Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 28

Part 28 Farewell to You My Friend

"We used to be frightened and scared to try
Of things we don't really understand why,
We laugh for a moment and start to cry
We were crazy..."


Ito ang linya sa kanta na tumutugtog sa isang music channel sa telebisyon nang ako'y magising mula sa pagkakahimbing. Isang kanta na tila umakma sa aming dalawa ni Samantha. Oo nga at muli kaming nagkita makalipas ang halos limang taon, muli naming sinariwa ang mga matatamis naming nakaraan. Kahit na kami'y magkaibigan lang, kahit tanungin nyo pa sa kanya ay siguradong ako ang lamang. Pero kailangan pa rin naming harapin ang katotohanan, parehas na kaming may asawa. Ganunpaman ay nagawa pa rin 




naming hindi mapigilan ang init ng aming mga katawan. Gaya ng aming ginagawa dati pa man, sinulit namin ang bawat sandali ng aming pagku-krus ng landas.

"tol Bogs, ano uwi na tayo o isa pa?" wika niya habang hinihimas pa ang aking mukha.

Tatlong oras ang minimum sa motel, short time, dati ay madalas kaming mag-overnight sa isang sangay ng motel na ito. Isang oras at kalahati pa lang ang aming nakukunsumo kaya't pwede pa kaming makaisa. Siguradong malakas pa rin ang ulan sa labas at matindi pa rin ang traffic. Napatitig ako sa aking kaibigan, napangiti ko naman siya. Para talaga akong sumakay ng time machine, huli kong nasilayan ang matamis na ngiti si Samantha ay noong nasa Tagaytay kami sa construction site. Sa ilang linggo naming pagkadestino doon ay halos gabi-gabi kaming nagkantutan, kapalit nito ang ngiti sa kanyang mga labi.

"kung pwede nga lang e madami pa? hehe" biro ko pa sa dalaga.

"naririnig mo ba yung kanta tol? haha! ang corny natin haha!" wika naman niya.

Para kasi kaming may background music habang naglalampungan sa ibabaw ng kama. Para kaming magsyota na bago pa lamang, kapwa sabik sa katawan ng isa't isa. Sumandal ako sa headboard ng kama, siya Samantha naman ay dumantay sa akin. Ang kanyang ulo ay nasa aking dibdib habang hinihimas-himas pa niya ang aking tiyan pababa sa aking puson. Unti-unti niyang ibinaba ang puting kumot na nakatakip sa aking ari. Muli ay inilapat niya ang malambot niyang palad dito, hinimas ng marahan hanggang ako'y muling tigasan.

"i can't believe that after almost five long years, mahahawakan ko ulit itong titing bumiyak sa aking pagka-virgin...hihi" wika pa niya.

Sinalsal niya itong muli, tumingala siya sa akin habang nakahiga sa aking dibdib. Muling ngumiti ang dalaga at akin siyang hinalikan. Ang mga hita niya ay ipinatong niya sa aking hita na halos kumiskis sa aking alaga. Iginapang ko ang aking isang kamay sa kanyang katawan, ang bawat kurba ng kanyang makinis na katawan ay aking dinaanan. Hinaplos ko ang kanyang makinis na kabuuan. Hindi naman niya binitawan ang aking matigas na titi habang kami'y patuloy sa paghahalikan. Naisip ko tuloy, kung siguro hindi ako naloko sa aking ex-girlfriend noon ay malamang sa kalaunan ay kami ang nagkatuluyan.

Kahit na kalahating dekada kami bago muling nagkita ay gamay pa rin namin ang hilig ng isa't isa. Kabisado pa rin namin ang aming dating nakagawian, alam pa rin ni Samantha kung gaano katagal ang gusto kong halikan. Isa kasi si Samantha sa pinakamagaling kong nakahalikan, alam niya ito. Ako naman ay kabisado ko pa rin ang kanyang kiliti, kung aking mamadaliin ay hindi pa man ako nakakapasok sa kanyang puki ay kaya ko nang ihatid siya sa rurok ng kaligayahan. Ang saktong paglamas ko sa kanyang suso dati ay hindi nagbago. Kahit na noong ako'y binata pa, hindi ko itinuring si Samantha na isang puta. Oo nga at pakantot siya, pero hindi siya yung tipong babarurutin mo sa kama.

"uuuhhhh Bogs...ooohh...." ungol niya nang sinubukan kong ipasok ang isa kong daliri sa kanyang madulas na lagusan.

Pinaangat ko siya upang aking mahagkan ang kanyang malusog na mga suso, siya na rin mismo ang nagtapat nito sa aking mukha upang aking masupsop ang isa niyang utong. Sa aking gigil ay halos makagat ko na ang mga ito, ang mga light brown niyang mga utong.

"Bogart ipasok mo na ulit..." hiling niya.

Pinagbigyan ko na ang dalaga, kahit sa aking sarili ay ayaw ko pa. Masarap kasing romansahin si Sam, masarap papakin ang kanyang katawan. Sabay kaming tumagilid ng pagkakahiga, ngayon ay magkaharap kami at kinuha niya ang aking ari upang itutok muli sa kanyang basa nang puki. Mabilis naipasok ang aking sandata sa naglalawa na niyang pwerta. Dahil sa nakatagilid kaming pareho ay hindi sagad ang pagkakapasok ng aking titi sa kanyang puki. Ganunpaman ay masarap parin ang aking nararamdaman dahil sa sikip ng kanyang lagusan.

"uhhh...ooohhh...uhmmmm Bogssss..ahhhh..." ungol ni Sam sa bawat pagulos ko.

Literal na magkapalupot ang aming katawan, isinaklay pa niya ang kanyang binti muli sa aking balakang upang maisagad kong tuluyan ang aking ari sa kanyang sinapupunan. Halik sa kanyang leeg, pisngi, sa tenga, sa mga labi niya pababa pa sa kanyang malusog na suso ang aking ginawa. Ang natural na bango niya mula sa paliligo ay sakto lamang.

"sarap mo talaga uuuhhhh...nakakagigil ka tol Bogs...ooohhh..."

"ikaw din Sam...masikip pa rin...uuhmmmm.." sagot ko naman.

Di nagtagal ay muling humiling si Sam na siya na sa ibabaw. Inayos ko ang aking higa, umupo siya sa aking titi at muling nakapasok sa kanyang puki. Dito ay nagsimulang gumiling si Samantha, puson sa puson ang labanan, sagad na sagad ang aking matigas na titi sa kanyang lagusan. Sa pagkakaupo niya sa aking ibabaw ay itinaas pa niya ang kanyang mga kamay at tila sinasabunutan ang sarili. Kahit na hindi maputi si Sam gaya ni Carina o ni Katherine ay makinis at maputi din naman ang kanyang kili-kili.

"uhh...uhh...ahhh..." maiksing mga ungol ni Samantha, akala ko ay nasasaktan siya.

Bumilis pa ang pagkantot niya sa aking ibabaw, ang mga munting ungol pala niya ay senyales na nilalabasan siya at sinasabayan pa niya ng giling. Isang kakaibang nalalaman ni Sam na hindi ko naabutan noong aming kabataan. Nagtawanan pa kami dahil sinabi kong akala ko'y nasasaktan o napapano na siya.

"haha pangit ba ungol ko haha! tse! enjoy ka nalang tol Bogs..." wika pa niya.

Ilang minuto ng kanyang pangangabayo ay ako naman ang nag-request na umibabaw. Nanghinugot niya ang aking ari mula sa kanyang puki ay nakita kong may mga puti-puting kung ano sa aking sandata. Ito marahil ang katas niya nang siya ay labasan kanina lang. Nagpalit kami ng pwesto, humiga siya at muling ibinuka ang mga bilugang hita. Hinalikan at hinimod ko muna ang kanyang binti papuntang hita, hanggang sa makarating ako sa kanyang singit bago niya ako pinigilan.

"wag na muna Bogs, nakakahiya hindi ako nagtrim hihi!" wika pa niya.

"may next time ba?" tanong ko naman.

Ngiti lamang ang kanyang isinukli sa akin at hinawakan na niyang muli ang aking titi upang igabay papasok sa kanyang puki. Dahan-dahan kong kumantot sa kanyang ibabaw, habang nilalamas ko din ang kanyang suso sa aking harapan.

"uuhmmmmmm...oohhhhh...uuhhhhmmm...text mo lang ako pag gusto mo tol...uhmmm" wika pa niya.

"baka mahirapan na tayo tol...uhhhhh..." sagot ko naman.

Nag-uusap pa kami habang kami'y nagkakantutan, isang turn on din kasi sa akin ang nagsasalita habang nagtatalik.

"well, bahala na..hihi! uuhhmmm..sagad mo pa tol...sundutin mo yung bahay bata ko haha!" biro pa niya.

Hindi rin nagtagal ay nilabasan na ako, this time ipinutok ko sa kanyang malulusog na suso ayon na rin sa kanyang kahilingan. Ikinalat pa niya ang aking malapot na tamod sa kanyang dibdib at pinaglaruan. Muli kaming naghalikan habang nagpapahinga sa ibabaw ng kama. Nagpaalam siyang magshower na muna, pero sa pagkakataong ito ay niyaya na niya akong sumabay. Mabilis akong tumayo ng kama upang samahan si Samantha sa loob ng banyo upang malinis ng aming katawan. Hinayaan naman niyang sabunin ko ang kanyang makinis na katawan at napansin niyang muling tumitigas ang aking ari.

"ano ba yan tol walang pagod! haha!" turo nya sa aking matigas na namang titi.

Sa pangatlong pagkakataon ay muli kaming nagtalik, dito sa loob mismo ng banyo. Mabilis lang naman, dahil na rin sa magtatlong oras na kami at alam kong maraming naghihintay na ibang tao sa ibaba ng motel upang magparaos din. Tinira ko nang patayo ang aking kaibigan, patalikod, nakaupo sa kubeta, at nakaraos din makalipas ang ilan lamang na minuto.

Sabay kaming nagbihis, ang nabasang damit niya kanina ay tuyo na. Nang kanyang isinuot muli ang damit niyang pang pormal ay hindi mo mapagkakamalang wild itong si Samantha sa kama. Hindi mo pagkakamalang pakantot siya at madaling makuha. Bumaba kami ng elevator upang mag check-out na. Magkahawak pa ang aming mga kamay habang sakay ng elevator. Hindi naman ako natatakot na may makakita sa akin na kakilala dahil ang motel na ito ay kadalasang iba ang daanan patungong parking area nila sa may basement.

Sa tatlong oras naming pinalipas ay halos tumila na ang ulan paglabas namin ng basement parking. Ang daloy ng    trapiko ay hindi na gaanong sakit ng uli gaya kanina. Nag u-turn akong muli sa di kalayuan upang ihatid na si Sam sa kanilang bahay sa Monumento. Sa pagdaan namin muli sa motel na aming pinanggalingan ay sabay pa kaming napalingon at tila nagpaalam.

"hihi! bye bye!" wika pa niya na tila kinausap ang building ng motel.

Hindi na inabot ng kalahating oras ay narating ko na ang kanilang bahay, nagtaka naman ako  kung may asawa na si Sam ay bakit dito pa rin siya nakatira?

"hindi ba gising pa asawa mo? baka makita may naghatid sa iyo?" tanong ko pa sa kanya.

"tulog na yun, maaga pa kasi klase nun bukas" sagot naman ni Samantha.

"so paano? kita kita nalang sa mata? hehe...text ka lang pag may project ka ha! share mo kita mo haha!" biro ko pa sa aking kaibigan.

"goodnight Bogart...salamat ulit..." paalam ni Samantha.

Pilit ko mang pigilan ang takbo ng oras noong gabing iyon ay kailangan talagang matapos ito. Alam kong matatagalan muli kung sakali mang kami ay muling magkita, parehas kaming may asawa. Kung ang aming convention naman ang aking aasahan 
ay sa susunod na taon pa ito at marami pang pwedeng mangyari sa loob ng isang taon. Ganunpaman ay nagpasalamat na rin ako sa aking kaibigan, sa gitna ng lahat ay hindi niya ako kinalimutan.

"goodnight tol ko, thanks din" paalam ko din sa kanya at muli, isang matamis na halik sa aming mga labi ang nagsarado ng aming gabi.



itutuloy

No comments:

Post a Comment