Tagalog Sex Stories - "Bahay-Bahayan Part 2

Part 2 Family Visa

Matalino si Mamerto, mula elementarya hanggang mataas na paaralan ay kabilang siya sa mga nasa taas. Sa katunayan ay madalas ko din siyang kopyahan noon, komo magpinsan kami at magkaparehas ng apelyido, madalas na kami ay magkatabi sa upuan. Sa unang linggo niya dito sa Saudi ay nagpakitang gilas siya kaagad sa napasukang kumpanya, paraan na din niya ito upang ganahan ang amo niya na payagan siyang kuhanin ang asawa at sa labas tumira.

Hindi naman siya nabigo dahil gaya ng payo ko sa kanya, kulitin na niya kaagad ang kanyang amo upang mapabilis ang proseso. Sa loob ng isang linggo'y mas madalas pa nga yata kaming mag-usap nito kasya sa aking asawa. Nagkasundo kami na magkita-kita sa araw ng walang pasok, para na rin mailibot ko siya dahil sa ako ang mas may alam dito sa syudad.


Unang Biyernes noon, weekends dito sa bansa ng mga muslim, unang pagkikita namin ni Mamerto sa nakalipas na mga taon.

"basta sabihin mo sa taxi, sa 'Batha'...tapos doon na tayo magkita, susunduin ka namin doon ni Kaye tapos lilibot tayo" wika ko sa aking pinsan.

Halos isang oras bago ko muling nakita ang aking kababata, ang aking kasangga, ang aking pinsan. Daig pa ang magsyota nang kami'y magtagpo, kulang nalang siguro'y halikan ko sa pisngi ang aking pinsan. Lahat ay masaya, bilang dayuhan ay iba talaga ang pakiramdam ng makakita ka ng kapwa mo pinoy pero mas lamang naman lalo na't kadugo mo pa ang iyong makikita.

"insan! hehehe! kumusta??" masayang bati ko sa kanya.

"uy Badong insan! pumuti ka yata hehe! hi Kaye!" balik naman niya sa amin.

Kaagad kong pinasakay si Mamerto sa aming sasakyan, inilibot ko siya sa iba't ibang bahagi ng Riyadh. Napag-usapan namin ang halos lahat, pero nabuo ang aming atensyon sa paglipat ni Patricia dito din sa aming lugar.

"alam mo naman insan, tao lang, natitigang din" biro pa ni Mamerto.

Sa puntong ito'y napangiti pa si misis ko, kung kanina'y parang nagseselos na sa amin ni Mamerto ngayon nama'y tila muling sumampang muli sa bangka at sumabay na sa agos ng aming usapang magpinsan. Hindi na kami mga bata, kapwa may mga karanasan na kami pagdating sa six, kaya hindi na siguro mahirap para pag-usapan ang ganitong mga bagay kahit pa kasama namin ang aking asawa. Alam ko din sa isipan ng aking maybahay ay ang kalibugan, pero syempre hindi naman siya ganoon ka-open o ka-bulgar sa pagsasalita.

"oo nga kuya Mamerto, isa yan sa dahilan kung bakit kinuha ako ni Badong dito hihihi!" hirit ng aking asawa.

"buti ka nga insan, hindi na malamig ang gabi mo hehehe" hirit muli ng aking pinsan.

Aminado akong bahagyang kumibot ang aking ari sa mga hirit nila lalo na ng aking asawa. Hindi ko alam, pero parang lalo akong nalilibugan tuwing maririnig ko ang tawa ni Kaye tuwing magkakabiruan tungkol sa six. Hindi ko din alam kung may kakaibang kalabit din ito sa kanyang isipan, ang pagkatigang ng aking pinsan.

Mula nang mabuksan ang usapan tungkol sa six o sa pagkalumbay ni Mamerto sa kanyang asawa ay tila nabaligtad na ang sitwasyon. Kung noong una'y ako ang bangka sa usapan, ngayon ako ay tsuper na lang nila. Mula hapunan hanggang sa ihatid na namin si pinsan sa kanilang tahanan ay sila nalang ni misis ang nagku-kwentuhan, sumisingit din naman ako paminsan-minsan pero saglit lang.

