Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 19

Part 19 Alak Lang Ang Katapat

Hindi ko akalaing sa ganoong kaagang sitwasyon ay nagyaya ang dalagang si Vanessa ng inuman. Pero may dahilan nga naman siya, ang sungit ng panahon sa labas ay dapat lang tumabasan ng mainit na inuman. Napaisip din naman ako kung ano ang isasagot ko sa kanya, kung saan ba kami iinom kung sakaling pumayag ako, kung nagbibiro ba sya o talagang sabik lang sa alak. Sa tingin ko'y natural lamang sa edad nila ang malulong sa alkohol, ganun din naman ako nung aking kabataan.


"are you serious?" sagot ko sa dalaga.

"oo kuya, bakit ayaw mo ba?" hamon pa niya.

"oo nga naman kuya, tayu-tayo lang naman, hindi naman siguro magagalit si ate Angel" sabat naman nitong si Regina.

Maganda ang mga rason nila, kaya naman madali nilang akong napapayag at binilinan ko na lamang na konti lang ang aming inumin sapagkat baka magpasundo pa ang aking asawa o maging si Katherine mamaya pagkatapos ng kanilang trabaho.

"ano ba iinumin natin?" tanong ko pa.

"kahit ano kuya hihi!" masayang wika ni Regina.

"umiinom ka ba ng hard? may black label pa kasi dyan bigay nung tita kong galing abroad" sagot naman ni Vanessa.

Aba bigtime, sabi ko pa sa aking sarili. Mukhang mapapalaban ako nito sa dalawang ito. Hindi na ako nagtaka kung mayroong nakatagong ganoong klaseng inumin si Vanessa, halata naman kasi sa dalaga na may kalakasan siyang uminom lalo na noong nakasama siya sa gimik namin nila Katherine. Gaya ng dati, sabay lang ako sa agos, hindi naman ako natatakot sa epekto ng isteytsayd na alak na iyon, madalas ko din namang matikman ang ganoon lalo na kapag nagtitipon ang mga arkitektong tulad ko kasama ang mga mas sikat at tanyag na aking mga panyero.

"o sige, magpapabili na muna ako kay yaya ng pulutan natin ha?" paalam ko pa sa kanila.

"ok kuya Bogs! salamat ha! hihi!" masayang wika na naman nitong si Regina.

Naalala ko tuloy ang buhay ko noon sa Baguio, may alituntunin kami ng aking mga barkada noon na kapag umulan ay siguradong may inuman. Ngunit iba ang klima sa syudad na iyon kumpara dito sa kamaynilaan, pero ayos na rin siguro dahil tsiks naman ang kalaban.

Magtatanghalian  na ng makabalik si yaya matapos makabili ng inihaw na manok at liempo, nahirapan din daw siya dahil nga iilan lamang ang bukas na tindahan dahil sa bagyo. Pinatapos ko na muna silang makakain ng aking anak at sinigurong ayos lang sila bago ko iwanan. Nagpaalam ako na dito na muna sa kabila at nagyayaya kako ang mga dalaga para sa isang salu-salo.

"hi kuya Bogs! hihi! o game na?" masayang bati muli nitong si Regina.

Nakaligo na ang dalawa, hindi ko lang alam kung sabay silang naligo. Kapwa nakapagayos na sila ng sarili, itong si Regina ay nakadamit ng pang "football" ng mga lalaki na parang oversized para sa kanya, maiksi ang kanyang suot na shorts na pambahay kayat kung iisipin mo ay parang wala siyang suot na pangibaba. Ito namang si Vanessa ay simple lamang, naka sweatshirt siya na tila giniginaw pa rin sa lamig ng panahon at naka-shorts na hindi kahabaan. Medyo nadismaya pa nga ako sa mga attire nila, tila kasi wala akong mabobosohan sa kanila.

"akina muna yan kuya ilipat ko sa lalagyan" turing ni Regina sa dala kong pulutan.

Naiwan kami ni Vanessa sa hapag kung saan naroon na ang sinasabi niyang alak. Abala sa kanyang cellphone ang dalaga, parang hindi nya yata ako napapansin na naroon na sa kanila.

"so, uhm hard drinker ka pala Vanessa" singit ko upang mabaling sa akin ang kanyang atensyon.

"uhm hindi naman kuya, pag may bisita lang" biro naman niya na nahihiya pa.

Kahit na siya mismo ang nagyaya sa akin kanina, o maging kagabi pa lang ay nandito na kami't magkaharap ay tila balik sa pagiging tahimik si Vanessa. Hinayaan ko lang ang dalaga na abala pa din sa kanyang ka-text. Bumalik si Regina at dala na ang isinalin niyang pulutan.

"oh guys? bakit di pa kayo magsimula? hoy Vanessa tama na nga yan may bisita tayo di mo pinapansin!" wika ni Regina na pasigaw pa.

Kaagad namang itinigil ng dalaga ang pagkalikot sa kanyang CP, bumaling sa akin at tila nagpa-cute pa. Dito ko na realize na may dimples pala itong si Vanessa, bihira kasi siyang ngumiti kaya naman ngayon ko lang ito nakita. Nataranta din naman ang dalaga ng pagsabihan ni Regina, kahit na mas matanda ng isang taon itong si Vanessa ay tila si Regina talaga ang may control sa pagkakaibigan nila.

"oh kuya shot mo na..." alok sa akin ni Regina. Siya yata ang "tanggera" sa aming inuman, at malamang si Regina ang magiging reyna sa kwentuhan.

Ang black label na nakahain ay hindi naman kalakihan, ito yung parang junior size na 750ml lang. Pero sa aking karanasan, kung tatlo lamang kaming iinom nito ay tiyak na gagapang ako pauwi. Ang pagkakaalam ko ay mas malakas ang atay ng mga kalalakihan kumapara sa mga dalagang tulad nila. Ngayon ay masusubukan ko ang aking lakas muli kaharap ang alak at ang babae. Ano ang mauuna, lasing o libog?

"mas maganda pa yata ang kape eh, pag alak parang tahimik ka kuya?" biro pa sa akin ni Regina.

Halos nakakailang ikot pa lamang ang baso ay tila umiinit na ang aking katawan. Hindi sa libog kundi dahil sa alkohol. Wala kaming chaser, on the rocks lang. Tila batikan ang aking mga kainuman, nasa prime or rurok sila ng kalakasan sa pakikipaginuman. Ganunpaman, di man sila siguro tinatamaan ay makikita naman sa kanilang mga mukha ang kapulahan. Si Regina pa rin ang bumabangka sa aming usapan, ito namang si Vanessa ay ganun pa rin tahimik at pangiti-ngiti lamang.

"ano kuya lasing kana yata? hihi!" wika nitong si Regina.

"hindi naman, nasanay lang kasi ako sa beer, bihira ang ganito" palusot ko pa.

"sige ka pag nalasing ka rereypin ka namin haha!" patutsada pa niya.

"akin na nga yang bote at uubusin ko na!" sagot ko naman.

Nagtawanan ang dalawa, nabasag na rin ang katahimikan. Nagsimula na kaming magbiruan gaya nang nangyari kagabi, mga biruang walang malisya pero alam kong kalahati nito ay totoo. Inililis ni Vanessa ang manggas ng kaniyang suot na sweatshirt, senyales na umeepekto na din siguro ang init na dulot ng isteytsayd na alak.

"haha gusto mo ma-rape? haha!" bulalas pa ni Regina.

"bakit rereypin mo ba ako?" tanong ko pa sa kanya.

Hindi naman kaagad nakasagot sa tanong ko si Regina. Napatingin pa ito kay Vanessa na parang humihingi ng permiso. Nagkindatan ang dalawa, yari na, mukhang pagtutulungan ako nila. Uminit na ang talakayan, naging mapusok na ang mga pangungusap na lumabas sa bibig ng dalaga. Hindi naman kaiba sa kanila ang mga usapang tungkol sa mga bahagi ng katawan.

"uhm, tell me if i'm wrong girls, back then sa college days ko, there was this impression na ang mga nursing students ay MORE inclined to liberal discussions as to human anatomy, is this true?" tanong ko sa kanila.

"diba nurse din si ate Angel at ate Kat?" sabat nitong si Vanessa.

"yeah oo, pero ang tanong ko e sa era nyo ngayon" pahabol ko naman. Feeling ko ay binabara ako nitong si Vanessa.

"well oo kuya, everyday sa duty nakakakita kami ng pototoy haha!" sagot naman ni Regina.

"so kapag naghubad ako dito sa harap nyo dedma lang?" biro ko naman.

"haha depende!" wika ni Regina.

"depende saan?" tanong ko pa.

"guys tagay na muna oh" singit nitong si Vanessa.

Akala ko ay tuloy tuloy na ang kainitan ng aming talakayan. Nakasabay na ako sa kanila, tila nawala na ang aking tama at unti-unti na itong napapalitan ng kalibugan. Ilang ikot muli ng tagay ay natigil ang aming kwentuhan, nagpaalam si Regina na magpapalit daw muna ng damit dahil naiinitan na sa epekto ng alak. Sa pagkakataong iyon naman ay sinubukan kong umentra, tinesting ko kung kakagat na siya.

"bakit papasok ka pa e pwede namang hubarin nalang yan" biro ko sa dalaga.

"haha ayos ka din ha?" singit nitong si Vanessa.

"e akala ko ba sanay na kayo makakita ng ari ng lalaki, kaya dapat sanay din kayong magpakita" paliwanag ko naman.

Napa-isip so Regina, hindi ko akalaing kakagat siya sa aking biro. Walang pakundangan niyang hinubad sa harapan ko ang suot niyang maluwag na t-shirt. Lumantad ang sariwang suso na dalaga na salu-salo ng itim niyang bra. Namangha ako sa aking nakita, makinis naman talaga ang cleavage ng kanyang hinaharap. Tila ipinagmayabang pa niya ang kanyang suso sa akin.

"oh ano? kaya mo to?" wika pa niya.

Nakangiti lamang si Vanessa, alam kong sanay na si Regina sa ganitong sitwasyon. Naikwento naman niya kasi na part-time model din siya at hindi na iba sa kanya ang mga photoshoots na kita ang kaunting laman. Wala din naman siya dapat ikahiya, ang makinis niyang kutis at malusog na suso ay dapat ipagmalaki.

"oh natulala ka yata kuya? ikaw yata ang hindi sanay e" hamon pa niya.

"ha eh, wala lang, ok naman pala e, kaya mo naman pala" sagot ko.

"e dapat ikaw din kuya haha!" hiling naman niya.

Naka-bra na lamang si Regina habang kami'y nag-iinuman. Tiyak na magagalit ang aking asawa kung sakaling abutan niya kami ngayon at ganito ang makikita. Si Vanessa naman ang aking biniro, na sa tingin ko'y mahihirapan ako.

"e ikaw Vanessa game ka ba? hindi ka ba naiinitan dyan sa suot mo?" tanong ko sa dalaga.

"tse! maghuhubad ako kung gusto ko noh, di mo na kaylangang pilitin" sagot na masungit nito.

"so kuya, magaling ba si ate Angel sa kama?" tanong ni Regina.

Hindi ko alam kung lasing na ang dalawang dalaga o talagang trip lamang nila ang mga ginagawa lalo na itong si Regina. Si Vanessa naman ay tahimik lang pero kapag tumira ay sagad pa sa aking bayag ang libog ng mga tanong niya. Ganunpaman ay enjoy naman ako sa magandang tanawin, hindi ko maiwasang hindi tigasan sa mga suso ni Regina na kumakalog pa kapag siya ay tumatawa.

"oh tinitigasan kana yata kuya? hahaha!" biro pa ni Regina sa akin.

"ano di mo pa sinasagot tanong ko?" patuloy pa niya.

Ilang mga kalibugang tanong pa ang aking pinalipas bago ako gumawa ng aksyon, tinimbang ko pa kasi ang kalagayan kung nagbibiro lang ba talaga sila lalo na itong si Vanessa. Sa pagkakataong ito ay ako naman ang nagpatutsada.

"e ano kung matigas? palibhasa kasi puro plastic na nakikita nyo haha" bawi ko sa kanila patungkol sa laruan nilang nakita ko dati.

"weh? di mo naman kayang pakita yan eh! sige nga?" panghahamon muli ni Regina. Si Vanessa naman ay tila nagaabang din sa maaaring makita, kitang kita kong sinisimot at gigil na gigil na ang dalaga sa buto ng inihaw na manok.

Tumayo ako, naghandang maghuhubad ng suot kong six-pocket na shorts. Eto na, moment of truth ika nga. Lumipat ako ng pwesto kung saan nakapagitna ako sa dalawang magandang dilag upang "magshow". Para akong lalaking bayaran sa isang bridal shower, bahala na kung ano ang mangyari. Unti-unti kong ibinaba ang zipper ng aking shorts, nakatitig ako sa isa sa kanila habang ginagawa ko iyon. Ramdam ko naman na tila gusto na talagang kumawala ng aking alaga mula sa hawla. Sino ba naman ang hindi titigasan sa babaeng nasa harapan ko, na ang tanging suot ay bra at maiksing shorts na pambahay.

"ay! hihihi!" gulat nitong si Regina.

Sabay na nanlaki ang mga mata ng dalawang estudyanteng boarders namin. First time ko itong ginawa, ang magshow sa harap ng kababaihan. Sa una ay ang feeling  ko ay parang na "exploit" ako, pero sa bandang huli ay ayos lang. Alam ko kasing may epekto ito sa kanilang libog na katawan. Hindi ako nagsalita, hinayaan ko lang titigan ng dalawa ang aking matigas na alaga. Napakagat labi itong si Vanessa, ang maingay namang si Regina ay tila natameme sa kanyang nakita.

"ang swerte pala ni ate Angel...hihi" bulong nitong si Regina na tila naglalaway na.

"oh ano? kala ko ba sanay na kayo sa ganyan? bakit parang natulala kayo?" hamon ko naman sa kanila.

"tse! haha! o tama na nga yan! tagay na!" singit nitong si Vanessa.

Muli akong naupo sa kanila sofa, katabi ko si Regina at    iniabot sa akin ang aking tagay. Hindi ko pa rin ibinalik sa loob ng aking shorts ang aking alaga. Medyo lumambot na ito pero paminsan minsan ay napapatingin pa rin talaga itong si Regina.

"teka, parang di yata fair? ikaw Regina, cleavage mo lang ang kita ko, si Vanessa naman balot na balot pa din?" wika ko sa kanila.

"sabi ko naman sa iyo kuya, di mo ako kaylangang pilitin" seryosong sagot ni Vanessa. Ilang ikot muli ng tagay ang aking pinalagpas, mababa lang naman ang tagay ni Vanessa, di naman kami natalo sa sabong para maglasing. Kapwa pare-parehas kaming may balak kaya't alam kong ayaw din nilang malasing kaagad. Tinakpan ko ng maliit na unan ang aking ari, pinatakam ko talaga sila upang sila na mismo ang humiling kung ano man ang gusto nila. Hindi ako nabigo, ilang saglit pa ay nagsalitang muli si Regina. Nang magpaalam saglit si Vanessa upang umihi ay hindi na nagaksaya ng pagkakataon si Regina.

"kuya, patingin nga ulit?" hiling nito.Kinuha ni Regina ang maliit na unan at muli niyang pinagmasdan ang matigas kong ari. "kuya pahawak lang ha? wag mo sasabihin kay Vanessa hihi" hiling pa niya.



itutuloy

No comments:

Post a Comment