Tagalog Sex Stories - Bahay-Bahayan Part 3

Part 3 Residence Permit

Sa progresong aking tinamasa, siguro para sa isang tipikal na asawa'y sapat na. Marangyang trabaho at sweldo, maayos na pamumuhay, tahimik na bahay, at isama pa natin ang magandang asawa na ni minsa'y hindi ako binigo sa aking mga sixual desires. Hindi ko masasabing ito'y itinakda o talagang nakaguhit na sa aking tadhana, tadhanang tayo rin ang nagma-maniobra. 


Naging maayos naman ang buhay namin dito sa Saudi Arabia, mas sumaya pa nga dahil kahit paano'y nabawasan pang lalo ang aming pagka-homesick, sa presensya ng aking pinsan na mula pa noong una'y akin nang nakilala. Subalit sa kabila nito'y sadyang paglalaruan ka ng tukso, ang akala kong magandang buhay ay hindi ko masasabing madaragdagan pa ng kulay o di kaya'y mababahiran ng mantsa panghabang-buhay.

Sa unang buwan naming magkakasama ng mag-asawang Mamerto at Patricia, wala akong nakitang masyadong pagbabago. Maliban na lamang sa asawa kong lalong naging mabagsik sa ibabaw ng aming kama. Noong una, akala ko ay normal lamang, ang aming sinimulang apoy ay patuloy na nag-aalab. Subalit habang nagtatagal ay tila ang aking pang-gatong sa apoy na iyon, sa halip na kahoy lamang na tuyo ay parang binuhusan pa ng gasolina upang ito'y labis na magliyab at uminit pa.

Ako'y napaso. Napaso sa init ng apoy na dulot ng aking mahal na asawa. Isang gabi sa gitna ng aming pagtatalik ay biglang nagtanong ang aking asawa. Gaya ng aming nakagisnan, natural na sa aming dalawa ang magkwentuhan habang nagpapasarap ng aming katawan. Subalit ang madalas o may diin na pagbanggit ng isang pangalan ang labis kong ipinagtaka.

"babes....uhhhhh...ohhhh..." ungol ng aking asawa.

"yes babes?" sagot ko naman habang siya ay kumakabayo sa aking ibabaw.

Tumitig sa akin si Kaye, dumapa pa siya ng kaunti upang ang dalawa niyang suso'y lumapat sa aking dibdib. Ramdam ko ang kanyang paghinga sa aking ibabaw, pati na din ang pag-ipit ng kanyang puki sa kahabaan ng aking sandata.

"ooohhh...ohhhh...uhhhh...ohhh..." papalakas na ungol ng aking asawa.

Labis akong natuwa noon, bihirang mapatid ang kanyang lalamunan sa pag-sigaw ng ganoon. Sa aking isipan ay lubos siyang nasasarapan, damang-dama namin ang bawat hagod ng aming katawan.

"hihi! babes malakas ba boses ko? hihi!" tanong ni Kaye.

"medyo babes hehe" sagot ko naman.

"nandyan na ba si kuya Mamerto? hihi baka marinig tayo?" patuloy niya.

Bakit kailangang si pinsan pa ang hanapin niya? I mean, pwede namang "nandyan na ba yung mag-asawa?" ang kanyang sambitin. Lalo nabuo ang aking duda nang labasan siya, halos isang iglap lamang matapos sambitin ang pangalang ng aking pinsan ay sumirit na ang kanyang dagta. Gumiling si Kaye, gumiling sa aking ibabaw. Nilamas pa niya ang sariling suso at sa aki'y ipakita. Gustuhin ko mang namnamin ang sarap ng bawat sandali'y hindi ko magawa, sapagka't sa isang sulok ng aking isipa'y nagdududa pa.

"di ko alam...parang nandyan na yata..." sagot ko nalang.

Madalas tuwing siya ay nilalabasan, magpapahinga ito at panandaliang hihiga o papatong sa aking katawan upang muling kumuha ng lakas. Ngunit noong tagpong iyon ay nagtuloy-tuloy ang aking asawa, matapos manginig ay muli siyang umindayog.

"sarap babes...uhhhhh...oohhhh..." muli, malakas niyang mga ungol.

Sinabayan ko nalang ang libog ni misis, minarapat ko itong gawin upang hindi masira ang mood sa pagitan ng aming pagtatalik.

Dahil doon, ako na mismo sa aking sarili ang nagpasya upang alamin kung ano ba talaga. Ano ba talaga ang nangyari at tila ang aking asawa'y nag-iba. Ayos lang naman sana, pabor pa nga sa akin ang taglay niyang kalibugan. Pero ang aking pagkahalata sa tuwing magbabanggit siya ng ibang pangalan, partikular kay pinsan, at lalo siyang gaganahan, ang siyang nag-udyok sa akin para magmasid. Hindi ko nagawang tanungin siya ng diretso, takot ako, baka mamaya sabihin niyang "oo, nalilibugan ako sa pinsan mo".

Isang araw ay umuwi ako ng maaga, sinubukan ko ang tadhana. Alam kong walang pasok noon si Mamerto, at siyempre ang aking asawa'y nasa bahay lamang. Inihanda ko na ang aking sarili kung anuman ang aking madaratnan, kung anuman ang aking maaaring masasaksihan. Sa pintuan pa lamang ako na ay kinakabahan, dahan-dahan kong ipinasok ang susi saka ito binuksan. Lalo tumalon ang aking puso sa kaba nang makarinig ako ng ungol, ungol ng babae na tiyak akong galing sa sarap.

Sa ganoong oras, alam kong si Kaye ay natutulog. Nilawakan ko ang aking pandinig, ako'y hinatak ng aking pandinig sa kabilang panig. Doon sa silid nila Mamerto, sa kabilang dulo mula sa sarili naming kwarto. Hindi ko na muna sinilip ang aking asawa sa aming silid, doon na ako dumiretso kung saan ang ungol ay naririnig ko.

"uhmmm..uhmmpppp...uhhhhh..." mahinang tinig na aking narinig.

"tang ina, kinakantot ni insan ang asawa ko!" pagalit kong wika sa aking sarili.

Inilapat ko pa ang aking isang tenga sa pintuan ng silid nila, sa pagitan ng kahoy na pinto ay lalong naging detalyado ang bawat ungol. Dinig na dinig ko pa ngayon maski ang hingal ng aking asawa, pigil ito at mahina pero sa bawat kadyot siguro ni Mamerto ay paminsan-minsang lumalakas ito.

Kukuha ba ako ng kutsilyo sa kusina? Papasukin ko na ba? Sisigawan ko ba sila o ako'y aalis na lamang at iiyak? Gumulo ang takbo ng aking isip nang mga sandaling iyon, sari-sari ang aking naisip. Kung sila'y aking papatayin, tiyak na ako'y ganun din. Wala ako sa Pinas, ang batas dito'y marahas, kung buhay ang iyong kinuha'y iyon din ang iyong ibabalik.

"puta. puta. putang ina!" sumisigaw kong boses ng kunsensya.

Mabilis akong umalis, bumalik sa aming silid. Sa pagkakataong iyon ay hindi na ako nag-ingat pa, sadya ko talagang ipinadinig ang aking mga yapak upang malaman nilang may ibang tao na. Ako'y papasok sa kwarto at doon maghihintay, hihintayin kong pumasok ang aking asawa at bibigyan ng pagkakataong magpaliwanag pa.

Papatak na sana ang aking luha, hahagulgol na sana ako na parang bata. Ang likidong papatak na sana'y parang ihi na napigil dahil sa gulat. Si Kaye, si Kaye Ongasis na aking asawa'y naroon at nakahimbing. Sa lamig ng panaho'y nakayakap siya sa malambot na unan, payapa at ang laway ay tumutulo pa yata.

"ano? ano toh??" wika kong muli sa aking sarili.

Agad akong lumapit sa aking maybahay, umupo ako sa gilid ng aming kama at bahagya ko siyang hinaplos. Narinig ko ang kanyang paghinga na lumalim, senyales na siya ay naalimpungatan at handa nang gumising.

"babes?" gulat ni Kaye.

"hi babes..." sagot ko at kasabay ang isang matamis na halik.

Marahil nagulat si Kaye, noon lang kasi ako umuwi ng maaga. Kaagad naman akong nakaisip ng palusot, sinabi kong galing ako sa site at tinamad na lang kaya ako'y umuwi na.

"ah ganun ba, nag-miryenda kana ba? teka ipaghahanda kita ng makakain" wika ng aking asawa.

"ah wag na babes, busog pa ako...teka at iihi lang ako" sagot ko naman.

Hindi lang siguro tinik ang nahugot, kundi isang malaking bato na bumaon sa aking puso. Narito ang aking asawa, buo at walang duda. Napamura pa ako habang papalabas muli ng aming silid upang umihi, "shit. that was close" wika ko sa aking sarili. Me and my crazy mind and stupid imagination, ganito ko maipapahiwatig ang aking utak noon.

Sa pagtulak ko ng pintuan ng banyo ay napahinto ako, sarado ito at alam kong may tao. Matapos ang tunog ng binuhusang inidoro'y bumukas ang pintuan nito. Si Patricia, ang asawa ng aking matalik na pinsan ang aking nakita.

"ay! hi kuya..." bati niya.

"hi..." sambit ko nalang.

Nagbigay ako ng espasyo sa babaeng lumabas, papasok na sana ako upang umihi pero hindi ko natiis na magtanong sa kanya.

"ahm, Patricia...si insan nandyan na ba?" tanong ko na kunyari'y walang alam, pero pakay ko talaga ay magmanman.

"ay lumabas kuya, may binili lang" sagot naman niya.

"ah ok..." balik ko sa kanya.

Habang umiihi, ako'y napaisip. Ilang minuto pa lang ang lumipas mula kanina nang ako'y makadinig ng mga ungol. Wala si Mamerto, naroon si Patricia at kagagaling lamang sa banyo. Ito ang simula ng aking interes sa asawa ng pinsan ko.

"pucha, bakit umuungol si Patricia kanina kung wala si insan??" tanong ko sa aking isipan.

"nagsasarili kaya siya?" patuloy ko pa.

Si Patricia. Asawa ni insan. Pagmamay-ari ni Mamerto. Una ko siyang nakilala ay noong unang uwi ko sa Pinas, ikakasal sila noon. Simpleng babae, syempre maganda dahil alam kong hindi naman pipili ng panget ang pinsan ko. Pero dahil sa alam ko'y mas maganda ang aking asawa, wala sa hinagap na pagnasahan ko pa ang babaeng ito. Pero ang isiping nagsasarili ang asawa ni Mamerto ay nakaka-intriga talaga. May asawa naman siya, kung kinakati ay isang kalabit lamang ang katapat.

Itinutok ko ang aking titi sa butas ng inidoro, nagmuni-muni at inantabayanan ang paglabas ng aking ihi. Sa pagsagitsit ng likidong galing sa aking katawan ako'y napapikit, sa pagdidilim ng aking paningi'y di ko inaasahang imahe ni Patricia ang aking makikita. 

"May kamukha siya, shit sino nga ba...teka..teka.." sabi ko pa sa aking isipan.

"ayun! si Mercedes! si Maria Mercedes!" sabay ngiti ko pa habang pinapagpag ko ang aking ari matapos umihi.

Sa unang tingin sa asawa ni pinsan ay hindi mo agad magugunita, ngunit kung siya ay iyong makakasama na at araw-araw mong makikita, kasabay pa ang panunuod ng mga telenobela, tama, kahawig nga niya si Jessy Mendiola.

Sa aking pag-ihi'y biglang kabig ang makulit na isip, nang bumalik na ako sa aming silid ni misis ay kaagad kong inapuhap ang aking iPad. Check ng facebook gaya ng aking karaniwang ginagawa tuwing umuuwi galing sa trabaho. Habang ang aking asawa'y nakahilata pa din, ako nama'y kunyaring nagpapahinga hawak ang isang uri ng makabagong teknolohiya. Kaagad kong nakita ang profile ni Mamerto, ang pangunahing larawan ay silang dalawa ni Patricia na kuha yata noong naglibot sila sa Olaya.

"shit kamukha nga..." wika ko sa aking sarili.

Tinitigan ko ang mga labi ni Patricia sa kanilang litrato, kuhang-kuha nito ang mga ngiti ng aking idolo sa telebisyon. Hindi ko alam datapwa't ito ay biglaan, si manoy ko na kaninang tahimik ngayon ay tila pumipintig.

"babes ano gusto mo ulam mamaya?" biglaang wika ng aking asawa.

Bigla kong inalis sa pahina nila Mamerto ang iPad, parang may takot na biglaan sa aking puso at isipan nang biglang magtanong ang aking asawa. Kung tutuusin ay normal lang na magmasid sa facebook, subalit hindi pa man ay may "guilt" na sa aking isipan.

"ah, kahit ano babes, ano ba meron sa ref babes?" sagot ko nalang.

Tumayo ang aking asawa, lumabas at nagpaalam na tutungo sa kusina upang alamin kung ano ang pwedeng ihain mamayang hapunan. Muli, aking sinilayan ang mga larawan ni Patricia pero hindi rin ako nagtagal. Nagawa kong pigilan ang aking sarili sa paghanga sa iba, lalo na ang kalibugan ko na hindi tama. Sumunod ako sa kusina upang tulungan sana ang aking asawa.

"babes? mag take-out nalang kaya ta-..." wika ko bago pumasok sa kusina.

Nagulat ako nang sabay lumingon ang dalawang babae na naroon.

"oh Patricia, nariyan ka pala." bati ko nalang.

Nginitian lang ako ng aking hipag-sa-pinsan, naalala kong muli ang larawan kanina, isang anghel na bumaba sa lupa, isang anghel na kung umungol ay wagas at talaga namang nakakalibog.
"gusto mo lumabas nalang tayo? Patricia okay ba sa inyo ni kuya Mamerto?" suhestyon ng aking asawa.

"ah, oh sige, teka ite-text ko para umuwi na...ang tagal e bumili lang naman dyan sa bakala (tindahan)" sagot ng asawa ni Mamerto.

Sa galak siguro ni misis, gawa na din ng pagka-inip, daglian siyang bumalik sa aming silid at nagpaalam na magpapalit na ng damit. Saglit kaming naiwan ni Patricia sa kusina, bago ako sumunod sa aking asawa'y nagkaroon muli kami ng tsansang magkatitigan. Muli ko siyang nginitian, ganun din naman ang kanyang ibinalik. Hindi ko alam kung sa sarili ko lang o ako lamang ang nag-iisip pero halata ko kasi sa kanyang mga mata ang "hiya", siguro'y alam niyang narinig ko siya kanina, o di kaya nama'y tigang talaga ang asawa ni Mamerto.

"tara bihis na..." wika ko bago ako tuluyang lumisan.

"sige kuya.." mahina niyang wika.

Pagpasok ko'y naabutan kong nakahubad ang aking asawa, suot ang panty lamang at walang bra habang nakayuko at namimili ng isusuot na damit para sa aming lakad. Magkahalong pagnanasa at libog ang agaran kong nadama, lumapit ako't biglang pinupog ng halik si Kaye. Nagulat siya pero hindi na tumutol, gumanti ng halik ang aking magandang asawa. Ang mga sumunod na pangyayari'y kapwa nasa ibabaw na kami ng aming kama, nakapasok ang aking titi sa naglalawa niyang puki.

Sinubukan kong pumikit, nakita ko sa talukap ng aking mga mata ang imahe ni Patricia, lalo akong ginanahan at nalibugan. Bukod sa likas na ganda ng aking asawa ay lalo pang nag-ibayo ang tawag ng aking laman.

Hindi namin namamalayan ilang minuto na pala ang aming nagugugol sa ibabaw ng kama. Bihira kaming mag "quickie" ni kumander, habang naghihintay kami ng orgasmo ay sabay pa kaming nagulat sa katok mula sa aming pintuan.

"bilis na babes! hihihi!" wika pa ni misis.

Mabilisan, makaraos lang. Agad kaming nagbihis at ako nama'y tumungo sa pintuan upang alamin kung ano ang kailangan ng kumakatok sa pintuan.

"ay kuya, sorry naistorbo ko yata kayo...sabi kasi ni Mamerto sa baba nalang daw siya, hintayin nalang daw tayo sa car.." bungad ni Patricia.

"ah oh sige..." sagot ko nalang.

Muli, nakita ko sa mga mata ni Patricia ang pagiging tuso. Alam kong alam niya na may ginagawa kami ni Kaye base sa kanyang mga tingin at pananalita. Hihiritan ko pa sana na hintayin na lang kami at "tatapusin" ko pa ang aking ginagawa, pero minarapat kong huwag na, huwag na muna. Ayokong madaliin ang lahat, ayokong mapaso. Ayokong mapaso sa apoy na hindi ko pa alam kung saan galing ang panggatong.

No comments:

Post a Comment