Tagalog Sex Stories - "TOWNHOSE" Part 13

Part 13 Wonderful Tonight

Muli kaming namahinga matapos ang aming ikalawang round ng kantutan. Kapag sinuswerte ka e talagang bubuhos ang ligaya, sa unang pagkakataon kasi naming magtikiman ay dalawang beses pa niya ako pinayagang makantot siya. Ganunpaman ay tila una at huli na yata itong aming karanasan, huwag ko na daw siyang kukulitin. Siguro dahil na din sa kanyang mapangit na nakaraan ukol sa lalaking may asawang tulad ko. Kailangan kong irespeto ang desisyon niya subalit sa aking isipan ay hindi ko isinasara ang pintuan para sa aming kalibugan. Tulad ng nangyari sa amin ni Vanessa na roommate nya, "minsan" lang daw, pero gaano nga ba kadalas ang minsan.


Nilisan ko ang unit nila Regina at bumalik na din ako sa aming unit na kapwa may ngiti sa aming mga mukha. Iniwan ko si Regina sa kanilang sofa, doon na daw siya matutulog dahil wala ngang ilaw sa silid nila. Nais ko sanang doon na magpalipas ng gabi pero ito'y hindi maaari. Kailangan kong bumalik na dahil hindi ko naman alam kung gaano katagal sa gimikan ang aking asawa, hindi naman din kasi sila malimit lumabas lalo pa't hindi ako kasama.

Naligo ako saglit upang malinis ang aking katawang lupa mula sa makasalanang mundo. Habang sinasabon ko ang aking ari ay hindi ko maiwasang hindi tigasang muli. Naalala ko kasi ang panandaliang aliw na inihatid sa akin ng dalagang si Regina. Hindi pa din mabura sa aking isipan ang kasikipan ng kanyang puki, kasama pa ang mala-porselanang kutis ng buo niyang katawan na kanina lamang ay aking nahagkan.

Isang oras ang nakalipas at dito na mismo din sa aming sofa ako ay inabutan ng antok. Mag-aalas dos na ng madaling araw ang nakatala sa aming orasan sa pader nang ako'y maalimpungatan dahil sa pagbukas ng aming pintuan. Dumating na ang aking asawa kasama ang dalawang dalagang kayganda, si Carina at ang aking hipag.

"hi Kuya..hihi!" bati ni Carina.

"oh babe bakit nandito ka? uminom ka? sino kasama mo uminom?" sunod-sunod namang tanong ng aking asawa, si Kat naman ay walang kibo.

"huh? ako lang bakit? sino naman kasama ko dito? eto tatlong lata ng beer kasama ko" sagot kong medyo may galit pa.

May karapatan din naman siguro akong magalit o magtampo man lang dahil sa ginawang parusa sa akin ng aking maybahay. Sa aking pananaw kasi ay hindi naman ganoon kalaki ang aking kasalanan para ako'y magdusa ng walang hanggan.

"aww..kawawa naman si kuya ate oh, wag mo na siya pagalitan hindi na nga siya sumama e hihi" pagsalo naman sa akin ni Carina.

Tumabi sa akin ang dalaga, ang aking asawa naman ay dumiretso sa banyo at ang aking hipag ay naupo din katabi ni Carina. Likas na malambing ang dalagang si Carina, lalo pa magmula noong maging legal siya para sa aming mag-asawa. Habang ako'y nakahiga pa din sa ibabaw ng sofa, si Carina naman ay nasa aking bandang ibaba sa aking binti. Si Katherine na kanina ko pa gustong kausapin upang humingi ng paumanhin ay nakasandal naman at tila nagpapahinga o di kaya'y lasing. Amoy na amoy sa kulob naming sala ang halimuyak ng alak, lalo na't madaldal na din itong si Carina.

"hi kuya! hihi! kumusta kana?" tanong pa ni Carina.

"ok lang, kumusta naman lakad nyo?" tanong ko naman.

Sadyang malibog itong si Carina, kahit hindi siya nakainom ay likas na malambing din ang dalaga. Hindi naman kami nagkwentuhan pa ay naging agresibo naman ang dalaga. Hinimas niya ang aking hita, patungo sa aking sandata. Pagod ako kanina, nakantot ko si hipag kaninang umaga at si Regina lamang kanina lang dito sa kabila at dalawang round pa. Kahit anong himas ni Carina sa aking titi ay hindi niya magawang patigasin ito, hindi na ako nagtaka, nakailang lata din ako ng alak at nakaraos pa sa iba.

"suplado yata ni junior ah! hmp!" sabay piga pa ng dalaga sa aking sandata.

Kasabay nito ang paglabas na ni Angel galing banyo. Nakapanty lang ang aking asawa at manipis na fitted shirt sa pang-itaas niya. Nakataas pa ang kilay niya nang makita niyang hinihimas pa din ni Carina ang aking titi habang ako'y nakahiga.

"hoy ano yan? Carina matulog kana lasing kana" masungit na wika ng aking misis.

"hihi! ate naman, naghe-hello lang ako sa junior ni kuya...hihi!" depensa naman niya.

"magbihis kana muna, kumuha kana lang ng damit na kasya sa iyo dun" muling bilin ng aking asawa.

Kinabahan ako kahit paano dahil baka magyaya itong si Angel ng kantutan ay hindi ako tigasan. May dahilan naman ako, nakainom din ako pero ang madismaya ko ang aking asawa lalo na sa six ay talaga namang nakakahiya. Buti na lamang at hindi ito naganap, hindi naman "galit" as in "galit na galit" sa akin si misis. Nang umalis si Carina upang magbihis na ay lumapit sa akin si Angel.

"babe, halika na sa room natin, tabi na tayo" malambing na paanyaya ng aking asawa.

"eh saan matutulog yung dalawa?" wika ko naman.

"eh ok lang ba dito kana muna?" sagot ni Angel.

"ok lang naman ako babe, sige na magtabi na kayo dun sa kama natin" patuloy ko.

Naintindihan naman ng aking asawa, hindi naman araw-araw narito ang aming mga bisita. Minarapat kong manatili na din dito sa aming sofa upang magbigay daan sa tatlong babae sa aking buhay.

"o sige babe, mauuna na ako ha? pagod na ang lola mo eh hihi! babawi ako sa iyo bukas, promise ko yan babe" sabay halik sa akin ng aking asawa.

Ginising niya si Kat na naidlip na pala sa kabilang dulo ng sofa, si Carina naman ay hindi na muling lumabas pa, siguro ay nakatulog na nga.

"Kat! pssst! bihis na at matulog na tayo" wika ni Angel sa kapatid tapos ay nagtungo na nga sa aming silid.

Pupungay-pungay pa ang mga mata ni hipag nang muling magising. Tumungo siya sa aming banyo upang mag-ayos ng sarili at maghanda na din siguro sa pag-tulog. Wala pa din imik si Kat, hindi ko alam kung may galit siya sa akin o sadyang lasing na din. Tumayo ako sandali upang kausapin sana ang aking asawa sa loob ng aming silid, pero hindi ko na ito nagawa dahil parehas ng plakda ang dalawa, si Carina at Angel sa ibabaw ng aming kama. Bahagyang nabuhay ang aking libog nang masilayan ko pang naka-bra at panty lamang ang isang dalaga, sayang lang at ako'y pagod na. Hiling ko nalang na sana'y bukas kapag ako'y may lakas na ay narito pa sila.

Alas-kwatro ng madaling araw, babangon na sana ako upang umihi. Akala ko'y nananaginip lamang ako, mabigat ang aking dibdib at may malambot na mainit na nakapatong dito. Nang ako'y matauhan upang alamin ay nagulat ako nang si hipag pala ang nakahilig sa akin. Oo, si hipag na walang kibo kanina ay aking katabi palang natutulog sa ibabaw ng sofa. Nang aking pagmasdan ay mahimbing ang kanyang tulog, panty at sando ang kanyang suot gaya ng dati.

"uhmmmmm..." hikbi pa ng dalaga nang aking alisin ang pagkakadantay niya sa akin.

Kinailangan kong umalis dahil sa laman ng aking pantog. Pagbalik ko mula banyo ay siya parin ang kanyang pwesto, mahimbing ang pagkakatulog ni Katherine. Bumalik ako sa sofa, tinabihan ko siyang muli dahil aking inisip na ginusto niyang tumabi sa akin sa halip na doon sa loob ng aming silid.

Lalo akong nabigla makalipas ang ilang minuto nang ako'y muling nahiga. Gumalaw kasi ang kamay niyang nakadantay sa aking dibdib pababa sa aking ari. Sa pagkakataong ito ay mabilis nang tumigas ang aking ari, nakaipon na siguro ako ng lakas mula nang ako'y mahimbing. Sa pagtigas ng aking titi ay napansin kong tila hinahanap talaga ito ng aking magandang hipag. Nang kanyang matagpuan ay hinawakan niya ang aking matigas na titi at parang nagulat na din. Piniga niya ang katawan ng aking titi, alam kong gising na ang aking hipag dahil naramdaman kong napangiti ang kanyang pisngi na nakapatong sa aking balikat.

Kapwa kami walang kibo, nagpapakiramdaman sa isa't isa. Naramdaman kong bumilis ang kanyang paghinga, ang amoy ng alak na ininom nila kanina ay muling humalimuyak sa aking mukha. Umangat ang ulo ni hipag, sa aking pagyuko upang silipin ay mabilis na nagsalubong ang aming mga labi.

"uhmmmm..uhmmmmm..." munting ungol ni Katherine.

Mabilis niyang ipinasok ang kanyang isang kamay sa aking suot na shorts na pantulog. Dito ay sinalsal niya ang aking matigas na titi. Ako'y tumagilid upang lubos kaming magkaharap, ilang saglit pa ay unti-unti na niyang idinilat ang mga mapungay niyang mata.

"kuya..." bulong ng dalaga.

Hindi ako nagsalita, muli kong hinalikan ang maliit na labi ng aking hipag. Ngayon naisip ko kung bakit nagising akong katabi ang dalaga, gusto niyang bumawi sa akin. Tuluyan na kaming nagising, dilat ang mga mata at kapwa nasa ulirat na. Umangat si hipag na dahilan upang pumaibabaw sa aking katawan. Dama ko ang mainit niyang puki na nakukublihan ng manipis na panty sa aking tiyan. Yumuko si Kat sa akin upang ako'y muling halikan. Nilamas ko naman ang kanyang mga suso habang patuloy kaming naghahalikan.

"uhmmmm kuyaaa Bogsss...uhmmm...i missed you kuya..." bulong muli ng dalaga.

Hinubad ko ang kanyang suot na damit, kasabay nito ang pagbaba din ng kanyang panty. Hindi ko na nagawang kainin pa ang na-miss ko ding puki ng dalaga, mabilis niya kasing hinagilap muli ang aking titi at itinutok niya iyon sa kanyang pwerta. Basang-basa na si hipag kahit na maikli lang ang aming foreplay. Siguro ay nag wet dream siya kaya naman parang naglalawa ang lagusan niya. Sa pag-upo niya sa aking sandata ay muli siyang napaungol, dumapa sa aking katawan at muli akong hinalikan.

"uhmmm..kuya ang sarap mo talaga...uhmmm" ungol muli ni Katherine.

Hinawakan ko ang mala-anghel niyang mukha at aking hinalikan. Nagpatuloy sa pag-ulos ng marahan sa aking ibabaw ang kapatid ng aking asawa. Malamang nabitin din siya kanina nang tirahin ko siya sa kanyang silid sa bahay ni byenan. Ngayon ay solo na namin ang oras at lugar, magising man ang aking asawa o maging si Carina ay ayos lang.

Gusto ko sanang umibabaw sa dalaga upang ako naman ang umararo, subalit tila gustong mamuno ng aking hipag, pinigilan niya ako at itinulak pa ang aking balikat upang ako'y sa pagkakahiga ay mapako.

"ako na kuya...uhmmmm..ako na dito sa top..uuhmmmm..ohhhh" wika pa niya.

Sumagad ang aking libog nang kuhanin pa niya ang aking kamay upang ihawak doon sa malulusog niyang mga suso. Habang nakaupo ngayon sa aking tarugo ay iginagabay pa niya ang aking dalawang kamay sa ibabaw ng kanyang mga malulusog na suso.

Matatamis na ngiti ang kanyang isinukli sa aking, sa bawat indayog ng dalaga ay kumikindat pa siya. Makalipas ang ilang saglit pa, nagsimulang mag trashtalk si hipag.

"kuya...uhmmmm...ohhh.ohhh..masarap ba ako? ha...uhhmmm" wika pa niya.

"yes...yes Kat...uhmmmmm" sagot ko naman.

"don't worry kuya ko...promise ko sa iyo...uhmmmmm..ohhh..." patuloy niya.

"...promise ko sa iyo kahit kelan mo gusto ....pwede mo akong gamitin...ooohhhh" pagtatapos niya.

Nanginig si Katherine. Nanginig na dati ko nang nakita, ito ang senyales na siya ay nilabasan at nakaraos na. Natuwa naman ako sa mga sinabi ng dalaga. Tunay ngang hindi niya ako malimutan kahit ano pa ang dahilan.

"sa loob kuya ha...ooohhhh..." pahabol pa niya.

Hindi ko naman binigo ang aking hipag, aking pinaputok ang aking mainit-init na katas sa kanyang kaloob-looban. Idiniin ko ang aking titi sa kanyang sinapupunan, mahigpit kaming nagyakapan at inabot ko ang kumot na nalaglag sa sahig upang ikubli sa aming hubad na katawan. Hiniling ko sa kanya na matulog kaming muli na hindi hinuhugot ang aking titi sa kanyang puki. Malugod naman niya itong pinaunlakan at isang matamis na halik ang nagsarado sa aming mainit na kantutan.


itutuloy

1 comment:

  1. May karugtong po ba yung driver ni trisha kasi ang tagal na po e.. salamat

    ReplyDelete