ng maayos sa aking kandungan. Gaya ng dati, hinawakan niya ang aking matigas na titi upang itutok ito sa kanyang pwerta saka dahan-dahang umupo dito.

"uhhhhhhh..." mahabang ungol ng dalaga.

Gaya kanina, nahirapan kaming isagad kaagad ang aking titi sa loob ng kanyang puki, bukod sa masikip ito talaga ay hindi pa gaanong basa ang loob nito. Pinatayo ko siyang muli, habang ako'y nakaupo pa din ay inutusan ko siyang umangat sa aking mukha upang kainin kong muli ang kanyang puki. Sumunod naman siya, humawak sa sandalan ng sofa at bahagya akong dumausdos paibaba upang magtama ang aking bibig at ang mga labi ng puki niya.

"pwede na yan" wika ko nang aking lawayan ang puki ng dalaga.
Walang imik ay muling bumaba si Regina upang ipasok ulit ang aking titi sa kanyang puki. Hindi na kami nahirapan this time dahil pinuno ko ng laway ang kanyang lagusan. Napayakap si Regina sa akin nang maisagad na namin ang aming mga ari. Saktong lumapat ang mga suso niya sa aking mukha sa pagkakayakap niya sa akin.

"uuuhhhmmm...uhhhhhh...oohhh...kuyaa....libogggg...uhhhmmm" ungol na ni Regina.

"sarapp mooo Reginaaa...uhhhhh" sagot ko naman sa kanya.

Di ko masabing amateur ang dalaga, hindi din naman "pro" pagdating sa pag-indayog sa aking ibabaw. Sakto lang siguro, o di kaya'y naikukumpara ko lang sa mga babaeng dumaan sa aking buhay.

"shit kuya...uhmmm...ayan na koooh...uhhhhhh" ungol pa niya.

Sa aking sarili ay masasabi kong doble ang aking tagumpay noong gabing iyon, una ay natikman ko na siya, pangalawa'y napaligaya ko din si Regina. Lalong humigpit ang yakap ng dalaga nang siya ay labasan na, naramdaman kong may malapot na likidong dumaloy sa aking hita. Ito ang kanyang katas na sa tingin ko'y matagal na panahon na ding hindi nailabas.

"shiiitt..hihi! sarap mo kuya hihi! libog natin! haha!" biro pa ng dalaga.

Nagpatuloy si Regina sa pag-indayog sa aking ibabaw, tila walang kapaguran at parang sinikap niyang tapusin ang laban na siya lang ang nagtatrabaho sa aming kantutan. Kabayaran din siguro ito sa langit na aking inihatid sa dalaga. Napalabas ko ng husto ang libog na itinatago ni Regina sa kanyang katawan, siya na mismo ang lumalamas sa sarili niyang mga suso, habang pailing-iling pa at nakapikit na umiindayog sa aking kandungan.

Lalo akong nabilib sa dalaga, matapos ang ilang beses na indayog ay pinapalitan niya ito ng pag-giling ng kanyang mahubog na balakang. Dagdagan pa ito ng pagdikit ng kanyang dibdib sa aking mukha upang ipakaing muli ang kanyang nakatayong utong.

"malapit na din ako Reg...uuhhhhh" ungol ko pa.

"sige lang kuya...uhhmmm...uhmmm...sabihin mo pag malapit na ha? fertile ako ngayon ha! ikaw din!" biro pa niya.

Ilang giling at lamas ay naramdaman ko ding lalabasan na akong muli. Tinapik ko si Regina upang umangat na at hugutin ang aking titi mula sa kanyang lagusan.

"oohhhh..ohhhh...ahhhhh..." ungol ko nang sumirit muli ang aking tamod sa aking tiyan.

"hihi!" tuwa pa ng dalaga habang sinasalsal niya ang aking titi at patuloy na nilalabasan.

Akala ko ay tsutsupain niya ako at sa bibig niya ako lalabasan, hindi naman ako nadismaya kahit na hindi niya ito ginawa. Hinalikan naman niya kasi ako habang sinasalsal niya ang aking titi at ako'y nilalabasan. Siguro ay wala pa sa bokabolaryo ng dalaga ang cum in mouth kaya't pinalampas ko na lamang.

"ayan ha, pinadalawa na kita kuya...huwag mo na akong kukulitin ayoko na ng gulo" bilin pa ni Regina matapos magpunas ng kamay na puno na din ng tamod.


itutuloy

1 comment: