Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 37

Part 37 Lagarista

Makalipas ang ilang minuto naming pamamahinga ay nagpaalam na ang aking asawa na matutulog na dahil galing nga siya sa night duty. Naiwan kami ng aking hipag sa sofa na naka hubo't hubad pa rin. Hindi ko maiwasang tigasang muli dahil sa magandang tanawin sa aking tabi lamang. Hinimas kong muli ang suso ng aking hipag upang ipaalam sa kanya na gusto ko pa ng isa. Malugod naman niyang tinugunan ang aking gusto at muli kaming naghalikan. Kahit na kasi nilabasan man siya sa pamamagitan ng aking pagkain sa puki niya, alam kong mas gusto niyang makaraos sa pamamagitan ng aking titi na nasa loob ng kanyang hiyas.


"napagod yata si ate hihi!" biro pa ng dalaga.

Wala nang foreplay na naganap, kaagad kong na kasing pinatungan si Katherine upang ipasok muli ang aking titi sa kanyang puki. Sa aking pagkakapatong sa kanyang malambot na katawan ay marahan akong kumantot upang muli niyang madama ang aking titi sa loob ng kanyang puki na nagsimula na namang maglawa.

"uuhmmm kuyaa..uhhhhh" ungol muli ng aking hipag.

Hindi naman magagalit ang aking asawa kung sakaling magising siya, malamang ay alam din niya na kami ng kapatid niya ay umiisa pa. Sinagad ko ang aking sandata hanggang sa loob ng dalaga, gigil na gigil ako sa kanya dahil sa ilang araw kaming hindi nagkita. Hinalikan at dinilaan ko din naman ang malusog niyang hinaharap habang ako'y umaararo sa kanyang ibabaw. Ipinalupot ni Kat ang kanyang mga binti sa aking likuran upang lalong bumaon ang aking alaga sa kanyang sinapupunan. Ang mga galit na utong ni Katherine ay hindi ko pinalagpas, halos makagat ko nga ito dahil sa pananabik sa kanya.

"sarap mo talaga Kat..uhhmmmm" ungol ko naman.

"ikaw din kuya ko...uhhmmm ooohhhh, lalabasan na ulit ako kuyaaa" wika naman niya.

Dahil siguro sa pananabik namin sa isa't isa ay kapwa mabilis kaming nakaraos sa aming round two. Isang matamis at makabuluhang halik ang nagsara sa aming pagtatalik. Nagpaalam siya na matutulog na din at ako naman ay maliligo na dahil kailangan kong pumasok pa sa aming opisina. Ngiti at tuwa ang nasa aking mukha nang ako‎'y tumungo sa aming opisina noong hapong iyon.

Mabilis na natapos ang araw na iyon, ang ulan ay tila nilisan na ang kamaynilaan at parang magiging regular na naman ang aking buhay. Naalala ko ang sinabi ko sa aking asawa, ang magpunta kaming dalawa sa Tagaytay. Nabanggit ko din iyon sa aking hipag kanina habang kami ay nagkakantutan. Nangako din ako sa kanya na dadalhin ko siya doon pero dapat kami muna ng aking asawa bago siya. Naunawaan naman niya ang balak namin ni Angel, na gusto naming mapag-isa. Pero hindi maitatanggi na medyo nalungkot ang dalaga sa aming plano, babalik na lang daw siya muna sa kanila doon kila byenan habang wala pa kami ng aking asawa, tiyak daw kasing malulungkot siya sa mga araw na wala siyang kasama. Hindi ko naman binalak na mag-leave upang magbakasyon, tutal kasi e naroon din ang aming project, itinaon ko nalang na ang aming bakasyon ng aking asawa ay kasabay ng aking pagpuntang muli doon ayon sa utos ng kumpanya.

"hi kuya!" bati ni Regina nang ako'y papasok na sa aming unit galing sa trabaho.

"oh hi Regina!" bati ko naman sa dalaga.

Galing sa iskwela ang dalaga, naka-uniporme pa kasi siya na kulay puti. Gaya ito ng uniporme ng aking asawa at hipag na hindi naman kasi nalalayo sa isang tunay na nurse kahit na siya ay istudyante pa lamang. Muling nabuhay ang aking pagnanasa sa dalaga kahit na limot ko na siya, mula kasi nang makantot ko si Vanessa ay tila natabunan na si Regina sa aking listahan. Pero nang makita ko siyang nakasuot ng uniporme ng isang nurse ay tila bumalik ang aking pagnanasa sa kanya.

"kuya may bisita ba si Vanessa kagabi?" tanong pa sa akin ng dalaga.

"huh? bakit?" pagtataka ko naman. Kinabahan ako dahil nagdududa na si Regina. Maaaring nakahalata na siya o di kaya'y nanghuhuli lamang.

"kasi ang lakas ng hangover niya, nakipaginuman yata. hindi na nga nakapasok kanina e" paliwanag pa ng dalaga.

Nagpalusot na lamang ako na hindi ko napansin dahil kakagaling ko lang sa Tagaytay at gabi na din nakarating. Hindi ko din alam kung dumating din ba si Regina kagabi matapos kaming magtalik ng kanyang kaibigan.

"pero parang wala namang ingay dyan kagabi, baka sa ibang lugar uminom?" pagkukunwari ko pa.

Hindi niya alam ay nakauna na sa kanya ang kanyang kaibigan. Ito naman kasing si Regina ay nagpakipot pa, kung sana pumayag na siya dati ay nakantot ko na din siya. Hindi naman niya nalimutan ang aming masayang pinagsamahan, lumingon pa siya sa likuran upang siguruhing walang ibang tao.

"lika muna sa loob kuya?" paanyaya ng dalaga.

Gustuhin ko man ay hindi ito maaari, sinabi ko sa kanya na nasa loob lang ang aking asawa at siya namang ikinadismaya niya. Feeling ko ay tunay ngang malakas ang kutob ng mga babae. Para lang si Kat at Carina, hindi papalamang ang isa. Kahit na hindi nila sabihin sa isa't isa na nagpakantot sila ay tila alam ng isa na kaylangan niyang makatikim din.

"ay sad naman hihi! next time? haha! sige kuya papahinga na muna ako" paalam ng dalaga at pumasok na din siya sa kanilang unit.

Napaisip ako habang ako'y nagbibihis, ano nga kaya ang nangyari kay Vanessa? Hindi kaya nabigla siya sa aming pagtatalik o talagang nalasing lamang ang dalaga? Matapos akong magbihis ay siya din namang pagtatapos ng dalawa na maligo upang maghanda sa muling gabing pagdu-duty. Hindi na halos nakita ng aking asawa ang aming anak na nasa aking biyenan. Dahil kasi sa pagod niya kanina ay nakatulog na agad siya.

"Bogs hatid mo kami ni Kat ha" bilin naman ng aking asawa.

Inuna kong ihatid si misis pero sumama na din sa amin si Kat upang tuloy-tuloy na ang byahe. Ipinaalala ko na din ang aming balak na magbakasyon sa Tagaytay, hindi ko rin isinantabi ang para kay hipag.

"tapos sa susunod pwede si Kat naman kasama ko? nagtatampo yata e hehe" biro ko pa.

"o sige, no problem" wika naman ng aking asawa.

Habang nasa byahe naman papunta sa ospital na pinagtatrabahuhan ni hipag ay tahimik pa rin siya sa loob ng sasakyan. Tila napapadalas ang mood swing ni hipag, magkaiba sila ng ugali ng aking asawa kahit na sila ay magkapatid pa. Para tuloy akong nanliligaw sa kanya, ayokong nakikitang malungkot ang babaeng nagpapaligaya sa akin.

"Kat wag kana malungkot" wika ko sa kanya.

"ok lang ako kuya, di mo naman kailangang isama mo din ako sa Tagaytay e" sagot naman niya.

Namiss ko ang dating Kat na masayahin kahit anong pagkakataon.  Siguro nga ay nagiging sobrang attached na niya sa akin. Pero kahit na malungkot ang dalaga ay kayang-kaya ko namang ibalik ang kanyang saya. Hindi na namin pinag-usapan ang tungkol doon at iniba na rin ang usapan. Nanumbalik muli ang ngiti sa kanyang labi bago pa man sumapit sa aming patutunguhan, at isang matamis na halik sa pisngi ang kanyang iniwan bago siya bumaba ng sasakyan. Inisip ko nalang na siguro ay nasa stage ang aking hipag kung saan naguguluhan na siya sa aming sitwasyon, hindi ito maiiwasan. Naging malapit siya sa aming mag-asawa nitong mga nakalipas na taon, maging sa sekswal na gawain na para lang dapat sa amin ni misis ay nakakasalo siya. Hindi ko rin inaalis ang factor na may nanliligaw na sa kanya na maaaring nakakagulo din sa kanyang isipan.

"kuya nasa Manila ka na ba?" wika naman ni Carina nang siya ay tumawag habang ako‎'y pabalik na ng aming condo.

"oo bakit?" sagot ko naman. Hindi na ako nagtaka kung sakto ang tawag niya at naihatid ko na ang dalawa ng siya ay tumawag.

"daan ka muna dito sa bahay kuya...please?" hiling naman ng dalaga.

Sino ba naman ang hindi makakatanggi sa malambing na boses ni Carina. Hindi naman kalayuan sa amin ang kanilang bahay. Tumulak ako doon at nasabik muli sa dalaga. Kahit na halos matuyuan na ako ng tamod ay ninais ko pa ring makipagkita sa kanya na alam kong ako'y muling mapapalaban. Habang nagmamaneho pa lang papunta sa kanila ay nakikita ko na sa aking isipan ang katawan ni Carina. Iniisip ko na kung ano kaya ang suot niya ngayong gabi.

"dito na ako sa harap ng bahay nyo" tawag ko sa dalaga.

"wag kana bababa kuya, labas na ako" sagot niya sabay baba sa telepono.

Nagtaka ako sa inasal ng dalaga. Dati ay pinapapasok niya ako sa kanila kapag ako'y kanyang pinapapunta, pero ngayon ay huwag na daw akong bumaba ng sasakyan. Kung magyayaya sa motel ang dalaga ay hindi pwede dahil ako'y nakapambahay lang, kung sa amin naman ay maaari pa dahil wala naman talaga akong kasama, pwera nalang kung kakatok si Vanessa.

"hi kuya! hihi!" masayang bati ni Carina pagpasok niya sa aking kotse.

Hindi naman nakabihis na pang-alis ang dalaga. Nakapambahay din siya, maikling shorts at sleeveless na damit na pang-itaas. Sa maikling shorts niya ay kita ang makinis at mabilog niyang hita, sa bandang itaas naman ay inaasahan kong wala siyang bra pero mali pala ako dahil may suot siya.

"oh bakit mo ako pinapunta dito?" tanong ko pa sa dalaga.

"uhm, di tayo pwede sa room ko e, dito nalang! hihi!" wika niya.

Isa na naman ito sa trip ni Carina, pinatulan ko naman ito dahil alam kong sabik na din sa akin ang dalaga. Wala nang sandaling pinalipas pa ang dalaga, ibinaba niya ang suot niyang shorts at wala na pala siyang suot na panty. Mula sa aking kinauupuan ay pumatong ang dalaga, oo dito mismo sa loob ng aking kotse na nakaparada sa tapat mismo ng kanilang bahay. Maibilis na nailabas ng dalaga ang aking alaga. Ilang saglit lang niya itong sinalsal at kaagad na itong tumigas. Hindi na ako nagkaroon ng pagkakataong himasin pa ang puki    niya 
dahil mabilis na niya itong naipasok.

"uhmm...uhhhh...oooohh" ungol ng dalaga.

Kahit na maliwanag ang ilaw sa poste, kampante naman akong hindi kita mula sa labas ang aming ginagawa. Yun nga lang ay ang pag-uga ng aking kotse ay talagang mahahalata. Naghalikan kami ni Carina habang patuloy siya sa pagindayog sa aking kandungan. Ang mainit-init nalagusan ni Carina ay talagang napakasarap, iniangat ko ang suot niyang sleeveless maging ang bra nito. Ang malusog na suso ni Carina at bumulaga sa aking harapan. Sinuso ko ito na parang bata, at ako'y nagpakasasa.

"ahhh kuya...uhhhhh...iputok mo sa loob ko ha...ooohhh malapit na ako...kuya ahhh..." ungol at hiling ng dalaga. 

Nanginig at gumiling ang dalaga sa aking kandungan. Mabilis lang ang pangyayari at ako rin naman ay nilabasan. Ang mabangong katawan ni Carina ay muli kong nahagkan at sinimot ang natural na halimuyak ng dalaga. Hinugot niya ang aking titi mula sa kanyang puki.

"hihi kuya sorry ha, i really need you tonight! horny kasi ako kanina pa hihi!" paliwanag pa niya habang isinusuot muli ang shorts at damit niya.

Kahit na mabilis lang ang aming pagtatalik muli ng dalagang si Carina ay nagpapasalamat na din ako sa kanya. Kahit na libog na libog na kasi siya ay hinintay pa rin niya talaga ako upang sa akin ibuhos ang init ng kanyang katawan. Pero nangako din naman siya na sa susunod niyang off ay magkita daw kami, isang araw daw dapat kaming magkasama para sulit.
 


itutuloy

No comments:

Post a Comment