Tagalog Sex Stories - Bahay-Bahayan Chapter 2 Part 2

Part 2 Boarding Pass

Ilang araw na ang lumipas mula nang dumating na dito sa Riyadh si kuya Mamerto, alam kong hindi ganoon kabilis ang proseso upang sumunod na din si Patricia at magkaroon na ako ng kasama. Ganunpaman, ayon na din sa mga kwento ni Badong at maging tuwing magch-chat kami ng kanyang pinsan, sinabi niyang mukhang mas mapapabilis pa nga ang pag-aayos ng mga papeles nila upang tuluyan nang magkasama.


Medyo nabawasan man ang oras naming mag-asawa'y ayos lamang, alam ko namang tinutulungan lang niya ang pinsan niya at sa aking parte nama'y may pakinabang din gaya ng aking nabanggit. Hindi ko alam pero maski ako'y nasabik, ito ay nang magkasundo ang magpinsan na magkita sa nalalapit na weekends. Ililibot daw ni Badong ang pinsan na bagong salta, syempre kasama ako sa mga lakad nila. Unang Biyernes noon, karaniwang walang pasok dito sa bansa ng mga muslim.

"basta sabihin mo sa taxi, sa 'Batha'...tapos doon na tayo magkita, susunduin ka namin doon ni Kaye tapos lilibot tayo" wika ni Badong sa kanyang pinsan.

Isang oras din yata kaming nanatili sa aming sasakyan bago namin nakita si kuya Mamerto. Napatawa na lang ako sa naging reaksyon ng aking asawa dahil higit pa yata sa reaksyon niya ang kanyang ipinakita kumpara noong unang uwi niya at sinalubong ko siya. Hindi mo naman maitatanggi na normal lang naman talaga sa mga pinoy dito sa Saudi ang ganoon, kung may makikitang kalahi lalo pa ngayon na kadugo mo ang katagpo.

"insan! hehehe! kumusta??" masayang bati ng aking asawa.

"uy Badong insan! pumuti ka yata hehe! hi Kaye!" balik naman niya sa amin.

Dagliang sumakay si kuya Mamerto sa aming sasakyan, kaagad pinaandar ng aking mister ang kotse upang magtungo na sa iba't ibang lugar. Masaya ang lahat, walang humpay na kwentuhan. Hindi ako nawala sa usapan gaya ng dati, ako pa nga ang nagsimulang magtanong tungkol sa paglipat ni Patricia sa aming lugar.

"alam mo naman insan, tao lang, natitigang din" biro pa ni kuya Mamerto.

Sa puntong iyon ay napangiti pa ako, kung kanina ay puro sila ang nagbibiruan, hindi ko alam ngunit tila ako'y ginanahan. Ako na yata ang bumabangka sa mga usapan, kahit pa six ang usapan ay normal na lamang para sa amin na nasa sapat nang edad. Alam ng aking asawa ang aking kakayanan, ang pagiging aktibo namin sa kantutan. Ganunpama'y hindi ko hinayaang maging bukas akong tuluyan, kahit pa sa sarili ko'y parang kinikiliti lalo na doon sa ibaba sa tuwing babanat sila ng birong kalibugan.

"oo nga kuya Mamerto, isa yan sa dahilan kung bakit kinuha ako ni Badong dito hihihi!" hirit ko pa sa kanila.

"buti ka nga insan, hindi na malamig ang gabi mo hehehe" hirit muli ng aking pinsan.

Aminado akong gusto ko nang hipuin ako ng aking asawa doon din, hindi ko alam pero parang may kakaibang dating ang kanyang pinsan. Pinipigilan ko din kahit paano ang aking sarili, ayokong mahalata ni Badong na umaangat ang aking kalibugan tuwing ako at si kuya Mamerto'y magtatawanan.

Nagpatuloy pa ang aming mga masasayang kwentuhan hanggang matapos ang aming hapunan, hindi ko alam kung batid ito ng aking asawa pero talagang tila ako ang mas masaya kesa sa kanya. Sa tuwing babanggitin ni kuya Mamerto ang kanyang pagkatigang, hindi man sa akin diretsang sinasabi ay parang ako ang pinapatamaan.

Naging maiksi ang buong araw, kung pwede nga lang sana e anyayahan pa ang pinsan ng aking asawa na sa bahay na matulog, gusto kong masulit ang aming paghaharutan. Matapos namin maihatid si kuya Mamerto sa kanilang accomodation, pakiramdam ko ang mga lungkot ko'y naibsan. Ganunpaman, hindi pa din maalis sa aking isipan ang problema ni kuya Mamerto, ang kanyang pagkatigang. Swerte talaga si Badong ko, kalabitin niya sana ako mamaya para mailabas ang init ng katawan ko.

