Tagalog Sex Stories - "Condo" Part 46

Part 46 Dugong Dumadaloy

Naka dalawang round din kami ng aking asawa gabi bago ang kaarawan ng aking hipag. Binilin din ni Angel sa akin na lagi kaming mag-iingat dahil baka mabuntis ko si Kat. Nagulat ako sa sinabi niyang iyon, ang alam ko kasi ay alam ni misis na gumagamit kami ng condom tuwing nagtatalik kami ng kanyang kapatid, pero sa warning niyang baka raw mabuntis ay marahil alam na din niyang hindi na kami gumagamit ng condom. Siguro'y inamin na rin ito ng aking hipag, yung tungkol kaya kay Carina alam na din niya? Sana ay hindi.


Ang alam din naman kasi ni Kat ay ang huling pagtatalik namin ni Carina ay yung time na kasama din siya. Hindi alam ni hipag na kinakantot ko rin ang kanyang kaibigan nang patago. Madalas din kaming mag motel ni Carina.

"bye babes!" paalam ni misis pagbaba niya ng kotse. Di naman na nya binanggit ang tungkol sa pag gamit namin ni Kat ng condom.

Excited akong bumalik para sunduin si Katherine sa kanila. Hindi ko din maintindihan ang aking nararamdaman, halong libog at kaba, maging ang pagkalungkot. Pumarada ako sa harap ng bahay nila byenan. Naalala ko ang aking nakaraan dito sa bahay na ito. Noong nakatira pa kami ni misis dito ay naging makasaysayan din ang kwartong aming tinuluyan. Ang kwartong nagmulat sa kanyang kapatid sa mundo ng pagtatalik. Dito ko unang natikman si hipag, dito siya na devirginized. Feeling ko tuloy ay bumalik ako sa nakaraan, pero this time e si Kat ang aking susunduin at hindi si misis.

Hindi na ako nakapag doorbell, sakto kasing lumabas ang kasambahay nila upang magtapon ng basura. Tumuloy na ako at umakyat sa second floor, ang first floor nila ay garahe. Alam kong walang ibang tao roon dahil nabanggit nila byenan na may byahe sila ngayon sa province upang asikasuhin ang business nila. Ngunit ano itong tinig na naririnig ko mula sa kwarto ni hipag? Ang kwarto ni hipag ay ang dati naming kwarto ni misis noong kami'y nandito pa.

"teka lang naman.." ito ang tinig na narinig ko dahil halos 
pabulong ito.

Kumatok ako sa pintuan ng room ni hipag. "Kat? nandyan kaba?" wika ko sa labas.

"naku! kuya wait lang!" sigaw ni Kat mula sa loob ng kwarto.

Ang akala ko ay nagbibihis lamang ang aking hipag. Ilang saglit pa ay lumabas si bayaw. "Bogs! wait lang daw nagbibihis pa si Kat, san lakad nyo?" tanong ni bayaw. 
Hindi ako kaagad nakatugon sa tanong ni bayaw, inisip ko kung bakit galing sa kwarto ni hipag si bayaw. Ah siguro'y may kinuha lang doon, pero bakit nandoon 
siya pero nagbibihis si hipag? Hindi mawala sa aking isip ang malisya.

"ah e, magpapahatid daw sa mall" sagot ko na lamang.

Tumango na lamang si bayaw at pumunta na sa kabilang kwarto. Kumatok akong muli upang tanungin si hipag kung tapos na. Bukas ang kwarto kaya itinulak ko lamang ang pintuan. "Kat tapos kana?" tanong kong muli.

"yes kuya let's go?" wika nito.

Nagtataka pa rin ako kung ano ang ginagawa nila kanina, bakit pabulong ang mga tinig na narinig ko kung may kinuha lang si bayaw? bakit parang nagmamadali sila? Ayoko sanang malaman ang sagot dahil masama ang aking kutob.

Bumaba kami ng bahay at sumakay ng kotse. Simple lang ang suot ng aking hipag, Sleeveless na blouse at fitted na palda. Nakakapang-init ang mga mapuputing hita ni hipag. Panay ang sulyap ko dito habang kami'y bumibyahe na. Muli namang naglambing ang kapatid ni misis nang hawakan niya ang aking kamay sa kambyo habang nagmamaneho.

"saan mo ako dadalhin kuya? hihihi" malambing na tinig ni hipag.

