Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 42

Part 42 Ngayong Gabi, Luluhod ang mga Tala

Hindi ko akalaing magiging close ang aking asawa at ang kaibigan ng aking hipag na si Carina. Kapag nasa aming condo kasi ay tanging si Katherine lamang ang kakwentuhan ng dalaga, hindi ko nakikitang nakakapag-kwentuhan sila ng aking misis na si Angel. Ngunit ang unang araw namin sa Tagaytay ay tila kakaiba, magkahalong kaba at saya ang aking nadama noong araw na iyon. Una ay ang aking pangamba na anumang oras or pagkakataon ay maaaring magtagpong muli ang aming landas ng aking lumang kaibigan. Pero hindi ko rin naman isinasantabi ang pagkakataong magkakasama kaming lahat ng mga babaeng nagpapaligaya sa akin.


Ako na siguro ang isa sa pinaka-masuwerteng nilalang noong araw na iyon, magkahawak ang aming kamay ng aking asawa habang naglalakad at sa aming harapan ang dalawang magandang dilag na talaga namang tinititigan ng bawat lalaking makakasalubong namin. Ang makinis at maputing mga hita ni Carina at maging ang mababang neckline ng suot ni hipag ang naging sentro ng atraksyon ng mga kalalakihan. Hindi ko na isasama ang aking asawa na naka-fitted jeans at shirts dahil sa dalawa pa lamang ay solb na sila. Hindi rin naman ako magpapahuli sa mga pagkain ng mata, dahil sa nasa harapan naming mag-asawa ang dalawa, hindi ko maiwasang mapatingin sa likod ng makinis na hita paakyat sa puwitan ni Carina. Mas lamang yata ako kung sino man ang nakatitig sa kanila, kung sila ay nagpipyesta sa tingin lamang, sa aking isipan naman ay inaalala ko na ang kanilang hubad na katawan.

"girls saan tayo?" tanong ng aking asawa bago pa man kami makarating muli kung saan nakaparada ang aming sasakyan.

"pwede na ba mag-bar? hihi maaga pa yata!" biro namang sagot ni Carina.

Ang mga tingin ng dalagang si Carina sa akin ay may kahulugan, tila may isang malaking binabalak ang dalaga. Titignan ko ngayon kung hanggang saan ang kanyang kaya, kung dati ay nakakalusot siya kay Kat, ewan ko na lang kung kaya niya sa aking asawa. Hindi ko alam kung bakit tila kampante na ako na makasama si Carina kahit na kasama ko din ang aking asawa. Hindi ko din kasi kinakitaan ng anumang pagdududa si Angel, parang wala lang sa akin kung sakaling malaman niya ang buong katotohanan na kami ni Carina ay nagtikiman na. Siguro ay dahil ito sa pagkakataong alam kong nasa paligid lang si pareng Estong at nagmamasid sa akin, tiyak kasing maiinggit siya sa aking mga kasama. Ganunpaman, sa aking isipan ay ang aking motto na walang kamatayang "bahala na".

"doon na muna tayo sa hotel girls, pahinga muna then mag bar na tayo mamaya after early dinner" utos ito ng aking asawa.

Hindi naman kalayuan ang hotel na tinutuluyan ni Carina, mga dalawang building lamang mula sa aming hotel na inarkila. Gaya ng kanina, sumakay si Kat sa kotse ni Carina at kaming mag-asawa naman sa aming sasakyan. Sumunod sila sa amin papunta sa aming hotel at muling nagkita sa lobby nito para sabay-sabay kaming umakyat sa aming inupahang silid. Ang silid ay may isang malaking kama lang, hindi alintana sa aking asawa kung magduda man si Carina kung bakit iisa lang ang kama.

"wow ang ganda naman ng hotel na tinutuluyan nyo!" papuri ni Carina pagpasok namin sa aming kwarto.

"dito kana matulog gusto mo?" suhestyon naman ni Angel sa kanya.

Nagtaka ako, saan naman papatulugin itong si Carina? Natawa naman si Kat sa sinabi ng aking asawa kaya't sumabat na din ang dalaga.

"eh saan na matutulog si kuya? sa lapag? haha!" biro ni hipag.

"tabi tabi tayo? haha!" sagot naman ni Carina.

Sa aking kalituhan sa nagaganap sa aking harapan ay hindi ko na nakuha pang sumagot sa kanilang mga biro. Gusto ko syempreng magkakasama kami, lalo na sa iisang kama. Ngunit ang mga biro ng aking misis ay hindi natural, ito ay tiyak na may kahulugan. Ito ang dahilang kung bakit muling nabuo ang mga haka-haka sa aking isipan, ito na kaya ang matagal ko nang inaasam? Ito na kaya ang sinasabing pantasya ng aking asawa? kung ito man yun ay napakaswerte ko talaga, wala nang ibang lalaki pang makakasama. Alam na din kaya niya na nakantot ko na si Carina? o di kaya nama'y isa lang ito sa mga "trap" ng aking asawa?

Nahiga kaagad ang dalawa sa ibabaw ng malaking kama, kasabay nito ay binuksan nila ang telebisyon na nakasabit sa pader. Parang mga bata, tuwang tuwa sa aming bakasyon na kayganda. Ako naman ay naupo na lamang sa sofa na maliit upang magpahinga na din habang ang aking asawa naman ay nagtungo sa banyo. Habang nagkukulitan ang magkaibigan ay pinagmamasdan ko sila, ang mga ngiti sa kanilang mga mukha ay sadyang kakaiba. Muling nanumbalik ang aking takot, si Estong nga kaya ang nakita nila kanina? Alam na kaya niya na kasama ko ang dalawang dalaga?

"Bogs beh, bakit nandyan ka? dito tayo sa kama, dito ka magpahinga" wika sa akin ng aking asawa matapos lumabas sa palikuran.

Sinadya ko talagang doon manatili kanina dahil baka isipin ng aking asawa na "at home" na ako sa kaibigan ni hipag. Rule na rin kasi namin na hindi maging sweet ni hipag kapag may kasamang ibang tao. Subalit sa pagpupumilit ng aking misis ay tumungo na din ako sa ibabaw ng malaking kama. Lumihis naman ang dalawang dalaga upang bigyan ako ng lugar na pwede kong higaan. Nagkasya kami sa iisang kama, nakadapa ang dalawa habang nanunuod ng telebisyon at kaming mag-asawa naman ay nakasandal sa headboard ng kama. Sa posisyong iyon ay muli kong natanaw ang makinis na hita ni Carina habang siya ay nakadapa. Ang nakaumbok na pwet niya ay talagang nakapang-init sa aking kalamnan kahit na malamig ang paligid. Kung hindi lang siguro sa aking asawa ay kanina ko pa ito dinakma.

"pagod ka ba babe?" paglalambing sa akin ng aking mahal na asawa.

Yumakap siya sa akin, naglambing. Hindi naman kami direktang mapupuna ng dalawang dalaga sa ginagawa naming cuddling. Ang libog na para kay Carina sana ay nalipat na sa aking asawa. Nakasandig siya sa aking dibdib habang nakatingin din sa telebisyon, iginala ko naman ang aking kamay sa kanyang likod pababa sa kanyang matambok din na pwet.

"huy ate, mamaya na nga kayo haha!" biro sa amin ni hipag nang siya ay mapalingon sa amin.

Nakita niya kasi ang aking misis na hinihimas na ang aking tiyan malapit sa aking puson. Bigla ding lumingon si Carina mula pagkakadapa para maki-usyoso. Hindi naman inalis ng aking asawa ang kanyang kamay sa ibabaw ng aking tiyan, hinayaan niya yatang makita talaga ng dalawa ang kanyang paglalambing na ginagawa. Tila nang-inggit pa si Angel sa dalawa ng siya ay magsalita pa.

"bakit? asawa ko naman to ah? hihi!" biro ng aking asawa.

"weh si ate oh nang-iinggit! haha!" sagot ni Carina.

Kaagad namang bumalik sa dati nilang pwesto ang dalawang dalaga matapos ang ilang palitan ng mga biruan. Muli kong natitigan ang matambok na puwitan ng dalawa, kasama pa ang bilugang hita ni Carina. Nagsimulang maglaro ang aking isipan, inimagine ko na dinidilaan ko na talaga ang kanyang makinis na hita, dahil dito, tumigas na ang aking titi. Napansin agad ito ng aking asawa dahil halos madunggol ng aking ari ang kanyang nakapatong na kamay sa aking puson.

"huy babe! pigilan mo yan…shhh" pabulong na wika ng aking asawa.

Napangiti lang ako, hindi rin naman niya alam ang totoong dahilan kung bakit tumigas na ang aking ari. Muling napalingon sa amin si Carina, this time ay 
nahiya siya. Akala ko nga ay magbibirong muli pero dahil sa paglingon niya ay direktang sa aking pundya ang kanyang mga mata. Nagkatinginan ang aking asawa at si Carina matapos ang isang iglap na naganap. Alam kong alam ni Angel na napatingin sa aking titi si Carina, pero isang malanding ngiti lamang ang naging reaksyon ng dalaga. Hinintay ko kung ano ang sasabihin ni Angel sa kanya o sa akin, pero wala.

"beh mamaya na lang… i-reserba mo yan, maaga pa naman" bulong muli sa akin ni Angel na alam kong medyo narinig ito ni Carina.

Umidlip muna ako, gaya ng bilin ni Angel, kailangan kong magipon ng lakas para mamaya. Tiyak na may makakatalik kasi ako sa kanila, sigurado dito ang aking asawa, kay hipag ay hindi tiyak baka kasi magkayayaan ang dalawa na doon matulog sa hotel ni Carina. Pero hindi ako nawawalan ng pag-asa, alam ko kasing may binabalak din ang dalawa. Sa aking maiksing pagtulog ay nasa aking isipan pa rin ang mga hita ni Carina, siguro kahit ako ay tulog ay matigas pa rin ang aking sandata.

Nang ako'y magising, naroon pa rin ang aking mga kasama, pero ang dalawang dalaga ay wala na sa kama. Nasa lamesa sila at inaayos ang biniling pagkain, napansin kong may kasamang bote na ito ng alak. Alak na gumising sa aking tinatamad pang isipan. Sa di kalayuan ay natanaw ko ang tatak ng alak, tama ako, ito ay kaparehas ng aming ininom ni Vanessa, pero itong binili nila ay yung branded ika nga. Nasa aking tabi pa rin ang aking asawa at binantayan niya akong talaga sa aking pamamahinga. Nang ako‎'y sumilip sa bintana ay medyo madilim na, mag aalas-sais na yata. Bumangon ako upang magbanyo, dumaan ako sa likuran ni Carina at sinadya kong masagi ang puwitan niya. Napapikit lamang siya, ito ang naging reaksyon ng dalaga dahil alam kong hindi siya makakapag-react ng marahas dahil sa presensya ng aking asawa.

"tsk…" tanging nasambit ng dalaga.

Sa tingin ko ay nakaipon na ako ng lakas, ngunit ang aking isipan ay lagi pa ring may katanungan. Gaya ng aking nakaugalian, hahayaan ko na lang na makipaglaro sa kanila, lalo na sa aking asawa na alam ko naman na alam niya ang kanyang ginagawa.

"akala ko ba magba-bar tayo mamaya?" pagtataka ko sa kanila.

"eh si ate, nag decide na dito nalang daw muna, gusto yata sagaran ang inuman. baka daw malasing ka e hindi na tayo makabalik dito sa hotel" paliwanag ni Katherine habang abala pa din sa paghahanda ng aming pagsasaluhang pagkain o pulutan.

Siguro ay may kutob din ang aking asawa na ayokong lumabas na, mabuti na din ito dahil baka makita ko pang muli si pareng Estong at mabulilyaso pa ang aming bakasyon, o higit pa, mangyari ang isa sa aking kinatatakutan - ang bumalik ang nakaraan.

"we can just open the window to feel the breeze, at least" biro ko pa.

Inilipat ko ang lokasyon ng maliit na lamesa sa loob ng silid upang lagyan ng mga aming kakainin at iinumin. Sa dami siguro ng aming nakain kaninang tanghalian ay hindi na nakaramdam pa ng gutom ang aking mga kasama. Sanay din naman talaga sila lalo na kapag nagdi-diet sila. Nag-suggest ang aking hipag na sa carpet na lang kami maupong lahat. Sa pagkakaupo namin ay hindi ko maiwasang hindi mapatingin kay Carina. Dahil sa iksi ng kanyang suot na shorts ay lalo itong lumilis nang siya ay umupo sa sahig. Halos sumilip na ang maputing singit ng dalaga na siya namang aking ikinagana. Katabi ko ang aking mahal na asawa at sa aming harapan ang dalawang dalaga.

"uy ate sorry ha nasama ako sa second honeymoon nyo pala hihi" wika ni Carina.

"haha ayos lang yan ako din naman kasali eh hehe" dugtong naman ni Katherine.

Tahimik lang ako at nagmasid sa kanila, inenjoy ko nalang ang mga aking nakikita. Ang maputing hita ni Carina na alam kong kanyang sinasadyang makita ko. Ang cleavage ni hipag na talagang nakakapang-gigil talaga. Hindi naman ako nahuhuli ng aking asawa dahil pasulyap-sulyap lang naman ako dito.

"babe ok ka lang ba? tahimik ka yata? you should enjoy babe Bogs" tanong sa akin ng aking asawa.

"ah oo babe, nag-eenjoy ako hehe…" biro ko pa.

Mga ilang usapang tungkol sa kanilang trabaho ang naging unang paksa. Nakikinig lang ako hanggang sa mapunta naman ito sa usapang pang-kababaihan. Medyo may mga sensitibong salita pero hindi naman sila nahihiya, hindi naman na kasi ako iba sa kanila. Naroong nakadama din ako ng pagseselos nang mapag-usapan nila ang tungkol sa manliligaw ni Katherine. Mukha daw sasagutin na niya. Bilang isang asawa, alam ni Angel ang aking nadama ng mga sandaling iyon. Hinawakan niya ang aking kamay at muli niya akong nilambing.

"guys body shots?" matapang na suhestyon ni Carina.

Napatingin sa isa't isa ang aking hipag at asawa. Kadalasan kasing ginagawa lang ang bodyshots kung halos pantay ang bilang ng umiinom, lalaki at babae. Pero sa pagkakataong iyon ay ako lamang laban sa tatlong magandang nilalang. Hindi ako kumibo upang hindi naman obvious na gusto ko ang kanilang hiling.

"aba at balak nyo pa akong saluhan haha!" biro naman ni Angel na may tama na yata.

Hindi madalas uminom ang aking asawa, huli yata siyang uminom ng todo ay noong mag BF-GF palang kami. Game na game si Angel noong gabing iyon, tila bumaba siya sa henerasyon ng dalawang dalaga. Siya na mismo ang nauna sa sinabing suhestyon ni Carina. Sa aking isipan ay ang alam kong magkasabwat ang dalawang magkaibigan, kaya naman eto lang ako at patuloy ang pag "ride" sa mga trip nila, maging ang aking asawa.

"babe, tingala ka" sabi pa sa akin ni Angel saka niya ipinahid sa aking leeg ang lemon.

Naalala ko tuloy ang mainit na inuman namin ng dalagang si Vanessa. Naging mainit din ang aming inuman, halos di maiwaksi ni Carina at Kat ang kanilang tingin sa aming mag-asawa habang isina-sagawa ni Angel ang paghimod sa aking leeg. Mababa lang ang bawat tagay namin, dahil sa ako ang lalake ako ang naatasang magtagay para sa kanila. Sinadya kong babaan lamang ang bawat tagay dahil wala naman akong balak malasing o lasingin sila. Kahit na walang alak ay sigurado naman akong makakantot ko ang aking asawa. Walang pwersahang magaganap sabi ko pa sa aking sarili.

"o paano ba yan ate Angel? alangan namang dilaan ko din ang leeg ni Kat haha!" biro ng dalagang si Carina matapos tumagay ang aking asawa.

Dumukot ng paboritong Lays Potato chips ang aking asawa bago nakasagot sa tanong o biro ni Carina.

"sure why not? sa leeg lang ha! haha!" parang lasing na sagot ng aking asawa.

Kaagad inabot ni Carina ang lemon na nakahain sa mesa, sa pagdukwang niya sa akin ay muli kong nasilip ang maputing singit ng dalaga. Si Kat naman ay nagmamasid lang sa aming mga ginagawa, lalo na ng kanyang matalik na kaibigan.

"oh kuya Bogs tingala ulit? hihi!" utos nitong si Carina na ngayon ay nasa aking harapan na.

Ipinahid niya ang lemon sa aking leeg, mas malapit sa aking panga at pisngi. Wala ni isang galit o selos na ipinakita ang aking asawa at ako naman ay patuloy ang pagpapa-ubaya sa dalaga. Siguro sa aming mga isipan ay tumatakbo ang bawat plano ng isa't isa. Iniabot ko sa kaibigan ni hipag ang tagay, malugod niya itong kinuha at tumagay. Paglapit pa lang ng mukha ni Carina sa akin ay naamoy ko na ang mabangong halimuyak ng dalaga. Halos tumaas ang aking balahibo sa kanyang ginawa, sa unang pagkakataon ay dumampi ang mga labi ni Carina sa akin na kaharap mismo ang aking asawa. Walang masamang reaksyon, tila natuwa pa si Angel maging ang kapatid na si Katherine sa ginawang pagdila sa aking leeg ni Carina. Sports lang kung baga.

"kuya naligo ka ba? ang alat e haha!" biro pa ni Carina    nang matapos niyang himurin ang katas ng lemon sa aking leeg malapit sa panga.

"oh Kat ikaw?" hamon naman ni Angel sa kapatid.