Bago kami natulog ay muling nabuksan ang paksa tungkol sa nalalapit na paglipat sa amin ng mag-asawang Mamerto at Patricia, sa ibabaw ng kama magkayakap kami ni Badong habang hinihimas-himas ko pa ang kanyang isang hita.

"babes, matagal ba maayos yung papeles nila?" tanong ko sa aking mister.

"mabilis lang yan babes, yung sa iyo diba mabilis lang, saka nasa Jeddah lang naman si Patricia kaya mas mabilis lang yan" sagot naman niya.

"ah ganun ba, e dapat pala ayusin na natin itong bahay para pag dating nila e wala na tayong iintindihin pa" suhestyon ko naman.

Buti na lang hindi nakahalata si Badong sa pagiging excited ko sa paglipat ng mag-asawa, oo sabik ako pero ang alam niya ay dahil ako'y may makakasama na lalo na kay Patricia na hindi naman nalalayo ang edad sa akin. Pero hindi ko talaga maiwasan ang presensya ng kanyang pinsan. Sa umpisa pa nga lang ng aming mainit na pagtatalik na mag-asawa'y bumabalik-balik sa aking isip ang imahe ni kuya Mamerto. Hindi ko maiwasang banggitin ang pangalan niya tuwing ako'y hihinto sa pagsubo ng burat ng aking asawa.

"babes bakit hindi pa kaya nagkaka-baby sila kuya Mamerto? siguro tulad natid ine-enjoy din nila ang pagiging couple noh?" wika ko sa aking mister.

Hindi pa man nakakasagot si Badong sa aking tanong ay muli kong isinubo ang kanyang alaga, hindi ko naman kailangan ng sagot, ang sa aking isipan noo'y mabanggit ko lamang si kuya Mamerto. Labis akong ginanahan sa pagsubo sa ari ni Badong na aking asawa, alam kong nagustuhan niya iyon dahil doon ko na din ibinuhos ang aking maling pagnanasa para sa kanyang pinsan.

"babes gusto ko ako sa ibabaw..." hiling ko pa sa aking asawa.

Hindi ko na pinayagang kainin pa ako ni Badong na lagi naming ginagawa, tila gusto ko nang ako ay pasukin niya. Umibabaw na ako kaagad sa kanyang pundya, hinawakan ko ang mahaba niyang kargada at itinutok na sa basa kong bukana. Sa pagpasok ng ulo ng kanyang titi ako pa ay napa-igik, sinabayan ko ito ng ungol at bahagyang pagpikit.

Naka tatlong round kami noong gabing iyon, tatlong round na umaatikabong kantutan. Hindi nalalayo ang gabing iyon noong una kaming magtalik, noong mag-syota pa lamang kami na kapwa sabik na sabik. Hindi na namin nagawa pang magdamit, nakatulog kami at nagising na walang saplot maliban sa kumot. Gusto ko pa sana ng isa pa kinabukasan, subalit kailangan nang pumasok ng aking asawa kaya't nauwi na lang sa pagsasarili ang aking pagnanasa.

Ilang araw at linggo ang lumipas, habang naghihintay ang pinsan ng aking asawa sa pagdating ng kanyang maybahay sa aming lugar ay walang mintis ang aming pagkikita, tuwing Biyernes. Hindi ko alam kung nahahalata ni Badong pero parang mas naging mas close pa kami ng kanyang pinsan kesa sa kanila. Sa tingin ko naman e ayos lang iyon, wala namang masama sa masayang usapan, hanggang imahinasyon lang naman.

"next week na dadating si Patricia insan, pwede na din daw akong lumipat ng bahay..." wika ni kuya Mamerto habang kami ay nagmi-miryenda.

"wow congrats kuya Mamerto, hihihi...you know...hahaha!" masayang biro ko naman na may halong ano.

"hehe oo nga, sago-sago na ito! hahaha!" biro pa ng pinsan ni Badong.

Akala ko'y lipas na, akala ko naka get-over na ako sa mga patutsada ng pinsan ng aking asawa. Pero pakiramdam ko para akong naihi nang mga sandaling bumanat na ng biro si kuya Mamerto. "sago-sago", ito ang tumatak sa aking isipan. Ganito din kasi ang nabanggit sa akin ni Badong noong una siyang umuwi sa Pilipinas upang magbakasyon. Naalala ko pa dahil talaga namang wagas ang libog ni mister sa isang taon naming hindi nagtalik. Ganito din kaya si kuya Mamerto?

