Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 25

Part 25 The Third Party

Nanatili kami ni misis na magkayakap sa ilalim ng aming kumot matapos ang aming kantutan. Kitang-kita sa mukha ng aking asawa ang saya at sigla noong gabing iyon, wagas ang kanyang libog at talagang hindi siya titigil kahit pa nilabasan at nakaraos na din. Habang nagpapahinga ay ewan ko ba kung bakit napagtripan namin ang manliligaw ni Katherine na si Mulong. Nakita kasi namin sa munting liwanag at sinag mula sa banyo ang pag-uga ng kumot ng binata habang siya ay nakatalukbong.


Matatandaang gumamit pa kanina si Mulong ng banyo habang nasa aking ibabaw si Angel at umiindayog. Marahil nakita niya kaming mag-asawa habang pinagsasaluhan ang sarap at ligaya. Kung ako din naman siguro ang makasama ng isang magkapareha na nagkakantutan sa loob ng iisang silid ay ganoon din yata ang aking magiging reaksyon.

"babe, isa pa tayo..hihi!" bulong muli ni Angel sa akin.

"haha! ikaw talaga, iinggitin mo lang yung tao e!" sagot ko naman.

Tila nasa "mood" yata si misis, mabilis siyang bumangon at nagyaya sa banyo. Patungo dito ay madadaanan namin ang kinalalagyan nitong mokong na si Mulong. Nang buksan ni Angel ang pintuan ng banyo ay lalong lumiwanag sa loob ng silid, aking nakita na inaninag pa ni Angel ang kinaroroonan ng binata, bahagyang napatawa pa ang aking asawa.

Hubo't hubad kumaripas papuntang banyo noon si Angel, kung sa isang iglap at alisin ni Mulong ang kanyang kumot ay tiyak na wala nang maipagmamalaki ang aking asawa dahil siguradong makikita na niya ang magandang katawan ng aking maybahay. Daglian naman akong sumunod, wala ding saplot ay tinungo ko ang banyo.

"wag mo nang isara, iparinig natin hihi!" wika pa ng aking asawa.

Aking sinunod ang trip ni misis, dito'y nasiguro ko nang gusto talaga niyang magpasikat sa magiging nobyo ng aking hipag. Mabilis lumuhod si Angel sa akin, muli niyang hinagod ang aking titi bago niya ito isinubong muli. Habang nakaupo sa toilet bowl si misis at ako'y tsinutsupa, pinipilit kong abutin ang pintuan upang itulak ito at maisara. Tinapik ako ng aking asawa, umiling siya at sumenyas na huwag ko nang isara ang pintuan.

Dala na din siguro ng alak at kalibugan, aking sinunod ang kahilingan ni Angel. Ilang minuto lamang ay muli na naman niyang napatigas ang aking titi na kanina lang ay kanyang pinagod. Inutusan ako ng aking asawa na magpalit kami ng pwesto, ako ang uupo sa toilet at kakandungan naman niya ako.

"grabe babes, im so horny hihihi!" wika niyang muli.

Aking inalalayan si Angel upang maisakto namin ang aking titi sa kanyang pag-upo dito. Kanya ding hinawakan ang matigas kong ari upang itutok ito sa basa na naman niyang puki. Patalikod ang kanyang pagkakaupo, nakaharap siya ngayon sa bahagyang nakabukas na pintuan ng banyo.

Wala na akong magawa, naging sunud-sunuran ako sa aking asawa. Tinanggap ko nalang sa aking sarili, na kung sakaling manilip man itong si Mulong ay ayos lang basta't hindi niya mahahawakan ang aking mahal na asawa. Kahibangang maituturing, ang maghindutan sa harap ng ibang tao, subalit alam ko sa aking sarili na may libog din akong nararamdaman sa trip na ito ng aking asawa.

"ahhhhhh..ooohhhhh...Bogss...uuuhmmmm...." palakas ng palakas na ungol ng aking asawa.

Dahil dito'y tuluyan na akong nadala, sa pangalawang pagkakataon naming magtalik noong gabing iyon ay lalo pa akong ginanahan. Mula sa likuran ay inabot ko ang malulusog na suso ng aking asawa, nilamas ko iyon habang patuloy siya sa pagbaba-taas sa aking kandungan. Hanep kung gumiling noon si Angel, parang noon lang niya iyon ipinaranas sa akin. Siguro'y ginanahan din siya dahil alam niyang may nanunuod sa aming dalawa.

Hindi ko inalis ang aking mga kamay sa ibabaw ng kanyang mga suso, paraan ko din ito upang sakali mang pumasok si Mulong ay hindi niya kaagad ito makita nang lubusan.

"babe...uhmmm..oohhhh...babe baka magising si Mulong...isarado mo na pinto..." hiling kong muli sa aking asawa.

"mabilis lang babe, ayos lang yan lalabasan naman na ako ulit...hihi..." sagot niya.

Gusto kong magalit, magkahalong libog at excitement ang aking nasa isip. Inilipat ko ang aking isang kamay na lumalamas sa kanyang suso, idinako ko iyon sa ibabaw ng kanyang puke, sa bandang puson pababa sa kanyang mani. Hinagod ko iyon, tinakpan na din bilang proteksyon. Lalong umingay ang loob ng banyo nang muling umungol si Angel dahil sa pagsabay ng aking daliri sa aking titi. Nilaro ko ang tinggil ng aking asawa habang patuloy siyang kumakantot sa aking ibabaw.

"oohhhh shhhittt Bogss....ang sarraappp...hihih!" malibog na tinig ng aking maybahay.

"babe lunukin mo tamod ko mamaya ha?" bulong ko sa likod ng kanyang tenga.

"sure babe...uhmmmm...ahhhhh..." sagot naman niya.

Hindi nagtagal ay naramdaman kong lalong dumulas ang kanyang lagusan. Nilabasan na ang aking asawa, patuloy siyang umindayog hanggang pigilan ko na. Mabilis na tumayo si Angel at inilapit ang kanyang bibig sa aking titi. Muli niya itong isinubo upang antabayanan ang paglabas ng aking pangalawang katas. Ilang saglit pa'y sumirit muli ang aking tamod na sinalo naman kaagad ng dila ng aking asawa.

"oohohhhhhh...uhmmmmmm!" ungol ko pa na wala na ding pakialam kung may makarinig pa.

Dinilaan ni Angel ang bawat patak ng aking tamod, muli niyang isinubo ang namumulang ulo ng aking sandata, nilinis niya ito sa pamamagitan ng kanyang bibig. Siguro'y sapat na ang dalawang round namin upang magpahinga na at matulog. Sa pagkakataong iyon ay nagawa na naming magbanlaw ng sarili, aking inabot ang aming mga damit na hinubad kanina. Natulog akong naka-brief lamang, si Angel naman ay panty at ang puting damit pang-itaas.

Bago ako nahimbing ay muli kong sinilip si Mulong, ang swerte nang gago, sabi ko pa sa aking isipan. Kung sakali mang nakapanuod nga siya ay mapalad nga ang damuho. Hindi naman natinag sa kanyang pwesto ang binata, siguro ay nakaraos na din.

Kinabukasan ay naunang nagising ang dalawa, sina Kat at ang manliligaw niya. Hindi ko alam ang kanilang usapan, pero kita ko sa mga mata ng mokong ang pagkamanyakis. Hindi ko siya masisi, nang aking makita kasi si Katherine ay bakat naman talaga ang utong nito, tila sanay na din yatang ipasilip niya iyon sa manliligaw. Si misis naman ay naghihilik pa sa pagod, nakayakap pa din sa aking dibdib.

"Kat...tumawag ka sa front desk, order ka ng umagahan natin" utos ko kay hipag.

"o sige kuya..." sagot naman ng dalaga.

Napatingin ako kay Mulong, hindi ito makatitig sa akin ng diretso. Siguro dahil naabutan ko silang naglalampungan, o di kaya nama'y dahil sa kanyang nasaksihan kagabi.

"maligo kana pagkatapos, uuwi na din tayo after kumain" utos kong muli sa aking hipag.

Nang dumating ang pagkain ay ginising ko na din si Angel, sa maliit na lamesa ay nagsalu-salo kaming apat sa agahan. Iba na ngayon si misis, marahil humupa na ang epekto ng alak mula kagabi. Sweet pa din naman siya sa akin pero hindi gaya kagabi na ang libog niya ay halos umapaw.