Feeling ko ay alipin ako ng tatlong babae kong kasama. Ganun din ang ginawa ni hipag, pinahid ang maasim at matamis na lemon, tumagay, at hinimod ako. Nagngitian lamang ang tatlo, pero syempre papatalo ba ang bida? Ibinaba ko ang aking itinagay at pinapila ko ang tatlo, pinagtabi-tabi ko sila. Isa-isa kong pinahiran ng lemon ang kanilang leeg. Tinungga ko ang basong pangtagay na halos mapuno, una kong dinilaan ang leeg ni Carina. Marahan at parang hinahalikan ko ang dalaga sa aking ginawang pagdila. Sumunod dito si Kat, ganun din at mas matagal lang ng kaunti. At ang panghuli ay syempre sa aking asawa, sinimsim ko ang kanyang leeg papuntang pisngi saka ko ipinadama sa kanya na siya ang reyna at alipin lamang ang dalawa.

Halos makapanuod ng live show ang dalawa, nadala kami ng sitwasyon at itinuloy namin ang halikang mag-asawa.

"ay dapat may halik din kami? hahaha!" birong muli ni Carina upang basagin ang senswal na pangyayari at ipagpatuloy muna ang inuman.

"hahaha! saka na girls haha!" sagot ng aking asawa.

Matapos ang mainit na tagpo, ilang tagay ang umikot at wala munang body shots na naganap. Kwentuhan at tawanan lamang ang aming inatupag, pinahaba namin ang bawat sandali at hindi nagmadali.

"so Carina, wala ka pa ring BF ulit? edi tigang kana? haha!" biro ng aking asawa.

Dala na din siguro ng kanyang nainom ay nagawa niyang itanong ito ng harapan sa kaibigan ni hipag. Parang nainitan si Carina, ipinugong niya ang kanyang buhok na dahilan upang malantad ang maputing leeg at balikat ng dalaga.

"di naman ate haha! i play sometimes with myself haha!" sagot ni Carina.

"...si Kat ba? di mo ba nahuhuling nagsasarili? haha! wala pa yata nakakagalaw dyan eh!" pahabol pa niya.

Ang inaasahan kong magiging reaksyon ni Angel ay magalit. Sa ilang salita na lamang kasi ay mabubunyag na ang pinaka-iingatang sikreto namin. Ang pagsasalo nilang magkapatid sa aking katawan, sa aking titi.

"babe, gusto mo ba makantot si Carina?" biglang bulong sa akin ng aking asawa habang abala ang dalawa sa pagku-kwentuhan.

Halos mawala ang aking tama sa narinig na sinabi ng aking asawa. Totoo ba ito? Si Angel na aking asawa na mismo ang nag-aalok na makakantot ako ng ibang babae bukod sa kanyang kapatid na matagal na niyang binigyang permiso. Hindi na ako nakasagot, alam kong may balak talaga ang aking asawa. Ngunit ang aking kaba ay iisa, kung papayag ako sa offer ni misis ay malamang may kapalit ito.

"guys let's do strip poker!" isang ideya ng aking asawa na kaagad namang pinatulan ng dalawang dalaga. Dito na ako nagduda, ni wala kasing pagtutol sa dalawa. Magkakasabwat sila.

Naglaro kami ng poker, hubaran ang labanan. Dahil sa hindi ganoon kasanay ang aking hipag sa larong ito, siya ang naunang nahubaran hanggang sa umabot sa bra at panty nalang ang kanyang suot. Para sa amin ay walang malisya, ang lamig ng paligig ang aming kalaban hindi ang mata ng isa't isa. Ganunpaman, kahit na puro liberal ang mga kasama ko ay hindi ko maiwasang tigasan. Naka-brief na lamang ako dahil sa pinagtulungan na yata ako ng tatlo upang matalo matapos ang ilang rounds. Isang round pa ang lumipas at kapwa naka-underwear na lang ang tatlo pwera kay Kat na nakatakip na ang kanyang isang kamay sa malusog niyang mga suso dahil sa pagkatalo. Dito napansin ng aking asawa at maging ni Carina ang tumitigas kong ari.

"hahaha yung isang bata may alagang gustong makawala!" pang-aasar pa ng aking asawa.

"oo nga kuya bakit tumitigas yan? hahaha!" walang malisyang biro naman ni Carina.

Halos mamula at sumabog ang aking mukha sa mga salitang binaggit ng dalawa. Si Kat naman ay nakangiti lang at nakikitawa sa aming mga ginagawa.

"ate malaki ba? honestly?" seryosong tanong ni Carina sa aking asawa.

"you bet haha! gusto mo makita? haha! talunin mo siya!" pagbibirong muli ni Angel kay Carina.

Sa pagkakataong ito ay nagpatalo na akong talaga, upang malantad na sa kanilang harapan ang aking matigas na titi. Bahala na, eto na at nagkasubuan na. Ngayong gabi, luluhod ang mga tala.



itutuloy

No comments:

Post a Comment