"sa langit?" biro ko naman.

Di ko naman maiwasang tanungin si hipag kung ano talaga ang naganap kanina bago ako dumating sa kanila. Inihanda ko ang aking sarili kung ano man ang isasagot niya.

"Kat may narinig ako e" bungad ko.

Natahimik lamang ang aking magandang hipag. Inalis ang pagkakahawak ng kanyang mga kamay sa akin. Nang gilid ang mga luha niya at nagsimulang magsalita.

"kuya Bogs...si kuya e..kasalanan ko rin naman.. i'm sorry" pautal-utal niyang paliwanag. Hindi ko pa rin alam kung ano ang punto niya. "ha?" tanong kong muli.

"si kuya...uhm ano kasi, tsinutsupa ko siya kanina" wika niyang muli at lalong tumulo ang mga luha niya. Itinabi ko muna ang sasakyan.

Inamin ni Katherine na natukso siyang tsupain ang sariling kapatid, nagsimula daw ito noong bumalik na siya sa bahay nila. Na miss lang daw niya kasi ang aming regular na gawain sa condo kaya niya nagawa ito.

"e bakit si bayaw di man lang tumanggi??" pagtataka ko.

"nurse kami kuya, sanay na kami sa mga nakahubad na tao. besides kapatid ko naman siya" sagot niya.

Alam kong dati pa naman ay nagbibihis sila sa kwarto kahit na nandoon ang kanilang kapatid na lalaki, si bayaw. Sanay na silang makakita ng ari ng lalaki. Pero isang araw daw noong taglibog siya ay di niya napigilang hawakan at salsalin ang ari ng aking bayaw. Hindi naman daw tumanggi si bayaw basta hanggang salsal lamang, na kalaunan ay naging tsupa na.

Noong una daw ay wala lang sa bayaw ko, parang doctor lang daw na kinikilatis ang pasyente. Pero isang pagkakataon daw ay tumigas ang ari ng kapatid niya dahil na din sa pagkakahawak niya. Nagkatinginan daw sila at nagkaintindihan, kaya pinagpatuloy na niya ang pagsalsal dito. Naging madalas daw ang paghawak niya doon at dumating sa puntong salsalin na talaga niya upang labasan. Tsinupa daw niya si bayaw upang lalong mabilis labasan gaya ng ginawa niya sa akin noong una niyang hawakan at salsalin ang aking ari.

"oh wag kana umiyak Kat, ok lang yan. tahan na" wika ko sa aking hipag na humihikbi pa at nagpunas ng luha.

"alam ba ito ni ate mo?" tanong ko.

"no kuya...hindi. please wag mo na sabihin...hindi ko na uulitin" sagot ni hipag.

Naawa rin ako sa aking hipag that time. Hindi naman na bago sa akin ang incest, madalas ko itong mabasa sa mga forum. Pero ang maka-saksi, kahit na di ko talaga nakitang tsinutsupa niya si bayaw, ay first time sa akin. Mabuti na lamang ay hindi na humantong ito sa pakikipagtalik niya kay bayaw. "you want dumaan muna tayo sa amin para makapag ayos ka?" tanong ko sa kanya.

Dumaan muna kami sa aming condo upang maghilamos siya. Nasabi din niyang hindi na daw siya nakapagmumog dahil kakamadali kanina. Buti na lamang daw ay hindi ko siya nahalikan dahil nilunok din daw niya ang katas ni bayaw. Naging maayos naman ang lahat matapos ang ilang minuto. Biniro ko pa nga siya, "nalamas ba ni bayaw yang dede mo? nadilaan ba niya pepe mo?" biro ko sa kanya.

"sira ka kuya! hihihi" sagot niya. "pero halos magka-size kayo hahaha" dugtong pa nito.

"buti di mo kinantot si bayaw? hahaha" biro kong muli. "subukan mo Kat tapos manuod ako sa inyo hehe" dugtong ko pa.

Niyakap ako ni Katherine, nagtaka ako kung bakit. "kuya Bogs ikaw ang gusto ko e" malambing na tinig ni Kat. Tinigasan ako noon din, lalo na noong inisip ko kung paano tsupain ni Kat ang sariling kapatid. "ok Kat, gawin mo sa akin ang ginawa mo kanina kay bayaw" utos ko sa kanya.

Sumunod agad ang kapatid ni Angel, umupo sa silya sa kusina at nakatapat ang mukha sa aking pundya habang binubuksan ang aking zipper. "i miss you! hihihi" wika ni Kat na parang ang aking titi ang kausap. Agad niyang isinubo ito at nagsimulang tsupain. Masarap ang pagtsupa ni hipag ngayon, kakaiba. Naturuan siya siguro ni bayaw.

Hindi ko na pinatagal pa, pinatayo ko si Kat at naghubad kaming parehas ng damit. Nagyakap ng nakatayo  at dinama namin ang mainit-init na katawan ng isa't-isa. Feel na feel kong muli ang malambot at makinis na mga suso ni hipag. Siya naman ay sabik na rin kaya't hinawakan niyang muli ang aking ari at itinutok na sa kanyang pwerta habang kami'y nakatayo pa lang.

"kuya kaya mo ba ko buhatin?" tanong pa niya.

Natawa ang ako sa gusto ni hipag, ang gusto niya ay buhatin ko siya habang kinakantot. May napanuod na naman siguro itong babaeng to. Sinubukan namin ang hiling nya, birthday naman niya e. Matapos naman ang ilang minuto sa standing position ay siya na rin ang nag request na umupo na ako, pagod na rin kasi ako at nangawit. "ako na bahala kuya Bogs" at pumatong na sa akin si Kat.

Habang umiindayog si Kat sa aking ari ay nagkwentuhan din kami gaya ng dati. Masarap talagang gumiling itong si hipag, "kuya, ahhhh...masarap ba akohhh oohhhhh" tanong niya habang umuungol din. "oo naman uhmmmmmmm...ang sikip sikip ng pepe mo ahhhhhh" sagot ko naman. "sayo lang yan kuyahhhh sayo lang ahhhhhhh" wika niyang muli.

Matapos kaming labasan ay isang oras din kaming nagpahinga. Nakahubad kaming parehas at magkayakap. Matapos ang pahinga namin ay nagbihis na kaming muli. Inilibot ko na lang si Kat sa mall, hindi na kami tumuloy sa motel dahil baka daw may makakita pa sa amin. Para kaming mag syota sa mall, magkahawak din ang aming kamay at sweet na sweet. Bahala na kung may makakita.

Natapos ang araw na iyon sa isa pang round ng six namin ni Kat, sa loob ng kotse. Kinantot ko siya sa parking ng mall kung saan nanuod kami ng sine. Kung dati ay takot kami sa eskandalo e parang mas tumapang pa si hipag ngayon. Hindi rin naman nagpatalo si misis, lagi pa rin kasi silang naguusap at nagpapagalingan ni hipag pagdating sa six.

Hindi naman na daw nasundan pa ang pagtsupa ni hipag sa kanyang kapatid, sinabihan ko kasi siya na pag dinadapuan siya ng libog ay tawagan lang ako. Wala na ring ibang nakaalam ng sikretong iyon ni hipag. Lumipas pa ang ilang buwan, dumalang na rin ang pagniniig namin ni Carina, dati ay may schedule pa kami ng kantutan namin, pero nang lumaon ay wala na. Pero pag humiling naman ako kahit anong araw at oras ay nakikipagkita naman si Carina at nag momotel kami upang mag six.

Nagkaroon ng manliligaw si Katherine (April 2012), classmate niya ito noong highschool at nagkita sila sa bora noong nagbakasyon kami. Ok naman sa akin at tanggap ko na ang sitwasyon, basta ang pinanghahawakan ko lang ay ang pangako ni hipag na matitikman ko pa rin siya kahit kelan ko gusto.

Si Jean naman, halos naibaon ko na sa limot. Nagkikita pa rin naman kami sa parking area ng condo, pero hindi na talaga natuloy ang pakikipag six nya sa akin. Nakuntento na ako sa pagtsupa nya sa akin na naulit din ng isa pang beses. May BF na rin kasi ang dalaga kaya't di ko na hinangad pang makatalik ito. Solb na ako sa tatlong babae ngayon sa buhay ko, sabi ko sa sarili ko.


tatapusin

4 comments:

  1. Update kay alexa...... Tsaka bumabagal na yung pag post!

    ReplyDelete
  2. alexaaaa !!!!!!!!!!!!! please lang!!!!!!!

    ReplyDelete
  3. san na c alexa... wag na c bogart, angel, kat, vanesa etc.. alexa nman..

    ReplyDelete