Tagalog Sex Stories - Bahay-Bahayan Chapter 2 Part 3

Part 3 Stewardess

Hindi ko masasabing ako'y isang malinis, gaya ng ibang kababaihan ako ay naglaro din. Halikan, lamasan, pagpasok ng daliri sa aking ari, pagsubo ko ng iba't ibang titi. Noon bago ko pa nakilala si Badong ay ganito ako, ganunpama'y naipagmalaki ko sa kanya ang sa panahon ngayo'y wala na - ang pagiging birhen sa mapapangasawa. Wala na akong masasabi pa sa mister ko, mapa-pinansyal man at sa trabaho, at syempre sa ibabaw ng kama halos lahat ay sapat na. Pero sino nga ba tayo para tuldukan ang ating hinaharap na mga tagpo, pagsubok ba ito o sadyang nakasulat na sa aking tadhana.


Lalong naging masaya ang aming tahanan, halata ko ito sa mga mata ng aking asawa dahil sa muli nilang pagsasama ng kanyang pinsang kasangga. Hindi ko akalaing darating sa punto na ang saya na dulot ng kanilang presensya ay mahahaluan pa ng iba.

Sa unang buwan naming magkakasama ng mag-asawang Mamerto at Patricia, wala akong nakitang pagbabago maliban sa natural na saya. Nawala na sa pagitan namin ng pinsan ng aking asawa ang mga biruang sekswal, alam ko din namang dumistansya, at isa pa'y para sa akin ito ay biro lamang kahit na alam kong ako ay naaapektuhan. Sa madali't sabi'y naka move on na ako doon, alam din siguro ni kuya Mamerto na hindi tama ang mga usaping iyon lalo pa't nariyan na ang kanyang asawa. Hindi ko rin naman lubusang naisarado ang aking isipan, tila naging apoy pa nga ang mga biruan namin ni kuya Mamerto tuwing ito'y aking naaalala, tuwing nagtatalik kami ng aking mister ay talaga namang lalo ko pang pinaghuhusay ang aking talento sa kama.

Nagkamali ako, alam kong mali subalit nagpasalamat na din sa aking mister at hindi niya ito ginawan ng ibang kahulugan. Sa isang gabi kasi sa gitna ng aming pagtatalik ay bigla kong nasambit ang pangalan ng kanyang pinsan. Hindi ko alam pero parang mas mabilis kong maabot ang orgasmo tuwing mababanggit ang pangalan ni kuya Mamerto.

"babes....uhhhhh...ohhhh..." ungol ko pa habang kami'y nagtatalik ni Badong.

"yes babes?" sagot naman ng aking mister habang ako'y umiindayog sa kanyang ibabaw.

Tinitigan ko si Badong, malanding pagtingin. Dumapa ako sa kanyang matipunong dibdib upang hagurin ito ng aking mga suso. Pipigilan ko sana pero huli na, gusto kong makaraos kaya't akin na itong ibinala.

"ooohhh...ohhhh...uhhhh...ohhh..." papalakas kong ungol bago ako labasan.

Nabigla pa nga si Badong sa aking naging reaksyon, natuwa din siya dahil alam niya na ako'y makakaraos na. Ang hindi niya alam ay ibang lalaki ang nasa aking isipan, katawang pisikal nga niya ang nakasugpong sa aking katawan, subalit ang aking diwa ay sa iba nagnanasa.

"hihi! babes malakas ba boses ko? hihi!" tanong ko sa aking asawa.

"medyo babes hehe" sagot naman ni Badong.

Ilang saglit pa bago sumirit ang aking dagta, binitawan ko na ang mga kataga.

"nandyan na ba si kuya Mamerto? hihi baka marinig tayo?" patuloy ko pa.

Hindi naman siguro halata, nagtanong ako gamit ang pangalan ni kuya Mamerto. Nagtanong na parang inosente lang ngunit sa kabila nito'y gusto ko talagang banggitin na parang siya talaga ang aking kasiping. Sa eksaktong tiyempo, tuluyang pumusitsit ang aking katas, sinabayan ko ito ng giling sa kanyang ibabaw. Nilamas ko ang aking mga suso at sa kanya'y ipinakita ito. Kaysarap, kay linamnam, mas nakakalibog pala na habang ka-six ko ang aking asawa'y nag-iisip din ako ng iba.

"di ko alam...parang nandyan na yata..." sagot ng aking asawa matapos akong labasan.

Karaniwan sa aming mga pagtatalik ni Badong, tuwing ako o siya ay makakaraos ay meron kaming "break". Pahinga kung saan kapwa kami hahabol ng aming hininga at bubuong muli ng libog. Ngunit maging ako sa aking sarili ay nagtaka, dahil noong pagkakataong iyon ang aking katawan ay parang makina. Matapos ang ilang agos ng aking dagta, sinamantala ko ang katigasan ng kanyang sandata. Muli kong iginalaw ang aking balakang, kinontrol ko pa ang aking puki upang ang kanyang titi ay ipitin.

"sarap babes...uhhhhh...oohhhh..." muli, malakas kong mga ungol.

Mas lalo akong ginanahan dahil nabuong muli sa aking imahinasyon na ang lalake sa aking ilalim ay ang pinsan ni Badong. Inisip ko na ang mahabang titi na nakapasok ay ang matigas na sandata ni kuya Mamerto. Hindi naman siguro ito masama wika ko sa aking isip, hindi naman talaga ako kinakantot ng aking bayaw na pinsan. Ginagamit ko lang ang kanyang imahe upang lalong mag-alab ang aking katawan. Minsan nga e naisip kong parang mas maganda kung talagang magiging bukas ang aming mga isipan, yun bang tatanungin ako ni Badong kung ano ang aking pantasya, sabay sasagutin ko siya na "nalilibugan ako kay kuya Mamerto".

Isang araw, hindi ko naman talaga ito pinlano. Nasanay kasi ako na walang suot na bra sa loob ng bahay, lalo na noong wala pa kaming kasamang iba. Hindi ko ito nakaligtaan kahit pa nandito na sila kuya Mamerto dahil alam ko namang kapag umaga'y wala sila dito. Pupunta sana ako sa aming palikuran nang biglang bumukas ang pintuan nito. Nagulat ako, si kuya Mamerto bumulaga sa akin. Hindi ko naisip na magtakip ng aking dibdib at tiyak na bakat ang aking mga utong dahil sa lamig. Nagunita ko lamang ito nang nahuli kong nakatitig dito ang pinsan ng aking asawa.

Nagkatitigan kami, biglaan at hindi ko alam ang aking gagawin. Nalipat lamang ang kanyang tingin nang unti-unti kong itaas ang aking mga bisig upang kublihan ang aking mga suso. Alam kong nahiya siya, pero kasalanan ko din naman at ako'y naging pabaya. Ganunpaman, parang nagustuhan ko din, parang nagustuhan ko na ako'y kanyang sinisilipan.

"ay kuya nandyan kana pala..." sambit ko nalang upang ang aura ay maiba.

"ah oo, actually paalis na ako, may bibilhin lang ako sa labas" sagot ni kuya Mamerto.

Matapos ang maikling usapan ay bigla siyang nakiraan, udyok na siya ay talagang lalabas na ng aming bahay. Bigla akong napaisip, gusto ko sanang samantalahin ang kanyang kahinaan.

"kuya, pwede pabili ng load?" wika ko.

"ah o sige, pero mamaya pa ako babalik" sagot niya sa akin.

"eh eto kuhanin mo number ko para i-send mo nalang yung code...thanks!" patuloy ko naman.

Iniabot ni kuya Mamerto ang kanyang cellphone upang ipalagay doon ang aking numero na kanyang kokontakin. Gaya ng dati'y hinaluan din niya ng kaunting biro ang pagkakataong iyon.

"ayan...textmate na tayo ha hehe" biro pa niya.

"hihi! oo naman kuya, gusto ko magrereply ka ha!" sakay ko naman sa biro niya.

Habang kami ay nag-uusap bago siya umalis ay hindi ko namalayang naibaba ko na naman palang muli ang aking mga kamay. Kanina pa pala muling nagpipiyesta ang pinsan ni Badong, dito sa aking dibdib na tirik na tirik. Muli, tumirada siya nang biro na hindi naman ako nabastos, bagkus ay parang kumiliti pa nga sa aking kiki.

"oh isara mo na din itong pinto ha, baka mamaya may iba pang makakita dyan...hehe" biro ni kuya Mamerto.

Napayuko ako at tinunton ang kanyang itinuturo, hindi siguro sa lamig kundi sa libog kaya't ang aking utong ay tayung tayo. Napangiti nalang ako sa pinsan ng aking asawa, bagay na hindi naman siguro niya mamasamain pa.

Hindi ko naman din pinalagpas pa ang pagkakataon, ilang minuto ay nakatanggap ako ng mensahe mula sa kanya. Akin itong sinamantala, sinubukan kong sulitin ang init ng apoy hangga't hindi pa ito napapawi.

"ok na kuya, salamat!" reply ko sa kanya.

"oh nagbihis kana ba? hehe" sagot naman niya sa mensahe.

"hihi! ikaw talaga! hindi na, wala naman nang ibang tao!" sagot ko ulit.

"eh pag umuwi ako?" mabilis niyang sagot.