Siguro kung ibang tao ang aming kasama ay medyo bastos talaga, medyo below the belt lalo na't ako'y babae na kanilang kasama. Pero dahil nga sa pagiging malapit na namin sa isa't isa ay hindi na ito mahalaga pa. Alam ko namang hindi ito binibigyan ng ibang kahulugan ng aking asawa, kilala niya ako mula pa noong una. Alam niya ang aking trabaho at alam niyang sanay na ako sa mga ganoong usapan. Nurse ako at naikukwento ko pa nga din sa kanya ang iba't ibang hugis ng titi na aking nakikita. Alam niyang walang malisya kapag ang usapan ay tungkol sa mga ganoong bagay. 

"eh kelan mo ba balak maglipat insan? para naman matulungan ka namin..." singit naman ng aking asawa.

"naku wag na insan, may sasakyan naman sa kumpanya namin at mga pahinanteng ibang lahi, nasabihan ko na sila na lilipat ako at sila na din ang tutulong sa akin" sambit naman ni Mamerto.

"oo nga babes, i-save mo nalang yung leave mo..nasa bahay lang naman ako palagi kaya kahit anong araw e pwedeng maglipat si kuya Mamerto" sabat ko naman sa kanilang usapan.

Dalawang araw bago dumating sa Riyadh si Patricia ay naglipat na si kuya Mamerto. Hindi naman marami ang kanyang gamit kaya't saglit lang itong nakapaglipat. Isang oras bago dumating mula sa trabaho ang aking asawa'y muli kaming nagkaroon ng pagkakataong magkwentuhan, at syempre, kaunting biruan. Hindi ko maiwasan, hindi ko din alam kung angkop ba ang tanungin siya ng mga ganoong personal na katanungan. Ang alam ko lamang sa aking sarili ay nakakatuwa, lalo pang gumaan ang aking loob sa pinsan ng aking asawa.

"oh insan, halika miryenda tayo...ang sarap pala magluto ni Kaye, no wonder tumaba ka dito hehe" biglang wika ni kuya Mamerto sa aking asawa sa kanyang pagbukas ng pintuan.

"oh tapos na kayo?" sagot naman ni Badong.

Hindi ko alam kung nagdududa na ba ang aking asawa, sa mga tanong niya ay tila talagang may patama. Alam ko sa aking sarili ay wala naman talagang masama, kaya't gaya ng dati ay malinis kong sinagot ang kanyang tanong.

"huh? anong tapos na?" sagot ko sa aking asawa.

"ah I mean, tapos na ba kayo maglipat at mag-ayos ng gamit ni insan?" paliwanag naman ng aking asawa.

"ahhh...akala ko naman ano hihihi! oo babes, tapos na, eto at naghanda na din ako ng makakain tapos kwentuhan lang...ang dami ko nalaman tungkol sa iyo babes! hihihi" pahayag ko sa kanya na parang wala lang.

Alam kong alam ng aking mister na ako'y tapat sa kanya, pero ang sitwasyon ko'y nagtatalo sa pagitan ng pagiging malandi at nang pagiging mapaglaro lamang sa salita at isip. Nahagip din kasi ng aming kwentuhan kanina ang pagiging "babaero" ni kuya Mamerto at pinsan niya, ayos lang sa akin, wala pa naman ako noon, pero sa bawat buka ng kanyang bibig ay sadya talaga akong nahumaling.

Kung babaero sila noon, siguro hindi rin ako patatalo lalo na ngayon. Noon ay "manang" kung ako'y ituring, pero sa pagiging bukas na ng aking isip ay alam ko nang gamitin ang aking sarili. Nagsuot ako noong ng maiksing shorts kahit pa ang klima ay malamig, gusto ko lang malaman kung may lalaki pang kakagat sa aking pain. Sanay na dito si Badong, pero siguro may selos na din siyang nadama o di kaya nama'y sadyang pag-protekta.

"hindi ka ba giniginaw babes?" tanong ni Badong sa akin patungkol sa suot kong shorts na maiksi.

May dahilan naman ang mister ko sa pagsuway, tiyak ko kasing kanina pa ito pinagpipyestahan ng kanyang pinsan. Doo'y lalong tumaas ang aking tingin sa sarili, hindi pa pala lipas ang aking alindog sa mga lalaki. Kahit na alam kong tapat ang magpinsan sa isa't isa'y lalaki din siya, na makakita lamang ng laman ay alam kong titigasan. 

"okay lang babes, kaya pa naman hihi!" sagot na lang kay Badong.

"kakainggit talaga, pero ilang araw nalang, may babes na din akong kasama hehe" singit naman ni kuya Mamerto sa aming usapang mag-asawa.

"babes din ang tawagan nyo?" tanong ko kay kuya Mamerto.

"oo, bakit kayo lang ba pwedeng gumamit noon? hehe" sagot naman niya sa akin.

Ang sarap pala ng pakiramdam kapag ibang lalake ang tumawag sa iyo ng "babes" na nakasanayan naming tawagan ni Badong, para bang ako'y muling kinuryente, tila nabasa na naman ang aking lagusan. Muling umangat ang aming biruan, tawanan at hagikgikan lalo na nang dumiretso na muna si Badong sa aming silid upang siguro'y magbihis. Matapos naman ang ilang saglit, muling bumalik ang aking asawa. Ako'y medyo nabigla, tumabi siya sa akin kasabay ang pag-akbay at halik sa aking pisnging marikit.

"kakainggit naman..." pahaging na sambit ng kanyang pinsan.

"hihihi, don't worry kuya, tiis na lang at makakatikim kana din hihi!" sagot ko naman sa kanya.

Alam kong may selos na sa parte ng aking asawa, bagay na siya rin namang aking ikinasiya. Iba talaga ang pakiramdam na ika'y may asawang nagseselos, iba rin ang pakiramdam ko lalo na't ito ay galing sa kanyang pinsan. Kung hindi pa siguro ako inutusang magluto na ni Badong ay hindi pa ako lilisan, talaga naman kasing ako'y nasisiyahan sa aming mga usapan, magkahalong tuwa at pagnanasa.

"insan, swerte mo kay Kaye. magaling magluto...si Patricia ko e walang alam sa kusina, puro sa kwarto ang alam hehe" narinig kong wika ni kuya Mamerto kay Badong nang iwan ko na sila sa may sala.

Sinadya kong hindi gumawa ng labis na ingay, sa ganoong paraan ay marinig ko man lang ang usapang lalake sa pagitan ng magpinsan. Alam ko namang ako ang kanilang pinag-uusapan, naalala ko noon nang kami'y mag-syota pa lamang, kinukumpara pa kami ni Patricia, mula sa kagandahan at maging sa talento sa kama.

"ok na yun insan, at least magaling sa kama hehe..." sagot ng aking asawa tungkol sa hindi pagluluto ni Patricia sa kusina.

"oo naman insan, kahit hindi na kami kumain e solb naman na sa sarap" pabiro pang sagot ni kuya Mamerto.

Sa aking mga narinig sa isip ko'y naglaro ang sari-sari, hindi ko maiwasang buoin sa aking imahinasyon kung paanong magtalik sina Patricia at kuya Mamerto. Ewan ko kung kasalanan, pero hindi rin nakalagpas sa aking mapaglarong isipan kung gaano kalaki ang titi ni kuya Mamerto.

"oo nga, enjoy mo nalang muna, alam mo naman mga sixy asawa natin baka biglang ma-losyang e..." muli kong narinig na wika ng pinsan ng aking asawa.

Minarapat kong tapusin na ang aking gawain, marami pa silang napagusapan, usapang lalaki na sadyang nakapagpataas ng aking libog sa katawan. Lalo pang nabuo sa aking isipan ang imahe ng kanyang pinsan, wala naman sigurong masama sa pagnanasa, inisip ko nalang na parehas ang aking nararamdaman tuwing pagnanasahan ni Badong ang ilang artista sa telebisyon.

"guys kain na...!" sigaw ko sa dalawa, ayoko pa sanang putulin ang kanilang kwentuhan gayung maging ako ay nasisiyahan.

"oh insan, kainin mo na daw si Kaye hehe" biro pa ni kuya Mamerto.

"hehe ulol...mamaya talagang kakainin ko yan haha!" balik naman ng aking asawa.

"yabang...kapag dumating na si Patricia pagpasensyahan mo na kung magiging maingay kami ha hehe" bawi naman ng kanyang pinsan.

Mula noo'y lalong nag-alab ang aking puson para sa kanyang matipunong pinsan, inisip kong sa biruan pa lang ay nalilibugan na ako, paano pa kaya kung masaksihan kong talaga kung paano siya umararo. 

No comments:

Post a Comment