Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 41

Part 41 six is sixier the Second Time Around

Sa pagpapatuloy ng aming halikan ni Alex ay sinabayan ko pa ito ng paglamas sa kanyang mga suso. Tuluyan na niyang ipinaubayang muli ang kanyang murang katawan sa akin, hinayaan na niya akong laruin ang ilang maseselang bahagi ng kanyang katawan. Hindi kalakihan ang mga suso ni Alex, hamak na mas malaki ang sa ibang babae na aking natikman subalit sadyang kakaiba ang dating talaga sa akin ng dalagang ito. Lalo pang lumalim ang pag-ungol ni Alex nang tumungo na ang aking isang kamay doon sa kanyang hita, hinagod ko iyon mula tuhod papunta sa may singit niya.


"uhhhh..uhmmmm...kuya...uhhh"
 ungol pa ng dalaga.

Nagpatuloy ako sa aking ginagawang pagpapalibog sa kanya, hindi ko alintana ang mga abiso niya.

"kuya...kuya Bogs..uhhhh..baka dumating si tita..." wika pa ng dalaga.

Inisip ko bahala na, tila may nag-udyok pa sa akin na ipagpatuloy ang aming nasimulan. Tila kakaiba palang talaga kapag alam mong patago at anumang oras ay maaari kayong mahuli ng iba. Naging mapangahas ako, ipinasok ko ang aking isang kamay sa kanyang suot na pang-ibaba at sa loob mismo ng panty niya. Basa na si Alex, sa tingin ko'y kanina pa ito naglalawa. Hinagod ko ng isang daliri ang kanyang hiwa, lalong lumalim ang kanyang paghinga sa aking ginawa.

Sandali kaming nagkalas sa aming paghahalikan, nagtitigan kami ni Alex, kitang-kita ko sa mga mata niya ang libog na namumuo marahil mula pa noong una kaming nagtalik na ngayon lang maaaring masundan. Kagat-labi niyang dinama ang bawat galaw ng aking daliri, kakaibang init ang aking naramdaman, para bang may sariling hininga ang kanyang sinapupunan.

*click* *click*


Tumunog ang pala-susian ng kanilang pintuan, kapwa kami napa-igtad sa aming kinalalagyan. Mabilis kaming naghiwalay, umupo na parang walang ibang nagaganap sa aming pagitan. Maya-maya pa'y yabag ng paa ang aming narinig kasabay ang pagbukas ng pintuan.

"Alex?" wika ng isang babae.

"hi tita! ...kuya Bogs is here" sagot ng dalaga kong kasama.

"oh hi architect Bogs, pasensya na at medyo na-traffic...kumain na ba kayo?"
 bungad naman sa akin ng kanyang tiyahin.

"ah opo, okay lang po, kadarating ko lang din naman" sagot ko naman.

"ah okay, sandali lang ha, ipapasok ko lang itong mga gamit ko...I'll be back" 
sabi pa ng kanyang tita.

Pagtalikod ng kanyang tita ay nagkatinginan kaming muli, isang pigil na tawanan ang sa amin ay namutawi. Bitin na bitin si Alex maging ang aking sarili, hindi ko alam na totoo palang inaasahan ako ng kanyang tiyahin.

"hihi! muntik na!"
 bulong pa ng dalaga.

"akala ko naman wala talagang darating hehe" tugon ko naman.

Matapos ang ilang minuto ay muling nagbalik ang tiyahin ni Alex, dito ay inihayag niya ang kanyang plano at balak sa muling pagpapa-ayos ng kanyang bahay. Malugod ko namang inestima ang kamag-anak ni Alex, bilang prupesyunal ay aking tinugunan ang kanyang mga pangangailangan.

"ang mahal pala ng magagastos architect..."
 wika ng tita ni Alex.

"well, pwede naman po nating unti-untiin. I will just charge you with consumables like printing of documents, since hindi na po iba sa amin si Alex e parang tulong ko nalang din po ito sa inyo. Sa materials po makakakuha po tayo ng mga discounts dyan, madami po akong kuneksyon" paliwanag ko naman.

"naku salamat talaga architect, ang bait bait mo naman...sana mabait din sa inyong mag-asawa itong pamangkin ko hihi" pahayag naman ng kanyang tita.

Tinapos namin ang gabi, napunan ko ang puwang sa parte ng kanyang tiyahin. Sa tantsa ko'y magiging mas madalas ako dito sa kanilang bahay dahil mukhang desidido talagang ipaayos ang kanilang bahay. Ganunpaman, nang muli na kaming iwan ng kanyang tita ay muli kaming nagkatitigan ni Alex.

"so..."
 bulong ng dalaga nang ako'y ihatid niya sa kanilang gate sa labas.

"so, uhm, paano, medyo gabi na e...tutuloy na ako?" paalam ko pa.

"okay kuya, salamat ha..." 
mahina niyang tinig.

"you are always welcome..." sagot ko pa.

Hindi ko na tinangka pang ituloy ang ginagawa namin kanina, kahit pa alam kong maging ang dalaga'y bitin pero wala naman na kaming magagawa. Lalo pang naharangan ang aming plano sana subalit kanina din habang kami ay nag-uusap ng kanyang tita ay dumating na din ang isa niyang pinsan, lumipad na ang pagkakataon ika nga.

"sorry kanina ha, medyo hindi ko napigilan sarili ko"
 wika ko pa habang ako'y papasakay na ng aking kotse.

"ah wala yun...hihi! anytime..." sagot naman ni Alex.

Gusto ko nang umuwi, ayoko nang mabitin pa. Nagpasya na ako noong gabing iyon na sa asawa ko na ibuhos ang nabitin kong libog kanina. Pero tila ayaw gumalaw ng aking paa, hindi ko maikilos ang aking mga kamay upang magmaneho na pauwi sa amin. Sadyang may pumipigil.

"kuya, favor naman oh, pwede magpasama sandali? bibili lang ako dyan sa ihaw-ihaw..."
 biglang sabi ng dalaga.

Tumingin ako sa oras, siniguro kong may sapat pang panahon upang ang aking asawa'y hindi gaanong magduda kung sakali. Pumayag ako at si Alex nama'y pumasok sandali upang magpaalam sa kanyang tiyahin. Alam ko na ito e, kabisado ko na ang ganitong istilo ng mga babae.

"nabitin ka ba?"
 seryosong tanong ni Alex pagsakay niya sa aking kotse.

"san?"
 tanong ko naman.

"san pa ba? ikaw kuya Bogs ha, kunyari ka pa" wika naman niya.

"uhm, medyo hehe..ikaw ba?" tugon ko naman.

"uhm kuya, I know this is wrong. pero hindi ko alam kung bakit, I tried na iwasan ka pero parang hindi ko kaya...I mean, I liked you as my friend, sana kahit may kakaibang nangyari sa atin e ganun pa rin palagi..." sabi ng dalaga.

"sorry din Alex, sinamantala ko yung kahinaan mo"
 sagot ko din na seryoso.

Ang dalawang kanto na layo ng bilihan ng inihaw ay nagmukhang isang kilometro, kapwa naging sarado ang aming mga bibig, ako sa aking sarili ay hindi ko din alam kung ano ang aking sasabihin pa sa dalagang kasama ko. Doon na ako pumanig sa "friendzone", subalit siya na mismo ang nag-udyok sa aking itinatago na sanang libog.

"don't be sorry. yes, I enjoyed it kuya. ako nga dapat magpasalamat sa iyo e" wika ni Alex.

Nang matapos ang kanyang sinabi ay sinundan niya ito ng paghawak sa aking isang hita. Hinawakan niya ito na may kasamang kaunting pag-piga at bahagyang himas pa. Nang siya ay aking lingunin, sinalubong ako ng kanyang matamis na ngiti at nakatitig na mata na tila nagsasabing "angkinin mo akong muli".

"Al-Alex..." tangi ko nalang na nasambit.

"yes kuya?"
 malandi niyang tinig.

"narito na tayo, ano ba bibilhin mo?"
 wika ko.

"ah okay, hihi! uhm, teka ako nalang ang bababa" sagot naman ng dalaga.

Ilang minuto lang na nawalay si Alex, bitbit ang isang supot ng inihaw na sari-sari ay muli siyang sa kotse ko ay sumakay.

"tara?"
 wika ng dalaga.

Ang amoy ng suka at sinunog na karne ang umalingasaw sa loob ng aking kotse, hindi ako nagutom sa aking naamoy, bagkus ay ipinilit ng aking isip na si Alex mismo ang kailangan ko noon.

"are you sure ayaw mo? masarap ang inihaw nila why don't you try it?"
 alok pa sa akin ng dalaga.

"iba gusto ko hehe" bulong ko pa.

"ikaw talaga! hihi! bitin ka noh?" panunukso pa ng dalaga.

Tumango lang ako, pero yung hindi naman mukhang desperado. Sinadya kong bagalan ang takbo ng aking kotse upang magkaroon ng sapat na panahon sakaling paunlakan niya ang aking gusto. Hindi ako nabigo, ilang metro pa lang ang layo ay nagsimula na naman ang libog ng dalaga.

"...san naman tayo mag-aano?"
 wika ni Alex.

"oo nga e, pero gusto mo din ba?" tanong ko pa sa dalaga.

Kasabay noo'y ang paghawak ko naman sa kanyang hita, naging mas agresibo na ako at tinahak ko na ang daan patungo sa kanyang singit. Ibinaba ni Alex ang hawak na supot sa sahig ng aking kotse, matapos iyon ay itinuon na niyang muli sa akin ang kanyang atensyon.

"itabi mo..."
 utos ni Alex.

"dito?" sagot ko.

"oo dyan..." sabi pa ng dalaga.

Ang mga sumunod na pangyayari ay biglaan na yata, ang dalagang mahinhin na aking nakilala'y tila naging pabaya na. Sa kanya mismo nagmula ang ideya na dito na lang kami magtalik sa loob mismo ng aking sasakyan. Wala nang sabi-sabi pa'y hawak na niya ang aking alaga, habang ako'y nakahawak pa rin sa manibela eto na at hinahagod na ng kanyang makinis na palad ang tumitigas kong ari.

"I'm sure nakapag-ano na kayo ni ate dito sa car mo...can I be the other girl?" 
tanong pa ni Alex.

"hehe paano mo nalaman?" tanong ko naman.

"sa libog mong yan! hihi!" biro naman niya sa akin.

Bahagya kong inihilig ang sandalan ng aking kinauupuan, binigyang daan ko ang kanyang kahilingan. Hindi ko na siya inutusan, sadya siyang nagpresinta na isubo na ang aking alaga.

"try ko ulit ha, sana okay na this time" paalam pa ng dalaga.

Ibinaba ni Alex ang kanyang ulo sa aking pundya, pagbuka ng kanyang mga labi ay kaagad na niyang isinubo ang aking titi. Sinipsip ni Alex ang ulo ng aking ari, nilaro-laro din niya ito ng kanyang dilang puno na ng laway. Sinabayan ko ng paghimas sa kanyang likuran ang pagbaba-taas niya sa aking pagkalalake. Sinubukan kong abutin ang kanyang puwitan, sinubukan kong sabayan ang sarap na kanyang ibinibigay sa akin.

Napalitan ng libog ang aming nadarama, sa halip na kabahan sa ginagawa naming kahalayan sa pampublikong lugar. Di tulad ng pagtatalik namin noon ni Carina kung saan sa isang medyo maayos ang seguridad, ito'y sa kalsada mismo, dito sa bangketa. Hindi naman ganoon ka-abala ang kalye, mga pribadong sasakyan lang ang nagdaraan at ilang mga pampasaherong tricycle lamang. Kung hindi ako nagkakamali, isang kanto lang ang layo nito sa bahay nila Carina, maging iyon ay aking isinantabi na anumang oras ay pwedeng magdaan dito si Carina at makita ang aking kotse na nakaparada.

"tigas na kuya oh" wika pa ni Alex nang sumandali siyang namahinga.

"...ano dito na?"
 hamon pa niya.

Siguro hindi talaga akma ang pagkakataon noong gabing iyon, siguro hindi dito sang-ayon ang tadhana para sa aming pagtatalik. Gusto ko na sanang hubaran si Alex, kahit yung pang-ibaba lang niya maipasok lang ang aking ari sa kanya. Subalit gaya nga ng aking hinala, di kalayuan ay natanaw ko ang grupo ng kalalakihan. Mga naka-uniporme na parang tagapag-balita, mga tanod kung ako'y di nagkakamali.

"mukhang di pwede Alex, ayun o" wika ko.

"shit. tara nalang sa bahay kuya...sige na" utos ng dalaga.

Kaagad kong isinara ang zipper ng aking pantalon, umabante ang sasakyan at ang lugar na iyon ay aming nilisan. Sa muling pagtitinginan namin ni Alex ay kapwa namin alam na kami ay nabitin, nag-uusap ang aming mga paningin na dapat namin itong tapusin.

"so..." 
wika ko nang marating na naming muli ang kanilang tahanan.

"so? hihi! tara pasok kana muna ulit kuya" hiling ng dalaga kong kasama.

Kusa akong sumunod sa mga kahilingan niya, kusang sumang-ayon ang aking alaga. Sinundan ko si Alex papasok muli sa kanilang bahay, hindi na ako nakaisip pa ng alibi kung sakaling makita kami ng tita niya at magtanong sa akin kung bakit ako'y muli naroon sa kanilang bahay.

"san? baka makita tayo ng tita mo?" 
bulong ko sa kanya.

"takot ka?"
 taas-kilay niyang tugon.

Siguro noong gabing iyon ay naroon si Batman, siguro siya ang naging pantas upang ang aming mga kalibuga'y maisakatuparan. Ibinigay ko sa dalaga ang aking lubos na tiwala, dapat lang siguro dahil maging siya ay ginawa niyang ako'y pagkatiwalaan ng kanyang pagkababae noon pa man. Itinakda ko sa aking isipan na mas kabisado ni Alex ang kanilang tahanan, maging ang mga kilos at galaw ng kanyang mga kamag-anak na kasama niya doon. Dumiretso kami sa kanyang silid, doon sa silid kung saan una ko na din siyang natikman.

"oh kuya, ikaw na bahala...ayokong nabibitin ka e" mapangahas pa niyang wika.

Hindi na ako nag-aksaya pa ng pagkakataon, kaagad kong sinunggaban ang dalagang kasamahan ng aking asawa. Sa aking pwersang hindi ko naman sinasadya ay napahiga siya sa kama, sumunod ako't napa-ibabaw naman sa malambot niyang katawang dalaga. Hinalikan ko si Alex, sa pisngi, sa labi, sa likod ng kanyang tenga at pababa pa sa kanyang leeg. Tuluyan na siyang nagpa-ubaya, muli na niyang binuksan ang pintuan ng kanyang kalibugan. Ipinagpatuloy ko ang paghimod sa makinis at mabango niyang katawan, doon pa nga ako nagtagal sa pagitan ng kanyang mga suso.

"teka kuya, hubarin ko" bulong pa ng dalaga.

Ako'y napatigil nang ipakita na niyang muli ang mura niyang katawan, hiniling ko na ako naman ang magtanggal sa kanyang bra. Dahan-dahan ko itong inalis mula sa kanyang likuran, at hindi nagtagal ay sumilip na sa akin ang dalawang kulay-kayumanggi niyang mga utong. Doo'y muli akong sumubsob, sinimsim ko ang sariwa nitong amoy. Hindi ko pinalagpas ang pagsupsop sa kanyang mga nipples, kasabay din nito ang pigil na pigil niyang mga pag-ungol.

Ilang minuto pa ang aking pinalipas bago ko naman tunguhin ang alam kong naglalawa na niyang hiyas. Iniangat ni Alex ang kanyang balakang upang bigyan daan ang paghuhubo ko sa kanyang salawal, isinabay ko na din ang panty niyang katerno ng kanyang bra. Gamit ang dalawa kong daliri, hinagod ko ang paligid ng kanyang ari. Kagat-labi niyang ninamnam ang ligaya kong hatid, paminsan-minsa'y napapa-pikit, pero kadalasa'y nakatitig siya sa akin.

"kuya ako sa ibabaw" hiling ni Alex.

Nagpalit kami ng pwesto, aking pinaunlakan ang hiling niya. Kinuha niya ang aking tarugo at sinimulan niya itong salsalin upang lubos na patigasin upang paghahanda sa pagpasok sa kanyang kaselanan.

"kuya, alam ko mas magaling sa akin si ate...sana kahit baguhan ako e mag-enjoy ka din"
 wika pa ni Alex bago niya upuan ang aking ari.

Itinutok ng dalaga ang ulo ng aking alaga sa bukana ng kanyang hiyas, ako din ay napa-angat ang balakan sa kagustuhang makapasok na kaagad. Basa at mainit-init pa, ito ang naramdaman ng aking titi sa loob ng kanyang puking masikip pa.

"uhhhh...uuhhhhh..." mahinang ungol ng dalaga.

Sinabayan ko ang ritmo ng kanyang pag-giling sa aking ibabaw, dahil siguro sa sarap ay napa-dapa na siya sa aking harapan. Sinalo ko ang dalawa niyang tumbong habang patuloy ang pagdausdos ng kanyang katawan. 

"oohh..oohhh...uhhhmm...shit...ang lakii...uuhhh" ungol ni Alex.

Kapag ako'y pipikit, naaalala ko si Carina dahil sa kanyang amoy, magkamukha sila ng ginagamit na pabango. Sa isang banda nama'y naaalala ko din si hipag, parehas silang masikip at parang hinihigop ang aking sandata.

Ilang beses kaming nagpalitan ng posisyon, sa una siguro ay nagawa kong ihatid si Alex sa langit ng dalawang beses. Nang ako'y umibabaw na ay muli kong pinalibutan ng laway ang halos buo niyang katawan, niyakap niya akong muli at saka kami ay naghalikan.

"kuya i-withdraw mo ha...'di ako safe today" bilin pa niya.

"uhhhh..ohhhh...uhhhhmmm" 
ungol ko naman sa kanya.

Hinugot ko ang aking titi upang sa labas ito ay paputukin, sumirit ang aking tamod sa kanyang tiyan at sinabayan naman niya ito ng matamis na ngiti.

"hihi! ang dami nito ah! hihi!" biro pa ni Alex sa akin.

Ilang minuto kaming nagpahinga at naglampungan pa, matapos iyon ay nagbihis na din kami at naghanda na akong umalis.

"thanks Alex, thanks for the..." wika ko.

"..six? sure, you are always welcome kuya" sagot ng dalaga.

"just for the record, are we still friends?" tanong ko kay Alex.

"yup. ikaw lang e, sana walang makaalam nito ha?"
 patuloy naman niya.


itutuloy

1 comment: