Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 43

Part 43 Tikman mo ang Asawa Ko


Isa na siguro ang gabing iyon na maaaring maging permanenteng itatala sa aking aklat ng buhay. Hindi ko akalaing magiging ganoon ka liberated ang aking asawang si Angel. Ang pagpapaubaya niya sa kanyang kapatid na si Katherine upang aking kantutin ay sapat na, subalit sa aming unang gabi sa Tagaytay ay tila yata may hihigit pa. Magkahalong libog at kaba ang aking nasa puso at isipan noong mga sandaling iyon, hindi ko kasi masiguro kung tama nga ba ang aking ginagawa o maging ang ginagawa ng aking asawa sa akin. Ang isang balakid kasi sa aking isipan ay ang nagsisimulang pagpapaubayang muli ng aking asawa upang mabuksan ang pintuan para kay Carina. Halos lahat ng pantasya ngkalalakihan 




ay ang makipagtalik sa isa o higit pang babae. Ito ay tinupad na ng aking asawa taon na ang nakalipas, sa pamamagitan ng kanyang magandang kapatid na aking hipag ay isinagawa namin ang sa mga mata ng karamihan ay mali, pero sa amin ay masarap. Pinanghawakan ko ang pangako ng aking asawa na pwede kong kantutin ang kanyang kapatid basta't maging tapat lang ako sa kanila at habang wala pang asawa ang dalaga. Ngunit nang gabing lumuhod ang mga tala ay tila mababali na yata ang nag-iisang batas ng pakikipagtalik. Natatakot pa rin ako na baka kapag pumayag nang maging legal ang pagtatalik namin ni Carina ay humiling na sa akin ang aking asawa na makatikim ng iba. Hindi ko talaga alam kung saan huhugutin ang lakas kung sakaling makita ko ang aking asawa na may nakapatong na iba.

"babe, gusto mo ba makantot si Carina?" ito ang huling kataga na aking narinig mula sa aking asawa bago pa man sumapit ang aking isipan sa pagkalito sa mga pangyayari.

Kalahati pa lang ng alak mula sa malaking bote ang aming nauubos, masaya ang gabi, biruan, tawanan, asaran, at kalibugan. Kalibugan ang higit na nangibabaw lalo na noong oras na ako'y bumigay na. Nagpatalo ako sa aming larong "strip poker" upang ilantad na sa mga dalaga at makita ko nang talaga ang tunay na balak nila. Hindi naman na iba sa mga babae kong kasama ang makakita ng isang titi, sa kanilang trabaho bilang nurse ay subok na sila dito.

"yehey! huhubad na yan! huhubad na yan!" parang nag-cheer pang panunukso ng dalawang dalaga.

Ibinaba ko ang aking hawak na baraha at unti-unti kong inalis ang aking suot na brief na natira dahil sa pagpapatalo sa kanila. Tumingin muna ako sa aking asawa bilang respeto at pagpapaalam sa aking isasagawang malaking hakbang para sa kanilang ikaliligaya. Tumaas lamang ang kilay ng aking asawa at saka ngumiti na parang kakampi nila.

"ang tagal? hala hubad na babe haha! talo ka eh!" utos ng aking asawa.

May konting hiya at kaba pa rin akong naramdaman kahit na alam ng aking katawan na ang bawat isa sa kanila ay natikman at nakantot ko na. Ang feeling ko noong sandaling hinuhubad ko ang aking natitirang saplot ay inupahan nila ako, parang sa mga bridal shower at inaabangan ang show ng mga dalagang sabik sa titi. Pagbaba ng garter ng aking brief ay sumilip na ang ulo ng aking alaga na hindi pinalagpas ng dalawang dalaga. Parang kinikilig pa sina Kat at Carina sa kanilang nakikita.

"wow ate Angel ang laki pala haha!" birong muli ni Carina sa aking asawa.

Kaagad dinakma ni Angel ang aking titi, hindi naman niya ito sinalsal bagkus ay hinawakan lang na parang prinoteksyunan.

"guys, first of all, this is mine. you can look, but you cannot touch. clear?" masungit na bilin ng aking asawa.

"ang daya naman bakit ikaw ate nakahawak sa penis ni kuya?" sabat naman ni Kat na alam kong may tama na rin.

Inalis naman ni Angel ang kanyang malambot na palad sa aking alaga. Kahit na malamig ang hangin na nagmumula sa bukas na bintana ay hindi ito balakid upang manlambot ang aking titi. Sino ba naman ang manlalambot ang ari kung kaharap mo ay tatlong babaeng kabigha-bighani?

Pinaikot muli ang tagay, itinuloy namin ang aming laro, gusto ko sanang matalo naman si Carina upang masilayan ko na din ang mga suso niya. Ang aking hipag ay hindi halos makahawak sa baraha dahil sapo niya ang mga malusog na suso niya. Panty nalang kasi ang naiwan sa kanya, panty at bra naman sa aking asawa at kay Carina. Ilang minuto ang lumipas at tila walang nagpapatalo, dumikit sa akin ang aking asawa upang lambingin muli ako. Itinigil na namin ang larong poker ngunit wala yata ni isa sa amin ang balak magbihis muli. Kumportable ang lahat sa hubad na katawan ng isa't isa. Hindi rin mapakali itong si Carina sa maya't mayang pag sulyap sa aking matigas pa ring alaga. Muling hinawakan ni Angel ang aking titi, this time ay sinalsal na niya ito at tumitig sa akin.

"ano babe? hindi ka pa sumasagot sa tanong ko? gusto mo ba maka-six si Carina?" seryosong bulong ng aking asawa.

Hinalikan ko siya, halik na may pagmamahal habang kami ay nakasalampak pa rin sa carpet kasama ang dalawang dalagang maganda.

"are you serious babe?" tanong ko.

"yes I am." siguradong sagot ni Angel.

"I'm not sure what to answer babe" sagot kong muli.

Naging mainit ang tagpo, nakita na kasi ng dalawang dalaga ang ginagawa naming paglalampungang mag-asawa. Tila naging exhibitionist na ang aking asawa. Sa harapan ng dalawa ay wala siyang hiya na ipakita ang aming foreplay na alam kong mauuwi sa pagtatalik. Dinukot ko ang suso ni Angel mula sa kanyang bra, patuloy niyang hinahagod ang aking sandata at tahimik na nanunuod ang dalawa.

"ate hello? may tao dito oh?" pabirong pag-awat sa amin ni Katherine.

Ang paglantad ko ng aking titing matigas sa kanila ay parang wala lang, patuloy sila sa inuman at kwentuha, subalit nang magsimulang mag-init ang aking asawa ay di maiwasan ng dalawang dalaga na kami ay mapuna.

"ah sorry guys, my husband is so hot I cannot resist haha!" pagmamayabang pa ni misis sa dalawa.

"so ganun nalang? audience na lang kami? haha!" sabat naman ni Carina.

"bakit gusto mo ba Carina?" deretsahang tanong ng aking asawa.

"babe?!" tanong ko namang bigla na may pagkukunwaring ayoko.

Tila para akong ibinebenta ng aking asawa, pero muli niyang itinuloy ang pagsalsal sa aking alaga. 

"Carina halika dito, lapit ka" utos ng aking asawa.

Kaagad tumayo sa carpet si Carina. Pagtayo niya ay muli kong nasilayan ang kagandahan at kakinisan ng kanyang buong katawan. Yumugyog pa ang mga suso ni Carina sa pagmamadaling makalapit sa aming pwesto. Tumingin muna sa akin si Carina pero muli niyang ibinaling ang tingin sa matigas kong sandata na hawak pa rin ng aking asawa.

"when was the last time you get a hold of a penis? pwera sa ospital ha!" tanong pa ni misis.

"uhm a year ago?" pagkukunwari pa ni Carina.

Parang tropeong ipinasa ni Angel ang aking titi sa kamay ni Carina. Napapikit ako sa aking nadama, ang malambot na palad ng dalagang si Carina ang may hawak ngayon sa aking titi na sing-tigas na yata ng bakal.

"ate nahahawakan din ba ni Kat ito?" tanong ni Carina.

Hindi sinungaling ang aking asawa, hindi naman na siya siguro kaylangang magpalusot pa dahil obvious naman na sanay na sa nakita ang aking hipag sa mata ng kanyang kaibigan. May sikreto kami sa isa't isa, unti-unti na itong naglalabasan noong gabing iyon.

"sometimes haha!" birong sagot ng aking asawa patungkol sa relasyon namin ni Kat.

Sinimulang salsalin ni Carina ang aking titi sa harap mismo ng aking asawa, naka-kagat labi pa siya habang isinasagawa ang aking pantasya. Ako na siguro ang pinakamapalad na nilalang noong gabing iyon. Natupad na kasi ang aking pangarap na pantasya, hindi lang threesome, foursome pa.

"grabe ate Angel, ang laki pala ng titi ni kuya Bogs" wika pa ni Carina.

Lumapit na din si Katherine, hinayaan na niyang bumuyangyang ang sapo-sapo niyang suso kanina pa. Lalo akong nalibugan sa aking nakita, ang makinis na suso ni Kat ay talagang kaaya-aya. Lumapit siya at tumabi sa kaibigan, pinagmasdan ang ginagawang pagsalsal sa aking titi. Bumaling ako sa aking asawa at humalik.

"babe?" pagtatanong ko pa rin sa aking asawa.

"shhh, just enjoy the night babes, wala ka dapat ikatakot. trust me" ito ang salitang nagbigay sa akin ng lakas, nagbigay sa akin ng lakas na kalimutan na ang ibang haka-haka.

Ilang minuto ring nagtagal ang ginawang paghimas sa aking titi ng dalagang si Carina. Akala ko ay magtutuloy-tuloy na. "o tagay muna haha!" birong muli ni Carina. Binitawan ng dalaga ang aking titi, tila hindi siya nasabik pero alam kong nagpipigil siya sa kanyang sarili. Hawak na kasi niya ang permiso ng aking asawa, na siya naman akin ding ikinatuwa. Pinalitan naman muli ng aking asawa ang malambot na palad ng dalaga, itinuloy ni Angel ang paglalaro sa aking titi. Bumalik sa pwesto niya si Carina at muling itinuloy ang inuman. Subalit itong si Katherine ay narito pa rin sa aking harapan at naghihintay yata ng kanyang chance.

"ate pahawak din?" hiling ng aking hipag sa kanyang kapatid.

Dahil sa nakahubad na si Kat ay hindi ko na din napigilang hawakan ang kanyang malusog na suso habang hawak na din niya ang aking alaga. Napansin kong lumipat ng pwesto si misis, tumabi siya kay Carina at tila nagbulungan sila. Hindi ko na sila pinansin, bahala na, molestyahin ko man ang aking hipag ay alam ko namang legal na ito sa aking asawa. Naging mainit ang aking hipag lalo na nang dukutin ko na ang kanyang kaselanan. Inilapit niya ang kanyang mukha sa akin na siya namang aking hinalikan. Bumaba ako sa mga suso ni Kat habang patuloy ang pagsalsal niya sa aking titi. Ang aking asawa naman sa isang banda naman ay kausap pa rin ang dalagang si Carina, tila talaga may pinapaliwanag.

"wow friend, ang libog mo din pala! haha!" pagkukunyaring muli ni Carina.

"haha nakakainggit kasi si ate! haha!" sagot naman ni Kat.

Hindi na nagpapigil pa si Katherine, yumuko na siyang tuluyan sa aking alaga. Dahan dahan niyang dinilaan ang ulo ng aking titi bago niya ito tuluyang isinubo at tsinupa. Napaungol ako sa sarap, magaling na talagang tsumupa ang aking hipag. Halos nakatagilid siya sa carpet sa sahig at ang kanyang mga suso ay nakapatong sa aking hita. Pinalibutan ng laway ni Kat ang katawan ng aking ari, this time ay nanunuod na ang aking asawa at ang kaibigan ni hipag na si Carina. Ang pinagusapan malamang ng aking asawa at ni Carina habang ako ay tsinutsupa ni hipag ay ang tungkol sa aming sekswal na relasyon ni hipag. Hindi naman na ako interesado sa magiging reaksyon ni Carina dahil alam kong matagal na niyang alam ito, parte nalang ng acting niya upang hindi rin ako mapahamak na ako'y natikman na rin niya.

"friend dahan-dahan baka mabilaukan ka…hihi!" biro ni Carina.

Nakangiti na ako, masaya at libog na libog sa pagtsupa ni Katherine habang nagpatuloy sa inuman ang aking asawa at si Carina, at siya ring panunuod nila sa ginagawa sa akin ni hipag. Siguro ay dati nang malapit si misis kay Carina, kabisado na din niya ang dalaga malamang. Kaya hindi na siya nahirapan pang ipaliwanag ang lahat sa kaibigan ni hipag. Marahil sa ilang girltalks nila ay napagusapan na nila ang pangyayaring ito.

Napasandal ako sa gilid ng kama habang ako'y nakahilata sa lapag sa carpet dahil sa sarap ng pagsubo ni hipag sa aking titi. Todo-bigay ang ginawang pagtsupa ni Kat sa akin, tila may kakumpetensya. Ngayon lang niya kasi nagawang isagad sa kanyang bunganga ang aking titi na dati ay halos puro ulo lang nito ang kanyang isinusubo. Ilang saglit pa ay muling bumalik sa aking pwesto ang aking asawa. Pinahinto niya ang kapatid sa pagtsupang ginagawa. Inabutan ng baso ng alak ang kapatid at pumalit upang siya naman ang sumubo sa aking ari. Libog na libog din ang aking asawa noong gabing iyon kaya naman ako ay lalong ginanahan.

"guys kami muna ha?" paalam ni Angel sa dalawa at niyaya niya ako sa ibabaw ng kama.

Naiwan ang dalawang dalaga sa ibaba ng kama at nagpatuloy sa pagtagay ng alak. Naririnig kong nagtatawanan pa sila habang ako'y patuloy na niroromansa ng aking asawa.

"babes six na tayo…" hiling ko na sa kanya.

Tumango lamang si Angel matapos alisin sa malambot niyang mga labi ang aking matigas na titi. Inalis na rin niya ang kanyang suot na bra maging ang manipis na panty niya. Kahit na may anak na kami ay hindi ito halata sa ganda ng katawan ng aking asawa. Hindi ito nalalayo sa katawan ng kanyang kapatid at maging kay Carina. Parehas na maputi at makinis, walang bahid ng panganganak. Sa aking gigil ay umangat na ako mismo mula pagkakahiga upang salubungin ng halik ang kanyang mga suso na kaylusog. Hindi na ako nagkaroon pa ng pagkakataong makain ko ang puki ni Angel dahil pumatong na agad siya sa akin upang ipasok ang aking titi sa kanyang lagusan.

"ahhhhhh…ooohhh babes… uhmmmm" ungol pa niya nang unti-unting bumaba sa aking matigas na alaga.

Nabaling muli ang atensyon ng dalawang dalaga sa amin dahil sa ungol na ginawa ng aking asawa. Pinanuod nila kami, tuwang tuwa ang dalawa habang kumakantot sa aking ibabaw ang aking mahal na asawa. Todo bigay din ang giling niya na tila nagmamagaling sa dalawa. Napatingin naman ako sa kanila habang ako ay nakahiga, kumindat pa si Carina.

"Bogs babe, ano gusto mo ba kantutin si Carina?" tanong muli ng aking asawa.

"ate parang malaki titi ni kuya haha!" biro pa ni Carina habang sila ni Kat ay nasa gilid ng kama at nanunuod sa kantutan naming mag-asawa.

Hanggang sa huli ay patuloy ang pagkukunwari ni Carina, hindi naman nagsasalita si hipag na alam kong libog na libog na din. Bumilis ng bumilis ang pag-indayog ni Angel sa aking ibabaw, halos labasan na din ako sa sarap na kanyang ibinibigay. Hindi nagtagal at nagsabi na din ang aking asawa na lalabasan na siya, tumindi pa ang pag-giling ng aking asawa na senyales na siya ay nakaraos na. Ilang saglit pa ay hinugot niya ang aking titi mula sa naglalawa niyang puki. Alam kong may dahilan kung bakit tumigil si Angel sa pagkantot sa akin, dati kasi kahit na maunang makaraos ang aking asawa ay patuloy pa rin siya upang hinatayin akong makatapos.

"ang sarap mo talaga babe" bulong na malambing ng aking asawa.

Muli kaming naghalikan habang nasa aking ibabaw pa rin si misis. Niyakap ko siya ng mahigpit, dinama ko ang malambot na katawan ng aking asawa. Tumagal ang aming pahinga, ngunit ang aking alaga ay matigas pa din dahil hindi pa ako nilalabasan. Bumaba si Angel sa kama, naiwan akong nakahilata at nagpapahinga. Muli silang nag-inuman sa ibaba ng kama. Wala pa rin akong ideya kung ano ang susunod na gagawin ng aking misis.

"ate binitin mo naman si kuya eh" wika ni Katherine.

"di yan, go ahead, you have my permission" utos ni Angel sa kanyang 
kapatid na dalaga.

Walang alinlangang pumanik sa kama si hipag, kasabay nito ang paghubo niya sa kanyang panty na tinapon pa sa mukha ni Carina. Nagtawanan ang dalawa at nagbibiruan pa. 

"go friend hihi!" wika ni Carina. 

Pinunasan ng kumot ang aking ari ni hipag, pagkatapos nito ay muli niyang isinubo ang aking titi. Halos maidiin ko sa lalamunan niya ang aking ari dahil sa panggi-gigil. Nang lingunin ko naman ang aking asawa sa gilid ng kama ay nakangiti lang siya katabi ang dalagang si Carina.

"kaya pala friend lagi kang blooming, nirarasyunan kana pala ni kuya Bogs! haha!" sabat muli ni Carina.

Ngumiti lang muli ang aking hipag, matapos nito ay iniluwa na niyang muli ang aking alaga mula sa kanyang mainit na bibig. Umupo si Kat sa aking matigas na titi at damang dama ko ang hirap niya. Masikip talaga ang puki ni Katherine kumapara sa aking asawa at maging kay Carina. Ilang beses niyang hinugot ang aking titi sa kanyang puki dahil sa di tamang posisyon nito. Pero makalipas ang ilang saglit ay nakamit na din naming dalawa ang sarap sa ari ng isa't isa.

"uhmmm…uhmmmm… ooohhh…" ungol ng dalaga.

Dumapa sa akin si Kat, lumapat ang makinis na katawan niya sa aking dibdib. Niyakap ko siya ng mahigpit gaya ng aking ginawa kanina sa aking asawa. Sagad na sagad ang aking matigas na titi sa kaloob-looban ng kanyang puki. Tanaw ko din ang galak sa mga mata ng aking asawa habang sila ay nanunuod kasama si Carina.

"Kat hugutin mo muna…" hiling ko sa aking hipag na maganda.

Pinadapa ko ang dalaga sa kama, naglagay din ako ng isang unan sa kanyang tiyan para ang kanyang puwitan ay nakaangat. Sa ganoong posisyon ay itinutok ko ang aking matigas pa ring titi sa likurang bahagi ni Kat. Mabilis na bumaong muli ang aking titi sa kanyang lagusan. Sa aming pwesto ngayon ay naka-ulo kaming pareho sa kinaroroonan ng aking asawa at ng kanyang kaibigan.

"sarap friend uhhh…ooohhh…" pang-iinggit pa niya kay Carina.

Ipinagpatuloy naman ni Angel ang pag-inom ng alak, habang si Carina ay ganun din pero bawat tagay niya ay balik ang tingin sa amin.

"kuya I'm cumming nahhh…uuhhmmm…" ungol ni Katherine.

"Bogs hugutin mo ha…" bilin naman ng aking asawa.

Sinabayan ko ang aking hipag, ilang saglit nang siya ay labasan ay sumunod na din ako at gaya ng bilin ng aking asawa, hinugot ko ang aking ari at ipinutok ko ang aking tamod sa puwitan ng dalaga.

"aahhhh…ooohhhhh uhhmmmm" walang humpay kong pag-ungol.

Tila kakaiba ang aking nadama, wagas na libog at tunay ngang narating ko ang rurok ng kaligayahan. Dati ko nang nakakatalik ng sabay ang aking asawa at si hipag, subalit dahil siguro sa narito na rin at legal nang nakakasaksi si Carina ay ito ang dahilan upang lalo akong ganahan.

Matapos ang ilang minutong pamamahinga, muling bumaba sa inuman ang aking hipag kasama ng iba pa. Nagbihis na siya ng damit dahil maginaw na daw at ganun din ang aking asawa. Nagbalot nalang ako ng kumot at sumaling muli sa kanila. Ito namang si Carina ay ikinubli na lang din ang suot niyang damit sa ibabaw ng kanyang malusog na suso pero nakapanty parin habang nakasalampak sa carpet at patuloy pa rin ang inuman.

"ano babe? ayos ba?" tanong sa akin ng aking asawa.

"oo naman babes, the best" bulong ko sa kanya.

"friend ikaw na…" wika ni Kat kay Carina.



itutuloy

No comments:

Post a Comment