Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 40

Part 40 Gulpi de Gulat

Hindi naging madali para sa aming dalawa ni Vanessa ang madaliang pagtatago ng katatapos lamang naming pagtatalik. Hindi ko naman din kasi inaasahang darating pala ng maaga ang aking hipag na may kasama pang surpresa. Ang tanging pinagtataguan lang namin noong hapong iyon ay ang kaibigan ni Vanessa na si Regina habang siya ay naliligo. Mabilis ang pangyayari, mabilis ang aming naging pagtatalik ni Vanessa. Bugso ng kalibugan ay naidaos namin ang aming pagniniig dito mismo sa aming lamesa, patalikod habang suot pa rin nya ang puting uniporme na pang nurse.


"o sige kuya ayan na pala si ate Kat, rehistrado pa hihi" biro pa ni Vanessa sabay paalam at bumalik na sa kanila.

Wala namang pagdududa ang aking hipag nang madatnan niya ang aming boarder na dalaga. Alam din naman kasi ni Kat na paminsan-minsan ay tumataas ang aking blood pressure. Pero sa walang pagdududa ng aking magandang hipag ay hindi pa pala ako lusot.

"ah kuya, sya nga pala sabi ko may surprise ako sa'yo diba?" wika ni Katherine sa akin.

"oh nasaan na?" tanong ko naman sa dalaga.

Lumingon siya sa aming bukas na pintuan kung saan kakalabas lamang ni Vanessa. Parang anghel ang aking nakita, parang may hinawing ulap saka bumungad sa aking paningin ang dalagang kasama pala ni Katherine kanina pa. Si Carina.

"hi kuya Bogs! hihi! I heard may sakit ka, so wala naman siguro masama kung dalawin kita?" wika ni Carina.

"ah ikaw talaga, lagnat at ubo lang naman ang sakit ko...thanks anyway" wika ko naman sa kanya.

Tumuloy ang dalaga, sa kanyang paglalakad ay akin siyang tinitigan. Bawat hakbang ng dalaga ay halos aking mabilang, sa suot niyang puting uniporme din kagaya ng kay hipag ay talaga namang nakakalibog. Kahinaan ko na yata ang mga babaeng nakaputi. Ngayon ko lang kasi ulit nakita si Carina na naka uniporme na pang nurse. Kadalasan kasi kapag kami ay nagkikita ay dayoff niya, o di kaya naman ay sa kanilang bahay at kadalasang nakahubad pa.

"bakit ang aga nyo yata?" tanong ko pa.

"well, ayaw yata ng kuya mo friend, aalis na ako hihi" biro pa ni Carina.

Nagpatuloy sa paglalakad ang dalaga, niyaya naman siya ng aking hipag upang maupo sa aming sofa. hindi ko inaasahan ang ganitong pagkakataon, bumilis ang tibok ng aking puso na para akong may naalala. Sa sofa ko nga pala naiwan ang karton ng condom na may natira pa. Pinawisan ako ng butil-butil sa aking naalala, hindi ko alam ang aking gagawin. Tiyak na malalaman kaagad nila na nakatalik ko si Vanessa kapag nakita ng isa man sa kanila ang box ng condom na aking iniwan kanina sa pagmamadaling makantot si Vanessa. Hindi naman na kasi kami gumagamit matagal na ng condom, ayaw ito ng aking asawa at maging si hipag ay sanay na.

"oh kuya? kala ko medyo magaling kana? e bakit pinagpapawisan ka yata?" tanong sa akin ni Kat habang umiinom ng tubig galing sa ref.

Napalingon naman ang kaibigan niyang si Carina sa akin, buti nalang at na delay ni hipag ang pagtungo ni Carina sa aming sofa. Kaagad akong nagtungo at inunahan ko na ang dalaga. Hindi naman ako nagpahalata na may hinahanap ako, naupo nalang akong bigla at nagkunyaring nahihilo. Doon ako pumwesto kung saan alam kong iniwan ko ang aking natirang condom kanina. Sa aking pagkakaupo ay inilagay ko ang aking isang kamay sa aking likuran at nagsimulang kumapa kung nasingit ba sa sandalan ng aming sofa ang condom. Wala akong nahawakan.

"kuya are you ok? teka Kat nasaan ba yung pang-BP mo baka mataas presyon niya" utos pa ni Carina sa aking hipag.

Tinabihan ako ni Carina sa aming sofa, kahit na kinakabahan ako sa sitwasyon ay kailangan kong magpanggap na wala akong hinahanap na ebidensyang maaari nilang makita. Hinawakan ako ng dalaga sa aking noo, sa leeg, ang malambot na palad ng dalaga ay dumampi sa aking mukha. Ang mabangong hininga ni Carina ay muli kong naamoy na talaga namang mababaliw ka.

"kuya relax ok? i'll take first your blood pressure, relax..." wika ni Carina.

Tunay ngang magaling mag-alaga ang mga nurse, ang aking asawa lalo na. Hindi nalalayo ang pag-aaruga ni hipag sa akin kay Carina, maging si Vanessa na istudyante pa lang ay ganito na. Habang seryoso akong kinukuhanan ng blood pressure ni Carina ay muli kong naalala ang aking hinahanap na condom. Ang alam ko kasi ay dito ko inihagis kanina ang natirang nasa loob pa ng karton.

"normal naman Kat, baka nabigla lang si kuya kasi nakita ako hihi!" biro pa ng dalaga. Itinabi ni Carina ang ginamit na aparato at muling naglambing sa akin.

"ikaw naman kasi kuya masyado kana yata subsob sa work mo, hindi ka ba inaalagaan ni Kat?" wikang muli ni Carina.

"hoy excuse me? lagi ko yata inaalagaan ang kuya ko noh?!" sagot naman ni Kat na nasa kusina pa rin.

Ang nakataling buhok ni Carina ay naging dahilan upang ma-expose ang kanyang makinis na leeg at balikat. Ang maputing kutis niya ay parang porselana, kaysarap nitong dilaan at halikan. Ilang mga bagay ang naglarong muli sa aking isipan ngunit hindi parin talaga ako mapakali sa aking naiwang bagay na maaaring lumikha ng isang malaking eskandalo.

"close na yata kayo nung boarder mo ha?" pagdududa na ni Carina.

"hindi naman, wala lang talaga akong matakbuhan kanina" palusot ko pa.

Napataas ng kilay ang dalaga, tila nagseselos na yata. Alam kong mautak itong si Carina, matalino, at kahit anong tago mo sa babaeng ito ay malalaman niya kapag kanyang ginusto. Lumapit na din sa amin si hipag, pinagitnaan ako ng dalawang magandang dalaga.

"girls, baka dumating na si Angel e abutan pa tayo" paalala ko pa sa kanila.

"haha! bakit kuya? ano ba masama magkakatabi lang naman tayo dito diba?" kaagad namang depensa ni Carina.

"may utang ka pa nga sa akin eh, buti pa si friend ko lagi mo nadidiligan haha!" biro pa niya.

Gustuhin ko mang kantutin ang dalawang magandang dilag noong hapong iyon ay parang hindi ko kaya. Ilang minuto pa lang kasi ang nakakalipas nang hugutin ko ang aking ari mula sa puki nitong si Vanessa bago dumating ang aking hipag at si Carina. Tiyak na hindi kaagad titigas ang aking ari kung sakaling hawakan man ito kaagad ng sinuman sa kanila dahil sa pagod. Gaya ng aking inaasahan, si Carina ang muling nakapuna dito.

"parang di pa magaling si kuya oh, hindi pa tumitigas eh haha!" biro ni Carina.

Naging masaya naman ang aming naging talakayan noong sandaling iyon. Medyo nawala na din ang aking kaba kung saan man napunta ang condom na naiwan na hindi ko alam kung nasaan. Pero ang mga sumunod na biro ni Carina habang kami ay nagmi-miryenda ay nagdulot muli sa akin ng kaba. Nagsimula na naman kasing magtanong ang dalaga na kagaya noong nag-iimbistiga siya sa amin ni Katherine.

"so, palagi ba pumupunta si Vanessa dito?" tanong ni Carina sa akin.

"hindi naman, bakit?" sagot ko naman.

"parang iba kasi ang mga tingin niya sa sayo kuya Bogs hihi!" muling biro ni Carina.

"ano ka ba Carina, ang bata pa niya, saka bakit ko naman papatulan yun e sa inyo pa lang kuntento na ako?" palusot ko pa.

"suuuus...si kuya talaga ang galing mambola!" singit naman nitong si hipag.

Dahil sa aming mga biruan ay hindi naming maiwasan na magkahawakan ng pisikal. Naroong pisilin ko ang mga maputing pisngi ni Carina, tapikin ang braso ni Kat. Pilit ko mang pigilin ang dalawang dalaga ay hindi ko maiwasan. Alam nilang may sakit pa ako pero ayaw yata nila talaga papigil.

"kuya may isang oras pa bago dumating si ate..." bulong sa akin ng aking hipag.

"Kat may sakit pa ako..." dahilan ko pa sa kanya.

"kuya Bogs ayaw mo ba? uuwi na ba ako?" pananakot pa nitong si Carina.

"hindi naman sa ganon, sige kayo mahahawa kayo sa akin" palusot kong muli.

Dinukot kaagad ni Carina ang aking alaga, nabigla din ako sa kanyang ginawa. Ang malambot na palad ng dalaga ay nasa ibabaw ng aking pundya habang ang aking hipag naman ay tawa ng tawa.

"re-reypin ka namin kuya hihi!" biro pa ni Carina.

Hindi ko alam kung ano ang nakain ng dalawang dalaga kung bakit napaka-libog nila noong hapong iyon. Tumungo sa pintuan si Katherine upang siguruhing nakasarado iyon. Ito namang si Carina ay ibinaba na ang aking suot na shorts na kakababa lamang kanina. Inilabas niya ang aking ari na medyo malambot pa dahil sa kaba. 
Hindi ko pa rin maialis sa akin isip ang nawawalang box ng condom. Subalit ang pagromansa na ginagawa ni Carina ay tila isang gayuma na makakalimutan ko talaga ang aking mga problema. Sinimulang sinalsal ni Carina ang aking titi habang lumapit na din sa amin ang aking hipag. Nag-tali ng buhok ang aking magandang pinsan saka tumabi sa aming kinauupuan.

"oh titigas din pala eh hihi!" wika pa nitong si Carina. "..ang init haha!" pahabol pa niya patungkol sa temperatura ng aking kalamnan.

Pinagtulungan ako ng dalawang dalaga, nakapagitna ako sa kanila habang nakaupo kami dito sa aming sofa. Halinhinan nilang sinalsal ang aking ari na nagsisimula nang tumigas. Sana lang ay hindi nila mahalata na tiyak na konti lang ang lalabas na katas dito mamaya dahil nailabas ko na kanina lang nang magtalik kami ni Vanessa. Hindi magpapaawat ang magkaibigan, matagal ko na silang kilala at kung ano ang gustuhin nila ay kanilang maisasagawa ng walang hirap.

"oh eto kuya, lick mo boobs ko para gumaling kana" pangtutukso pa ni Carina.

Hinubad ni Carina ang kanyang unipormeng puti at iniwan lamang ang kanyang bra. Ang maputing kutis ng katawan ni Carina at ang kanyang malulusog na suso ay eto na naman sa aking harapan. Ano pa nga ba ang aking gagawin kundi sundi ang kanyang utos. Inilpit ko ang aking mukha sa kanyang cleavage, sinimsim kong muli ang mabangong katawan ng dalaga. Si hipag naman ay naging abala sa aking sandata, naramdaman kong isinubo na niya ito. Inalis ko ang bra ng kaibigan ni hipag upang matikman kong muli ang kabuuan ng kanyang dede habang ako‎'y tsinutsupa ni Kat sa aking ibaba.

"uhhhhmmm...that's it kuyaaa...oohhhhh.." malibog na ungol ng dalaga.

Umangat si Kat, tila nagmamadaling hinubad ang lahat ng kanyang saplot at walang iniwan. Napansin kong bagong wax ang puki ni hipag, makinis at maputi ang mga singit niya, natakam ako at niyaya siyang itapat sa aking mukha ang kanyang pwerta. Umakyat si hipag sa ibabaw ng sofa upang itapat nga ang kanyang bukana sa aking bibig. Nilisan ko ang suso ni Carina at nagtungo naman sa puki ni hipag. Tila pinaghandaan ng dalawa ang aming pagtatalik na ito. Nabigla naman ako nang maramdaman kong biglang uminit ang aking titi, yun pala ay naipasok na kaagad ni Carina ang aking titi sa kanyang puki. Mabilis ang pangyayari, wala akong control sa dalawa, feeling ko tuloy ay ako ang kanilang alila.

"ooohhh...ohhh...uhmmm...ahhhh" ungol ni Carina habang nag-eenjoy siya sa aking kandungan.

Si Katherine naman ay sarap na sarap sa pagkain ko sa kanyang puki na kaytamis ng katas. Hinimod ko ang kabuuan ng kanyang puki maging ang paligid nito sa kanyang singit. Matapos ang ilang saglit ay pinahiga na ako ng dalawa, hindi sa sofa kundi sa carpet sa ibaba. Tila nag-tagteam ang dalawa, nagpalit sila ng pwesto. Umupo na si hipag sa aking alaga habang si Carina naman ay pumwesto na sa aking mukha habang ako ay nakahiga.

"kuya eat mo din ako..." hiling pa ni Carina.

"halika itapat mo na sa bibig ko yang puki mo" sagot ko naman.

Gumiling pa si Carina habang nakatapat sa aking mukha ang kanyang puki na basang basa. Inabot ko ang mga suso ni Carina habang patuloy naman sa pagkantot si hipag sa aking alaga.

"friend mauuna na akoooo ohhhhh" paalam pa ni Kat sa kaibigan nang siya ay labasan na.

Nagtatawanan pa ang dalawa, habang ako'y kanilang minomolestya. Nakapasok pa rin ang aking titi sa puki ni Kat nang siya ay labasan na, pero bumagal na ang kanyang pag-indayog dito. Si Carina naman ay siguro'y nasarapan na kaya't inalis na din niya ang kanyang puki sa aking bibig. Lumihis siya at ang kanyang puki ngayon ay nasa aking tiyan na. Parang silang magka-angkas sa isang motorsiklo, dumapa pa si Carina sa aking upang lumapat ang kanyang malusog na dede sa aking dibdib saka niya ako hinalikang muli. Naglapat ang aking labi at ang kanyang malambot na labi, halos sipsipin ng dalaga ang aking mga laway. Anumang bigat ng dalawang dalaga sa aking ibabaw ay hindi ko ito alintana, ang importante ay ang sarap na nangingibabaw sa aming mga katawan.

"friend ikaw naman..." narinig kong utos ng aking hipag sa kanyang kaibigan.

Humagod pababa sa aking ari ang katawan ni Carina, kaagad namang pumasok muli ang aking titi sa kanyang naglalawang puki. Magkayakap kami habang siya ay nakadapa pa rin sa aking katawan. Damang-dama ko ang kalambutan ng kanyang katawan, hindi naman nagpaiwan si hipag at tumungong muli sa aking tabi. Itinapat ni hipag sa aking mukha ang kanyang mga suso upang sa akin ito'y ipasupsop muli. Nilaro ko ng aking dila ang mga utong ni hipag na kay pula, bumilis naman ng bumilis ang pagkabayo sa aking ibabaw nitong si Carina.

"Carina sa loob mo ako magpapaputok ha?" hiling ko naman sa dalaga.

Paraan ko ito upang hindi nila mapansin na konti lang ang tamod na lalabas sa akin. Hindi ko na naisip kung siya ba ay safe o maaaring mabuntis, pero kung hindi siya safe ay tiyak na tatanggi ang dalaga. Ngumiti lamang si Carina at ito ay senyales niya na pagpayag sa aking kahilingan. Habang ako'y nagpapakasasa sa suso ni Katherine ay narinig kong bumilis at lumakas pa ang ungol ni Carina, lalabasan na din daw siya at nanginig na nga ang kalamnan ng dalaga habang siya ay nasa aking ibabaw. Dahil dito, kailangan ko nang mag-concentrate upang labasan na din kaagad bago pa man niya hugutin ito upang hindi na nila makita ang kakaunting tamod na lalabas sa aking alaga.

Nagbigay daan sa kaibigan ang aking hipag, inalis na niya ang kanyang mga malusog sa suso sa aking bibig upang makadapang muli si Carina. Niyakap ko ng mahigpit ang dalaga at talaga namang sumagad ang aking alaga hanggang sa kanyang bahay-bata.

"ahhhhhh..uuhhhhh..ooohhhh" ungol ko ng ako'y labasan na din.

Gaya ng aking hiling, pinabayaan ako ng dalaga na sa loob niya magpalabas ng aking tamod kahit wala akong suot na condom. Sa tagal na naming nagtatalik ng sinuman sa kanila ay hindi kami nagkakamali sa aming mga desisyon, kahit na walang condom ay walang aksidenteng nagaganap. Sila na din kasi ang may kahilingan na masarap din daw para sa kanila ang walang suot na anuman sa aking titi.

"oohhh yeahhh kuyaaa uhmmmm…" humahagod pa ang katawan ng dalaga sa aking ibabaw habang pumapatak ang kahuli-hulian ng aking tamod sa kanyang lagusan.



itutuloy

No comments:

Post a Comment