Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 14

Part 14 Day 1

Kinaumagahan, unang araw ng bakasyon namin ni misis. Mga alas-diyes na ng umaga ng kami ay nagsi-gisingan. Kapwa puyat kaming lahat, ang mga babae sa kanilang gimik, ako naman sa pakikipagtalik. Parehas ang aming pwesto ni Katherine kung saan kami inabutan ng pagod kaninang madaling araw lamang matapos ang aming mainit na hindutan. Naunang lumabas ng silid si Angel, naabutan niya kaming magkapalupot pa din ng kanyang kapatid sa ibabaw ng aming sofa.

"huy guys, gising na...sis halika magprepare tayo ng umagahan" wika ng aking asawa.


Hindi ko na makita sa mukha ng aking maybahay ang anumang galit dahil sa ginawa kong pagtataboy sa manliligaw ni Kat kahapon. Hindi ko na din alintana kung ano ang kanilang ginawa kagabi o kung saan man sila nagpunta upang gumimik. Marahil napalitan na ang aking lungkot ng mga naganap kagabi. Natikman ko si Regina, dalawang beses ko siyang nakantot bilang una naming pagduduop. Si hipag naman ay muling nagpagamit sa akin ng walang balakid, siya na din mismo ang nagsabi at nangakong pwede ko pa din siyang gamitin - kahit na siguro magkatuluyan na sila ni Mulong.

"nagustuhan mo ba kuya kanina? hihi" bulong pa sa akin ni hipag bago siya bumangon upang tulungan ang aking asawa sa paghahanda ng makakain.

Ngiti na lamang ang aking isinukli sa dalaga. Tunay ngang nanumbalik na ang dati kong hipag na sing-libog ng isang kuneho.

Nagtaka naman ako sa naging kilos ni Carina paglabas niya ng silid namin. Habang ako'y nakapako pa din sa aming sofa at nagmamasid sa magkapatid ay lumabas si Carina, pupungay-pungay pa ang mga mata. Ang aking inaasahan ay babatiin ako ng magandang umaga ng dalaga, likas kasing masayahin at hindi suplada ang dalaga. Pero sa umagang iyon ay parang nag-iba yata ang kanyang timpla.

"good morning..." sambit ko sa kanya.

"hi.." matipid niyang bati.

Kasabay nito ang pag-taas ng isa niyang kilay, dito ay napagtanto ko na marahil nagtatampo ang dalaga. Naalala ko kagabi ng parang gusto yata niyang makantot ko din, pero siya din naman ang maagang nakatulog at buti na din iyon dahil kung nagkataon ay mahahalata niyang tuyot ang aking tamod dahil sa six namin ni Regina bago sila dumating.

Aking inihanda ang sarili ko noong umagang iyon, tatlong babae ang kasama ko at kapwa wala kaming gagawin o pupuntahan. Ano pa nga ba ang magaganap sa mga ganoong sitwasyon kundi ang magpasarap sa buhay.

"guys kain na.." paanyaya ng aking asawa makalipas ang ilang minuto.

Nagtipon kaming apat sa hapagkainan, sa una ay walang kibuan, pero itong si hipag ay nasa "mood" noong umaga dahil nadiligan siya kaya't siya na din mismo ang bumasag sa katahimikan. Dahil doon ay naging gising ang aming umaga, masaya at makulay. Hindi naman ako mapakali habang kumakain dahil ang tatlong babae kong kaharap ay nakakalibog ang mga pananamit. Si Kat ay nakatapis lamang ng tuwalya dahil hindi na din siya nagdamit matapos ang kantutan namin kaninang madaling araw. Si Angel naman ay naka panty lamang at manipis na damit pang-itaas na bakat pa ang utong. Ito namang si Carina ay parang walang pakialam sa mundo dahil kung paano siya nakatulog kagabi, naka bra at panty, ay ganoon parin kinabukasan habang kami ay kumakain.

"hows your night out babe?" tanong ko sa aking asawa.

"it's fine, typical girls night out" sagot ng aking asawa na may halong ngiti na hindi ko mawari ang kanyang nais pang iparating.

Ayoko sanang magsiyasat pa kung ano ang kanilang inatupag kagabi sa labas ng aking kaalaman, ngunit dahil hindi nga makapagpigil ang aking hipag ay nagkaroon ako ng hudyat upang tanungin ang detalye ng kanilang lakad.

"diba friend ni kuya Bogs yun ate?" sambit ni Kat.

"huh? sino??" mabilis kong tanong.

"yung kasama mo dati sa Mandaluyong" sagot ni Angel.

Tila nawalan ako ng gana, kahit na mapang-akit ang itsura ng aking mga kaharap ay tila naging blangko ito at natuon na nga ang aking atensyon sa "nakita" nila kagabi noong lumabas sila upang gumimik.

"si Estong?" diretsahang tanong ko sa aking asawa.

"oo siya nga, di ko matandaan name, basta yung nakita din natin sa Tagaytay dati" patuloy niya.

Hindi naman nila alam ang kakayanan o diskarte ng aking dating kaibigan, ngunit kailangan ko talagang alamin kung ano talaga ang nangyari.

"so ano sabi niya?" tanong ko muli.

"uhm nothing much babe, pina-alala niya yung kasal niya this December" sagot ni Angel.

"so you mean kasama nyo siya the whole night?" medyo may selos ko nang tanong.

Nagtawanan ang tatlong babae, hindi ko alam kung ano ang magiging reaksyon ko. Hindi naman kasi lubos na nalalaman ng aking asawa kung ano ang kakayanan ng aking dating kaibigan. Hindi ko diretsahang masabi sa kanila na delikado siyang kasama, sa aking asawa ay hindi ako nangangamba, pero sa dalawang dalaga ay tila isa itong libreng pagkain na nasa mesa at handang kainin.

"babe...not the whole night haha! mga 30 minutes lang hihi!" biro pa ng aking asawa.

"..and he's with his girl, yun yata yung fiance niya" patuloy pa ng dalaga.

Medyo nabawasan ang aking pangamba, hindi naman kasi gagawa ng kalokohan siguro si Estong kung may kasama siyang babae lalo pa't ito ang kanyang mapapangasawa. Pero hindi ako ganoon ka-kampante, hindi nila kilalang lubos ang aking dating kaibigan. Subalit tuwing bumabalik sa aking isip ang pagkakataon lamang na muling pumasok sa eksena ng aking buhay ang aking dating kaibigan ay muling namumuo ang bangungot sa aking puso.

Natapos ang aming umagahan, nagpahinga kami sa aming sala. Si Kat na mismo ang nagpresinta na magligpit ng aming pinagkainan. Magkatabi kami ni Angel sa sofa habang nanunuod ng telebisyon. Si Carina naman ay tahimik pa din at sa tingin ko'y malakas ang hangover.

"so babe, ano gusto mong gawin today?" malambing na tanong sa akin ng aking maybahay.

"uhm ikaw babe, labas tayo?" sagot ko naman.

Hinimas ni Angel ang aking dibdib, idinantay ang isang hita niyang maputi sa aking kandungan. Nagtama ang aming mga mata ng dalagang si Carina habang patuloy akong nilalampong ng aking mahal na asawa.

"babe...gusto mo six muna tayo?" bulong sa akin ni Angel.

Kaagad akong tinigasan dahil sa mga sinabi ng aking asawa. Alam kong plano niyang makipagkantutan kasama ang kapatid niya maging si Carina. Hindi naman niya ako lalambingin na kaharap pa si Carina kung gusto niyang mag-solo kami sa loob.

"napagod ka ba kanina? kayo ni Kat?" tanong ng aking asawa sabay hawak sa aking nakabukol na alaga.

Hindi na ako nagtaka kung alam niyang nagsix kami ng kanyang kapatid kaninang madaling araw. Nagpatuloy si Angel sa paghimas sa aking titi, tila ganado ang aking asawa noong umagang iyon.

"dito? dito tayo?" tanong ko sa kanya.

"oo bakit?" sagot niya.

"eh si Carina nandito" wika kong muli.

"e kasali siya, ayaw mo ba?" patuloy ng aking asawa.

"eh mukhang wala sa mood, tignan mo masungit makatingin" pabiro ko pang pahaging.

Nilingon ni misis ang dalaga na nakaupo sa kabilang dulo ng sofa. Nakita kong ngumiti si Carina pero tipid ito at parang may dinadamdam. Muling ibinaling sa akin ni Angel ang kanyang atensyon, sa pagkakataong ito ay dinukot na niya mula sa loob ng aking shorts ang aking matigas na titi. Sinalsal niya iyon habang nakatitig sa akin na nakaka-akit.

