Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 1

Mga Pangunahing Karakter:

Bogart      - 30 taong gulang, lisensyadong arkitekto, may taas na limang talampakan at walong pulgada, maputi at katamtamang pangangatawan.

Angel      - 28 taong gulang, maybahay ni Bogart, nurse, may taas na lima at kalahating talampakan, kahawig ni Angel Locsin.

Katherine   - 23 taong gulang, nakababatang kapatid ni Angel, isa ring nurse at may taas na limang talampakan at pitong pulgada, kahawig ni Julia Montes.

Regina      - 18 taong gulang, estudyante ng nursing sa isang tanyag na unibersidad sa Maynila, maputi, mahaba ang biyas at medyo   matangkad, nangungupahan sa unit ng mag-asawa.

Vanessa   - 19 taong gulang, estudyante ng nursing at kaklase ni Regina, mas maliit kaysa kay Regina, maputi, medyo kulot ang buhok. Kasama ni Regina sa unit na pinauupahan.


"Hotel"


Part 1 Maligayang Pagdating

Huling linggo ng Mayo, taong kasalukuyan (2012), nang matapos ang pinapa-renovate kong unit na katabi ng sa amin ni misis. Napagkasunduan naming paupahan na muna ito dahil sa hindi pa naman namin ito kinakailangan. Mabilis itong napunan dahil may malapit na paaralan sa aming lugar, ito ay sa katauhan nila Regina at Vanessa. Kapwa sila mag-aaral sa ikatlong antas ng kolehiyo at kumukuha ng kursong karamihan ng estudyante ay inaasam. Sa unang pagtatagpo palang namin ng mga dalaga ay halata ko nang hindi sila basta-basta karaniwang estudyante. Di mo man tanungin ay halatang galing sila sa 




isang prominente at may kayang pamilya sa probinsya.

"girls this is the panel board, in case magkaproblema tawagin nyo lang ako. Siya nga pala yung hot water supply nyo ay medyo hindi gumagana, i will replace it as soon as possible" wika ko sa dalawang nangungupahan sa amin.

Isang araw matapos kong i-declare na tapos na ang renovation ay lumipat na din ang dalawa gayung isang linggo pa bago sumapit ang pasukan. Tama nga naman, ang dahilan kasi nila ay para masanay sila sa bago nilang tirahan at makapag-enjoy na rin bago ang buhay eskwela.

"ok lang po kuya, kuya Bog? Bogart? or ano po ba hihi!" sambit ng isa sa kanila, si Regina.

Si Regina ay mas "masalita" kaysa kay Vanessa na mas matanda sa kanya. Sa tantsa ko ay mas "socially active" itong si Regina, bukod sa mahaba niyang biyas at tangkad ay may ipagmamalaki din siyang hinaharap. Palagay ko'y nag-momodel din ito lalo na ngayong uso ang DSLR cameras at parang kabuteng nagsulputan ang mga photography studios o mga photoshoots.

Unang gabi nila sa unit (katabi lang ng amin unit ang kanila), ay inanyayahan sila ni misis mismo. Hindi ko alam kung kinikilatis din ni misis ang mga ito, alam naman niyang matinik pa rin at may kamandag pa kasi ang mister niya. Pero Malaki ang tiwala sa akin ng aking asawa, wala na akong masasabi pa sa kanyang kabaitan lalo na pagdating sa six.

"babes, ito nga pala si Regina and Vanessa, i guess na meet mo na sila dati" pakilala sa akin ni misis sa dalawang dalaga.

Mabuti na rin na maging close kami ng aming boarders, upang sa ganon ay lubos naming makilala kung sino ang titira sa kapitbahay namin na siya ring aming pag-aari. Alam din kasi ni misis ang mga balita ukol sa mga nangungupahan, na ginagamit na hide-out ang mga inuupahang unit. Pero hindi naman siguro dahil wala naman kaming katabing pawnshop. Bukod sa magandang security ng aming building ay marami din nakakabit na mga cctv sa mga hallway nito.

"Magulo na po kasi dun sa dating inuupahan namin, madaming lalaki, puro inuman, maingay" wika pa ni Regina. Tinutukoy niya yung isang tanyag na condo sa kahabaan ng EspaƱa. Sa paliwanag niya ay tila nabawasan ang aking pag-asa. Mukhang pag-aaral lamang talaga ang pinunta nila dito sa Maynila. Tila gusto kasi nila ang tahimik na kapaligiran, kaya nagustuhan na rin nila siguro dito sa amin kahit na medyo mas mataas ang aming singil sa upa.

"arkitekto po pala si kuya, pagawa ako ng bahay ha libre? hihi!" sabing muli ni Regina.

"ah oo ba, basta gawa lang, dito sa laptop ko gawa na, pero di natin itatayo" biro ko naman.

Naging masaya naman at tagumpay ang aming "orientation dinner". Pero ang naka-agaw sa aking atensyon ay ang kasama niyang si Vanessa na tipid talagang magsalita. Nagpakilala naman din siya at tama nga ako na galing siya sa mayamang pamilya. Ang nanay niya ay nasa Saudi daw, isa ring nurse. Ang tatay naman niya ay nasa kanilang probinsya at may sariling tubuhan. Hindi ko naman na inusisa si Regina, baka abutin kasi kami ng madaling araw sa daldal ng dalaga, halata naman sa kanyang pananamit ang kanyang background kung saan siya nagmula.

"hi kuya! hi ate!" bati ni Katherine galing duty.

"sis wag ka maingay tulog na yung bata!" sagot naman ni misis.

"ay sorry pow! hihi! hi guys!" bati naman niya sa dalawang boarder.

"kain kana dito oh Kat, siya nga pala, ito si Regina and    Vanessa, sila yung bago diyan sa kabila. Mga nursing student din sila, ayan madaming libro yan pwede kayong humiram" wika ko naman.

"kuya Bogs...i'm a nurse na..hihi! joke lang! sige sa off ko kuhanin ko mga books ko sa bahay" sagot naman ni hipag.

Hindi naman na nagtanong pa tungkol sa amin ang dalawang dalaga. Matapos ang hapunan ay umuwi na rin ang dalawa.    Ang mga ngiti ko ay abot tenga nang masilip ko ang cleavage nitong si Regina. Kahit na kasi taga probinsya siya ay kung manamit naman ay talaga namang malilibugan ka.

"o bakit ganyan ka makangiti??" pagsisita ni Angel sa akin.

"wala babes, masaya lang ako kasi nandyan si Kat" palusot ko naman.

"naku! ikaw talaga malibog! nandito anak mo ngayon ipagpaliban mo na muna yan!" sabay kurot sa akin ni misis.

Natulog ng maaga ang aking asawa, maaga daw ang duty niya bukas. Gawa na rin ng red flag ay hindi na kami nakapagtalik bukod sa naroon din ang aming anak na dating nasa bahay ng aking biyenan noong bakasyon. Gaya ng setup namin dati, kapag narito ang aking hipag at aking anak, sa sofa ako natutulog. Ayaw kasing makita ng bata na magkakatabi kami sa iisang kama kasama si Katherine.

"Kat iwan mo nalang dyan ako na maghuhugas, magpahinga kana" wika ko sa aking magandang hipag.

"o sige kuya Bogs, thank you!" sabay lapit sa akin ni Kat. Naupo si Katherine sa aking tabi sa aming sofa. Seryoso akong nanunuod noong oras na iyon at wala sa aking isipan ang aking hipag.

"kumusta kana kuya?" tanong sa akin ni hipag.

"ok naman, going great! ikaw? kumusta na ang aking paboritong hipag?" tanong ko naman.

Naging masaya ang aming usapan, binalikan din namin ang mga nakaraan noong huli siyang narito sa aming unit. Naikwento din niya na seryoso daw ang manliligaw niya, humingi pa nga siya ng payo. Sinabi kong piliin mong mabuti, wag padalus-dalos. Naging abala si Kat sa kanyang trabaho, hindi naman niya nabanggit sa akin si Carina na gusto ko din naman malaman kung ano na ang kanyang lagay dahil hindi na kami nagkikita nito upang mag-six, maging sa FB at text ay di na rin nagpaparamdam. Hindi naman ako nanghihinayang, itinatak ko na kasi sa aking isipan na hindi pwedeng panghabambuhay na matitikman ko siya. Makalipas ang ilang minuto ay tumayo si Kat at tumungo sa aming kwarto upang kumuha ng damit. Dati na niyang ginagawa ito maging ang aking asawa matapos ang duty nila.

"kuya mag sho-shower ako sama ka..." bulong niya.

Kaagad namang nabuhay ang aking alaga sa mga katagang binanggit ni Kat. Akala ko ay hindi ko na matitikman ang aking hipag muli. Sa amin kasing kwentuhan ay ni hindi siya nagbanggit ng alinmang paksa tungkol sa six. Hindi ko naman binigo ang aking magandang hipag. Kahit na legal na kaming magtalik ni Katherine ay nagpaalam pa rin ako sa aking asawa. Nagalit ito dahil ginising ko pa raw siya, pero pumayag din namang magniig kami ng kanyang kapatid. Naunang pumasok si Kat sa aming banyo, pero sa labas pa lang ay inalis na niya ang kanyang uniporme. Muli kong nasilayan ang malaporselanang kutis ng aking hipag. Hindi ito nagbabago, bagkus ay lalo pa itong gumaganda at kumikinis. Talagang maswerte ang manliligaw nito kung sakaling sagutin niya ito.

"sandali kuya tumatae pa ako!" sigaw ni Katherine ng ako'y kumatok upang samahan na siya sa paliligo.

"ang baho haha!" biro ko naman nang buksan na niya ang pintuan ng banyo matapos magbawas.

"oh bakit nakatayo na yan?" wika naman niya at itinuro ang aking matigas na ari. Sino ba naman ang hindi titigasan sa katawan ng aking hipag. Ang susong dalaga niyang may mamula-mulang nipples ay talaga namang pupukaw sa iyong punlaan. Binuksan ko ang salaming pintuan ng aming shower na naghahati mula sa kubeta. Pinadaloy ko ang tubig mula sa dutsa, tinimpla ang tamang init at lamig nito. Sumunod din kaagad ang aking hipag sa loob matapos ang kanyang ritual bago maligo. Kaagad namang natumbok ng aking sandata ang kanyang tiyan nang yumakap sa akin si Katherine. Muli kong nadama ang malambot na katawan ni hipag matapos ang mahabang panahon.

"hmmmmmm uhmmmmmpp" ungol ng kapatid ni misis nang muli kong mahagkan ang kanyang malalambot na labi. Walang nagbago sa aking hipag, masarap pa rin siyang humalik at banayad.

"kuya na miss kita..." malambing na sambit ni Kat nang magkalas ang aming mga labi.

"me too Katherine...wala pa ba nakatikim na iba dyan?" tanong ko pa sa kanya.

"wala pa naman kuya, ikaw pa lang" sagot niya at muling naglapat ang aming katawan.

Tumapat kami sa maligamgam na daloy nag tubig, nabasa ang aming mga katawan at lalong lumambot ang kutis ni Kat. Hinimas ko ang kanyang maputing katawan na parang unang pagtatalik namin. Kapwa kami sabik sa isa't isa, sa tagal nang hindi nakatikim si hipag ay tiyak na sasabog ang kanyang libog ngayong gabi. Nagsabon kami ng aming katawan, wala pa ring kupas ang tayog ng boobs ng kapatid ni misis. Malambot pa rin at firm, napansin ko naman na may buhok na ang kanyang hiyas. Ayos lamang ito sa akin, halatang hindi na siya nag-aahit dahil siguro hindi na siya madalas makipagtalik sa akin.

"kuya patikim ulit..." malambing na hiling ng dalaga.

Tumungo siya at lumuhod sa aking harapan upang isubo ang aking ari. Ang mga malambot at mainit-init na bibig ng aking hipag ay muling naranasan ng aking matigas na sandata. Parang reunion kung baga, nilaro ng kanyang dila ang ulo ng aking alaga. Halos sipsipin niya ang aking ari sa sobrang pananabik.

"kuya pasok mo na please..." hiling niyang muli.

Kaagad ko namang sinunod ang kahilingan ng aking hipag na sabik na sabik at libog na libog. Gusto ko sanang kainin ang kanyang pepe ngunit tumanggi siya, bukod sa may buhok pa siya ay gusto na daw niyang makantot kaagad.

"oooooooohhh shiiiiiit! uuuuhhhhhhhh" halos mapahiyaw si Katherine nang aking ipasok ang aking ari sa kanyang lagusan. Tila sumikip kasi ang kanyang pwerta, senyales na matagal talagang hindi napasok ng burat. Nakatayo kaming pareho sa ilalim ng lagaslas ng tubig sa loob ng banyo. Kalahati lamang ng aking matigas na ari ang nakapasok dahil sa aming posisyon. Pero sapat na iyon upang parehas kaming masarapan sa aming ginagawang pagtatalik. Nakasalalay sa aking leeg ang dalawang braso ng aking hipag habang ang aking isang kamay ay naka-alalay sa kanyang puwitan upang di kami mawalan ng balanse. Ipinataas ko naman ang isa niyang paa at itukod ito sa pader upang maging banayad lalo ang paglabas-pasok ng aking ari sa kanyang lagusan.

"kuya teka nakakangawit hihi!" wika ni Kat.

Hinugot ko ang aking ari mula sa kanyang puki na ngayon ay madulas na dahil sa kanyang katas. Tumalikod siya sa akin, inilapat ang dalawang palad sa tiles na pader at ipinwesto ang puwitan. Parang dog style ang gusto ni hipag, medyo standing nga lang. Muli kong itinutok ang aking sandata sa hiyas ni Katherine. Nilaro ko pa ito sa pamamagitan ng pagkaskas ng ulo ng aking ari sa kanyang lagusan bago ko ito tuluyang ipinasok.

"kuya!" nagalit pa si hipag nang gawin ko iyon.

Nang tuluyan kong maibaon ang aking ari na sa ngayong pagkakataon ay talagang sumagad dahil sa aming bagong posisyon ay napa-igik pa ang dalaga.

"aahhhh shiiitt!" bulalas pa niya. "putik kuya lumaki ba yang titi mo?!" pagrereklamo pa niya.

Ang mga trash talk ni Katherine ay parang naging cheer pa sa akin, lalo akong nalibugan sa mga sinasabi niya. Napansin kong nabawasan na ang pagrereklamo ng dalaga nang naging mas madulas na ang kanyang lagusan. Nilabasan na nga 
siya, hindi ko ito namalayan at hindi rin naman niya sinabi. Bahagya ko na rin binilisan ang aking pagkantot sa aking hipag at ilang saglit pa ay nilabasan na rin 
ako. Hinugot ko ang aking ari at nakita kong dumaloy mula sa lagusan ni Kat ang pinagsamang katas namin.

"kuya ha, nag cum ka sa loob ko di ka nagpapaalam!" wika ni Kat.
"ha?? di mo kasi sinabi kala ko ok lang" pagtataka ko.
"pasalamat ka safe ako ngayon! hmp!" sabay tapik sa aking dibdib ng dalaga.

Alam ko namang aware si Kat pagdating sa mga ganoong bagay kaya't wala akong pangamba. Tinapos namin ang aming paliligo at ako'y lumabas ng banyo upang magbihis. Naiwan ang aking magandang hipag sa loob upang doon na magbihis, ako naman ay pumwesto na sa sofa upang magpahinga at matulog na rin. Kinabukasan ay maaga akong nagising dahil sa alas-sais ang pasok ng aking asawa, alas-kwatro pa lang ay gising na siya at nagluluto na ng aming agahan. Ang aking pasok naman ay sa construction site, minamadali kasi namin ang aming projects gawa ng nalalapit na tag-ulan.

"beh day-off naman si Kat ngayon, pero pupunta pa rin yung maid natin para maglinis at tignan si baby natin" wika ni Angel.

Masaya akong bumalik sa aming condo matapos kong maihatid sa trabaho ang aking asawa. Umasa akong makakaisa muli kami ng aking hipag pag-uwi ko pero nagkamali ako. Si yaya ang aking nadatnan sa aming unit at kalaro ang aking anak.


itutuloy

No comments:

Post a Comment