Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 27

Part 27 Ang Aking Mabuting Kaibigan

"Bogs tol na-miss mo ba?" mahinang tinig ni Samantha habang papalapit ang isang branch ng aming dating paboritong motel.

"oo naman tol na-miss din kita" wika ko naman.

"no, the deed tol, na-miss mo ba? o nakalimutan mo na yun ano ko?" tanong niyang muli.

Mapangahas ang tanong ni Sam nang sandaling iyon. Tila muli na niyang binubuksan ang pintuan ng kanyang sinapupunan. Tinitigan ko siya habang usad pagong pa rin ang mga sasakyan sa kahabaan ng EDSA.

"oo naman tol, i hope masikip pa rin yan hehe" biro ko pa na may halong pagbabadya.

"take the next u-turn" utos ni Samantha.

Ang motel ay nasa kabilang bahagi ng EDSA kung patungo ka ng Monumento, bago sumapit ang isang mall sa North EDSA ay may u-turn slot upang marating mo ang naturang motel. Nag-swerve ako sa bandang kaliwa upang paghandaan ang pagbalik ko sa kabilang linya patungong motel. Tahimik kaming dalawa, ganito pala ang feeling ng dalawang magkaibigan na may nakaraan at ngayo‎'y balak sariwain. Napahawak sa aking kamay ang aking kaibigang si Samantha. Bumulong siya at muling nagtanong sa akin.

"tell me if ok pa rin sa'yo ang ganito Bogs tol" wika niya.

"what are friends for?" maikli kong sagot sa kanya.

Medyo awkward ang sandaling iyon para sa akin, o maging sa kanya na rin siguro. Dahil sa matured na kaming pareho, tapos na ang mga masasayang araw namin kung baga, parehas na kaming may asawa. Ngunit ang advantage ko na ako ang nakauna sa kanya ay ang siya sigurong naging daan upang muli kaming magkayayaang magtalik. Bago kami makaliko sa u-turn ay kinuha ni Samantha ang kanyang cellphone, nagtext siya nang medyo mahaba, siguro ay para sa kanyang asawa na naiwan sa kanilang bahay.

"ano nga pala number mo tol?" tanong ko naman.

"dati pa rin tol, ikaw nagpalit kana e" sagot naman niya.

Nagpalit talaga ako ng aking numero mula ng makilala ko ang aking maybahay ngayon. Tinalikuran ko na kasi ang aking nakaraan nang magtagpo ang aming landas ni Angel. Kasama sa aking natalikuran ay ang aking matalik na kaibigang si Samantha. Hindi ko naman sinabi ito sa kanya dahil alam kong masasaktan siya, ginawa ko din iyon dahil noong magseryoso kasi ako sa aking asawa ay ayoko na talagang maglaro pa. Pero ganun din pala, eto pa nga ngayon at kasama ko na mismo ang isa sa aking na-donselya. Nagpalusot na lamang ako na nawala ang aking cellphone dati kaya't di ko na nagawang makontak pa siya. Muling ibinigay ni Samantha ang kanyang numero, akin itong isi-nave sa aking cellphone.

Pumarada ako sa ilalim na parking area ng naturang motel, mabilis naming narating iyon dahil hindi ganoon ka tindi ang traffic pabalik ng Makati. Agad namang kaming in-assist ng gwardya na naroon sa ibaba, medyo puno pa nga ang parking area dahil siguro sa madami din nagpasyang tumigil dito dahil sa sama ng panahon, o "ganda" ng panahon upang magniig.

"sir wala pa pong available na de-luxe room, meron sir executive room" wika sa akin ng babae sa reception ng motel.

Pinili ko na lang ang mas mahal ng kaunti na kwarto, kapag hinintay ko pa kasi ang mas mura ay baka gabihin pa kami at ang aking hipag ay magduda. Matapos kong magbayad ng renta, inakay ko si Samantha papunta sa elevator. Itinuring ko siyang aking kasintahan, ipinadama ko sa kanya ang importansya na malamang na aking nakaligtaan noong panahong kami'y magkatrabaho pa. Naging sweet din naman siya sa akin. Niyapos niya ang aking braso habang sakay kami ng elevator. Ang tagpong ito ay hindi malayo sa aming nakaraan, lalo na kapag araw noon ng sweldo ay tiyak na laman kami ng motel.

