Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 38

Part 38 Control, Alt, Delete

Matapos ang bagyo, natapos ang unos, lumisan ang malalakas na hangin at ang naglaho na ang luha ng langit. Sa muling pagsilip ng haring araw ay sinabayan ito ng isa na namang maaliwas na bukas. Sa pagbabalik ng aking normal na buhay siguradong darating na naman ang kaba sa kabila ng nagdaang ligaya. Palaging ganito, alam kong hindi lang ako ang nakararanas ng tipikal na kaba tuwing matatapos ang isang "kasalanang" nagawa. Masarap nga, at kapwa kami maligaya, pero kalakip nito'y "guilt" at ilang mga pangamba.


Ilang araw mula nang aking tuluyang matikman ang dalagang si Alex ay talaga namang napakalaki ng ngiti sa aking mukha. Ganunpaman, naroon din ang kaba at takot sa aking puso at isipan. Hindi ko kasi alam kung magpapatuloy ba ang aming kakaibang relasyon o kapwa ba namin itong lilimutin na lamang. Isang linggo matapos iyon ay muli naming nakakasabay si Alex tuwing ihahatid at maging sa pagsundo ko sa aking maybahay.

Nang muli kong nakita si Alex mula nang kami ay magtalik, ako kaagad ay nakaramdam ng muling pananabik. Nanumbalik kasi sa aking isipan ang sarap na kanyang hatid, ang sariwa niyang katawan, lalo na ang masikip niyang pagkababae. Kasabay din naman nito ang kaba sa aking puso, hindi ko alam kung paano ko siya ituturing gayung may nangyari na sa amin.

"hi ate! hi kuya!" masayang bati ng dalaga isang umaga ng aming daanan siya sa kanilang bahay.

Isang ngiti ang aking isinukli, hindi nagpakita ng anumang kakaiba ang dalaga naming kasama. Marahil alam niya kung saan siya lulugar, marahil alam niya kung paano magpanggap lalo pa't kasama ko si Angel na aking asawa. Ngunit hindi ako nagpaka-siguro, alam kong iba ang laman ng bawat utak ng babae. Sabi nga nila ito ay parang pangalan ng bagyo, kung saan itinalaga ang pangalan ng babae sapagka't gaya ng una ay pabago-bago ito ng direksyon at lakas sa pananalasa nito.

Control
. Oo nakontrol ko ang sitwasyon, nagawa kong mapalapit sa akin ang dalaga na bagong kasamahan lang ni misis. Nagawa kong samantalahin ang kahinaan ni Alex, nagawa kong akitin siya upang sumampa na sa aking pisi.

Alt. Nagsilbing alternatibo si Alex sa malawak kong kalinangan sa mundo ng pagtatalik. Naisip kong iba pa rin talaga ang tumira ng "patago", iba pa rin pala ang maka-kantot ng dalaga. Tunay nga na walang "contentment" ang isang taong tulad ko, kahit pa may tatlong babaeng kapiling ko at sigurado, kakaiba pa rin ang ibang luto.

Delete. Ito ang bagay na para bang hindi ko kayang gampanan. Siguro kung ito ay nangyari noong aking kabataan, maaari kong kalimutan nalang ng basta-basta ang dalagang si Alyssa. Kontrolado noong una, tapos ay ginawang alternatibo at tinira, ang kasunod dapat nito'y wala na. Pero sa tingin ko ako'y mahihirapan na limutin siya, hindi kasi magiging madali lalo na't halos araw-araw ko siyang nakikita.

"how's your vacation leave Alex? na-miss kita ah hihi!"
 wika pa ni misis pagsakay ni Alex sa aming kotse.

"it was great ate, sa 5 days e halos dalawang araw akong natulog haha!"
 biro pa ng dalaga.

Medyo nahiya din ako sa aking sarili at kay Alex. Hindi ko kasi nagawang kumustahin man lang siya noong hindi kami nagkita. Hindi ko man lang nagawang kausapin siya matapos niya akong payagang matikman ang katawan niya. Ikinunsidera ko nalang na nauunawaan siguro niya, na hindi ako basta na lang makikipag-communicate sa kanya dahil alam niyang ako ay may asawa na. 

"dapat pala isinama nalang kita one time sa mall e, akala ko naman kasi umuwi ka sa probinsya" patuloy pa ni misis.

"ah okay lang po ate Angel, pwede naman next time diba?" sagot pa ng dalaga.

Hindi ko maiwasang hindi tumingin, hindi ko maiwasang hindi siya suriin. Gusto ko kasing masiguro na talagang "ayos" lang ang dalaga naming kasama. Gusto kong malaman kung okay lang ba ang aking mga ginawa, ang makatalik siya at tapos ay wala na. Casual six ika nga.

"..tahimik yata si kuya ngayon? hihi!" patuloy ni Alex.

"huh?" reaksyon ko kaagad.

"stressed lang yan hihi!, medyo busy kasi sa work nya..."
 singit naman ng aking asawa.

"bakit mo naman kasi ini-stress ate hihi!" biro pa ni Alex.

Sa muli kong pagsilip sa maliit na salamin ay nakita kong kinindatan ako ng dalaga. Ako'y nakahinga na ng maluwag dahil doon, alam kong sa puntong iyon na okay siya at wala na akong dapat pang ipaliwanag sa kanya. Lalong naging solido ang aking inisip nang makatanggap ako ng mensahe mula kay Alex matapos ko silang maibaba.

"relax kuya...cheer up =)"
 text niya.

Muling nanumbalik ang mga ngiti sa aking mga labi, muling nanumbalik ang pagnanasa ko sa dalaga dahil sa kanyang mga ginawa. Masasabi kong kabilang na siya sa mga babae na aking nakilala, mga babaeng natikman ko na alam kung saan sila lulugar malayo sa kaalaman ng aking asawa.

Bago ako nakarating sa aming opisina, muling tumunog ang aking telepono. Ako'y kaagad nagalak sa pag-aakalang si Alex ito. Nang aking tignan kung siya nga ito'y biglang nagbago ang kundisyon ko. Hindi naman ako nalungkot, hindi naman ako kinabahan, dahil ang tumatawag ay isa sa aking mga mahal.

"hi Kat, what's up?"
 sagot ko.

"hi kuya Bogs...may pasok ka ba ngayon?"
 wika naman ni hipag.

"yes, kararating ko lang sa office...bakit?" sagot ko ulit.

"ah...wala lang, kinukumusta lang kita kuya..." sabi pa ng dalaga.

Si hipag. Nasaan na nga ba si hipag? Tila nalimutan ko na yata ang aming pagsasama. Tila lalo na yatang napalayo ang aking sarili sa kanya. Ilang linggo na rin pala kaming hindi nagkikita, mukha yatang naisantabi ko na ang dalaga.

"ah okay...ikaw nasaan ka ngayon?" 
tanong ko naman.

Dati, noong wala pang nobyo si hipag ay natural lang ang ganitong mga tawag niya sa akin. Dati, noong ako pa lang ang nagpapaligaya sa kanya ay natural lang na ako ay kanyang kumustahin parati. Pero simula noong natali na siya sa nobyo niyang si Mulong ay dumistansya na din ako gaya ng bilin sa akin ni misis. Hindi naman lubos na "wala", dumalang lang naman ang aming pagkikita at pagtatalik. Kaya naitanong ko sa aking sarili, bakit tumawag si Katherine sa akin.

"uhm, nandito lang ako sa bahay kuya...wala kasi sila nanay, off ko ngayon e"
 paliwanag pa niya.

"ah, si Mulong?" tanong ko pa.

"eh nasa trabaho din...naiinip lang ako, saka na-miss kita kaya tinawagan kita" patuloy pa niya.

"puntahan kita dyan gusto mo?"
 alok ko sa aking hipag.

"naku e may pasok ka diba?" sagot ng dalaga.

"uhm, mamaya konti..lalabas din kasi ako pupunta ako sa site namin...gusto mo sumama ka nalang sa akin para hindi ka mainip?"
 suhestyon ko pa.

Pumayag si hipag, alam kong may nais siyang sabihin sa akin bukod sa gusto niya akong makasamang muli. Kaya matapos kong ayusin ang dapat ayusin sa opisina'y naghanda na akong lumisan. Dumaan ako saglit sa construction site namin upang kausapin ang foreman ko at magbilin.

"papunta na ako dyan Kat" wika ko ng muli ko siyang tawagan.

"sige kuya, thanks" sagot ng dalaga.

Ipinaalam ko din kay misis ang aking plano noong araw na iyon, sabi ko'y isasama ko na din si Kat mamaya kapag siya ay aking sinundo. Maganda ito, at normal ito sa amin, walang itinatago maliban sa aming lihim ni Alex.

"kuya pasok ka muna, magbibihis pa ako e"
 bungad sa akin ni Kat pagbukas ng kanilang pinto.

Doon sana ako uupo sa sala, doon ko sana hihintayin si hipag habang nagbibihis siya. Pero ako ay inakay ng dalaga papasok sa kanyang silid.

"dito kana muna kuya Bogs..." hiling pa niya sa akin upang sa kama niya ako ay paupuin.

Pinagmasdan ko ang mga kilos ng dalaga, kumuha siya ng damit mula sa kanyang aparador saka ipinasa sa akin. Gaya ng dati, kumibot na ang aking titi habang tinititigan ko ang katawan niyang nababalot lamang ng tuwalya at bagong paligo pa.

"ito nalang?"
 tanong pa niya tungkol sa damit na susuutin.

Nang alisin na ni hipag ang kanyang tapis ay nanlaki ang aking mga mata sa aking nakita. Muli kong nasilayan ang kutis niyang mala-porselana, sa pagkakataong iyon ang aking titi ay tuluyan nang nagalit at nais kumawala pa.

"kuya...mataba na ba ako?" sabi pa niya.

Umiling na lang ako para sabihing sixy pa rin siya. Lalo akong nag-init nang punasan na niya ang iba't ibang parte ng katawan niyang mura. 

"hindi pa ko nakapag-shave hihi!" biro pa niya nang makita niya akong nakatitig sa puki niya.

Naalala ko yung puki ni Alex, halos parehas sila ng puki ni Kat na may kaunting buhok. Inabot ni Katherine ang kanyang panty mula sa akin, isinuot niya ito at ang pagkababae niya ay tuluyan nang nakubli.

"what?"
 tanong pa niya sa akin.

"wala hehe...ang swerte talaga ni Mulong sa iyo Kat" 
sabi ko nalang.

"...well, mas swerte ka alam mo yan...ikaw ang naka-una sa akin...hihi! saka mas masarap ka syempre"
paglalambing pa ni Kat sa akin.

Hindi pa nagsuot ng bra si hipag, tanging ang panty niyang pula lamang ang nakasuot sa kanyang katawang makinis. Lumapit sa akin si hipag, sa pagkakaupo ko'y itinapat niya sa aking mukha ang malusog niyang mga suso.

"ito hindi ko pinapalamas sa BF ko, pero ikaw pwede..."
 malandi pa niyang tinig.

Ibinuka ko ang aking bibig, sinalo ko ang mala-rosas niyang utong sa pamamagitan ng aking dila. Ang ulo ko ay kanyang kinabig, tuluyan niya itong idiniin sa kanyang dibdib. Amoy sabong pampaligo, amoy natural na pawis ang katawan ni hipag.

"aalis na ba tayo?"
 tanong pa ni Katherine.

"ikaw?"
 sagot ko naman.

"kahit ano kuya, ikaw bahala sa akin..." wika ni hipag.

Nagpatuloy ako sa pagsipsip sa utong ni hipag, kusa namang bumaba ang kanyang kamay upang abutin ang aking matigas nang titi. Ilang saglit pa'y lumuhod na siya sa pagitan ng aking mga hita, inilabas na niya ang aking ari saka naghanda upang ako'y tsupain.

"okay, dito na muna tayo kuya ko..." sabi pa ni Katherine.


itutuloy

1 comment: