Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 17

Part 17 Planning Stage

Inubos naming apat ang buong araw sa pamamasyal, pagkain sa labas, at kaunting shopping na din para sa bata at sa aming mga sarili. Naging solo ko ang tatlong babae sa aking buhay ng wala ni isang amuyong na nakita man lang. Tinapos namin ang aming "day off" sa isang seryosong dinner sa isang hindi gaanong tanyag na kainan sa loob din mismo ng mall na aming pinuntahan.

"Bogs babe kain ka pa oh" malambing na alok sa akin ng aking asawa.


"salamat babes, puno na tyan ko eh hehe" sagot ko naman.

"kuya Bogs, nakita mo na ba BF ni Kat? hihi!" singit ni Carina habang kami'y nagmi-minandal.

Ako'y nabigla sa aking narinig, "BF" daw ni Katherine. Ang aking alam ay nanliligaw pa lamang ang mokong na si Mulong. Sa mga pangungusap ni Carina ay malamang maniniwala ka, maging ang aking asawa'y nabigla sa narinig.

"sis??" mahigpit na tanong ni Angel sa kapatid.

"friend ano ba?! hindi ko pa siya BF noh!" todo tanggi naman ng aking hipag.

"hindi pa?" sabat muli ng aking asawa.

Tahimik akong nagmasid sa pagitan ng aking mga kasama, minarapat kong obserbahan na muna sila dahil una ay kapatid naman siya ng aking asawa at mas maalam kesa sa akin.

"uhm, ate...hindi pa talaga, I mean, of course I am planning to...nasabi ko naman na sa iyo dati diba?" paliwanag ni Katherine.

"friend sorry ha...I thought..." paumanhin naman ni Carina.

"its ok friend" sagot ni Kat.

"ok lang naman yun sis, ang point ko lang e sana pag-isipan mong mabuti" malumanay na salita ng aking asawa.

Hindi ko pa nakikitang nag-away ang magkapatid, at sa tingin ko'y hindi naman ito mangyayari. Sa tibay ng kanilang samahan bilang magkapatid ay kahit anong gusot siguro'y kaya nilang lampasan. Naging maayos naman ang kanilang usapan at natapos din sa isang tawanan.

"we should get to know first your BF-to-be before 'anything' else ok? clear ba yun?" paalala ng aking asawa sa kapatid.

"oo naman ate, you and kuya Bogs will be the first one to know, not Carina haha!" pabirong pagtatapos ng aking hipag.

"...saka I remembered na nagyaya nga din si kuya Bogs for a group date e" pahabol pa niya.

Kibit balikat lang ako sa mga pahayag ng aking hipag, si misis na siguro ang magde-decide tungkol doon at ako na lang ang kikilatis sa mokong na iyon. Matapos ang aming hapunan ay nagyaya na ang aking mga kasama na umuwi na upang magpahinga. Naging isang mahabang araw din naman kasi para sa amin ang araw na iyon. Una naming inihatid ang dalagang si Carina.

"thanks ate, thanks kuya, friend see you tomorrow! hihi" masayang paalam ni Carina.

Nagbeso-beso pa ang mga babae kong kasama bilang pamamaalam sa isa't isa, akala ko'y nakalimutan naman ni Carina ang para sa akin. Ako'y nabigla nang katukin niya ang salamin ng aking kotse, ibinaba ko iyon at alamin sana kung may nakalimutan ba siya.

"oh?" sagot ko sa dalaga.

Napanganga ang magkapatid nang ibaba ko ang aking bintana, hinawakan ako sa leeg ng dalagang kaibigan ni hipag. Kagya't ay inilapit ni Carina ang kanyang mukha at ako'y kanyang hinalikan sa labi, lips to lips, french kiss. May kasama pang dila ang halik ng dalaga, terible ang libog ng babaeng ito sabi ko sa aking isip. Mga ilang segundo nagtagal ang kanyang halik-pamamaalam.

"goodnight kuya Bogs!" malambing na wika ng dalaga.

"...sorry ate, I got carried away, yummy kasi nitong si kuya eh hihi!" pahabol pa niya.

"landi mo haha! sya goodnight!" masayang sagot naman ng aking asawa.

