Tagalog Sex Stories - "HOTEL" Part 46

Part 46 Confession of a Mistress

Maaga akong nagising kinabukasan matapos ang makulay na gabi sa pahina ng aking buhay. Nagpaalam naman ako sa aking asawa maging sa aking magandang hipag at saka muli silang natulog nang magtungo na ako sa aming construction site. Pinilit kong maging regular ang aking araw, subalit habang nagkakape ako habang nagmamasid sa naghahalo ng semento sa aming project ay hindi ko talaga maiwasang isipin ang mga naganap. Syempre una dito ang napakagandang regalo sa akin ni misis, ang pagbigyan kami ni Carina na magtalik sa kanya mismong harapan. Ganun din, bumalik din sa aking alaala ang plano na naman ng aking asawa, ang imbitahan mismo ang aking kaibigan na si pareng Estong para sa isang group lunch.


Inihanda ko ang aking sarili, alam kong alam ng aking asawa ang kanyang ginagawa. Hindi siya gagawa ng anumang bagay na maaaring ikasakit ng aking damdamin. Sa sumunod na breaktime sa site ay nilibang ko nalang ang aking sarili. Sinubukan kong tawagan ang aking asawa o maging si Kat ngunit hindi sila sumasagot, siguro ay napagod ng husto at hanggang ngayon ay tulog. Ilang oras na lang naman at magtatanghalian na, hinayaan ko nalang silang magpahinga at sa halip ay si Carina na lamang ang sinubukan kong tawagan.

"hello? kuya?" sagot ng dalaga matapos ang ilang ring sa aking tawag.

"hi Carina, kumusta kana dyan?" tanong ko pa sa dalaga.

"ah ok lang kuya ko, eto kakatapos ko maligo, nag-aayos na ako ng gamit para lumipat sa hotel nyo" sagot niya.

"sayang sana nakasabay ako maligo sayo haha!" biro ko pa sa magandang dalaga.

"ikaw talaga kuya! hihi! ang libog-libog mo haha! teka bakit maingay dyan? nasaan ka ba?" wika niyang muli.

Hindi ko nga pala nasabi kay Carina na kasabay ng aming bakasyon ay ang di ko matanggihan trabaho sa kumpanya. Dahil siguro bored na din ang dalaga at medyo matagal pa ang oras para sa aming muling pagkikita, siya na mismo ang nagsabing pupuntahan na daw nya muna ako.

"alam ko yan kuya, may bahay din dyan yung pinsan ng mama ko. sige wait for me pupunta na ako dyan" wika ni Carina.

Natuwa ako sa plano ng dalaga, tila wala na kasing balakid sa anumang pagkikita namin. Yun nga lang, kahit na pinayagan na kaming maghindutan kagabi ng aking asawa ay kailangan pa rin naming mag-ingat sa aming mga galaw kagaya ng aming set-up ni Katherine. At ganun din, kung sakaling gusto naming magtalik na solo, kailangan ang permiso ng aking misis upang maisagawa ito. Ilang minuto lang ang lumipas ay muling tumawag naman sa akin muli ang dalaga, naroon na daw siya sa gate ng aming project.

"bossing Bogs, may chicks naghahanap sa inyo" sabi naman din ng isa naming tauhan.

Dahil sa may kalakihan din ang lote ay pinapasok ko na din ang sasakyan ni Carina katabi ng aking kotse. Pinatuloy ko siya sa aking cabin dahil alam kong pagpipyestahan siya ng mga kolokoy na trabahador namin. Paano ba naman ay talagang parang diwata ang porma ng dalaga, mapapalingon ka sa  katangi-tangi niyang ganda. Parehas ang porma niya kahapon, exposed ang makinis na hita niya ngunit this time ay hindi maiksing shorts kundi fitted na palda at ang pang-itaas ay simpleng blouse na kulay puti.

"oh kuya, malaki pala itong project mo dito ah, magtatagal ka malamang dito" wika ng dalaga.

"ah hindi, early stage lang kasi may papalit din sa akin    dito sa Tagaytay" sagot ko naman.

Hindi ko na inisip ang aking mga tao sa labas, hindi ko alam kung bakit sunud-sunuran ako kay Carina. Ipina-kandado niya sa aking ang pintuan ng aking munting cabin at hinawi ko din naman ang kurtina sa maliit na bintana. Tila sabik na sabik pa rin ang dalaga sa akin kahit na halos maubos niya ang aking lakas kagabi lamang sa harapan mismo ng aking asawa. Dahil sa maliit at pang-isahan lang ang cabin, tanging kama ko lang ang naroon at ang lamesa na may kasamang isang upuan na aking kinauupuan ng mga sandaling iyon. Kumandong sa akin si Carina, nakatagilid siya at hinihimas pa ang aking mukha. Ipinatong ko naman kaagad ang aking kamay sa kanyang maputi at makinis na hita at ipinagpatuloy namin ang lambingan.

"gusto mo ba kuya? hihi!" panunukso pa ng dalaga.

"ikaw pala malibog eh haha!" biro ko naman.

Naghalikan kami ng dalaga, bagong toothbrush si Carina at amoy gatas ang hininga. Habang magkalapat ang aming mga labi ay patuloy ako sa paghimas sa kanyang mga pigi, pataas ng pataas hanggang sumapit sa kanyang makinis ding singit. Nagsimulang umungol si Carina, ungol na may halong lambing. Kakaiba talaga ang aming pagtatalik kapag kaming dalawa lang, mas nakakalibog, mas mapusok.

"uhhhhmmm..oohhhhh…" munting ungol ng dalaga.

Alam niyang limitado ang aming lugar, na maaaring may naninilip o nakikinig. Pero alam kong hindi iyon gagawin ng aking mga tauhan dahil may takot din naman sila sa akin bilang boss nila sa site. Ilang minutong halikan ay nagtungo na ang dalaga sa aking pundya. Mabilis niyang nailabas ang aking malambot pang titi, naalala kong nabitin nga pala ang round two sana namin kagabi sa banyo habang naghuhugas kami ng katawan. Tsinupa ni Carina ang aking sandata at muling nagpakasasa, mabilis lang ang nangyari, matapos kasi ang ilang saglit ay hinubo na din niya ang panting itim na suot niya. Panty lang ang inalis ni Carina saka siya pumatong sa aking kandungan habang nakaupo pa rin ako sa aking silya.

"kuya ipapasok ko na ha? gusto ko na yang titi mo sa loob ng puki ko eh" paalam pa ng dalaga.

"…uhhmmmm..oohhhhh…uhhhhhh" ungol muli ni Carina nang unti-unting bumaon ang aking sandata sa kalooban ng kanyang pwerta.

Mabagal ang bawat pagbaba at taas ni Carina sa aking kandungan, damang dama namin ang pagkikiskisan ng aming mga balat sa aming mga ari. Dumulas ang loob ng puki ni Carina makalipas ang ilang kadyot ng dalaga. Gaya ng aming nakaugalian, nagkwentuhan muli kami habang nagkakantutan.

"so, uhh…what did ate told you ooohhh.." tanong pa ni Carina.

"about what?" sagot ko naman.

"uhm, uhhh…us?" sagot niya.

"well, it is the same thing with Katherine…uhhh..oohhh.." di ko na natapos dahil sa sarap.

Binuksan ni Carina ang butones ng kanyang putting blouse, itinaas ang bra na kulay itim at saka idinikit sa aking mukha ang kanyang makinis na mga suso. Ibang klase talaga ang libog ni Carina. Dinilaan kong muli ang mala-rosas na utong ng dalaga habang nilalamas ang isang suso niya. Huminto sa pagkantot ang dalaga, habang nakabaon ang aking titi pa rin at unti-unti lang siyang gumigiling.

"ate Angel told me, that's why she picked me as your feast, para daw hindi kana tumingin pa sa iba" wikang muli ni Carina.

"alam mo kuya, alam kong iba ang tingin mo sa dalawang boarders nyo. tigilan mo na yun, kami nalang nila Kat at ate Angel ang i-six mo kuya" patuloy niya.

Halos mawala ang libog ko sa pagkabigla, sa mga rebelasyon ng dalagang si Carina. Tunay ngang napakagaling talaga niyang magmasid, mag-imbestiga. Ngunit dahil sa sarap talaga ng puki ni Carina ay hindi nakuhang lumambot ng aking titi dahil sa kaba. Tinanong ko pa kung ano ang kanyang nalalaman habang patuloy ang aming kantutan. Inamin niyang crush daw niya ako sa aking asawa, at sakto namang naghahanap daw pala talaga ng ibang babae ang aking asawa para iregalo sa akin, at ayon sa kanyang pangunawa, way talaga ito ng aking misis para hindi na ako humanap pa ng iba.

"mabait si ate kuya, wag mo na hintaying maubos iyon kung ako sa iyo. tama na kaming tatlo para sa iyo kuya, wag ka mag-alala papaligayahin ka namin palagi" paliwanag niyang muli.

Hindi naman na inusisa ni Carina ang detalye kung nakantot ko naba ang mga dalagang boarders namin. Alam kong malalaman din niya iyon pero sana ay manatiling sikreto na lamang. Nagpasalamat din ako sa kanya, sa lahat lahat ng kanyang mga ginawa. Kaya siguro siya ang napili ng aking asawa ay dahil sa pagiging malapit niya sa aming pamilya, at syempre, siya ang maganda.

"kuya iputok mo sa loob ko ha?" pagbabago ng paksa at hiling ni Carina.

Muli kong isinubsob ang aking mukha sa mga suso ni Carina, kinalimutan ko ang aking mga problema. Medyo bumilis na ang pag-indayog niya sa aking sandata at alam kong nilabasan na din siya dahil sa dulas sa loob ng puki niya.

"uhhhh kuyaaa ohhhhh…ang sarraaaapp moooo kuyaaa ohhh" medyol lumakas pang ungol ni Carina.

Gumiling pa ng husto si Carina sa aking kandungan, ilang saglit ay ako‎'y tuluyang nilabasan. Naghalo ang aming katas sa loob mismo ng kanyang masikip na puki, naghalikan kami at nagyakapan habang ninanamnam ang sarap ng pagtatalik.

"promise me kuya, kami lang nila Kat at ate Angel ang babae sa buhay mo…pag nalaman kong may iba ka pang kinakantot hindi mo na ako matitikman" pagbabanta pa ng dalaga.

Kung susumahin ko siguro ay tama nga naman si Carina, silang tatlo naman talaga ang nasa itaas, sila ang top three sa aking buhay. Siguro nga ito na ang hudyat upang tumigil na ako at makuntento.

"yes Carina, promise" wika ko sa kanya.

"ok kuya thanks! ito kasing titing ito e napakasarap! hmp! hayaan mo nang sa amin nalang yan hihi!" pagbibiro pa niya matapos hugutin na ang aming mga ari.

Sa kanyang pagbibiro ay ipinahid pa nito ang ilang tamod na pumatak sa aking puson galing sa puki niya. Nag-linis kami ng katawan upang maghanda na para pumunta sa hotel namin kung saan naroon ang aking asawa at si hipag. Hindi ko din mapigilang sabihan si Carina tungkol kay pareng Estong. Nagtiwala ako sa dalaga dahil alam kong tapat din siya sa akin at hindi na siguro din magpapatikim sa iba. Sa ilang 
pangungusap ay ibinuod ko ang aming nakaraan ng aking kumpare upang siya ay paalalahanan.

"no need to worry kuya, ako ang bahala" wika pa niya.

Pinauna kong umalis ng construction site ang dalaga, para di na rin magduda ang aking mga tauhan na manggagawa. Tinawagan ko ang aking asawa at gising na pala siya, naghahanda na din daw sila para sa aming lunch kasama ang aking kaibigang luma.

"arki Bogs hanep yung chicks ah, parang artista!" biro pa ni foreman nang ako ay magpaalam.

"ah supplier yun, hayaan mo papabalikin ko dito para makita mo ulit hehe" biro ko naamn.

Mag-aalas dose ng tanghali ng ako'y makarating sa hotel na aming tinutuluyan, hindi na ako pinaakyat ng aking asawa dahil sila ay bababa na daw at kasama na din si Carina. Naghintay ako sa parking at ako'y namangha sa aking nakita. Tatlong babaeng maganda ang lumabas mula sa lobby ng hotel, sa di kalayuan ay nangingibabaw talaga sa iba. Pinakamaputi sa kanila si Carina, pero syempre ang aking asawa ang pinakamaganda.

"now there's our man" wika pa ni Angel nang makalapit sa aming kotse.

Simple ang pananamit nilang tatlo, ang suot ni Carina ay ang suot niya kanina nang kami ay sumimpleng magkantutan sa cabin. Ang asawa ko naman at si hipag ay naka skinny jeans lang at fitted na t-shirt na may plunging neckline. Magagalit sana ako dahil tiyak na makikita ng aking kumpare ang makinis at maputing cleavage ni Angel at ni Katherine, pero sa isang banda ay hayaan ko na, mainggit siya at mas masarap naman talaga ang aking asawa.

"saan ba tayo magkikita ng friend mo babe?" tanong sa akin ng aking asawa.

"ah doon nalang siguro sa Tootsie's, pero ang usapan namin sa parking muna maghintayan" paliwanag ko naman.

Walang nasayang na oras at mabilis kaming nagtapo ng aking kaibigan. Kasama niya syempre ang kanyang mapapangasawang may dating din. Habang papalapit kami sa kanila ay sinipat ko na din ang katawan ng kanyang mapapangasawa, hindi ko kasi ito nakilatis ng husto kagabi dahil sa mabilis din silang umalis. Aaminin kong may dating din naman ang babaeng si Kristine, makinis ang mga hita nito at medyo may katangkaran din, halos pantay sila ng taas ni Kat na aking magandang hipag. Maputi din ang kutis niya ay may kalakihan din ang hinaharap. Langya, di talaga nagkakalaro ang standards naming magkaibigan. Pero naalala ko ang ex ni pareng Estong, si ate Mika, di hamak na mas maganda ito kesa sa dalagang kasama niya.

"oh pare, ano tara? gutom na itong prinsesa ko eh hehe" biro pa ni Estong.

Nagtungo kami sa napagkasunduang kainan, umorder ng walang kamatayang bulalo at ilang seafoods na paborito din ng aking asawa. Salu-salo sa harap ng iisang hapagkainan, kasama ang aking dating matalik na kaibigan. Hindi ko alam at hindi ko sigurado ang kanyang pakay, kung nagbago na ba talaga siya o mapaglaro pa rin.

"so pare may anak kana pala, tagal nating di nagkita ah" panimulang kataga ni pareng Estong.

"aba e kaylangang magpalahi hehe" biro ko naman. "kaya ikaw bilisan mo din" patuloy ko pa.

Ang mapapangasawa pala niyang si Kristine ay area manager ng isang supplier ng materyales, na aking ikanagulat pa dahil doon dati nagtatrabaho si Ms. Jean. Siguro ay naka-engkwentro na din niya mismo ang aking pangalan sa isa nilang voucher o resibo.

"ah you are architect Bogart?" gulat din ni Kristine at sinabing naalala din daw niya ang aking pangalan ngunit ngayon lang talaga ako nakita.

"wow very small world talaga ano pare?" sabat naman ng aking kumapare.

"so your wife naman sa hospital? how about these two lovely ladies?" patungkol niya sa dalawang dalaga kong kasama.

Sa bilog na lamesa kami nakaupo, katabi ko ang aking asawa at si hipag, kasunod si Carina na katabi si pareng Estong na di mapakali sa hita siguro ng dalaga.

"ah we are all nurses kuya hihi" sagot nitong si Carina.

"naku pare tutal nagtagpo na din ang landas natin uli e iimbitahan na din kita, at kayo na din sa aming kasal ni Kristine, sa December pa naman" paanyaya pa niya.

Natahimik ako at ilang saglit kong inisip ang isasagot ko sa kanya. Tila yata muling binubuhol ni pareng Estong ang dati nang naputol na tali. Sumubo ako ng pagkain at uminom ng juice bago sumagot, sumingit ang aking asawa sa usapan.

"that would be great! sige saan ba ang wedding nyo?" tanong pa ng aking asawa.

"ah mare sa Manila din, sa Paco park to be exact" sagot ni Estong.

Naging banayad ang kwentuhan namin, mga propesyunal na nagpupulong. Sa aking loob ay nagpapasalamat na din ako sa aking kumpare dahil sa hindi na niya inungkat pang muli ang aming nakaraan, puro mga present conditions na ang mga kwentuhan namin. Naroong nag-propose pa siya para sa isang joint project para sa amin na kapwa arkitekto. Hindi ko naman ito tinanggihan subalit hindi rin sinang-ayunan dahil sa hectic na commitment ko sa opisina, kaya iniwan ko ang "pag-iisipan ko muna".

Matapos ang masaganang pananghalian, nagkasundo ang mga babae maging si Kristine na fiancee ni pareng Estong na sama-samang maglibot. Hindi na ako makatanggi dahil sa punong himpilan na mismo nagmula ang utos. Sabay kaming naglakad ng aking kaibigan patungo sa paradahan. Ang mga kababaihan naman ay masaya ding nagkukwentuhan.

"pare, kumusta kana? seriously, I didn’t have the chance to say sorry sa'yo dati" seryosong wika ni Estong.

"ah pare kalimutan mo na yun, malayo na ang narating natin, consolation na lang siguro itong pagkikita natin" sagot ko naman.

Tila nanumbalik ang aming matatag na pagkakaibigan, subalit tila muling bumalik din ang mga biro niya sa akin. Maayos naman ang aming paghihiwalay ng landas dati sa aming apartment, siguro ay nagbago na nga siya pero ang pagiging "chickboy" ay hindi na siguro mawawala.


"jackpot ka pare ah, nakailan ka pa bago mo siya napangasawa?" tanong ni pareng Estong.

"haha! pare siya lang, mula nung kay Ice e wala na" sagot ko naman.

"e yung dalawa, maganda sila ha! hehe biro lang pare" wika naman niya.

Gusto ko sanang magalit, pero inisip ko nalang na siya ay naiinggit. Nauuna kasing naglalakad ang mga babae naming kasama at alam kong nakatitig siya sa hita ni Carina. Hindi na siguro mapigil ni Estong ang sarili kaya't nagsimula na siya sa pambobola.

"girls, ituloy na natin ang reunion ni pare, labas tayo mamayang gabi?" wika niya sa mga babae.

"ah, we are not sure kasi may naka sched kaming lakad mamaya" sagot ni Angel mismo.

"why not ate? we can join together?" singit naman ni Carina.

"ah bahala na pare, pero di sure ha, di naman kasi namin expected na magkikita tayo e" paliwanag ko naman.

Nagtinginan kami ng aking asawa, nakangiti naman si Carina at hipag. Nagkaunawaan kaming mag-asawa na hindi nalang sumama.

"oh sige pare, hindi na kita pipilitin, pero sa wedding namin obligado kayong pumunta ha?" sagot ni pareng Estong.

Tinapos namin ang hapong iyon sa paglilibot at pagbili ng mga pasalubong. Tila bahagi na ng aming relasyon si Carina, hindi na siya asiwa kahit na naroon pa ang aking asawa. Sa tingin ko naman ay kuntento na si pareng Estong sa mapapangasawa niyang si Kristine na aaminin kong tinigasan din ako nang minsan yumuko ang dalaga at nasilip ko ang malusog niyang suso. Sa isip ko tuloy ay oorder nalang ako ng materyales sa kanya. Nagpalitan kami ng numero ni pareng Estong bago nagpaalam sa isa't isa, na sinang-ayunan na din ng aking asawa. Buo naman ang tiwala ko sa kanya at wala nang dapat ipangamba.

Ginawa naming sagrado ang hapunan noong gabing iyon, doon ay binuo namin ang panatuntunan sa aming relasyon. Sa ilang araw na gusot ay plantsado na ngayon, nauwing muli sa apatang pagtatalik ang gabi pero ngayon ay wala nang kasamang alak. Natural na natural kong natikmang muli ang tatlong babae sa aking buhay. Sa ibabaw ng iisang kama ay nagpahinga kami matapos ang mainit na pagtatalik. Si Angel ang magdamag na nakayakap sa akin, si Katherine sa isang gilid, katabi ang babaeng si Carina na itinuring nilang bagong salta.



itutuloy

No comments:

Post a Comment