Tagalog Sex Stories - "Condo" Part 36

Part 36 Hahanap-hanapin Ka
Nagising ako mga 3am upang umihi, mahimbing pa rin ang tulog ng aking magandang hipag. Napansin ko din ang pagtayo ng kanyang nipples dahil na rin siguro sa lamig ng aircon. Matapos umihi ay uminom ako ng tubig at napamuni-muni. Bigla na lamang pumasok sa aking isip ang isang bagay. Pumasok akong muli sa room at nahiga, kinuha ko ang aking CP sa tabi ng aking unan.

"how's ur nyt?" text ko.


Hindi ko alam kung bakit naisipan ko siyang i-text, considering na madaling araw na at maaaring tulog na si Carina. Basta itinext ko lang siya, marahil selos nga ang naramdaman ko dahil alam kong kasama niya yung mokong na lalake. Pero alam ko din sa sarili ko na selos bilang isang FUBU at hindi bilang isang iniirog.

Hindi ko na inasahan na magrereply si Carina, kaagad ko na rin binura ang sent items upang walang ebidensya ng pag-aalala sa magandang kaibigan ng aking hipag. Nakatulog akong muli at bandang alasais ng umaga ng muli akong magising dahil sa sarap na naramdaman.

This time ay alam kong totoo ang nangyayari, may tsumutsupa sa akin at ito'y si hipag. Nabitin kasi siya kagabi dahil sa aking pagtanggi dala ng aking pagod. Umagang umaga ay napakatigas ng aking ari. Parang batang humihimod ng ice cream ang aking hipag sa aking ari nang imulat ko ang aking mga mata.

"uhmmmmm...slurrrrrppp...hmm" ungol ni hipag.

"good morning Kat...ohhhh" bati ko sa kanya.

Ngumiti lamang si Katherine at nagpatuloy sa pagtsupa sa akin. Ginantihan ko naman sya sa pamamagaitan ng paghimas sa makinis niyang dede. Nilaro laro ko ang mga nipples niya at nagustuhan din niya ito.

"kuya lick me please..." hiling ni Kat at pumosisyon na kami ng 69. Muli kong natikman ang maliit na puke ng aking hipag. Dinilaan ko rin ang mga singit niya na pantay ang kutis sa kanyang mga hita. Ungol at pang gigigil ang umalingawngaw sa loob ng condo namin noong umagang iyon.

Matapos ang mainit na foreplay ay kaagad pumatong si hipag sa akin at ipinasok ang aking ari sa kanyang masikip na puke. Habang nagtatalik kami ay pumapasok pa rin sa aking isipan ang kaibigan niyang si Carina. Ano kaya ang meron sa babaing iyon at laging nasa aking isipan. Maganda naman ang aking asawa, mas masikip naman ang puke ni hipag, ano ang meron sa kanya?

Mabilis din ang pagtatalik namin noong umagang iyon dahil alam niyang susunduin ko pa si misis mula sa duty at ako nama'y didiretso na sa office. Kumain kami ng agahan at nagayos ng sarili, sabay na rin kaming naligo pero di na kami nag round two noon.

"kuya mauna kana, dadaan nga pala si Carina dito ngayon, ok na kasi yung 
car niya may service na kami hihi" balita ni Kat.

Napaisip naman ako sa sinabi ni Kat. Kung may sasakyan na si Carina ulit ay lalong mapapalayo na kami sa isa't isa. Matatandaan na kaya kami naging close ay dahil kasabay siya palagi ni hipag kapag aking sinusundo.

"sige Kat alis na ako, ingat kayo ha" paalam ko sa aking hipag at humalik sa kanyang malarosas na pisngi. 

Sa loob ng elevator ay nagiisip pa rin ako. Pero nakapag desisyon na rin ako sa aking isipan na talagang di pwedeng maging permanente ang aking sitwasyon ngayon. Kahit si Kat ay hindi pwedeng habangbuhay na pwede kong katalik. Dadating din ang panahon na mai-inlove siya at magaasawa. Tanging ang aking asawa lamang talaga ang makakasama ko habang buhay.

"kuya!" nagulat pa ako sa sigaw ng isang dalaga. Si Carina ito. Si Carina na pilit ko nang kinakalimutan. "bakit tulala ka?" tanong pa niya nang makasalubong ko sa lobby ng aming condo. "ha? ah e, puyat lang hehe, nandun si Kat naghihintay sa iyo" sagot ko naman.

Halos ayaw kong titigan si Carina. Ngunit talagang kakaiba ang kanyang alindog. Naka uniporme siya ng nurse, nakapusod ang buhok at mala anghel na mukha. Napayuko na lamang ako pag nahuhuli niya akong tumitingin sa kanyang katawan.

"susunduin mo si ate? sige kuya ingat" wika nitong muli.

Isa pang pagkakamali ko ay bakit nga pala ako bumaba sa lobby? and parking ay nasa basement. Tadhana nga naman, mapaglaro talaga. Dahil sumara na ang elevator ay naghagdanan na lamang ako patungong parking. Hindi naman nagbanggit ang kaibigan ni hipag tungkol sa text ko kaninang madaling araw. Bahala na, sabi kong muli sa aking isipan.

Matapos kong masundo ang aking asawa at maihatid siya sa aming condo ay dumiretso na ako sa aming opisina. Regular working day para sa akin. Siguro ay kaylangan ko talagang mag pahinga sixually. Dahil nung nakaraang linggo ay talaga namang halos maubos ang aking semilya.

"sir, may envelope para sa inyo" bungad ng secretary ng aming kumpanya. Tumungo ako sa aking kwarto at nag kape muna. Binuksan ko ang envelope at invoice pala ito na kaylangang pirmahan. Mula ito kay Jean. Kay Jean na kahapon lamang nalasahan ko ang mga labi.

Pinirmahan ko ang invoice at ibinalik na rin sa loob ng envelope. Hindi ko muna sana ito pipirmahan dahil syempre gusto kong muling masilayan ang magandang ahente. Nag ring ang telephone sa opisina ko, "hello good morning" bati ko.

"sir pasensya na ha, ipinadala ko nalang ang invoice, may pinapuntahan kasi si boss sa laguna ngayon" wika ni Jean sa kabilang linya.

"ah ok lang Jean, walang problema, pakuha mo nalang din dito napirmahan ko na" sagot ko sa kanya. Tila professional ang transaction namin at ibinaba ko na ang phone.

Naisip kong "when it rains, it really pours", pero sa kalagayan ko ngayon ay "tagtuyot" na. Hindi na rin ako umasa kay Jean na makasama siya muli, siguro ay hanggang halik lang talaga. Pero nagpalamas din siya ng dede sa akin at humawak din siya sa aking ari, so maaaring matuloy pa. Ito ang mga kuro-kuro sa aking isipan ng umagang iyon.

Tumungo ako sa site matapos ang tanghalian at dumiretso nalang sa condo upang magpahinga. Naabutan ko namang natutulog ang aking asawa. Ganito ang naging routine muli ng aking buhay. Lumipas ang dalawang linggo at regular na ganoon din ang nangyari. Tanging kami na lamang ni misis ang regular na nagtatalik. Si hipag naman ay natitikman ko rin kapag hindi siya pagod. Hindi ko na binabanggit ang pangalan ni Carina sa kanya. Si Jean naman ay parang nawalang bula at hindi ko naman siya tinawagan o tinetext, baka kasi sabihin niya na interesado talaga ako sa kanya.


Isang gabi matapos kong ihatid si misis sa duty, isang di inaasahang pagkakataon na naman ang naganap. Sa dalawang linggong tigang ako sa six, six sa ibang babae, at regular na routine sa araw araw ay nabago rin ang eksena. Akala ko ay magiging boring na ang aking buhay noon.

Sa parking area ng condo ay may tumawag sa akin mula sa kalayuan.

"sir Bogs!" wika ng babae. Matagal tagal bago ko namukhaan ang babaeng tumatawag sa akin. Si Ms. Jean ito.

"wow nabuhay ka?" biro ko sa dalaga.

"na miss mo ba ako sir? hehe" sagot naman nito.

Nakalipat na pala si Jean sa kanyang condo. Sa kabilang building ito kaya't nagtaka rin ako bakit nandito siya sa parking area.

"talagang sinwerte lang sir, nabigyan ako ng kotse ng company namin dahil madalas naman talaga ako sa labas ng office" paliwanag nito.

At dito daw siya nakakuha ng parking sa aming building dahil may kaibigan din pala siya dito at ipinahiram ang slot sa kanya ng kaibigan niyang nasa abroad.

"Sir sorry ha, di kita nakausap at nakipagkita ng matagal, baka akalain mo e nakalimutan na kita. halika muna sa unit ko sir dun kana mag dinner ok lang ba?" anyaya ni Jean.


itutuloy

No comments:

Post a Comment