Siguro ay ilang segundo din akong natulala sa ginawa ni Carina, minasdan ko pa siyang naglakad palayo patungo sa kanilang pintuan. Ultimo huling silip sa kanyang mga matambok na tumbong ay aking sinariwa, hanggang sa isarado na niya ang kanilang pintuan kasabay ang matamis na ngiti sa labi niyang malambot.

"oh Kat, may pasok kana bukas?" tanong ng aking asawa bago pa man umandar muli ang aming sasakyan.

"so dun kana kila nanay?" tanong pa ni misis.

"uhm oo ate..." tugon ni hipag.

"eh dun kana muna sa amin ni kuya mo..." may kahalong ngiting aso ng aking asawa.

Tila may ka-text si Kat ng aking silipin sa salamin, malamang ang mokong na si Mulong ang kanyang kausap. Sa isang banda naman ay tila umaapaw yata ang libido ng aking asawa, malamang talagang kanyang pinaghandaan ang ilang araw naming bakasyon. Sa mga tingin pa lamang ay alam ko na ang balak ni misis, gusto niyang makasama ang kapatid muli para sa aming pagtatalik.

"sige na Katherine, ihahatid ka naman ni kuya mo bukas" wikang muli ni Angel sa kapatid.

"eh ok lang ate, sige sasama na ako, pero bukas susunduin kasi ako ni Mulong, siya na maghahatid sa akin, ok lang ba sa inyo?" paliwanag niya.

"ok babe, let's go" utos sa akin ni misis na dumiretso na sa aming condo.

Muling pumintig ang aking alaga habang nagmamaneho pa lang pauwi sa aming bahay. Medyo may panghihinayang nga lang kasi hindi na kami kumpleto dahil umuwi na si Carina. Ganunpaman ay ayos lang dahil madami pang araw para sa aming apat upang muling magsama-sama. Isa pa ay baka may ibang balak si misis kaya't pinili niyang si Kat nalang muna ang aming isama.

Kaagad na nagtungo sa banyo ang magkapatid pagdating namin sa aming condo, nagshower na ang dalawa at ako nama'y naghintay na dito sa ibabaw ng aming kama. Binuksan ko na ang aircon kahit na medyo malamig naman ang panahon, tiyak kasing papawisan na naman kami sa aming susunod na gagawin.

Nagtatawanan pa ang magkapatid paglabas nila ng banyo, hindi ko na inalam kung ano pa ang kanilang paksa. Muli kasing nanumbalik ang kanina lamang ay naganap, iisipin ko palang kung paano sila naghalikan kanina ay lubos nang nakakalibog talaga. Idagdag pa dito ang pagkain nila sa puki ng isa't isa lalo na kay Carina, nagawa ni misis na parausin ang dalagang kaibigan ni hipag sa pagkain ng puki niya.

"lika na babe, tulog na tayo" bungad ng aking asawa.

"huh?" pagtataka ko. "eh basa pa yang buhok niyo oh" palusot ko pa na may balak na iba.

"nakooo..yang titi mo walang sawa! haha!" nagsabay pang tumawa ang dalawa.

Nagbasa muna ng kanyang paboritong libro ang aking asawa habang nakaupo sa aming kama. Ako ang nasa gitna ng magkapatid habang si Kat naman ay abala pa din sa kanyang cellphone. Ilang saglit lang ay tumunog ang kanyang telepono, nag-alinlangan pa niya itong sagutin dahil magkakatabi nga kami sa ibabaw ng kama. Sumenyas na lang si Angel na sagutin na ito.

"he..hello? oh?" mahinang tinig ng dalaga.

"bakit ang hina ng boses mo?" narinig kong wika ng binata.

"...eh, tulog na mga tao dito sa bahay..." palusot ni hipag.

Parang nagtagpo ang aming imahinasyon ni misis, kami'y nagtinginan at sa tinginan lamang ay nagkaintindihan. Sinenyasan ng aking asawa ang kanyang kapatid na ipagpatuloy lang ang pakikipag-usap sa kanyang manliligaw sa telepono. Sinunod naman ito ni Kat, lalo akong ginanahan nang lumipat ng pwesto ang aking asawa. Tumungo siya sa ibaba ni Katherine, mabilis niyang hinubo ang panty na suot ng kapatid.

"ay! hihi!" gulat pa ni Kat.

"oh bakit??" pagtataka ni Mulong sa kabilang linya.

"eh...may butiki kasi nalaglag, kala ko sa akin malalaglag! hihi!" palusot naman ni Kat.

Tinigasan na ako nang simulang himurin ng aking asawa ang puson ng kanyang kapatid. Pinagmasdan ko sila, batid kong libog na libog talaga ang aking asawa. Ipinagpatuloy lang niya ang pagromansa sa kanyang nakababatang kapatid habang kausap nito ang kanyang manliligaw sa telepono. Sinenyasan siyang muli ng kapatid na i-hold sandali ang pakikipagusap at may nais daw siyang sabihin.

"Mulong sandali lang ha, CR lang ako, tawag ka ulit after 1 minute" paalam ng dalaga.

"...ate! hihi! ikaw talaga! hihi!" masayang wika ni hipag.

"sis, alam ko namang may libog lahat ng lalake, alam kong nalilibugan yan sa iyo sa ganda mong yan, try bringing up some naughty topics ok?" paliwanag ng aking misis sa kapatid.

Nabigla ako sa mga utos ni Angel, tila tinuturuan na niya ang kapatid na makipag-phonesix sa kanyang manliligaw pa lamang. Kontra man ang aking isipan, tila may pumipigil naman at parang gusto ng aking titi na ituloy lamang nila ang kanilang ginagawang kalibugan. Muling nag-ring ang telepono ng aking hipag, bago naman niya ito nasagot ay mabilis ko siyang hinalikan sa kanyang labing mapula. Sinabayan ko pa ito ng paglamas sa kanyang malusog na suso.

"babe mamaya na, pakausap mo na muna!" pagpigil ni misis sa akin.

"hello? oh hi ulit hihi!" masayang bati ni Kat kay Mulong.

"tagal mo yata?" tanong na narinig ko sa kabilang linya.

Nag-loud speaker si Kat, ayon na din sa kahilingan ng aking asawa upang marinig niya ang reaksyon ni Mulong sa kabilang linya. Nagpatuloy si Angel sa pagromansa sa aking hipag, hinmas pa niya ang kanyang mga hitang maputi at makinis.

"...eh nilinis ko kasing mabuti haha!" biro pa ng dalaga.

"wow...kaya gusto kita eh, malinis! heheh!" mala-manyak na tugon ng mokong na si Mulong.

Gusto ko sanang mainis sa aking mga naririnig, parang hindi kaya ng aking damdamin ang masaksihang may ibang naglalandi sa aking mahal na hipag. Subalit sa bawat paghimod ni Angel sa singit ng kanyang kapatid ay tila nasasapalan ng libog ang hinanakit sa aking puso. Nagugustuhan ko ang nangyayari.

"syempre naman dapat malinis diba? hihi! ikaw naghugas kana ba? haha!" birong muli ng dalaga.

Sa kanilang usapan ay tila sana'y na itong si Katherine sa mga ganun nilang usapan. Siguro ay matagal na din nila itong ginagawa. Sumakay ako sa trip ng magkapatid, wala naman sigurong masama dahil kami lang naman talaga ang nilalaman ng aming silid. Tahimik kaming mag-asawa na pinalibog ng husto ang dalagang bisita. Habang patuloy sa pakikipag-usap si Kat sa manliligaw ay aking hinalikan na ang makinis niyang leeg kasabay ang muling paglamas sa suso ng dalaga. Nang aking inililis ang kanyang puting manipis na sando ay bumungad na sa akin ang magandang utong nito. Kaagad kong dinilaan ang isang nipple ni Kat.

"uhhh..." maiksing ungol ng dalaga. Alam kong narinig ito ng mokong na si Mulong sa telepono.

"Kat? ok ka lang ba? mukhang nadadala kana ah hehe" tinig ng lalake niyang kausap.

"ano suot mo ngayon? hihi!" malanding tanong ni hipag.

Dito nagsimulang uminit ang laban, napatunayan kong dati na nila itong ginagawa, ang mag-usap ng malaswa sa telepono. Ngunit hindi na importante iyon, nang mga sandaling iyon ay libog ang nangibabaw sa akin. Hinablot ni Angel ang aking pundya habang patuloy siya sa puki ni Kat ay bumobrotsa. Sinasalsal ni Angel ang aking titi habang dinidilaan niya ang puki ng kapatid na abala naman sa pakikipagusap sa telepono.


itutuloy

2 comments: