Tagalog Sex Stories - Teatro Part 10

pag-kabukas na pagkabukas ko ng pinto ng bahay may narinig na naman ako . . . 

oooohhhh  . . . ooooohhhh .. . . oooohhhhhhh 

shit may kantutan na naman . . .  di nga ako nagkakamali at pagpasok ko nadatnan ko sila sa dining table . . . kinakantot ni Mike ng patayo si Cheska . . . . nag-init kagad ako at tinayuan sa nasaksihan kasi naman ang ayos nila ay ganito . . .


Si Cheska nakatayo . . ang kaliwang paa ay nakataas sa isang upuan. . . habang nakusli ang puwitan nito kay mike na abalang abalang kinakantot sya sa kanyang likuran . . . habang kinakantot ito ng patalikod ay nakasampay ang isang kamay ni Mike sa naglalakihang suso ni Cheska at ang isa ay pinipisil pisil ang pisngi ng pwet nito habang patuloy ang pagbayo. . . nag-alala tuloy ako kung puwet na ni Cheska ang tinitira ni Mike (buti nalang hinde). . . samantalang si ANa ay nakatayo sa harap ni Cheska . . .habang kinakantot ni Mike ang puke ni Cheska kinakalikot ni Ana ang clitoris nito . . . at hindi pa nakuntento . . ng makita ako ni Ana nginitian ako at nilaplap si Cheska . . .libog na libog ako ng mga oras na yun lalong lalo na habang nag-papalitan ng laway at nag-eespadahan ng dila ang dalawang nagagandahan na dalaga . . . 

Dahil sa init na naramdaman ko . . .ibinaba ko ang bitbit kong mga pagkain . . .naghubad . . . at lumapit sa kanila . . .

******************************************************************
Npagalaman ko nalang na bago akoo dumating ay ganito ang nangyari . .  .

mga ilang minuto pag-alis ko para bumili ng pagkain ay nagising na si Cheska . . . isinuot nya lang ang robe na itinabing ko sa kanya at bumaba na para umihi at maghugas ng puke nya . . . nagshower na rin para mabawasan ang init ng katawan . . . 

habang nag-shohower sya narinig nalang nyang kumakatok si Ana . . . 

tok . . . tok . . . tok . . 

Ana: Chesk . . .ikaw ba yan? pwede papasok ng CR? ihing ihi nako eh . . . 

binuksan naman ito ni Cheska  . . . at habang nag-shoshower nga ito ay nagbawas si Ana . . . napansin nalang ni Cheska paglingon nya kay Ana ay titig na titig ito . . .
Cheska: O? bakit ganyan ang tingin mo sa akin? don't tell me T-Bird ka?

Ana: ha ako? hindi noh . . . adik sa birdy pwede pa . . . hahaha

Cheska: hahaha o bakit ganyan ka makatingin? 

Ana: Ganda kasi ng katawan mo Chesk? babaeng babae ang curves . . . laki ng boobs at pwet mo . . .sabi nga ng mga boys yummy! hahahah (naghugas at tumayo na si Ana) 

Cheska: naku hindi ah! ikaw nga ang sixy sixy mo, slim na slim . . .pang FHM ba!!

Ana: kaya swerte ni Ram sayo kakagigil ka (sabay dakma ng boobs ni Cheska) . . .

Cheska: ayyyyyy . . . hahahaha (tawanan ang dalawa)

Ana: Sabagay swerte ka rin kay Ram bukod sa mabait eh . . gifted pa . . .anlaki!! Hindi ka ba nahirapan dun?

Cheska: syempre nung first time. . . talagang masakit at virgin virgin pa ako noh? nung nasanay na syempre puro sarap na  . . .

Ana: wow can I try? hahaha joke . . .

Cheska: Ano ka ba, of course naman noh . . . hahaha

Naunang lumabas si Ana at nagpunta ng sala at umupo sa sofa ng nakahubad pa rin. . .di nagtagal ay sumunod din dun sa sala si Cheska at umupo sa tabi ni Ana . . . suot pa rin ang bath robe nya . . . hindi pa ito nag-bra at panty . . .

binuksan ni Cheska ang TV pagkatapos ay nagsimula silang mag-kwentuhan . . . 

Cheska: Si mike pala?

Ana: Andun sa taas ang sarap ng tulog . . .mukhang napagod . . .grabe kayo kanina!

Namula si Cheska na parang nahihiya . . ndi sya nakasagot . . . bumalik sa alaala nya ang mga nangyari kanina . . . ang maiinit na eksenang dapat ay sa teatro lamang . . . nga eksenang dapat ay arte lamang ngunit naglaon na at nagkatotoo . . . anong ang iisipin ng boyfriend nyang si Ram? . .  . Si Ana? nakit parang ok lang? Si Mike? paano kaya ang magiging pakitungo nito sa kanya sa school?  . .  .

Cheska: (isip isip nya) Haaayyyyy . . . naku! ano ba tong pinasok ko!

SA kabila ng pag-aalinlangan at pagkabalisa . . . hindi rin naman nya maitatangi na nasabik sya . . .na-excite, mali, nalibugan . . . at higit sa lahat ay nasarapan . . .dahil ba sa ekspertong mga dila at kamay ni MIke? . . . o marahil ang swabeng swabeng paglabas pasok ng kanyang burat sa lagusan nya . . .o marahil dahil lang sa excitement na may ibang nagnanasa at nagpapakasasa sa kanyang alindog . . o maaring

Cheska: all of the above . . (sabi nya sa sarili nya at napangiti)

Ana: Huuy ano nginingiti ngiti mo dyan? hahaha masarap ba yung kanina?

Cheska: oo naman . . . (nahihiyang sagot nito) . . 

Ana: Kaingit talaga .  . bisit na regla kasi to . .  .hahaha

nagtawanan na sila. . . pero di maikakaila ng dalawa na pareho silang nag-init sa pagkukwentuhan pa lamang  . . . kaya ramdam na naman ni CHeska ang kaunting pamamasa ng kanyang puke . . . habang nagkukwentuhan ang pinapanuod nila sa TV ay tunkol na sa mga tomboy na relasyon . . .

Cheska: paano kaya tumatagal ang magkakarelasyon ng ganyan? paano yun dilaan lang sila ng dilaan? finger lang ng finger? hahaha di ko yata kayanin yun hahaha

Ana: anuka, may ibang mga tomboy na magaling hahaha  . . tsaka madami naman ng toys na nagkalat dyan . . malalaki pa sa mga titi ng mga boylets natin . . .haha (pilyang sagot nito) . . . 

Cheska: ikaw ah kung magsalita ka parang naka-experience ka na ah . . . hahaha (biro nito kay Ana)

Ana: (lumingon sa ddirekson ng kwarto) Chesk don't tell Mike ah . . . last sem yung roommate ko sa Dorm lesbo . . . (pabulong na kwento nito) . 

Cheska: (nagulat at medyo na-excite sa inaasahan nyang kasunod na kwento) . . o tapos?

ANa: Uyyy promise di ka magkukwento kay mike ah? (tango naman si Cheska) . . . last sem kasi merong event sa ateneo nanuod kami ng mga classmates ko . . . syempre madaming boys . . .ang akala ni Mike nun tulog nako . . . tpos yun nga may isang cute guy na talagang nangulit ng nangulit  . . . kakakulit nya pumayag ako pahatid sa dorm . . .habang nagdadrive bigla nya ako hinawakan sa legs ko . . . eh naka-skirt ako nun kaya skin kagad . . . dalawang beses ko naman tinangal pero malingat lang akong konti binabalik nya . . . eh tutal malapit na kami sa dorm hinayaan ko na. .  . so nung tanaw ko na yung dorm bigla nyang binaba sa pussy ko yung kamay . . .inalis ko naman kagad pero naihagod na nya sa pussy ko . . . . tapos yun nasa tapat na kami sabi ko wag na sya bumaba at baka nga may magsumbong kay mike . . .sabi nya kiss muna daw para ndi sya bababa . . makulit talaga kaya pinayagan ko na rin . . pagkahalik nya niyakap kagad ako tapos kung san san nakarating yung kamay . . .kaya tinulak ko tapos sabay takbo na papunta sa dorm . . . kasi natakot ako na baka hindi ko mapigilan pagkahornny ko kasi wet na rin ako nun eh . . .

Cheska: So anong kinalaman nung tomboy dun? 

Ana: Sandali . . .so yun nga umakyat nako sa kwarto . . .patay na ilaw so kala ko tulog na.  . .  hubad ako ng damit panty at bra lang tinira ko . . naisip ko to rest first bago ako mag-shower .  . . habang nagpapahinga ako naimagine ko what happened earlier that night . . then i realized nalang that I was running my finger on my pussy na . . .napaungol ako . .then since I am expecting na tulog na roommate ko at madilim na . . . I decided to do it right there . . .I just covered my face with my pillow para hindi marinig yung moan ko . . .after a few minutes talagang horny nako . . . nagulat ako when someone grabbed my hands . .so inalis ko yung unan  . . I was shocked hawak ni T-bird yung hands ko tapos biglang dinilaan yung finger na pinasok ko . . . shocked ako pero lalong naging horny . . .tapos sabi nya "hindi ganyan . . . " 

Cheska: ayyyy shiittt. . . tapos anong nangyari . . .

Ana: She sat beside me near my pussy .  .. tapos yung hands nya pinatong nya dun sa tapat ng pussy ko pinaikot ikot nya dun sa clitoris ko . . . grabe ang sarap . . .parang di ako makahinga sa sarap and to think that I'm still wearing my panties that time . . .ang galing nung kamay nya . . wala pa yatang two minutes na ganun nag-cum nako . . .di pa natapos dun hinubad na nya yung panty ko . . .nilaro laro nya naman yung labia ko then after a while dinilaan nya yung clits ko . . .fall talagang tirik yun mata ko . . .sobrang galing nya . . . tapos maya maya tumigil sya may kinuha sya sa drawer nya . . .nagulat ako kasi vibrator, medyo malaki and nilagyan pa ng six ring na parang buhok buhok . . . una tinapat nya yung ulo sa may clits ko pinaikot ikot dun then nagulat ako ng biglang nag-vibrate grabe ang sarap . . .nung tumatama sa clits ko . . .

Cheska: owwsss? talaga? . . . pinasok sa pussy mo? (medyo natutuyuan sya ng laway at nalibugan sa kwento ni ana) 

Ana: Wait lang . . .atat ko naman masyado . . . so yun nga ndi nya kagad pinasok, parang tini-tease nya muna ako . . .sa sobrang sarap hinablot ko na yung vibrator at ako na nagpasok sa loob . . . grabe sarap na sarap ako nun sobra . . .just imagine Chesk .  . . titing malaki na may six ring tapos nag-vivibrate . . .hahaha I know Ram's is big but can it vibrate? hahaha

Cheska: (hindi nga lumagpas sa imahinasyon ni Cheska ang mga detalye . . .kaya naman wet na ito) shit! oo nga ano? hahaha

Ana: so habang may vibrator sa pussy ko nag kiss kami . . . twice ako nilabasan nun . . . ndi nako nakashower sa sobrang pagod. . . 

Cheska: oh talaga? naulit pa yun? (meedyo naglilikot likot na sya dahil sa init na naman ng kwento. . . kaya medyo nakabuyangyang na sa kanyan robe ang suso at singit nito . . )

Ana: Oo naman . . . minsan pag-nabibitin ako kay mike o kaya pag-sobrang horny lang . . .nag memake-out kami may isang week na 4 times kami nag-do. . .parang FUBU ba . . . hahahaha . . .

Cheska: Eh paano naman sya? si Lesbo? paano sya nag-enjoy?

ANa: nung una puro ako lang . .. .when we were doin it often na, she teached me how to do it . . .

Cheska: Ang alin?

ANa: yung pag-oral sa girl at pati na rin yung tamang pag-finger . . . 

Cheska: Owss? mahirap ba? (tanong nito na namumula na ang pisngi)

Ana: hindi naman . . . sobrang sarap chesk . . .kaya ngayon pag-horny ako then Mike is not available nagmamasturbate nalang ako . . .

CHeska: na . .nasasatisfy mo naman ang sarili mo? (pautal na sabi nito)

Ana: Of course . . .expert na din ako eh hahahaha

Cheska: wehh>? hahahaha

Ana: Gusto mo i-try?

Natahimik si Cheska, pati na rin si Ana.  . . parehong medyo nagkatinginan sandali . . .

Ana: ano n?  natulala ka . . . (hinawakan ang hita ni Cheska) sige na habang wala si Ram . . . (habang humihimas sa makinis nitong hita pataas sa kanyang singit)

Cheska: mm . .masarap ba talaga sya? (medyo kinakabahang tanong nito na tila nag-aalangan . . .)

Ana: you won't know until you try it? (patuloy sa paglalaro ang isang kamay nito sa hita at singit . . ) 

malalim ang isip ni Cheska . . . mabigat ang hininga . . .namumungay ang mata . . . masarap ang malumanay at magaang na kamay na lumalaro sa kanyan singit . . .malapit na sa puke . . .malapit na malapit na . . .ng biglang . . .

Cheska: ahhhhhhh . . . (napanganga ito)

hinawaka pala, at ngayon ay nilalaro na ni Ana ang utong ni Cheska na nakasilip sa kanyang bathrobe . . .at ito ang naging susi at bumigay na nga si Cheska . . . habang ginagawa nya yun nilapit nya ang labi nya sa labi ni Cheska . . sadyang inilapit lang at hindi idinikit at parang nanuksong . . .

Ana: Chesk . . .you're so hot na . . . your nipples are so hard . . . your pussy is almost dripping . . . ang init ng hininga mo Chesk . . . (lalong nilapit ang kanyang labi at halos halikan na) 

Cheska: ahhhh . . .(hinga lang ng malalim ang naisagot) . .

at hindi na ito nakapagpigil . . . sinungaban na nya nga halik si Ana .  . madiin na madiin ito . . . matinding espadahan na ng dila ang nangyari . . . lalong mahigpit ang paghawak ni Ana sa suso ni Cheska . . . at nilaro laro ito na parang ekspertong lalaki .  .  at ang isang kamay ay tuluyan ng sumawsaw sa basang puke nito . . 

Cheska: Shiiiiit . . . ang sarap nga . . . (saglit na kumalas ito sa halikan para umungol at balik kagad sa paghalik sa mapula at manipis na labi ni Ana)

kaya lalo pang naging madiin ang halikan ng dalawa . . . sipsipan sila ng labi at laway at sa sobrang gigil ni Chesk napapahawak pa sya sa mukha ni Ana at sinisibasib talaga ito ng halik . . .

Ana: Hots mo talaga chesk . . . kung guy siguro ako nilabasan nako sayyyy . . 

Hindi pa tapos magsalita si Ana ay hinablot na ang mukha nito at pinaghahalikan ni Cheska . . .at hinawakan pa ang kamay nito na isinasawsaw sa kanyang puke . . na tila ayaw payagang umalis . ..

Hindi naman ito nabigo . . . inumpisahan na nga ng ekspertong kamay ni ana ang paglalaro sa kanyang puke  . . .  simula sa may clits . . .baba ng labia susundot ng kaunti . . . itutupi ng konti ang daliri . . . susundot paitaas na parang may hinahanap sa loob . . . marahan na gumagala dun . . .hangang sa . . .

Cheska: Aaaaaaahhhhhhhhhhhhh .  . . .

dali . . . 

Ana: Dyan G-Spot mo Chesk . . . (bulong nito . . . habang tuloy sa malumanay na paglalaro ang kamay nya sa lugar kung san nasarapan si Cheska) 

Cheska: Aaaaaahhhh  . . . shiit . . . shitt .. .shit . . .ahhhhhhhh (para iton maiihi na sa nararamdamang sensasyon) . . . 

napahiga ito dahil sa nararamdamang sensasyon na ginagawa sa kanya ni Ana . .  . si Ana naman yumuko at tinapat ang ulo nya sa puke ni Cheska habang patuloy ang pag-finger dito . . . ng tumapat na ang kanyan bibid sa tingel . . .inilabas nya ang kanyang dila pinasadahan . . . 

Cheska: ahhhhhh Shiiittt kaaaa . .  .ang ssssaarrrrapppp . .  .(dahil sa sarap napapasipa pa ito at hinawakan pa ang ulo ni Ana tila gustong ingudngod ang bibig nito sa kanyang puke . . . ) 

Cheska: ahhh . . .ahhh. . . ahhh. . . ahhhhhhhh . . . 

mga ilang sandali pa medyo nahirapan si Ana sa kanyang pagkakayuko kaya  . . .  tumigil ito sa kanyang ginagawang pag-finger at pag-brocha . . . si Cheska ay napamulat . . . mapungay ang mga mata na parang nagtatanong kung bakit itinigil ang pag-ppapaligaya sa kanya . . . 

Ana: chesk, nakakangawit . . dun tayo sa kusina . . . higa ka sa dining table. . 
tumalima naman ito nang walang pag-aalinlangan at halos nagmamadaling pumunta sa kusina . . .sumampa sa dining table . . .umupo sa gilid nito  . . . humiga. . . at ibinuka na ang kanyang mga hita . . . at hinimas ang sariling ari habang hinihintay ang kamay at dila ni ana. .  .

Napangiti nalang sa Ana at hindi nya inakalang ganung kalibog si Cheska . . . at sinimulan nya ulit ang pag finger dito at pati na rin ang pagkain sa mukha nito . .  . .puro ungol ni cheska ang maririnig sa mga oras na yun . . .

Ilang minuto tumagal ang pagpapaligaya ni Ana kay Cheska . . .at unti unting bumilis ang paglikot at pag-ungol nito . . . . 

Cheska: (hinawakan ang ulo ni Ana) . . malapit nakoooo . . .shit . . . (at pilit na dinudungaw ang ginagawa ni Ana sa kanya . . . ng maaninagan nya si Mike na nasa likod na pala ni Ana) 

kanina pa pala nandun si Mike at pinapanuod ang dalawa. .  .dahil sa tanawin ng nagagandahang babae na nag-sesix sa harapan nya . . . tirik kagad ang uten nito . . . . at ngayon nga ng makita sya ni Cheska sa likod ni Ana ay hinihimas na nya ang kanyang burat na parang may pinaghahandaang labanan . . .

Si Cheska naman bukod sa ginagawa ni Ana . . . tinamaan pa ng mas matinding libog ng makita ang ginagawang pag-himas ni mike sa titi nya . . kaya . .  .

Cheska: Ayannnnn naaaa .  . .  . ahhhhhhhhhhhhhhhhhh . . . . (bulwak ang katas nito sa mukha ni Ana) . . . .shit . . ang sa.  . .sarap . .(humihingal na wika nito) . . . 

napapikit si cheska habang ninanamnam pa ang sarap ng pag-sirit ng kanyang tamud . . .  kaya hindi nya na namalayang lumapit si Mike . . . kiniskis ng kaunti ang ulo ng burat nito .  . .  at madiin na binayo sa loob ni Cheska . . . 

Cheska: oohhhh .  . .anong . . . .ohhh . . . mike . . ohhh . . .ohhh . . . 

Mike: shit ka Chesk . . . nakakalibog ka talaga . . . uhmmm . uhmmm . . . uhmm (paulit ulit na bayo nito . . . )

Si Cheska naman kahit tila wala pa sa sarili mula sa pagpapalabas nya kani kanina lang ay nakaramdam na naman ng sarap mula sa mabilis na pag-urong sulong ni Mike . .  

Cheska: ohhhh .. .ohhh . . ohhh

hindi pa nakuntento si Mike . .  .isinampay nya ngayon ang dalawang binti ni Cheska sa kanyan balikat . . . hinawakan ang magkabilang hita nito upang makabwelo . . . at gigil na gigil na binanatan ito . . . mabilis . . . marahas . . . at baon na baon ang titi nito.  . . 

Cheska: aahhhh mike . . . ahhhhh  ahhhhh dahh ,, dahan , , dahhan .  . (ng makaramdam ng medyo sumakit ang balakang dahil sa pagbungo ng kanyang likuran sa lamesa gawa ng marahas na pagbayo ni Mike) .  . . ahahhh

Mike: u . uhmm . uhmm . uhmm . uhmm (parang walang narinig) 

kaya pinilit na umupo nito habang nakapasok ang titi ni Mike sa kanyang puke . . . sa gigil ni Mike . . . habang baon na baon ang kanyang burat sa lagusan ni Cheska . . , ay binuhat nya ito . . . isinandal sa pader si Cheska . . . at duon nirapido ulit ng urong sulong . . . 

first time ito ni Cheska na buhatin habang kinakantot . . dahil nga naman sa hindi sya kayang buhatin ni Ram . . . kaya may halong excitement sa parte ni Cheska . . . pakiramdam nya . . . gustong gusto syang laspagin ni Mike . . . ang gwapo at masculadong si Mike . . . 

Cheska: ohhhhh shitt . . . gr ,. . grabe . . .ohhh .. ka.  . . mikeeeeeeeeehhhh (lalong binilisan ni Mike ang pagkantot ng marinig ang mga katagang yun . . .)

kaya naman napahigpit pa ang yakap ni Cheska kay Mike . . . lapat ma lapat ang malalaking suso ni Cheska sa matitigas na dibdib ni Mike . . ramdam na ramdam ito ng lalake kaya lalong pinag-igihan ang pagbayo . . at pabuhat baba kay Cheska . . .swabeng swabe . . . .

Mike: . . sarap ng puke mo Chesk . . .(bulong nito sa teng na ngayon ay nasa tapat ng bibig nya) . .  . ang init .  . . ang dulas . . . 

Cheska: ooh . . mike. . . oh . .oh. . .annn saraaapp .  . .ohhh . . .

hangang sa mangawit si Mike . . .  tinigil nya. . .pero buhat buhat pa rin nya si Cheska at nakapasok pa rin ang burat nito . . . habang namamahinga hinanap nya ang bibig ni Cheska para laplapin ito . . .  na agad nya namang nahagilap . . lumapit sila sa dining table habaang naghahalikan . . .sa lamesa pinahawak si Cheska at pinatuwad ni Mike . . .gusto syang kkantutin patalikod nito . . . sumunod naman si Cheska at nang makatalikod na si Cheska pa ang nag-hagilap ng titi niya para gabayan sa puke nya . . .habang itinututok na ang kanyang tigas na tigas na burat . . . hinawakan nya ito sa balakang . . .at sabay sulong . . .baon ang titi nya . . . at dun na naman gumana ang balakang ni Mike . . .atras abante na minsan ay may ulos na medyo pataas . .  .meron ding onting pag-giling patagilid . . .kaya naman sarap na sarap si Cheska . . . .

Cheska: mike . . .ang  gggaa . . ohh gga ohhh galllinnggg mooohhhh . . .  .sige pa  . . . sige. . . .pa . . . shit .. .(hiyaw ni Cheska habang kinakantot sya . .  .hindi pa nakuntento ay hinawakan pa nito ang sariling tingel at nilaro laro habang may naglalabas pasok sa kanyang lagusan . . . kaya lalong dumulas ito)

ng makalabas galing banyo si Ana . . .nilapitan nya kaagad itong dalawa . . .humarap kay Cheska . . . hinawakan ang kamay na naglalaro sa tingel at . .  .

Ana: Chesk . . ako na dyan . . .

At sinimulan na nga ni Ana ang pagpapaligaya sa taas na bahagi ng puke ni Cheska . . .bukod dun pinaikot na rin ni Ana ang kanyang mga dila sa utong ni Cheska . . .kaya puro impit at ungol na ang ibinulalas ni Cheska . .  .


ooohhhh. . . . ohhhhhh .. . .ohhhhhhhhhhhh. . . .

Nilabasan na si Cheska .  . .

******************************

Eto na ang eksena nang ako ay makarating ng bahay  . .  .lumapit lang ako at nanuod . .  . tigas titi nanaman . . .ng makita ako ni Ana ay lumapit ito sa akin . . .hinagod kagad ang titi ko . . . halik ng madiiin sa akin  at bumulong . . . 

ANa: Ram. . . do you have condoms? . . . I'm so horny . . . papakantot ako behind . . . . 

isip isip ko . . . WAAAAAHHHHHHHHHH BAKIT? BAKIT HINDI AKO BUMILI WAAAHHHHHHHH . . . kung mamalasin ka nga naman . . kinakantot na ngayon sa harap mo ang iyong magandang syota . . . hindi ka pa bumili ng condom para makabawi man lang . . . shitttt

Ram: naku Ana . . .wala eh . . hindi ba pwedeng live? hehehe

Ana: Gago . . . yuckky yun . . trust me mawawalan ka gana pag-walang  condom . . .

kaya nagkasya nalang kami sa lamasan at jakulan ni Ana . . samantala si Mike tuloy pa rin sa pagbayo kay Cheska ng patayo . . . pabilis ng pabilis . . . pahigpit ng pahigpit ang sapo sa suso ni Cheska . . . kaya napapalingon sa likod si Cheska . . .

Mike: nakakalibog talaga mukha mo Chesk . . . uhmm . . .. uhmmm . . .

maya-maya ay . . . 

Mike: Malapit nako Chesk . . . (at tumigil ito sa pag-bayo . . umupo ng silya . . .hinila si Cheska) . . ibabaw ka Chesk . . .

ganun na nga at pumwesto na sa ibabaw ni Mike . . .tinutok na ang titing tigas na tigas . . at inupuan . . . 

Cheska: ooohhhhh . . .ohhhh . . .ohhhhh (habang nagtaas baba na ito sa tirik na tirik na burat) . . . 

MIke: shittt. . .gallllinnn mo . . .shittt . .(habang hawak nito ang pwet ni cheska at tinutulungan magtaas baba . .  .) 

Cheska: malapit nako Mike  .  . . ohhhh .. . ohhh . . .

Mike: Ako din Chesk . . . 

Cheska: ayaan na . . .ayan na . . .ayan naaaaaahhhhh

MIke: ako dinnnn . . . .ahhhhhhhhhh

Siritan at naghalo ang tamod nila . . . bagsak sa balikat ni Mike ang ulo ni Cheska . . .si Mike naman ay niyakap ng mahigpit si Cheska . . .mga ilang sandali sila sa ganong ayos . . . 

matapos yun nag-paalam si Cheska na pupuntang banyo . . . para mag-hugas ng puke . . . sumunod si Mike . . .at nakita nga nya dun si Cheska na kinakalkal ang ang lagusan nito para alisin ang kanyang tamod . . . ngising demonyo ito . . .

Cheska: ohhh anong ginagawa mo dito . . 

Mike: papanuorin ka . .hehehe kakalibog ka talaga . .  (at lumapit ito kay Cheska)

dahil nakapo si Cheska sakto sa bibig ang titi ni mike . . . 

Mike: linisin mo rin ang akin . . . (yun lang at hinawakan na ni Cheska ang buray nito . . .sinubo at diniladilaan) . . . 

mga isang minuto na ganun . . .pero di naman na tumigas ang titi ni Mike dahil sa pagod at tatlong beses na rin nilabasan sa hapon na yun . . kaya tumigil na lang sila at naglaplapan . . atsaka lumabas ng banyo ng sabay .  . .

paglabas nila ng banyo sakto naman kakaputok lang tamod ko sa bibig ni Ana.  . . at sinisimot pa ito . . .

matapos nun kumain na kaming lahat . . . si Mike at Ana ay nauna nang umuwi . . . si Mike bumulong pa sa akin bago umalis . . .

Mike: Ram.  . . tol salamat ah . .  hayaan mo. . . next time .. . bawi ako sayo . . .alam mo na yun . . .

bago pa ito lumbas . . .ay humalik pa ito kay Cheska . . .at dumukot pa sa suso nito . . .ng maka-uwi ang dalawa nag-usap at pahinga lang kami ni Cheska at hinatid ko na sya sa kanilang bahay . . .pag-uwi ko tumawag si Cheska at nagsabing matutulog na at sobrang pagod nya . . . 

ako naman hindi agad makatulog at nag-iisip . . . ano kaya ang susunod na mangyayari . .  .

(susundan)

No comments:

Post a Comment