"nakatulog ka ba sis mabuti?" tanong niya sa kapatid.

"uhm, medyo hihi!" sabay tinginan nila ni Angel na may ibang ibig-sabihin.

Alam marahil ni Kat na kami ay nagkantutan ng kanyang kapatid habang katabi siya, na hindi naman na iba para sa dalaga.

"ikaw Mulong? ok ka lang ba?" muling tanong ni Angel.

Namula si Mulong, halatang kinabahan sa tanong ng aking maybahay.

"ah eh...opo ate" sagot naman nito.

Balak pa yatang landiin ng aking asawa ang mokong na manliligaw ni hipag, kung hindi pa ko siguro sumingit sa usapan ay malamang natumbok na ni misis ang pangyayari kagabi.

"kala ko naingayan ka sa..." naudlot na wika ng aking asawa.

Sa pagtapik ko sa kanyang makinis na hita ay naawat ko naman ang aking asawa, kahit na siguro siya ang kapitan ng barko ay may karapatan din naman ako bilang gumawa nito. Napagtanto ni Angel na hindi naman namin talaga kaanu-ano ang binata, kaya't tumigil naman na din siya sa pagbibiro. Alam ni Kat na nagtalik kami kagabi ng kanyang kapatid, malamang naikwento na din niya ito sa manliligaw.

"oh Bogs, hindi kana ba maliligo?" tanong sa akin ni Angel.

"sa bahay na, ano tara na at baka ma charge pa tayo ng ilang oras dito" tugon ko naman.

"oh sige, magbibihis nalang muna ako...then alis na tayo" malanding tinig ni Angel kasabay nito ang paghimas niya sa aking dibdib habang ako'y nakaupo.

Kitang-kita ko ang pagkagat ng mga labi ni Mulong, mukhang nabuo na yata ang pagnanasa niya sa aking asawa. Lintek na to, hindi ako papayag na humigit pa sa mga nakita nya kagabi ang maranasan ng tarantado.

Nagsabay nang pumasok sa banyo ang magkapatid, doon sila ay nagbihis habang kami ni Mulong ay naiwan sa silid at handa na ding umalis. Kunyari ay hindi ko alam ang ginawa niya kagabi, dapat lang ito dahil kung aking bubuksan ang usapin ay baka iba ang maging dating sa kanya, baka maging hudyat pa ito na isipin niyang ok lang na manilip siya tuwing magtatalik kami ni misis.

Mabilis naming narating ang bahay nila biyenan, matapos naming maihatid si Katherine ay tumulak na din kami pauwi sa aming condo. Si Mulong naman ay nakita ko din lumisan sakay ang sariling sasakyan. Nagpahinga naman kaagad si Angel pagdating namin sa condo, pang gabi ang duty nya noon kaya't kailangan niyang mag-ipon ng lakas. Minarapat kong kausapin na ng masinsinan ang aking asawa tungkol sa naganap kagabi, hindi ko na dapat ito palagpasin dahil kapag nagkataon ay masasanay na siya sa ganoong gawain.

"babe...about last night" wika ko sa aking asawa bago siya matulog muli.

"ano? nabitin ka ba? hihi" biro pa niya.

"hindi babe, sa tingin ko nakita ni Mulong yung mga ginagawa natin e" sagot ko naman.

Niyaya ako ni Angel sa kama sa tabi niya, niyakap niya ako, hinalikan ng marahan. Ako'y kanyang tinitigan bago nagpaliwanag ng kanyang nararamdaman.

"babe, sorry pero hindi ko alam, parang na-excite ako kagabi...lalo na ng malaman kong may nanunuod" seryoso niyang sabi.

Nanlambot ako sa aking mga narinig, ito na yata yung naudlot niyang kahilingan. Hindi ko alam pero pakiramdam ko'y nagbabago na ang aking asawa. May karapatan naman siya, sa kanyang mga ibinigay sa akin, sa pahintulot na maka-kantot ng iba, siguro'y kailangan ko na ngang tanggapin ang katotohanan.

"...Bogs babe...can we try it again?" pahabol pa ni Angel.


itutuloy

No comments:

Post a Comment