Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 22

Part 22 Ang Kalinga ni Hipag

Nakapag-pahinga naman ako ng maayos matapos akong maligo muna bago matulog noong hapon na iyon. Buti nalang at naroon ang aming yaya upang bantayan ang aming anak. Umuulan pa rin sa labas pero mahina nalang naman. Matapos ang dalawang oras ng pag-idlip ay kahit papano'y napalitan na ang nawala kong lakas kanina lamang. Kahit na may ilan pang baha sa kalsada ay pinilit ko parin na sunduin ang aking asawa, alam ko kasing pagod siya dahil sa magkasunod na duty gawa ng bagyo. Pauwi kami ay tulog na tulog si Angel sa aming sasakyan, gayun din naman ang pagdating ng text message ng aking hipag.


"kuya psundo ok lng? tnx!" maikling text ni Katherine sa akin.

Hindi na kumain ang aking asawa at dumiretso na siyang matulog matapos magpalit ng pambahay. Naunawaan ko naman ang kundisyon niya at hinayaan ko nalang upang makapagpahinga siya ng lubusan, wala kasing pasok bukas ang aking asawa at malamang na may laban kami. Gusto ko sanang tanggihan ang aking hipag para sunduin siya pero naalala ko na may tampo pa rin siya kaya't chance ito upang kahit paano'y makabawi pa rin ako sa dalaga. Muli kasing bumalik ang aking pagkahilo mula kanina, tila maagang hangover. Ganito ako talaga kapag ang iniinom ay hard lalo na't walang chaser.

"papunta na ko dyan Kat" wika ko sa aking hipag sa telepono habang ako'y nagmamaneho.

"ok kuya Bogs, salamat!" sagot ni Katherine.

Tuwing susunduin ko ang aking hipag ay parang kasabay na nito ang excitement ko na baka sakaling makita ko si Carina. Kahit na nagtatagpo kami paminsan-minsan ay iba parin ang makita ko ang dalaga na may damit na pang-nurse. Hindi sa pinapaboran ko ang kaibigan ni hipag, pero may ilan talaga silang pagkakaiba. Oo at mas masarap at mas magaling si Carina, mas nalilibugan ako sa kanya. Siguro dahil sa patago at bawal ang aming ginagawa kumpara sa amin ni Kat na "legal" sa harapan ng aking asawa. Kung mas magaling naman si Carina, mas masikip naman si Katherine, ako yata ang naka-donselya sa kanya. Pero si Kat, halos araw-araw kong nakikita, kung gugustuhin ko ay pwedeng kong kantutin si hipag kahit anong oras. Ito siguro ang ilan sa mga pagkakaiba nila, sabi nga ng mga matatanda, wala kang itulak-kabigin.

"hi kuya Bogs!" masayang bati ni Kat pagdating ko sa kanilang ospital.

Pagsakay ni Katherine ay nagbilin kaagad siya na huwag munang umalis dahil may hihintayin pa. Hindi naman ako nagtanong kung sino dahil alam ko namang madaming kaibigan ang dalaga, pero pilit humaging sa aking isipan na pwedeng si Carina din ang hinihintay niya. Ilang minuto din ang lumipas at dumating din ang hinihintay ni Kat, nurse din ito at nakaputi gaya ng sa kanya. Medyo nadismaya ako dahil ang inaasahan ko ay si Carina.

"uy Kat! hindi na pala ako sasabay, sorry ha napaghintay ko pa kayo, sorry po kuya" paumanhin ng kanyang isang kaibigan na hindi ko na inalam ang pangalan.

"o tara na?" tanong ko naman.

"teka kuya, padating na siya" sagot ni hipag.

Nagtaka ako, kung hindi na sasabay yung kaibigan niya e sino pa ang isa? Hindi naman na ako nagreklamo, dahil sa medyo hilo ako ay sumandal ako sa upuan upang ipikit ang aking mga mata. 
Muling bumuhos ang ulan, hindi naman kasing lakas nang kanina ngunit sapat upang ikaw ay mabasa. Nang yumugyog ang aking kotse ay iminulat ko ang aking mga mata. Nagmamadaling sumakay sa likuran ang dalaga dahil sa ulan.

"uy sorry, hihi! hi kuya Bogs!" bungad ng dalaga.

Bago ko pa man lingunin ang sumakay na kasamahan ni Katherine ay alam ko na kung sino ito. Ang pamilyar na amoy na kadalasang nakakabihag sa aking atensyon ay sapat na upang malaman ko kung sino siya.

"tagal mo naman friend, nakatulog na tuloy si kuya hihi" sagot naman ni Kat.

Hindi naman ako nagsalita, kumindat lang ako kay Carina para isipin naman ni hipag na hindi talaga kami close sa isa't isa. Dahil sa naabutan ng ulan ang dalaga ay naging wet look ang kanyang itsura. Kaagad naman binigyan ng tissue na nasa dashboard ang basang si Carina. Napatitig naman ako sa dalaga habang pinupunasan ang kanyang mukha.

"huy! tara na kuya..." gulat pa sa akin ni Kat nang mapansin niyang nakatitig ako sa kanyang kaibigan.

Pinaandar ko ang aking kotse at nagmaneho pauwi ng aming condo. Hindi ko naman na itinanong sa hipag ko kung bakit kasama si Carina. Alam ko kasing wala siyang duty bukas kaya't malamang ay may lakad ang dalawa. Hindi ko na rin inusisa pa kung bakit parang bigla nalang nagkasamang muli ang dalawa. Habang nasa byahe ay hindi naman naiwasang magbiruan muli ng dalawa, tila lipas na talaga ang pagseselos ni hipag kay Carina.

"oh ayan nabasa ka kasi wala kang payong...haha! nasa akin kasi yung payong mo" wika ni Kat sa kaibigan.

"hahaha so napunta pala sa iyo!" sagot naman ni Carina.

"kung gagawa kasi kayo ng kalokohan, galingan nyo...muntik pa tuloy mahuli ni ate Angel si kuya" paliwanag naman ni hipag.

"sorry naman friend, masarap talaga kasi si kuya mo. swerte mo nga lagi mo siya kasama at kakama hihi!" birong muli ni Carina.

Hinawakan naman ni Katherine ang aking kamay na nakahawak sa kambyo ng sasakyan. Tila lalong naglambing ang dalaga sa akin lalo na at kasama namin si Carina. Alam kasi niya na ang kaibigan niya ay isang kumpetensya.

"ang sweet naman..." biro pa sa amin ni Carina ng makita niyang magkahawak ang aming mga kamay ni Katherine.

"tse! hihi! inggit ka lang" sagot naman kaagad ng aking hipag.

Naalala ko tuloy nung una pa lang namin nakakasama itong si Carina, noong unang beses pa lang kami nagtatalik at hindi pa alam ni Kat. Magkakasama din kami dito din sa loob mismo ng aking kotse at hindi nagpapahalatang may nangyari na sa amin at itinatago pa nila sa isa't isa. Parehas ko din silang nakantot dito mismo sa loob ng makasaysayang sasakyan. Saksi ang mga upuan na may kobreng balat ng hayop sa mga mainit naming pagtatalik ni Carina at maging ni hipag.

"kuya nakainom ka ba?" biglang tanong ni Kat sa akin nang ako'y tumawa at naamoy niya siguro ang aking hininga.

Kahit na nag-toothbrush pa ako at naligo ay hindi talaga maiiwasang hindi maamoy ang imported na alak na nagmumula sa aking sikmura. Dinipensahan ko naman ang aking kapabilidad na magmaneho upang hindi sila kabahan at isipin na baka maaksidente kami sa daan.

"nakainom lang naman, hindi ako lasing don't worry" wika ko pa.

"san ka uminom?" pahabol na tanong ni Katherine na daig pa ang aking asawa sa pag-usisa.

Natahimik ako at hindi kaagad nakasagot, hindi ko naman kasi inaasahang tatanungin pa niya kung saan ako uminom. Kaya't pagsapit sa isang stoplight ay nagkaroon na ako ng isasagot at sinangayunan naman ito ni Carina.

"malamig kanina e, dun lang din sa atin" sagot ko.

"oo nga naman friend, malamig, need ni kuya ng init. yun nga lang sa alak niya ginawa haha!" biro naman nitong si Carina.

"kayong dalawa puro kayo kalokohan!" wika ni Kat.

Sana lang ay hindi malaman ni hipag na nakipaginuman ako sa dalawang dalaga sa kabilang unit namin. Kapag nangyari iyon ay tiyak na magagalit at maaaring magsumbong na siya sa aking asawa. Kung ang mga lihim na pagkikita namin ni Carina ay napalagpas at napagtakpan niya, ang seksual na aktibidad siguro namin nila Regina at Vanessa ay hindi na.

"friend madalas pa rin ba kayong mag-six ni kuya Bogs?" tanong naman ni Carina.

"ano ka ba friend! mga tanong mo naman...hihi" nahihiya pang sabi ni Kat.

"sus, tayo lang naman ang nandito ah?" balik ni Carina.

"uhm syempre noh, lagi yata ako dinidiligan ni kuya ko!" pagmamayabang naman ni Katherine.

Tila nagbago ang ambience sa loob ng sasakyan. Wala na talaga yatang tampo ang aking hipag at mukhang maayos na silang muli ng kanyang kaibigan. Muling gumana ang aking imahinasyon dahil sa mga patak ng ulan sa labas at lamig ng panahon. Hindi ko maiwasang sariwain ang aming nakaraan, ang pagtatalik ng tatluhan. Pero may isa palang hadlang, nasa condo ang aking asawa at ang aking anak. Mukhang mahihirapan akong diskartehan ang dalawang dalaga. Kung si Kat ay ayos lang, legal naman kaming magtalik kahit na nasa loob kami ng aming unit mismo. Pero kay Carina, isang malaking lihim lang ito at tanging si hipag lamang ang nakakaalam.

"wala kayo duty bukas no?" tanong ko sa dalawa.

"oo kuya, pero mukhang hindi matutuloy ang gimik namin ni Kat kasi maulan pa" sagot naman ni Carina.

"buti naman nagkasama ulit kayo ni Kat, tagal mo din hindi nadalaw sa amin ah?" sagot kong muli.

"kunyari pa si kuya, hahaha! kuya bili muna tayo food please" wika naman ni hipag.

Matapos kaming makabili ng pagkain para sa hapunan nila ay mga ilang minuto pa bago kami nakarating sa condo. Ilang masasayang nakaraan pa ang aming naalala at napagusapan sa loob ng aking sasakyan. Sinariwa namin ang mga maiinit na mga tagpo, ang mga pagtatalik naming palihim ni Carina ay ibinunyag na din, hindi naman nagalit si Kat dito, sanay na yata siya.

"kaya pala kapag kami ang nagse-six ni kuya e konti nalang ang sperm na inilalabas niya! inubos mo na pala!" biro pa ni Katherine nang aminin ni Carina ang madalas naming pagtatalik na hindi niya alam.

"pero seriously guys, sana ipaalam nyo sa akin, makikinabang din kayo dahil kapag nagkabukingan e alam ko ang ipapalusot ko. kapag nabuking ni ate ang mga pagkikita nyo e malamang pati ako mawalan 
ng rasyon ni kuya haha!" sabi ni hipag. Tama nga naman siya, para kung sakaling magduda ang aking asawa ay hindi buhol-buhol ang aming mga palusot.

"ang sarap kasi ni kuya eh! e paano naman kasi pag may duty ka at ako wala? o sige itetext ko nalang sayo ha friend? haha!" masayang sagot ng dalagang si Carina.

Sa loob ng elevator ay inakbayan ko ang aking hipag. Kaming tatlo lamang ang laman noon ng elevator at malaya kaming gawin ang kahit na ano. Hindi naman ito first class na condo kaya't wala namang CCTV sa loob nito. Habang nakaakbay ang isang kamay ko ay hawak ko naman ang supot ng pagkain, hindi ko tuloy malambing din si Carina. Pero siya na din ang gumawa ng paraan, siya na mismo ang 
humawak sa aking braso at humilig ang ulo niya sa akin. Bago naman sumapit ang 30th floor ay nagkalas na kami sa pagkakadikit ng aming mga katawan, may camera na kasi sa hallway.

Sinabayan kong kumain ng hapunan ang dalawang dalaga. Ang aking mag-ina naman ay tulog na tulog na noong oras na iyon. Muli akong naligo dahil sa sakit ng aking ulo. Sumunod naman ang dalawa matapos akong maligo, sabay sila. Habang ako‎'y nagpapahinga sa aming sofa ay naririnig ko pang nagtatawanan ang dalawa. Siguro ay naglalaro sila ng mga sarili nila, o di kaya'y nagsusundutan ng kanilang mga puki.

Nagpambahay na si hipag, mukhang hindi na talaga sila aalis para gumimik. Si Carina naman ay pinahiram ni Kat ng damit na pambahay, mas matangkad si hipag kesa kay Carina kaya't ang damit na suot niya ay hindi hapit sa kanyang magandang katawan. Napagdesisyunan ng dalawang manuod na lamang ng DVD movie, dahil sa hindi pa naman ako gaanong inaantok ay sinamahan ko muna sila. Hindi ako dito sa sofa matutulog ngayong gabi, tatabihan ko kasi ang aking asawa mamaya. Ganito ang setup namin kapag may bisita si Katherine. Ano na lang kasi ang iisipin ng aking asawa kapag sa labas ako natulog at may kasamang iba.

Sa aking pagkakaupo sa sofa, si Kat ay tumabi sa akin maging si Carina. Ilang minuto matapos magsimula ang palabas ay nahiga sa aking mga hita si Katherine. Hinayaan ko nalang siya kahit na alam kong magagalit ang aking asawa kapag naabutan ang ganoong itsura namin. Kung sana kami lang ni Katherine ang naroon ay ayos lang para sa aking asawa. Ang paglalambing ni hipag ay itinuloy niya, hinihimas niya ang aking binti at hita habang abala sila sa panunuod ng palabas. Naidlip ako nang hindi ko namamalayan, dala na din ng aking pagkahilo siguro. Nagising nalang akong muli makalipas siguro ang ilang minuto, nagising ako dahil sa matigas ang aking ari. Hindi ko alam kung dahil sa napaginipan o iniisip ko, o dahil sa hinimas ito ni Kat na hindi ko namalayan.

Nang aking imulat ang aking mga mata ay nakita ko naman si Carina na parang minamasahe ang mga binti ni hipag. Nakahiga sa akin si hipag, sa aking hita, ang mga paa naman niya ay nakapatong naman sa kanyang kaibigan na nasa isang dulo ng upuan. Hindi ko alam kung masahe ba talaga ang ginagawa ni Carina kay hipag, basta ang alam ko ay parang narinig kong umuungol siya kanina.

"uhmmm..." mahinang ungol ni Kat at narinig ko ito.

Hindi niya siguro alam na gising na ako at nakikita ko na ang kanilang ginagawa. Nagkatinginan kami ni Carina, napangiti pa siya at parang may ginawa pang kakaiba. Mula sa binti ni Kat ay iginapang kasi niya ang kanyang isang kamay palapit sa singit ng aking hipag. Siguro ay hindi alam ni Kat na pinagmamasdan ko na ang ginagawa sa kanya ni Carina. Hindi niya pinigilan ang kamay ng kanyang kaibigan at malaya niyang ibinuka pa ng kaunti ang kanyang mga hita.

"uhmmm...friend...baka magising si ate..." bulong ni Kat sa kaibigan.

"check mo muna friend, horny na ako e" sagot naman ni Carina.

Kaagad kong ipinikit muli ang aking mga mata upang magpanggap na natutulog pa. Hindi naman lesbiana ang dalawa pero nagagawa nilang magpaligaya sa isa't isa. Tumungo sa aming silid si Katherine, gaya ng bilin ni Carina ay siniguro niyang tulog pa rin ang aking asawa. Pagbalik niya ay muli siyang nahiga sa aking kandungan at this time, hindi na siya nakatagilid. Tila hindi na sila nanunuod gaya kanina. Nakatihaya na talaga si Kat at parang nakabukaka sa kinaroroonan ni Carina.

Naalala ko ang dalawang dalaga sa kabila, ang ginagawa nilang pagpapaligaya gamit ang laruang sandata.

"uhmmmmm...sarap friend...uuhhhh" bulong muli ni Katherine.

Napansin kong mula sa kanyang ulunan ay kinakapa na ni Kat ang aking titi. Dahil sa alam ko ang mga ginagawa nila ay nagsimula nang tumigas ang aking sandata. Pinipiga-piga ni hipag ang aking titi habang pinapaligaya siya ni Carina sa kanyang ibaba. Hindi ko tiyak kung pini-finger ba talaga siya ni Carina or hinihimas lang. Pero sure na nasasarapan ang aking hipag. Malakas ang loob ng dalawa, kapag nagkataon at magising ang aking asawa ay lahat kami ay mayayari. Kung sana silang dalawa lang ang maabutan ay ayos lang, pero naroon ako at kasama nila.

"Kat gamitin na natin si kuya pwede ba?" hiling ni Carina.

Bigla kong naimulat ang aking mga mata sa nabanggit ni Carina. Nagtama ang mga mata namin at nakita kong libog na libog na ang dalawang dalaga.

"kuya basa na si Kat, pasukin mo na" wika pa ni Carina.

"baka magising si Angel" paalala ko pa.

"mabilis lang kuya, sige na please? ito kasing si Carina pinalibog ako e!" sagot naman ni Katherine.

"sige lalabas na muna ako, para makaraos na si Kat. para kung sakaling lumabas si ate Angel e hindi ako maabutan na kasama nyo" suhestyon naman nitong si Carina.

"no hinde, dito ka lang" wika ko naman.

Tumayo mula sa pagkakahiga si hipag, ibinaba ng bahagya ang kanyang suot na shorts hanggang tuhod niya. Tumalikod siya sa akin at iniumang ang puwitan sa aking mukha. Agad ko namang hinalikan ang puwitan ng dalaga, inabot ng aking dila ang lagusan niyang basang-basa na. Hindi ko na din pinatagal at ibinaba ko na din ang aking suot na pangibaba upang ilabas ang aking matigas na sandata. Pinaupo ko dito ang aking magandang hipag. Mabilis na nakapasok ang aking titi sa puki ni Katherine dahil sa madulas na ito at basang basa. Tumingin naman ako sa kaibigan niyang si Carina at tila hindi siya nakikialam sa ginagawa namin, nakatuon ang kanyang atensyon sa palabas na pelikula.

"uhmmm...uhhhh...ohhh" mahinang mga ungol ni Katherine habang siya ay nakaupo sa aking ibabaw.

Tila dedma lang si Carina sa aming ginagawa ni hipag. Kung dati ay sumasalo kaagad siya sa aming pagtatalik ay nakakapagtaka naman na ngayon ay ayaw niya. Kinausap ko naman siya kaagad upang alamin ang problema.

"ok ka lang ba Carina?" tanong ko sa dalaga.

"ah ok lang ako kuya, enjoy lang kayo" wika naman niya.

Ilang saglit pa ay nanginig na si Katherine, senyales na nakaraos na siya. Matigas pa rin ang aking ari nang hugutin ito ni hipag. Napatingin si Carina dito at tila natakam naman.

"ang bilis mo naman friend! hihi!" biro pa ni Carina.

"ang sarap kasi! hihi! ikaw naman o" sagot naman ni Kat habang nagpupunas pa ng kanyang mamula-mulang puki.



itutuloy

No comments:

Post a Comment