"Carina, may problema ba? bakit tahimik ka yata" minarapat ko nang tanungin ang dalaga, hindi kasi ako sanay na ganoon siya.

"ha, wala kuya, masakit lang ulo ko" sagot ng dalaga.

Tuluyang inilabas ni Angel ang aking titi, hindi man ito kita ni Carina ay malamang batid niya na ako'y tsutsupain na ng aking asawa. Napasandal ako sa aming sofa sa sarap ng bibig ng aking asawa. Habang abala si Angel sa pag BJ sa akin ay muli kong sinulyapan si Carina. Sinenyasan ko siya na lumipat sa aking tabi, tumango lamang siya at ngumiti pero hindi natinag sa dati niyang pwesto.

"ummmmm...uhmmmm...slurrpppp..." ungol ni Angel na walang pakialam sa paligid.

"aba ang aga hihi!" biro naman ni Kat nang makita ang aming ginawa.

Hindi ko alam kung bakit sobra ang libog ni Angel noong umagang iyon, ang importante ay wala na ang aking penalty at malamang bilang ganti ay magkakaroon muli kami ng orgy. Ilang minuto ang itinagal ng pagtsupa niya sa akin, natigil lamang ito nang may mag-doorbell sa aming unit. Mabilis na umigkas ang aking asawa at nagpunas pa ng nguso. Mabilis na tinungo ni Kat ang pintuan, sumilip upang alamin kung sino ang nais pumasok.

"guys ayos kayo!" pabulong na sigaw ng aking hipag.

Wala naman nang ibang tao bukod sa amin ang nakakaalam ng aming mga gawain. Mabilis akong tumayo upang magtago sa aming silid, sumunod si Carina dahil naka bra at panty lamang siya ay tiyak na hindi kaaya-aya ang makita siya ng ibang tao na ganon ang suot niya.

"oh Regina! bumalik kana pala!" bati ni misis sa dalaga.

Narinig ko ang kanilang usapan habang kami ni Carina ay naghihintay sa loob ng aming silid. Humihingi ng tulong si Regina upang ikabit ang kanyang nabiling bumbilya.

"si kuya po nandyan ba? kasi di ko abot yung ilaw baka pwedeng magpatulong" wika ni Regina.

"ah eh, natutulog pa yata" sagot ng aking asawa.

Sa tingin ko'y ayaw magpaabala ng aking mahal na asawa, gusto niyang hindi na maantala ang aming nasimulang ginagawa kanina lamang. Habang ako'y nakahiga naman sa aming kama sa loob ng aming silid ay nakaupo naman sa gilid ng kama si Carina. Tila wala pa din sa sarili at walang kibo ang dalaga.

"Carina..." wika ko sa kanya.

Lumingon ang dalaga, kitang kita ko sa kanyang mata ang pagsulyap sa matigas ko pa ding titi. Napangiti siya nang muling magtama ang aming mga mata.

"Yes kuya?" sagot niya sa akin.

Sumenyas ako, habang hawak ko ang aking titi at marahang sinasalsal ay ipinarating ko sa dalaga na gusto kong ituloy niya ang ginagawa ni misis kanina. Hindi naman ako ipinahiya ni Carina, kaagad niyang hinawakan ang aking titi. Nakataas ang isang kilay at tila pasuplada pa ang mga tingin ay sinimulan niyang salsalin ang aking titi.

"titignan ko baka gising na ha" wika ni Angel mula sa labas.

Pumasok si Angel sa aming silid, naabutan niyang sinasalsal ni Carina ang aking titi. Napangiti na lamang ang aking asawa at muling bumalik sa sala.

"naku Regina, mukhang mamaya pa gigising si kuya mo, napuyat yata kagabi kakainom" sagot pa ni Angel.

Marahil alam ni Regina na ako'y puyat dahil kagabi siya ang aking kasama at nakainuman. Hindi na niya ipinilit na ako'y istorbohhin pa, kaagad din siyang nagpaalam at babalik na lang daw.

"ah o sige ate, sorry sa abala hihi! pakisabi nalang na nasira yung ilaw sa room namin ha?" paalam pa ng dalaga.

Matapos maisara ang aming pintuan, mabilis na nagtungo si Angel sa aming silid. Patuloy pa din ang paghagod ng malambot na palad ni Carina sa aking matigas na titi.

"oh game na hihi!" masayang bati pa ni Angel.


itutuloy

1 comment: