Tagalog Sex Stories - "HOTEL" part 6

Part 6 That Awkward Moment

Ilang minuto bago pa man maganap ang di ko inaasahan ay abala ako sa pambobola sa aking mga kasamang babae. Katabi ko si Kat, sa kabila ay si Regina, at sa aking harapan ang dalagang madalang ang salita, si Vanessa. Lumipat ako sa tabi ni Vanessa, nagpaalam naman ako sa aking hipag na bibiruin ko lamang ang dalaga. Napapangiti ko naman sa aking mga jokes, kahit na luma na, itong si Vanessa. Unti-unti ko nang nakukuha ang kanyang loob, ganun din ang kanyang pagsasalita. 


"I didn't expect you are coming..." ito ang tinig ng dalaga na pumutol sa aming usapan ni Vanessa.

Kahit nakaharap ako kay Vanessa at nasa aking likuran ang bumulong, alam kong kilala ko ang babaeng ito. Pamilyar na halimuyak ang aking naamoy mula sa kanyang suot na pabango. Lalong bumilis ang tibok ng aking puso, unti-unti kong ibinaling ang aking tingin mula kay Vanessa patungo sa aking likuran kung saan nanggaling ang malambing na tinig.

"oh hi Carina!" masayang bati ko.

"mukhang busy ka ah? hihi" biro pa nito.

"hindi naman, Kat hindi mo naman sinabi na si Carina pala ang kasama mo" wika ko naman.

"last minute lang kuya, hihi, surprised?" biro naman ni Kat.

Inayos namin ang upuan upang magsalo sa iisang lamesa, kasama na namin ngayon si Carina at isa pang common friend nila ni Katherine. Hindi ko na inalam pa ang pangalang ng isang babae nilang kasama dahil sapat na si Carina upang mapunan ang aking atensyon nang gabing iyon. Napansin ko namang tumahimik muli ang dalawa naming boarders, lalo na si Vanessa na kanina lamang ay mapapasaya ko na sana bago dumating si Carina. Hindi ko alam kung bakit napakalakas ng dating ni Carina sa akin. Marahil sa aming pinagsamahan dati, ang mga maiinit na tagpo sa motel kung saan una ko siyang natikman. Ang aming pagtatalik sa kotse na sinakyan namin ngayon. Ang aming pagniniig sa kanila mismong bahay, at maging ang aming kantutan kasama ang aking hipag sa aming condo.

"so, uhm, kumusta kana kuya Bogs?" tanong sa akin ni Carina matapos ang set ng banda kasabay ng pag-alis ni Regina at Vanessa na tutungo daw sa banyo.

"eto, same old Bogs...ikaw?" sagot ko naman.

"same old Bogart? hmm, still yummy? hihi" malambing na sagot ng kaibigan ni Katherine.

Parang sumakay ako sa time machine, bumalik ang nakaraan kung saan ang paglalambing ni Carina ay aking naranasan. Hindi naman nakalagpas sa paningin ni Kat ang pagiging malapit naming muli ng kanyang kaibigan. Kaagad niya kaming sinabihan, sa pamamagitan ng text message, para na rin di makahalata ang isa pa nilang kaibigan na may nakaraan kami ni Carina.

"guys, hnd lng tyo ang tao d2, s akin ok lng, consider others" ito ang mensahe na sabay naming natanggap.

Nagpaumanhin naman kami sa aking hipag at tinanggap naman niya ito. Bumalik ang dalawang boarder namin, napansin kong na out-of-place sila. Tinapik ko si Carina sa kanyang bilugang hita upang magpaalam na doon na muna ako tatabi sa aming kasamang babae. Talagang walang kupas itong si Carina, sa halip kasing tumango lamang upang sumang-ayon ay kumindat pa ito sa akin.

"oh, girls, enjoy ba?" tanong ko kay Regina at Vanessa.

"ok naman kami kuya, there's this one guy hitting on Vanessa back there haha!" masayang biro pa ni Regina.

"syempre naman sa ganda ba naman niya e talagang madaming hahabol sayo" sagot ko naman.

Muling sumalang ang banda para sa kanilang pangalawang set. Lumakas ang ingay at muling kumurap ang mga ilaw sa loob ng bar. Dahil dito'y parang nagsisigawan na naman kami habang nagkukwentuhan kami.

"siya kuya yung nakita ko sa building natin dati diba?" tanong ni Regina.

"ah oo siya nga yun, bestfriend ni Kat yan, kaya malapit din sa akin, palagi sa condo dati yan pero dumalang na kasi nagkahiwalay na sila ng ward" paliwanag ko naman. Ako ang naging bangka sa usapan sa aming tatlo, ang aking hipag at ang kanyang dalawang kaibigan naman ay may ibang paksa ng usapan.

May dinukot si Vanessa sa loob ng kanyang bag, inilabas ang isang lighter kasunod ang isang kaha ng sigarilyo. Huli akong nakasalamuha ang isang magandang babaeng naninigarilyo ay noong aking unang taon dito sa Maynila. Ilang taon na rin kasi akong tumigil sa bisyong ito, noong nagkamabutihan na kami ng aking asawa. Dahil dito ay nanumbalik ang aking alaala tungkol sa usok na ito. Kung hindi ako nagkakamali ay ang mga babaeng nagsisigarilyo ang siyang mahusay sa pagsubo ng aking ari sa mga panahong nakalipas.

"masama sa baga yan" biro ko kay Vanessa.

"naku hayaan mo na kuya, yan daw ang outlet sa mga sama ng loob niya" pagtatanggol naman ni Regina sa kaibigan. Medyo nahiya naman si Vanessa at kaagad naman niyang pinatay matapos ang ilang hithit dito.

"di mo na kailangan niyan Vanessa, nandito naman si Regina, si Kat, o kahit ako para pakinggan ang mga problema mo" wika ko naman.

Itinago ni Vanessa ang lighter at kaha ng sigarilyo, ngumiti sa akin at uminom ng beer. Muli kong inusisa kung ano ba talaga ang nangyari at kung bakit napakatahimik nitong dalaga. Tulad ng dati si Regina ang nagsilbing spokesperson niya at nagsimulang nagkwento.

"to sum it up, she had a hard time letting go" pagtatapos ng dalaga.

"well, sorry for the term girls, losing your virginity and in the end losing the guy who had it, doesn't mean na its the end of the world" payo ko. "saka dadaan talaga moving-on stage, pero as much as possible e sa maikling panahon lang, ako dumaan din dyan, pero mabilis akong nakabawi" dugtong ko pa.

Nabilib naman sa mga "payo" ko ang dalaga, iba talaga kapag mas marami ang karanasan. Dumating ang aming order na pulutan at isa pang round ng inumin. Mag-aala una na noong oras na iyon at nakaramdam na ako ng antok. Hindi na kasi ako sanay sa mga nights out na gaya nito, hindi gaya noong aking kabataan na inaabutan pa ako ng sikat ng araw sa lansangan. Napansin kong naging mabisa ang aking mga kwento sa dalawa lalo na kay Vanessa, bumalik na siguro ang kanyang saya at ang sigla ng kanyang pananalita.

"so starting tonight dapat mas maingay kana kay Regina hehe" biro ko pa.

Bumaling naman akong muli sa aking hipag at sa kanyang mga kaibigan. Masaya silang nagpapalitan ng mga salita at mga "girl talks".

"kuya Katherine didn't tell me na may suitor na pala siya haha" biro pa ni Carina.

"aba syempre dalaga na yata yang sister in law ko" sagot ko naman.

Nagpalit-palit ng atensyon ang mga dalaga, si Kat ngayon ay kausap na ang dalawang dalagang boarders namin. Kami naman ni Carina at ang isa nilang kaibigan. Nagpaalam na mag babanyo ang kaibigan nila at sinabi ni Carina na susunod nalang daw siya pagkaubos ng isang boteng hawak niya.

"so, kuya, hihi..." bati ni Carina.

Gusto ko na sanang i-open muli ang usaping mga nakaraan namin, lalo na ang six. Ngunit isang malaking balakid ang aming sitwasyon, ang aming mga kasama. Kita ko sa mga mata ni Carina ang pananabik, kita kong may pagnanasa pa rin siya na itinatago. Pero kapwa nagpipigil kami sa gusto naming mangyari. Kilala ko si Carina, lalo na ang kanyang mga magagaling na plano upang maisakatuparan ang kanyang nais.

"ikaw naman Carina, wala bang bagong lovelife?" tanong ko naman.

"who needs it? haha! kuya naman, dalawang beses na akong niloko mula nung makilala mo ako" sagot niya.

Hindi ko alam ang hilig ng mga lalaking naging boyfriend niya, kung bakit ba iniiwan nila ang magandang si Carina. Gaya nga nung sabi ko dati, na kung nagtagpo lang ang aming landas dati pa noong single ako e malamang siya na ngayon si Mrs. Bogart. Ganunpaman ay masaya na din ako sa aming sitwasyon, sa mga ipinatikim nya sa akin noon.

Lumipas pa ang isang oras at parang wala na akong narinig pa sa mga sinasabi ng aking mga kasama. Sa lumipas na sandali ay tanging ang pagtitig ko sa kaibigan ni hipag ang aking inatupag. Alam ko kasing matatagalan pang muli bago ko siya masilayan, o kung papalarin ay matikman. Ganun din ang mga naglalarong pagnanasang muli sa aking isipan, tuluyan na itong naging imahinasyon na lamang nang magsimula nang magpaalam ang dalawa. Kung ako lamang ang tatanungin ay kahit ilang bote pa nang alak ang aking lagukin, magtagal lamang ang oras na kami'y magkapiling. Ngunit bilang isang lahi ni eba, hindi ganoon kahusay ang kakayanan niyang magdrive na nakainom kaya naman nagyaya na si Carina na mauuna na sila.

"well i guess we also had enough for tonight, right girls?" wika naman ng aking hipag.

Sumangayon na din naman ang dalawa pa naming kasamang babae na sina Regina at Vanessa. Nagpaalam na magbabanyo muna at saka uuwi na. Ako naman ay inayos ko na ang aming bayarin, hindi naman kataasan ang aking binayaran. Gusto ko din sanang ihatid muli sa parking area si Carina, ngunit walang maiiwan sa aming lamesa upang hintayin ang bill. Isa pa'y baka makahalata ang isang kaibigan nila ni Kat. Dumating si Katherine galing CR, nagpaalam sa isa't isa ang magkakaibigan. Hindi naman ako isinantabi ni Carina at lumapit siya sa akin upang magpaalam.

"bye kuya Bogs, ingat kayo ha? ...see you soon" bulong ni Carina sa akin matapos bumeso. Halos hindi ko naintindihan ang unang bahagi ng kanyang sinabi dahil sa muling paglapit ng kanyang mukha sa akin ay talaga namang nakakabingi. Ang halimuyak ng dalaga at maging ang kanyang makinis na pisngi na dumampi sa akin ay tila naging shock sa aking katawan dahilan upang ako'y muling natulala.

"kuya? are you sure you're not drunk? you have three girls to drive home" muling wika ni Carina.

"ah ok lang ako, naalala ko lang yung sukli ko" palusot ko nalang.

Alam ng dalaga na nagpapalusot lang ako for the sake of the other ladies na kararating lang galing CR at handa na ring lumisan. Hanggang sa pagtalikod ng kaibigan ni hipag ay hindi ko iwinaksi ang aking tingin. Sa simpleng suot na pantalong hapit ni Carina ay sadyang nakakapang-gigil.

"let's go girls?" pagyayaya ni Katherine sa dalawa.

Kumapit sa akin si Katherine, sa aking braso na parang siya ang aking kasintahan. Hindi naman ito pinansin ng dalawa pang babae naming kasama. Sa loob ng sasakyan ay masaya ang dalawa, si Regina at Vanessa. Marahil ay naka get-over na ang dalaga, puro mga girl talk na kasi ang kanilang usapan, mga lalaking nakita nila kanina sa bar. Si Katherine naman na katabi ko sa harapan ng kotse ay humilig sa akin na parang inaantok na rin.

"kuya salamat sa libre hihi!" biro pa nito sabay himas muli sa aking braso.

Sa di inaasahang pagkakataon ay muling nabuksan ang paksa tungkol sa "virginity" ni Vanessa. Alam naman nating itong si Regina ay di mapigil ang bibig, lalo pa't nakainom ngayong gabi.

"so is it good? hahaha!" malakas na biro ng dalaga sa kaibigan.

"tseh! hahaha of course!" sagot naman ni Vanessa.

Tila may bago kaming kasama that night dahil sa noon ko lang narinig ang tinig ni Vanessa na masayahin din pala. Ngunit habang tumatagal naman ay halos hindi na talaga mapigil ang paglabas ng mga salita sa bunganga ni Regina.

"how big is it sis? hahaha!" birong muli ni Regina.

Sa mga tanong ni Regina ay parang nabubuo sa aking isipan ang haka-hakang wala pa itong karanasan sa six. Pangiti-ngiti lamang ako sa mga palitan nila ng salita. Ito namang si Katherine, bilang nakakatandang babae sa kanilang lahat ay sumagot na din.

"girls, behave, may lalake tayong kasama" pag-suway ng aking hipag. Hindi naman galit si hipag, siguro'y nahihiya na din sa inaasal ng dalawa.

"oh sorry kuya, dibale alam ko mabait naman si kuya Bogs e, diba kuya?" sagot naman ni Regina.

Nakarating kami sa aming condo, halos alas-dos na ng umaga. Tumahimik na din ang dalawa paglabas namin ng elevator sa aming palapag. Nakaramdam na rin siguro ng pagod ang dalawa. Nagpaalam at nagpasalamat ang dalawa saka pumasok na sa kanilang inuupahang unit. Kami naman ni Kat ay ganun din, gusto ko pa sanang umiskor sa aking hipag ngunit alam kong pagod na ito at gusto nang matulog. Ayos lang naman ito sa akin maging sa kanya dahil naka-isa naman na kami kaninang hapon. Matapos maghilamos ay pumasok na si Kat sa kwarto namin ni misis, ako naman ay sa sofa gaya ng dati.

Kung kanina ay halos malaglag na ang talukap ng aking mga mata sa antok ay tila nawala ito. Nakahiga na ako sa aming sofa ngunit gising pa rin ang aking diwa. Ilang minuto pa'y hindi talaga ako muling dalawin ng antok. Tumunog ang aking cellphone, isang mensahe ang aking natanggap.

"2log kna kuya?" maikling text ng dalaga.

Kinabahan ako sa text na iyon, una ay bakit siya magtetext sa ganoong dis-oras ng gabi. Pangalawa'y buti at gising pa ako at ako ang nakabasa. Kung hindi kasi ay baka si misis pa ang makabasa nito sa umaga habang ako'y tulog pa. Nakiramdam ako sa loob ng aming condo, inalam ko muna kung gising pa si hipag, o kung magigising si misis dahil alam kong umiihi ito kapag madaling araw. Libog ang aking unang nadama sa natanggap kong mensahe. Ito yata yung tinatawag nilang "booty call".


itutuloy

No comments:

Post a Comment