"edi umuwi ka! hihi!" biro ko naman.

Madaragdagan pa sana ang mga talata, maglalaro na sana ako sa aking sarili habang ka-text ang pinsan ng aking asawa. Subalit hindi yata talaga akma, sa narinig kong yabag papalapit sa pintuan ng aming silid ay bigla akong nagulat. Kaagad kong binura ang mga mensahe ni kuya Mamerto, isinantabi ang aking telepono saka nagkunyaring tulog bago pa may pumasok.

Lumapit sa akin ang taong pumasok sa aming silid, sigurado akong si Badong iyon kaya't minarapat kong magkunwaring nagising na lang upang siya ay salubungin.

"babes?" pagulat ko pang sabi na nagkukunwari.

"hi babes..." sagot ng aking asawa kasabay ang matamis na halik.

Nagulat din naman ako talaga, hindi karaniwan ang uwi niya. Nakakaramdam kaya siya? Alam ba niyang ka-text ko si kuya Mamerto kanina? Nakahinga na lang ako ng maluwag nang sabihin niyang umuwi lang siya dahil galing siya sa construction site at tinamad nalang.

"ah ganun ba, nag-miryenda kana ba? teka ipaghahanda kita ng makakain" wika ko sa aking asawa.

"ah wag na babes, busog pa ako...teka at iihi lang ako" sagot naman niya.

Para akong nakaiwas sa isang kabang bigas na nakapatong sa aking dibdib, akala ko'y nakahalata na siya sa mga aking pinag-gagagawa. Agad kong kinuha ang aking cellphone, iti-next ko kaagad si kuya Mamerto upang siya ay abisuhan. Alam kong mauunawaan niya na huwag na munang magtext sapagka't narito na ang kanyang pinsan.

Napaisip tuloy ako, buti nalang at hindi ako tuluyang nadala sa aking kalibugan. Kung nagkataon pala'y mahuhuli pa kami sa akto ng aking mister na pagod sa trabaho. Mahirap na, ayokong masira ang aking pamilya. Pilit ko mang iwaksi ang nangyari kanina, tila ito'y bumabalik sa aking isipan. Naalala ko kasi ang mga titig ni kuya Mamerto, malamang siguro'y tinigasan siya sa akin kanina nang bumakat ang aking mga utong. Malamang iniisip din niya ngayon kung ano ang hubog ng aking suso, sana ay ganoon, sana ay nasiyahan din siya sa aking hindi sinasadyang pagpapakita.

Habang inaantabayanan ko ang aking asawa mula sa CR ay muli akong napaisip. Hindi ko namamalayang hawak ko na pala ang pisngi ng aking bukana habang si kuya Mamerto ay patuloy kong naiisip. Pilit kasing ibinabalik ng aking imahinasyon ang kanyang mukha, lalo na ang mukha niya kanina.

"may kamukha siya e...sino na nga ba..." bulong ko sa aking sarili.

"si...ah si Enchong! hihihi! kahawig nga niya si Enchong Dee!" nagsusumigaw kong boses sa isip.

Ano ba ito, kusa yatang sumasabay ang pagsabaw ng aking hiyas. Totoo na ito, kahit wala ang aking asawa'y ako ay ginaganahan. Muli akong napapikit, pakiramdam ko'y nakapatong sa akin si Enchong, sa bawat hagod ko sa aking kepyas ay parang bayo sa akin ni kuya Mamerto.

Mas gwapo pa din ang aking asawa, lagi itong pinapaalala ng aking isipan bilang asawa niya. Pero kapag binubuo ko ang imahe ni kuya Mamerto sa aking isipan ay para akong kinukuryenteng mahina sa aking mga kalamnan. Sa unang tingin parang tipikal na lalake lang naman si kuya Mamerto, pero habang tumatagal ay kahawig siya talaga ng artista na aking hinahangaan.

Bago pa muling pumasok muli sa aming silid si Badong ay nakuha ko pang mag-browse sa facebook gamit ang aking cellphone, kaagad kong tinungo ang pahina ni kuya Mamerto. Nakita ko kaagad ang larawan nila ni Patricia, parang selfie yata nila doon sa isang libutan sa may Olaya.

Tinitigan ko ito, muli akong nakaramdam ng kiliti. Naisip kong swerte din pala si Patricia, swerte sa asawang makisig. Sa larawan pa lamang ay hinuhubaran ko na, paano pa kaya kung totoo kong makikita, totoong makita ko ang kargada ng pinsan ni Badong.

Hindi ako natinag, ilang larawan pa niya ang aking binuksan. Kahit pa pumasok na sa aming silid ang aking asawa ay patuloy pa din ako sa pagtingin sa kanya. Hindi naman halata dahil cellphone lang naman ang aking gamit, normal ko namang ginagawa ito at sa aking asawa'y hindi alintana. Makalipas ang ilang minuto pa, nagdesisyon na akong huminto na. Siguro hahanap nalang ako ng tsansa para mapunan ang bagay na aking hinahanap.

"babes ano gusto mo ulam mamaya?" tanong ko kay mister habang abala din ito sa pag-gamit ng iPad.

"ah, kahit ano babes, ano ba meron sa ref babes?" sagot naman niya sa akin.

Tumayo ako sa aming kama upang magtungo na sa kusina, pasimple ko pang tinakpan ang aking pundya dahil baka ito'y basa na. Sa aking paglabas ay naabutan ko doon si Patricia, nagkaroon kami ng normal na kwentuhan. Hindi ko alam kung paano bubuksan ang usapin tungkol sa aming personal na buhay, lalo na pagdating sa aming ginagawa sa aming mga asawa tuwing magtatalik. Gusto ko sanang alamin mula sa kanya kung magaling ba si kuya Mamerto at hindi niya mahalatang may interes na ako sa kanyang asawa.

Naroon na ako, patungo na sa malalim na "girl talk". Pero naudlot ito nang biglang ementra si Badong.

"babes? mag take-out nalang kaya ta-..." wika ni Badong bago pumasok sa kusina.

Sabay pa kaming lumingon ni Patricia, naalala ko na parehas nga pala kami ng tawagan sa aming mga asawa. Naisip ko tuloy na kapag si kuya Mamerto ang tumawag kay Patricia ay ako din ang lilingon.

"oh Patricia, nariyan ka pala." bati naman ng aking asawa.

"gusto mo lumabas nalang tayo? Patricia okay ba sa inyo ni kuya Mamerto?" suhestyon ko nalang.

"ah, oh sige, teka ite-text ko para umuwi na...ang tagal e bumili lang naman dyan sa bakala (tindahan)" sagot ng asawa ni kuya Mamerto.

Sa pagsang-ayon ng aking mga kasama'y mabilis akong nagbalik sa aming kwarto, hindi ako mapakali at daglian ang akong nagpalit ng damit. Iniwan ko si Badong at Patricia sa kusina, ang sa aking isip noo'y makitang muli si kuya Mamerto na siya ring aking tinext upang ibalita ang aming plano. Hindi ko alam ngunit parang sumasang-ayon talaga ang tadhana, siguro ay nakatakda talaga ang aming pagkikita.

Sa sobrang taranta ay halos mailabas ko nang lahat ang aking mga damit, naabutan ako ni Badong na naka bra't panty habang namimili. Alam siguro ng aking asawa ang aking nadarama, alam niyang may libog na namumuo sa aking puson kaya't kaagad niya akong pinupog ng halik. Nagulat ako kahit na si kuya Mamerto ang aking nasa isip, sinuklian ko nalang ng halik si Badong at hindi na nagtimpi. Mabilis ang pangyayari, nahimasmasan na lamang ako at nasa ibabaw na kami ng aming kama, kumakadyot na sa pagitan ng aking mga hita ang aking mahal na asawa.

Sa hugot at baon ng titi ni Badong sa aking naglalawang puki ako ay napapapikit, lalong bumalong ang aking katas nang muling magpakita ang imahe ni kuya Mamerto sa aking imahinasyon. Inisip ko din noon na ang malaking titi na nakapasok sa aking puki'y kay kuya Mamerto, nakadalawang orgasmo yata ako dahil doon.

Hindi namin namamalayan na ilang minuto na pala ang aming nagugugol sa ibabaw ng kama. Bihira kaming mag "quickie" ni Badong, habang naghihintay kami ng aming susunod orgasmo ay sabay pa kaming nagulat sa katok mula sa aming pintuan.

"bilis na babes! hihihi!" wika ko pa sa aking asawa.

Agad kaming nagbihis ni Badong, noon ko lang naranasan yung "adrenaline" na may kakatok habang kami ay nagtatalik. Kaagad tumungo si Badong sa pintuan upang alamin kung sino ang kumakatok, bahagya pa nga akong nagalak baka si kuya Mamerto iyon.

"ay kuya, sorry naistorbo ko yata kayo...sabi kasi ni Mamerto sa baba nalang daw siya, hintayin nalang daw tayo sa car.." bungad ni Patricia.

"ah oh sige..." sagot ko naman ng aking asawa.

Siguro medyo bitin pa ang aking mister sa aming biglaang pagtatalik, nakita ko kasi sa kanyang mukha ang labis pang libog. Minarapat nalang naming ipagpaliban ang nabitin naming laban.

No comments:

Post a Comment