Tagalog Sex Stories - "Condo" Part 38

Part 38 Bitin na Bitin na Bitin!

Matagal kaming nagtitigan ni Jean, katahimikan at libog ang nasa loob ng unit niya. Kinakabahan si Jean dahil damang dama ko ang tibok ng kanyang puso mula sa pagkakahawak ko sa isa niyang dede. "ok ka lang ba Jean?" tanong ko sa dalagang ahente.

Buo na ang loob ko that time na hindutin ang dalaga, kahit na ang aming unit ay nasa kabilang building lamang at maaaring magkaroon ng isyu kung sakaling may makakita sa akin na kakilala ni misis.


"enjoy na enjoy ka sa paglamas dyan sir ah? hihihi" tila pinagmamayabang pa talaga ni Ms. Jean ang malusog na dede niya. "teka nga...alisin mo muna sir kamay mo.." hiling ng dalaga.

Pag hugot ko ng aking kamay mula sa loob ng damit ni Jean ay inamoy ko pa ito at talaga namang napakabango ng pawis ng suso niya. Hinubad ni Jean ang damit pang itaas. Namangha ako sa nakita. Ang malulusog na dede ni Jean ay nakita ko na rin sa wakas. Kumislap siguro ang aking mga mata noong time na iyon. Ang dede niya ay tipikal na dede ng isang pinay. Morena kasi siya at hindi maputi gaya ni misis, hipag, at Carina.

Ang mga nipples ni Jean ay light brown ang kulay at mas malaki ito ng kaunti kay Kat at Carina, ganun pa man ay hindi naman ako napangitan. Hindi pantay ang kutis nito, mas maputi ang dede niya at medyo kayumanggi na sa bandang leeg. Siguro ay dahil na rin sa madalas nasa labas ang dalaga at naaarawan.

"you have a nice pair Ms. Jean" puri ko sa mga suso niya.

"well, ipinakita ko yan sayo, at ipinahawak na nga hihi, para sa mga favor na ginawa mo sa akin sir..i think you deserved it" wika niya.

Tila niyugyog pa niya ito at inaya ako upang hawakan muli ang mga dede niya. Marahan ko namang hinawakan ang isang dede niya, mainit-init pa ang mga ito. Humalik akong muli sa kanyang mga labi habang hinihimas ko siya. Muling umungol si Jean, mas malakas this time. Matapos ang ilang saglit ay tinungo ko na ang kanyang mga bundok. Dinilaan ko ang light brown na nipple ni Jean, napasinghap sya sa aking ginawa.

Nilaro-laro ko ito sa loob ng aking bibig at sa pamamagitan ng aking dila. Nagustuhan naman ito ng dalaga at hinagilap na niya ang aking ari. Muli niyang piniga-piga ito sa ibabaw ng aking shorts gaya ng ginawa niya dati na tila tinatantsa ang laki. Matagal ang lamasan naming dalawa. Sinulit ko ang mga dede niya. Para akong bata na sabik sa gatas ng ina.

Tumunog ang aking CP. Talaga yatang pinaglalaruan ako ng pagkakataon. Nagkalas kami sa paghahalikan at binitawan ko ang mga dede ni Jean. Siya naman ay nakahawak pa rin sa aking matigas na ari habang sinagot ko ang aking CP.

"o bakit?" sagot ko, si hipag ang tumawag.

"nasan ka kuya Bogs? nandito kami ni Carina sa unit" wika ni hipag.

Hindi ako maaaring magpalusot kay Katherine. Alam niyang wala na akong work sa ganoong oras. Kung magpalusot man ako ay baka sabihin pa ito kay misis. Gusto ko mang kantutin si Jean that night ay baka mabitin lang kami. Wala akong magawa at nagpaalam sa dalaga.

"sorry ha, si misis nasa unit ko na e" palusot ko sa kanya. Hindi ko sinabing si hipag iyon dahil baka magisip pa ito ng iba kung bakit di ko matanggihan ang aking hipag.

"ok lang sir..bitin ka ba? hihi" sagot naman nito. Tila hindi alinlangan na nabitin si Jean. Alam kong itutuloy niya ang libog sa katawan pag alis ko. Dahil bago ako tumayo ay inalis ko ang unan na nakatakip sa itinago niya kaninang pagpasok namin kanina. Tama ako, dildo ito. Pilya talaga ang dalagang ito.

Nahihiya man ay nagpaalam na ako sa kanya at iniwan kong namumula ang kanyang mga mukha. Humalik pa akong muli sa isang dede niya at nagpaalam na.

Sa elevator pababa ay napaisip akong muli, ready na si Jean makipagtalik sa akin, bumigay na siya. Tanging pagkakataon na lamang ang hinihintay namin. Naiwan pa rin ang amoy ng pawis ng dede ni Jean sa aking mga kamay. Sininghot ko ito habang magisa ako sa elevator pababa. Dumaan naman ako sa isang convenience store upang bumili ng kahit ano upang ipalusot kay hipag na doon ako pumunta.

Habang binubuksan ko ang pintuan ng aming condo ay rinig na mula sa loob na hindi lang sina Carina at hipag ang nasa loob, may isa pang boses at ito'y lalake. Natahimik sila ng ako'y pumasok. Inalok ako ni hipag kaagad ng pagkain mula sa isang kilalang fastfood.
"kuya Bogs kain kana oh, binilhan kita" malambing na wika ni Kat sa akin.

"tapos na kumain na ko sa baba kanina, tago mo nalang yan" sagot ko na medyo masungit at nakatitig pa rin ako sa kaibigan ni hipag na may kasamang lalake. Kasama na naman niya si RC, yung kumag. Pero sa halip na matuwa ako dahil nakita kong muli si Carina ay tila inis ang naramdaman ko. Dahil bakit dinala nila dito sa loob mismo ng aking pamamahay ang mokong na kumakantot kay Carina.

Madaming nabuo sa aking isipan bago ako muling makapagsalita. Naroong baka nakantot na rin ng mokong na iyon ang aking magandang hipag. O baka naman niyaya nilang makipag "foursome" at kasama ako, yuck sa isip ko. Pwede sa akin ang apat pero ako lang ang lalake hehe, pero ang may ka-eskrimahan e parang di ko kaya.

"ginagawa nyo na yatang tambayan itong unit" galit kong wika sa kanila. Hindi ito narinig ng dalawa dahil busy sa paglalampungan na lalo kong ikinainis. Kami ni Kat ay nasa bandang kusina.

"napadaan lang naman kuya, di naman magtatagal sila" sagot pa ni Kat.

"alam ba ito ng ate mo?" napataas na ako ng boses sa aking hipag at siya naman ay tila tumupi sa aking galit.

Narinig na this time ni Carina ang aming usapan ni hipag. "kaya lang kita pinayagang papuntahin dito si Carina e dahil bestfriend mo siya at kilala ko na siya noon pa, pero ang may kasama pang iba e hindi na yata tama" wika kong muli.

"sorry kuya Bogs, aalis na din kami" singit ni Carina. Nagligpit kaagad ang dalawa at umalis. Hindi ko kinibo ang magsyota. Alam kong selos ang naramdaman ko, pero tama na rin na walang ibang tao dito sa aming condo.

Binuksan ko ang aking biniling beer at naupo sa sofa, si hipag naman ay naligo na. Hindi kami nagkikibuan, alam kong nagtatampo ang aking magandang hipag, dahil nakatapis pa siya nang pumasok ng banyo. Dati ay malaya siyang naghuhubad sa loob ng aming unit bago maligo. Mukhang wala akong six ngayong gabi. So what? sabi ko sa isip ko. Pwede akong kumabila kung gugustuhin ko upang kantutin nang tuluyan si Ms. Jean.

Matapos maligo si hipag ay lumabas siyang naka t-shirt na, before ay wala siyang pang itaas at nakapanty lang matapos maligo. "Kat, halika nga dito" wika ko sa kanya.

"matutulog na ako kuya e" palusot niya. "may sasabihin lang ako, saka basa pa yang buhok mo o" sagot ko naman.

Napilitang naupo si hipag sa sofa at humikbi. "wag ka nang magtampo Kat, sorry kung napagalitan kita at napahiya ka sa friend mo" paliwanag ko.

Tumango lamang siya at malungkot pa rin ang mga mata. Hindi ako sanay na ganito ang aking hipag, bihira ko siyang makitang ganito. "mag BF na ba yung dalawa?" tanong ko.

"hindi ko alam e, baka, itanong mo nalang sa kanya" sagot ni hipag.

"is Carina open to you pagdating sa six?" tanong ko.

"what?? what are you thinking kuya? that we are sharing boys? ang sama naman ng iniisip mo kuya!" tila mangiyak-ngiyak na mga mata ni hipag.

"yes you and Carina and me had six, but that doesn't mean na all the boys she have ay pwede rin akong kantutin. kuya bakit ganyan ka??" tuluyang umiyak si hipag. Hindi ko na alam ang gagawin at niyakap ko nalang siya upang i-comfort. Halos mabasa ang aking damit sa mga luhang pumatak mula sa mga mata ni hipag.

"i'm sorry Kat. I'm sorry" tanging naisagot ko lamang.

Nang makarecover ay umalis na rin si hipag sa aking tabi, pumasok sa room namin at nagsabing matutulog na. Hindi ko na siya sinundan, alam kong nasaktan ko rin siya sa aking mga inisip. Sana nga ay hindi siya nakantot ng mokong na iyon. Naubos ko ang apat na sanmig in can kakaisip noong gabing iyon at nakatulog na lang sa sofa.

Kinabukasan ay ginising nalang ako ni hipag, nakabihis na siya at papasok na. "kuya wala ka bang pasok? aalis na ako, nasa baba na si Carina" wika niya. Medyo na late ako nagising that day. Ok lang naman dahil sa site ako naka assign, pero susundo pa ako sa aking asawa. Madali akong naligo at nagbihis. Si hipag naman ay nauna nang umalis.

Sinundo ko si misis, nakasimangot pag sakay ng kotse. "ano ginawa mo kay sis babe? babalik na daw siya sa bahay nila nanay" bungad ni Angel.

Sinabi kong napagalitan ko kagabi, nagsama kasi ng ibang tao sa condo. Hindi ko na sinabing tinanong ko si Kat kung nakantot na siya ng BF ni Carina. Napatango lamang si misis sa aking mga paliwanag. Hindi ko alam kung ano ang sinabi ni hipag sa kanya.

"paano yan babes, baka nga umalis na sa atin si sis? alam mo, lambingin mo lang, wag namang lambing na hindot haha, ligawan mo kunyari" sagot ni misis. "ikaw din, ang bait na nga ng kapatid ko at ipinapatikim sa iyo ang pepe niya tapos hahayaan mo lang" dugtong niya.

Ibinaba ko sa tapat ng aming building si misis at dumiretso na ako sa construction site. Napaisip akong muli, ligawan ko daw si Kat. Para sa akin ay madali lang siguro ito, ang concern ko talaga ay si Carina. Kung tutuusin ay siya ang nagawan ko ng kasalanan. Nabastos ko siya sa harap ng mokong niyang BF. Uunahin ko munang kausapin si Kat tapos ay si Carina, magpapasama ako kay hipag at ibilin na rin na si Carina lang at walang iba.

"good morning ser!" bati sa akin ng mga nagtatrabaho sa aking project. Nagpabili naman ako ng pandesal sa isang manggagawa upang kainin na rin namin.

"ser, kakaalis lang nung chicks ah, yung supplier yata yun hinahanap ka" wika ng aking foreman.

Si Ms. Jean kaagad ang pumasok sa aking isipan. Bakit kaya niya ako hinahanap? Kinuha ko ang aking CP at tatawagan ko na sana si Jean upang tanungin kung bakit siya napadaan dito, pero bago pa man ako maka dial ay may incoming call na agad.

"hello?" sagot ko.

"kuya...? hello?" sagot din ng babae. Nabosesan ko siya agad, si Carina.

"hi Carina, ibang number mo?" tanong ko.

"ay hindi, nakitawag lang ako. kuya sorry last night ha?" wika niya.

"no no, i'm the one who should be saying sorry to you" sagot ko.

Ang mga sumunod na wika ni Carina ay medyo pabulong na siya, dahil paparating na daw si Kat. Lihim ang tawag na iyon sa akin ni Carina, bakit kaya? Bago magpaalam ay nagsabi si Carina na i-set ko daw at magkita kami uli. Napangiti lang ako sa mga narinig mula sa dalaga.

Sa halip na tawagan ko si Jean ay inuna ko nang tawagan si hipag. "hello Kat?" wika ko. "bakit kuya? may duty ako" sagot naman ni hipag. "sunduin kita mamaya ha? wag kana muna sumabay kay Carina" wika ko. Pumayag naman si hipag at para nga akong nanliligaw gaya ng sabi ni misis. Maaga akong umuwi nang hapong iyon upang maka iskor na rin kay misis at masundo na rin si hipag.



itutuloy

2 comments: