Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 39

Part 39 Nursing Home

Pagkasarado ko ng aming pintuan ay ilang saglit akong nakatayo at napaisip, ano kaya ang ibig-sabihin ng mga tingin ni Vanessa kanina. Hindi naman nagtagal at muling kumatok sa aming pinto ang dalagang si Vanessa. Nabigla ako sa aking nakita, ang dalagang tahimik at mapag-pakumbaba ay eto na naman at tila nagmamadali pa.

"shhh..." ito ang tanging tunog na lumabas sa bibig ni Vanessa.


Kasabay nito ay ang pagtakip niya sa aking bibig na parang kikidnapin niya ako. Siya na din ang nagsarado ng pintuan, hindi ko alam kung ano ang nagaganap. Nang masiguro niyang naka-lock na ang pintuan ay saka niya inalis ang malambot niyang palad na nakatakip sa aking bibig. Hindi naman na ako gaanong nahihilo dala ng aking sakit dahil nakainom na ako ng gamot at nakatulog na rin para makabawi ng lakas na nawala, pero parang bumabalik ang aking pagkahilo dahil nalilito ako sa nangyayari. Ang akala ko ay maliligo na sila ni Regina kaya't nagpaalam na kanina, kadalasan kasi naikwento pa ni Vanessa na sabay sila kung maligo. Nagduda pa nga ako dati na ang isa sa kanila ay tibo, pero natural lang naman daw sa mga babaeng magkakaibigan ang ganoong scenario. Ganun din naman ang aking asawa at kapatid niyang si Kat, kadalasan ay sabay maligo, minsan pa nga ay kasama ako.

"oh may nakalimutan ka ba?" tanong ko pa sa dalaga.

"wag kana madaming satsat kuya" masungit na wika ng dalagang si Vanessa.

Sa pagkakatingala niya sa akin, dahil mas matangkad kasi ako sa kanya muli kong nasilayan ang mapungay na mga mata ni Vanessa, kasama pa nito ang cute na cute niyang pisngi na may mababaw na biloy. Ang mga titig niya ay tila may kahulugan na sa aking tingin ay isang kahilingan. Walang segundong lumipas at tumingkayad ang dalaga patungo sa aking mukha habang hinawakan niya ako sa aking braso.

"uhmmmpp..!" sa pagsusugpong ng aming mga labi.

Mabilis ang pangyayari, sa isang iglap lang ay naganap ang dati ko nang pinapangarap. Ang muling matikman ang mga labi ni Vanessa. Noong una kaming magtalik kasi ay puro sa katawan niyang sariwa ang aking atensyon. Ngayon ko lang napagtanto na napakasarap din pala ng kanyang mga labi, totoo nga ang kasabihan na "may gatas pa sa labi" dahil sa tamis ng kanyang halik. Hinayaan ko ang dalaga, hindi ako kumontra sa kanyang ginawa, nabigla man ako sa kanyang akto ay masarap din pala. Ilang saglit kaming nagpalitan ng laway, pero hindi siya kagaya ng aking asawa o maging ni hipag na may talent na sa paghalik na kasama ang dila. Bahagya din niyang inilalaro ang kanyang dila pero hindi ganoon ka gamay tulad ng iba.

"so-sorry kuya..." nahihiyang wika ng dalaga matapos kaming maghabol ng hininga. Hindi ko napansin na nakahawak na pala ako sa kanyang suso, nadala na din kasi ako ng sitwasyon at tila aarangkada na sana.

"hihi! kuya paki-alis..." pabiro pa niyang puna nang mapansin na din niya ang aking kamay na nakahawak pa rin sa kanyang malusog na hinaharap.

"ay sorry din..hehe" biro ko naman sa dalaga.

"...teka bakit nga ba bumalik ka? bukod sa gusto mo ng halik?" tanong ko pa.

"hihi! halik lang! wala ewan ko. na miss lang kita haha!" di mapakaling sagot niya.

Pinisil ko ang pisngi ng dalaga, parang ginawa ko kay Carina dati lalo na kapag ako'y nanggigigil sa kanyang mga pisngi. Napangiti naman siya sa aking ginawa, siguro 
ay na-realize niya na nagandahan ako sa kanyang mukha. Napahawak pa siya sa kanyang buhok at ihinawi ito sa ibabaw ng kanyang tenga, isang natural na gawain ng isang babae kapag nagpapacute o kinikilig.

"sige kuya babalik na ako..." nakayuko nang paalam ng dalaga.

"si Regina?" tanong ko pa.

"ah, naliligo na kuya bakit?" sagot niya.

Hindi na ako muling sumagot, bago pa man tumalikod ang dalaga ay hinawakan ko siya sa balikat niya. Wala namang pwersa at bumaling din kaagad sa akin ang dalaga. Nang magtama ang aming mga mata ay alam na. Muling naglapat ang aming mga labi, ninamnam kong muli ang matamis na labi ni Vanessa. This time ay mas mapusok na, may pwersa at tila nagmamadali pa. Inilapit ko pa siya sa aking katawan hanggang sa kami ay magkayakap na, sinabayan ko ito ng pagsapo sa kanyang puwit na matambok na lalong halata dahil sa masikip na paldang uniporme nila.

"uhmmm...hmmmmmpp...uhmmmm..." ungol na niya.

Natural na ang mga ungol ngayon ni Vanessa, may pagkakaiba sa mga ungol niya noong gabing pinagsaluhan namin ang ispiritu ng alak na tequila. Mas kakaiba sa ungol niya noong una kong matikman ang kanyang sariwang katawan, ang malambot niyang dalagang suso, at ang masikip niyang lagusan.

"kuya...uhmmm...baka matapos na si Regina.." wika niya sa akin matapos ang matinding halikan.

"so?" sagot ko sa kanya.

Desidido na akong matikman siyang muli, kanina pa lang sa libog na binitin niya ay hindi ko na kaya. May kakaibang katangian yata itong dalaga na hindi ko matiis.

"mahuhuli nya tayo kuya...another time kuya?" hiling pa niya.

Hindi ako naniniwalang ayaw niyang ituloy ang aming mainit na pagkikita. Hindi naman siya babalik upang halikan lamang ako. Siguro ay hinihintay lang niya ang aking sulsol upang ituloy na at kapwa namin makamit ang tanging inaasam ng aming mga aliping katawan.

Magkayakap pa rin kami habang nag-uusap, tila at home na sa aking yapos ang dalaga. Muli ko siyang hinalikan upang lalo siyang ganahan. Kaylangan lang niya malamang labis pang pag-provoke at akin naman itong ginawa. Dinakot kong muli ang tumbong ni Vanessa, muli siyang napaungol sa aking ginawa. Idinikit ko pa ang aking harapan sa kanya kung saan nakabukol na din ang aking alaga. Alam kong naramdaman niya ito, manipis lang ang suot kong shorts at ang suot niyang uniporme ay fit din sa kanyang katawan.

"uhhhh...ooohhhmmmm..." ungol niya na medyo lumalakas na.

Malapit lang kami sa pintuan kaya't hinatak ko siya papasok sana sa loob pa. Ngunit ang dalaga siguro ay nasagad na, siya na mismo ang umaksyon at dinakot na niya ang aking ari. Umupo siya sa upuan sa aming kusina, hinatak niya ako hanggang sa tumapat na ang aking pundya sa kanyang makinis at mala-anghel na mukha. Ibinaba niya ang aking suot na shorts kasabay ang aking brief. Parang ahas na kumawala ang aking sandata na kaagad niyang sinalo sa pamamagitan ng kanyang bibig. Sabik na sabik si Vanessa, tsinupa niya ako habang sinasalsal pa.

"uhmm kuya we doesn't have much time..." bulong ng dalaga.

Tumayo siya mula sa pagkakaupo sa silya, ini-angat ang palda at hinubo ang kanyang puting panty. Tanging ang panty lamang niya ang kanyang hinubad, naintindihan ko ang gusto niyang maganap, ang quikie. Suot pa rin ang puting uniporme, ang sapatos na may katamtamang takong, naka-lilis ang palda, ay yumuko siya sa aming lamesa. Nakatalikod siya sa akin at tila nag-aanyaya na pasukin ko na siya mula sa likuran. Hindi man siya nakahubad talaga, sa kinis pa lang ng kanyang tumbong ay sapat nang tanawin upang ako'y ganahan pa.

"ready iha?" tanong ko pa sa dalaga.

Itinutok ko ang aking matigas na titi sa kanyang likuran. Ikiniskis ko muna ang ulo ng aking alaga sa kanyang matambok na puwit, sa kanyang singit, bago ko pa ipinasok sa kanyang mamula-mulang lagusan.

"oohhh...uhhhhh..." ungol muli ni Vanessa.

Dama ko ang libog ng dalaga, ang sariwang puki ni Vanessa ay uhaw na uhaw talaga. Sanay siguro siya na may syota pero sa tingin ko ay hindi sila ganoon kadalas magtalik dahil sa sikip ng puki niya. Ulo pa lang ng aking titi ang nakapasok, hindi ko ito binigla, ilang pag-ulos na mababaw ay hinugot niyang bigla ang aking alaga.

"kuya! sorry...yung condom!" paalala niyang bigla sa akin.

Akala ko ako ay makakaisa na sa kanya, hindi na ako kumontra pa dahil sayang ang oras at alam kong nagmamadali siya. Kaagad kong kinuha ang condom sa aking pinagtaguan dati. Naroon pa naman ito at walang bawas kundi ang aming ginamit noong una. Mabilis kong isinuot ang isa at bumalik kaagad sa pwerta ng dalaga. Mas lalong napabilis ang pagpasok ng aking sandata sa puki ni Vanessa dahil sa angking dulas ng condom dagdagan pa ng katas niya.

"kuya bilisan mo pa...uhhhhmmm oohhhh" hiling muli ng dalaga.

Pigil ang bawat ungol ni Vanessa, magaling siyang mag-ingat, alerto ang pag-iisip. Sana ay natikman ko nang buo ang kanyang lagusan kung ipinasok kong bigla kaninang wala akong suot na condom. Pero ayos na rin ito, kahit paano'y nadama ng ulo ng aking titi ang mainit-init na puki ng dalaga. Ngayon ay sagad na sagad na ang aking ari sa kaloob-looban niya. Mga ilang saglit lang ang lumipas ay sinabi na rin niyang lalabasan na siya. Ayokong mabitin kaya't sinabayan ko na din ang dalaga. Ipinutok ko sa loob ng dalaga ang aking tamod na sinalo naman ng suot kong proteksyon. Nanggigil talaga ako sa kanya, nasampal ko pa ang matambok na puwit ng aming boarder na dalaga.

"hoooo...ahhhhh...sarap kuya hihi!" biro pa niya nang kami ay mahimasmasan na.

Mabilis ibinalik ni Vanessa ang kanyang panty na nakasuot pa sa isang binti niya. Ako naman ay inalis ko na ang aking condom na suot at nag-ayos na din ng sarili. Mabilis ang pangyayari, tamang-tama lang siguro sa paliligo ni Regina sa kabila. Isang matamis na halik ang naging paalam namin sa isa't isa. Sa buong pag-aakala ko ay tapos na, bago pa man kasi siya makalabas muli ng aming pintuan, isang kaluskos ang aking narinig. Nagmumula ito sa susian ng aming pintuan, tila binubuksan.

Kinabahan kaming dalawa, sigurado kasing hindi ito si Regina. Bukod sa akin ay dalawa lang ang may hawak ng susi ng aming condo, si Angel o di kaya'y si Katherine. Marami ako kaagad naisip bago pa man mabuksan ang pintuan, wala naman mahuhuli sa amin, kapwa ayos na ang aming sarili at nakabihis pa. Tinignan ko ang lamesang pinagdausan namin ng mabilisang pagtatalik ni Vanessa at ito naman ay ayos na.

"hi kuya!" bati ni hipag pagbukas ng pintuan.

Feeling ko ako ay namutla, parang lumamig kasi ang aking mukha nang makita ko ang aking hipag pagkabukas ng pintuan. Sa aking isip ay bahala na, matalino at buhay naman ang ulo ni Vanessa, tiyak na makakalusot kami kung magtutugma ang aming mga salita.

"oh Vanessa nandito ka pala?" tanong kaagad ni Kat matapos akong batiin.

Hindi naman kami agad nagpahalata, mabilis ang pagiisip ni Vanessa. Siya na mismo ang naunang nagsalita upang magpalusot sa aking hipag.

"ah si kuya kasi, kumatok kanina, magpapa-BP daw" sagot ni Vanessa.

"wala pala sila pang-BP e kaya inaya ko dito, wala naman din pala. nasaan ba yung pang-BP mo?" tanong ko naman sa aking hipag tapos itinuro ko pa ang aming kwarto upang kunyari ay naghanap ako doon.

"naku e dala ko, sige ako nalang gagawa" sagot naman ni hipag.

"o sige kuya ayan na pala si ate Kat, rehistrado pa hihi" biro pa ni Vanessa sabay paalam at bumalik na sa kanila.



itutuloy

No comments:

Post a Comment