Ayaw ko pa sanang matapos ang araw, kung pwede nga lang sana e sa bahay na matulog si pinsan para naman masulit ang aming pagkikita. Pero hindi pwede dahil may curfew daw ang kanilang tinutuluyan. Habang binabaybay ko ang daan pauwi sa aming bahay ay nakatulog si Kaye, tuwing hihinto kami sa mga stoplight ay akin siyang pinagmamasdan. Napakaganda ng aking asawa, ito lagi ang sinasabi ko sa aking isipan tuwing siya ay aking tititigan. Kaya naunawaan ko kalaunan ang hinahanap ni pinsan, ang kasama sa gabing tulad nito.

Bago kami natulog ay muling nabuksan ang paksa tungkol sa nalalapit na paglipat sa amin ng mag-asawang Mamerto at Patricia, sa ibabaw ng kama magkayakap kami ni Kaye habang himas-himas pa niya ang aking isang hita.

"babes, matagal ba maayos yung papeles nila?" tanong ni Kaye sa akin.

"mabilis lang yan babes, yung sa iyo diba mabilis lang, saka nasa Jeddah lang naman si Patricia kaya mas mabilis lang yan" sagot ko naman.

"ah ganun ba, e dapat pala ayusin na natin itong bahay para pag dating nila e wala na tayong iintindihin pa" suhestyon naman ni misis.

Hindi ko na tinanong pa kung bakit tila mas excited pa yata kasya sa akin si Kaye, hindi ko na binigyan pa ng kahulugan ang pagku-kwentuhan nila kanina lamang. Pero isang bagay ang tumatak sa aking isipan nang kami'y nagsimula nang mag-siping. Habang si Kaye ay subo ang aking burat, tuwing titigil siya ay sasabayan niya ng kwento. Hindi ito bago para sa amin, lagi namang ganito tuwing ako'y kanyang tsutsupain. Pero sa pagkakataong ito, may kasali nang ibang tao sa kanyang kwento.

"babes bakit hindi pa kaya nagkaka-baby sila kuya Mamerto? siguro tulad natid ine-enjoy din nila ang pagiging couple noh?" ani misis.

Tumango lamang ako sa mga tanong ni misis, hindi na ako makapagsalita pa dahil sa sarap ng kanyang bunganga. Noong makalawa pa kami huling nagtalik, sa aking pagkaka-tanda'y hindi naman ganito kasarap ang pagtsupa niya sa akin. Pati itlog ko yata e nadampian na ng kanyang laway, sabik na sabik, sagad yata ang libog ng aking asawa.

"babes gusto ko ako sa ibabaw..." hiling pa ni misis.

Malugod ko namang pinaunlakan ang kanyang kahilingan, sumibol din ang aking libog nang aking makita ang kanyang puki na tila nangingintab. Dati ang aming gawi ay matapos niya akong tsupain, ako naman ang bababa sa kanya upang siya ay painitin, subalit tila hindi na kailangan iyon, basa na si Kaye at gusto nang pasukin.

Naka tatlong round kami noong gabing iyon, tatlong round na umaatikabong kantutan. Ang aking naramdaman noon ay parang aming unang pagtatalik, kapwa sabik na sabik. Hindi na namin nagawa pang magdamit, nakatulog kami at nagising na walang saplot maliban sa kumot. Iisa pa nga sana ako noong umagang iyon subalit kailangan ko nang pumasok, kailangan ko nang magtrabaho.

Ilang araw at linggo pa ang lumipas, habang naghihintay ang aking pinsan sa pagdating ng kanyang maybahay sa aming lugar ay walang mintis ang aming pagkikita, tuwing Biyernes. Kahit pa parehas palagi ang aming routine, walang dull moments ika nga. Sa tingin ko din maganda ito para sa aking asawa, mas magiging panatag ang kanyang loob sa aming bagong makakasama.