"anong number ng room tol?" tanong pa niya.

"402 doon oh" sagot ko naman.

Madali kaming nakapasok sa magandang silid ng isang di-gaanong pamosong motel dito sa Kamaynilaan. Binuksan ko ang ilaw, maging ang telebisyon. Si Samantha naman ay kaagad kinuha ang puting tuwalya at naghanda na upang maligo. Sa liwanag ngayon ng ilaw ay lalo ko nang napagmasdan ang kanyang katawan. sixy pa rin si Samantha, malinamnam pa rin ito sigurado. Inalis ni Sam ang pugong ng kanyang buhok, hinubad ang t-shirt na aking pinahiram, at maging ang palda niyang suot. Ngayon ay naka bra at panty na lamang ang aking kaibigan. Tila napako ako sa pagkakaupo dito sa gilid ng kama, pinagmasdan ko ang kanyang mahubog na katawan.

"shower lang ako tol ha" paalam pa niya.

Hindi ako nakasagot, parang natuyan ako ng laway. Hindi naman na asiwa si Sam na ilantad sa aking harapan ang kanyang makinis na katawan. Medyo lumaki pa nga ang suso ni Sam sa aking tantsa, di ko alam kung mas bumilog dahil lang sa suot niyang bra. Isinampay ni Samantha ang hinubad niyang damit sa silya na katabi ng isang maliit na lamesa. Hindi naman ako niyaya ng aking kaibigan upang samahan siyang magshower, parang wala lang sa kanya at tumalikod na siya at nagtungo sa banyo. Bawat galaw niya ay aking pinagmasdan, napansin ko ding hindi niya ni-lock ang pintuan ng banyo. Isa itong paanyaya kung tutuusin, kung sa bagay naisip ko pa, bakit ba kailangan ng kandado ng banyo sa loob ng isang motel? Sa tingin ko'y di naman ito kailangan dahil magsyota o mag-asawa lang naman ang laging pumupunta dito.

Nagtanggal ako ng aking sapatos na medyo nabasa din dahil sa ulan. Nahiga ako sa kama at binuksan ang tv habang naghihintay. Nang akin namang silipin ang aking cellphone ay may isa akong mensaheng natanggap. Galing kay Carina.

"kuya nanjan b c Kat?" text ng dalaga.

Kaagad kong sinagot ang text message ng dalaga. Sinabi kong wala ako sa aming condo at nasa labas pa ako. Ilang saglit pa ay kaagad siyang nagreply.

"e nsan k kuya?" tanong ng dalagang si Carina.

Sa mga sumunod pang mensahe ng kaibigan ng aking hipag ay alam ko nang hinahanap niya ang kalinga ko. Marahil dahil gusto na niyang bumawi sa pagkabitin noong nakaraang gabi. Nagtiis kasi si Carina at hinayaan lamang niya na si Katherine lamang ang aking makantot nang sila'y magkasama. Nanghihinayang man ay sinabihan ko siya na hindi ako pwede sa kanyang hiling dahil nga nasa convention pa ako palusot ko. Hindi na muling nagtext ang dalaga, sakto namang paglabas ni Samantha sa banyo. Sa muling pagkakataon ay namangha ako sa babaeng aking nadonselya.

"oh? bakit nakadamit ka pa?" masungit na biro ng aking dating kasamahan.

Nakatapis lamang si Sam nang matapos siyang maligo sa mainit na shower. Bitbit niya ang kaninang suot niyang bra at panty, inilapag nya ito sa lamesa at nagtungo sa aking kinaroroonan.

"nahihiya ka yata tol ha? haha! gusto mo ba o magbibihis na ulit ako?" wika pa niya.

"no hindi, hehe, ang ganda mo pa rin Sam tol" bati ko naman sa kanya.

Hindi na nagpatumpik-tumpik pa si Samantha, pagtabi niya sa akin sa kama ay dinakot na niya kaagad ang aking titi. Naglapat ang aming mga labi, muli kong nahagkan ang kaibigan kong minsan ko nang iniwan. Ang espiritu ng alak sa aming hininga ay muling humalimuyak sa bawat palitan namin ng laway. Masarap at lalo pang sumarap humalik si Sam, beterana na ika nga. Pilit niyang pinahubo ang aking suot na pantalon, kasunod nito ang aking damit. Sabik na sabik si Samantha, tunay ngang na-miss niya ang aking presensya.

"uhmm...umppp..." mahinang ungol niya.

"let's do it?" tanong pa niya matapos maghabol ng hininga.

Hawak na ngayon ni Samantha ang aking nagsisimula nang tumigas na sandata. Marahan niya itong sinasalsal kagaya ng kanya ginawa sa akin noong una pa. Ang makinis na palad niya ay sakto sa aking pandama, banayad at malambot na kamay. Nakatapis pa rin siya ng tuwalya, nagtanong akong muli sa kanya.

"wala ako dala condom tol..." wika ko sa kanya.

"duh? parang hindi natin to ginawa dati!" sagot niya.

Kaagad siyang tumungo sa aking titi, nakahiga ako sa kama at siya naman ay nakayuko sa aking pundya. Hindi ako kumilos, hinayaan ko lang ang kanyang ginagawa. Hindi pa rin naaalis ang tapis niya habang siya ay magsimula nang tsumupa.

"parang lumaki tol ha?" bati pa niya bago tuluyang isubo ang aking sandata.

"glurrkk...uhmmmppp..slurrrpp" ungol pa niya.

Sinimulang kong ilibot ang aking isang kamay, sa likuran niya pababa sa puwitan. Lalong naging malambot at makinis ang pandama ko sa kanyang kutis dahil kaliligo lamang niya. Hindi maputi si Sam, pero hindi rin naman maitim, ito yata yung tinatawag na morena. Hindi naman nagtagal ay tumigil din siya sa kanyang ginagawa, muling tumungo sa aking mukha at hinalikan pa niya ang aking dibdib.

"tol, dahan dahan ulit ha? gaya dati para masarap..." bilin pa niya.

Pumatong sa akin si Sam, nakaupo siya ngayon sa aking tiyan at unti unting inalis ang nakatapis na twalya. Makalipas ang halos limang taon na hindi pagkikita ay eto nang muli ang katawan ng aking matalik na kaibigan. Bumuyangyang sa aking harapan ang malusog na suso ni Samantha, ang light brown niyang utong ay talagang kayganda. Kaagad kong sinalo ang dalawang bundok niya at hinimas na parang bola.

"tol ang sixy mo pa rin, na-miss ko itong suso mo" paliwanag ko pa.

"nababaliw nga asawa ko dyan haha!" biro pa niya.

Pagtingin ko naman sa bandang ibaba, nakalapat ang kanyang puki sa aking tiyan. Hindi talaga nag-aahit itong si Sam kahit noon pa, pero nag-gugupit naman siya para hindi mukhang gubat. Gusto ko sanang kainin ang kanyang kaselanan pero inunahan na niya ang aking balak. Itinutok na niya kaagad ang aking matigas na titi sa kanyang lagusan, hindi na ako kumontra sa kanyang kasabikan.

"shit tol ang laki talaga, i can't imagine dati nakapasok ito sa akin haha!" wika pa niya.

Dahan-dahan ay bumaba si Samantha sa aking matigas na titi, una ay ulo lamang ang nakapasok, pero di nagtagal ay naisagad din niya. Ako naman ay hindi pa rin nakabitaw sa kanyang malusog na suso, niyaya ko siyang dumapa na sa akin para naman madama kong muli ang malambot niyang katawan. Sumunod naman siya, humalik sa aking leeg at muling humalinghing.

"ooohhh Bogart...uhmmmm...ahhhhhh...ang sarap talaga tol kooohhhh" ungol ni Samantha.

Sa bawat pag-ulos niya sa aking ari ay parang naibalik namin ang nakaraan, ang unang pagtatalik namin. Tila kaysikip pa kasi ng puki niya, parang hindi madalas gamitin ng kanyang asawa. Niyakap ko si Sam habang siya ay nasa aking ibabaw. Muli kaming naghalikan, naglaban ang aming mga dila, palitan ng laway. Ilang sandali pa ay muli na naman siyang umangat. Habang pinagmamasdan ko ang magandang katawan niya ay sinasabayan pa niya ng pag-giling ng kanyang balakang.

"do you like it? uhhhmmm...ooohh..." sambit pa niya.

Tumango lamang ako at inenjoy ang bawat sandali ng aming pagtatalik. Nagpalit kami ng pwesto, gusto ko naman ay ako sa ibabaw. Pero nabigla naman ako nang hilingin niya ang kantutan na parang aso. Mula sa kanyang likuran ay pinasok kong muli ang kanyang basang lagusan. Sinampal-sampal ko pa ang kanyang tumbong na makinis habang muli siyang umungol.

"sagad mo pa tol Bogs...oohhh...uhhm...inside me architect Bogart...ooooohh..." tuso pa niya.

Sinalo kong muli ang kanyang malusog na suso mula sa aking pwesto. Pinisil-pisil ko ang munting utong niya para siya ay makiliti pa.

"Bogs tol bilisan mo ng konti, lalabasan na akoooo...ooohhhh.." hiling pa niya.

Lalo akong ginanahan sa mga trash talk ni Samantha, para tuloy akong artista sa isang bombang pelikula. Mula sa dogstyle posistion ay napadapang tuluyan si Samantha sa kama nang siya ay labasan na. Malakas ang hingal niya nang marating ang unang orgasmo. Dumapa din ako sa kanyang likuran upang pupugin siya ng halik, sa batok, sa likuran, sa pisngi.

"grabe Bogs, wala kang kupas! haha!" wika niya.

Hinugot ko ang aking matigas pa rin sandata, tumihaya siya matapos ang ilang segundo ng pamamahinga. Ibinuka niya ang kanyang mga hita upang bigyang daan ang muli kong pagpasok sa kanyang pwerta. Hindi ako nakatiis, bago ko pa man muling pasukin siya ay sumubsob akong bigla sa kanyang puki. Kahit na may manipis na buhok sa paligin ng kanyang lagusan ay kita ko pa rin naman ang mapulang labi ng kanyang puki. Dinilaan ko ito at hinalikan, sinipsip at talaga namang amoy pinipig.

"aaahh! Bogs! ooohhhh! wag ganyan tol ooohh!" di mapigilang sigaw ng aking kaibigan.

Halos masabunutan niya ako sa aking ginawang pagkain sa kanyang puki. Kaya naman hindi na rin ako nagtagal at pinasok ko na ang aking titi na matigas pa rin. Isinaklay ni Samantha ang kanyang mga binti sa aking balakang, dumapa ako upang madama kong muli ang malulusog niyang suso sa aking katawan. Nakakandado ang aming titigan, ang hininga niya ay naaamoy ko habang magkalapit ang aming mga mukha.

"uhmm...Bogs...uhmm...ang sarap talaga! ooohhh" wika niyang muli.

"tol malapit na din ako..." sabi ko naman.

"ooohhh.. tol...uhmmmm..sa loob mo iputok...uhmmmm..." hiling pa niya.

Walang takot si Samantha na maaari siyang mabuntis, pero may tiwala naman ako sa kanya na safe siya kaya pinahintulutan niyang sa loob ng kanyang puki ako magpalabas ng aking malapot na tamod. Bihira namin itong nagawa dati, kadalasan ay may condom kami noon at withdrawal method. 

"oohhhh....aaahhh....uhmmmmmm" ungol ko nang aking iputok sa loob ng kanyang kaselanan ang aking katas ng kalibugan.

Parang nag muscle control pa siya dahil feeling ko ay parang iniipit ang aking titi sa loob ng kanyang puki. Nagyakap kaming muli at naghalikan, ilang segundo naming ninamnam ang bunga ng aming kaligayahan. Mula sa kanyang ibabaw ay bumaling ako upang kami ngayon ay magkaharap sa ibabaw ng kama. Nanatiling nakapasok ang aking alaga sa loob ng kanyang puki sa kanya na ring kahilingan.

"hope nag enjoy ka Bogs..." lambing pa niya.

"ikaw din tol Sam...ang sarap mo parin!" wika ko naman.

Makalipas ang halos isang oras, kasama ang kantutan at pahinga. Naidlip kami saglit at nang muling magising ay tinig niya ang aking narinig.

"tol Bogs, ano uwi na tayo o isa pa?" wika niya.



itutuloy

No comments:

Post a Comment