"next week na dadating si Patricia insan, pwede na din daw akong lumipat ng bahay..." wika ni Mamerto habang kami ay nagmi-miryenda.

"wow congrats kuya Mamerto, hihihi...you know...hahaha!" masayang biro ng aking asawa.

Tanggap ko na ang pagiging close nila, wala naman sigurong masama. Parehas din siguro ang aking mararamdaman kung sakaling tunay na kapatid ko ang kanyang pakikisamahan. 

"hehe oo nga, sago-sago na ito! hahaha!" biro pa ng aking pinsan.

Siguro kung ibang tao ang aming kasama ay medyo bastos talaga, medyo below the belt lalo na't babae ang kasama. Pero dahil nga sa pagiging malapit namin sa isa't isa ay hindi na ito mahalaga pa. Isa pang factor sa pagiging bukas ni misis sa mga ganitong usapin ay dahil na din sa kanyang trabaho dati sa Pinas, company nurse siya at halos araw-araw makakita ng katawan ng lalake. Siya yung tumitingin ng mga empleyado, kung may luslos ba sila, sa madaling sabi'y doon mismo sa itlog tumitingin. Minsan ko na ding natanong sa kanya ito, kung nalilibugan ba siya sa mga nakikita niya. Ang lagi niyang sagot dito ay hindi, trabaho daw iyon at walang malisya.

"eh kelan mo ba balak maglipat insan? para naman matulungan ka namin..." sabi ko pa sa kanya.

"naku wag na insan, may sasakyan naman sa kumpanya namin at mga pahinanteng ibang lahi, nasabihan ko na sila na lilipat ako at sila na din ang tutulong sa akin" sambit naman ni Mamerto.

"oo nga babes, i-save mo nalang yung leave mo..nasa bahay lang naman ako palagi kaya kahit anong araw e pwedeng maglipat si kuya Mamerto" sabat naman ng aking asawa.

Tama naman si Kaye, sayang din kung aabsent ako ng isang araw.

Dalawang araw bago dumating sa Riyadh si Patricia ay naglipat na si Mamerto. Hindi naman marami ang kanyang gamit kaya't saglit lang itong nakapaglipat. Alas-singko y medya noon ng hapon ay dumating ako, sa pintuan pa lamang ay narinig ko na ang tawanan. Akala ko'y naroon na si Patricia pero pagpasok ko'y sila lamang dalawa, si misis at ang aking pinsan sa sala.

"oh insan, halika miryenda tayo...ang sarap pala magluto ni Kaye, no wonder tumaba ka dito hehe" bungad sa akin ni Mamerto.

"oh tapos na kayo?" sagot ko naman.

Hindi ko alam na iba ang iisipin ng aking asawa sa tanong ko sa kanila. Wala din sa aking loob na ito ang sabihin ko, ang gusto ko lang talagang itanong ay tungkol sa paglilipat nila.

"huh? anong tapos na?" sagot ni misis.

"ah I mean, tapos na ba kayo maglipat at mag-ayos ng gamit ni insan?" pagtatama ko ng aking sinabi.

"ahhh...akala ko naman ano hihihi! oo babes, tapos na, eto at naghanda na din ako ng makakain tapos kwentuhan lang...ang dami ko nalaman tungkol sa iyo babes! hihihi" pahayag ni Kaye na abot tenga ang tawa.

Naalala ko noon, high school kami ni Mamerto nang magsimula kaming manukat ng mga kababaihan. Sinusukat namin ang kanilang mga kagandahan, maging ang aming mga naging kasintahan ay aming pinag-uusapan tuwing kami nalang ang magkasama. Nagpapalitan kami ng listahan, mas malaki ba ang suso ng GF mo, mas maputi ba ang kili-kili ni ano, mas malaway ba kung humalik si ganito. Pero ito ay noong bata pa kami, mapaglaro at hindi pa seryoso.

Sa aking pag-upo ay napansin ko kaagad ang suot ng aking asawa, maayos naman ang pang-itaas subalit sa shorts niya ako ay kontra. Tag-lamig na noon sa Saudi, ang klima dito'y extremes kung ituring, pag summer ay sobrang init, pag winter nama'y rarayumahin ka sa lamig.

"hindi ka ba giniginaw babes?" tanong ko kay Kaye patungkol sa kanyang suot na halos ngumiti na ang pisngi ng kanyang langit.

Sigurado akong nakita na ito ni Mamerto, lalo pa't magkaharap sila sa sala. May tiwala naman ako sa aking pinsan, gaya noong kami ay mga bagong sibol pa lamang, basta't may marka na akin, walang sinuman ang pwedeng manghimasok o makialam, ganun din naman sa kanya. Hindi sa pagmamayabang, kahit sino sigurong lalake ay tiyak na malilibugan sa aking asawa lalo pa kung masisilayan ang mala-porselanang kutis niya.

"okay lang babes, kaya pa naman hihi!" sagot na lang ni Kaye, tila hindi niya naintindihan ang aking pahayag.

"kakainggit talaga, pero ilang araw nalang, may babes na din akong kasama hehe" singit naman ng aking pinsan.

"babes din ang tawagan nyo?" tanong ni Kaye kay Mamerto.

"oo, bakit kayo lang ba pwedeng gumamit noon? hehe" sagot ni pinsan.

Muli, ako'y nawala sa usapan. Minarapat ko nalang na pumasok na muna sa aming silid upang magbihis. Habang hinuhubad ko ang aking damit ay dinig pa din ang kanilang malalakas na tawanan, hindi ko alam kung dapat na ba akong magselos o pabayaan ko na lamang. Ilang minuto pa'y lumabas na din ako, ganoon pa din ang scenario. Tumabi ako sa aking asawa, inakbayan ko siya at humalik na din sa pisngi niyang malambot.

"kakainggit naman..." pahaging na sambit ng aking pinsan.

"hihihi, don't worry kuya, tiis na lang at makakatikim kana din hihi!" sagot naman ng aking asawa.

Ilang minuto pa bago lumisan ang aking asawa upang magtungo na sa kusina ay ganoon pa din ang tema, siguro kung hindi ko pa siya awatin ay tiyak na kami ay gagabihin para kumain ng hapunan.

"insan, swerte mo kay Kaye. magaling magluto...si Patricia ko e walang alam sa kusina, puro sa kwarto ang alam hehe" wika ni Mamerto nang maiwan kami sa sala.

Ayoko sanang patulan ang usaping kalibugan ni Mamerto, pero para saan pa at kapwa naman namin alam ang sikreto ng isa't isa. Tutal e na-miss ko din ito kahit paano, mag-syota pa lang kami noon ni Kaye ay halos nabuo na siguro sa isipan ni Mamerto ang hubog ng kanyang katawan. Tuwing magkikita kami noon ng aking pinsan ay hindi maiwasan ang kumpetensya, kung sino bang GF ang mas maganda. Pero matapos akong ikasal ay nawala na iyon, akin na ang asawa ko e.

"ok na yun insan, at least magaling sa kama hehe..." sagot ko nalang.

"oo naman insan, kahit hindi na kami kumain e solb naman na sa sarap" pabiro pa nitong sabi.

"...kelan ba plano nyo magka-baby?" pahabol niyang tanong.

"ah wala siguro, kapag may ipon na e pwede na siguro..." sagot ko.

"oo nga, enjoy mo nalang muna, alam mo naman mga sixy asawa natin baka biglang ma-losyang e..." tugon niya.

"guys kain na...!" sigaw ni Kaye.

"oh insan, kainin mo na daw si Kaye hehe" biro pa ni Mamerto sa akin.

"hehe ulol...mamaya talagang kakainin ko yan haha!" sagot ko naman.

"yabang...kapag dumating na si Patricia pagpasensyahan mo na kung magiging maingay kami ha hehe" balik naman niya.

Itutuloy...

2 comments: