Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 1

Ang inyong matutunghayan ay naglalaman ng istoryang halaw sa mga tunay na pangyayari. Ang mga tagpo'y kadalasang kinapapalooban ng mga eksena o salitang hindi angkop para sa mga bata, walang pananagutan ang may akda sa anumang posibleng mangyari o di kaya'y pang-gagaya nito sa hinaharap. Sinadya kong palitan ang pangalan ng mga tao at lugar para na din sa kanilang kapakanan ngunit ito'y hindi naman nalalayo sa katotohanan. Anumang pagkaka-halintulad ng mga pangalang ito sa ibang tao o lugar sa inyong paligid ay hindi nangangahulugang sila na mismo ang aking tinutukoy o di kaya nama'y direktang nakalakip sa aking makulay na buhay.

Ito ang pagpapatuloy ng aking paglalahad sa inyo ng karanasan ko sa buhay, partikular sa larangan ng kamunduhan. Ang mga tagpo ay nagsimula sa pagtatapos ng aking naunang obra, ang "Subdivision". Nawa'y kapulutan ninyo ng mga bagay na maaaring ilapat sa kanya-kanya nating karera ang aking istorya, ito ma'y diskarte, pag-ibig, at higit sa lahat ay ang aral.

-Erotica



Mga pangunahing tauhan:

Bogart   - Isang arkitekto, tatlumpu't tatlong taong gulang, katamtamang pisik ng pangangatawan.   

Angel      - Ang butihing maybahay ni Bogart, isang nurse at may isang anak, tatlumpu't isang taong gulang. Tsinita at maputi, Kahawig ni Angel Locsin.

Katherine   - Kapatid ni Angel, isa ring nurse at dalawampu't anim na taong gulang. Tulad ng kanyang kapatid, siya ay may magandang katawan at may hawig naman kay Julia Montes.

Estong   - Masasabing sanggang-dikit ni Bogart noong sila ay nasa kolehiyo    pa, matipuno at talaga namang may dating sa mga kababaihan.

Alyssa/Alex- Kasamahang nurse ni Angel, kalaguyo ni Bogart




"GUSALI"


Part 1 The Foundation

"kuya can i kiss you?" wika ng dalaga.

Hindi na ako nakasagot pa dahil bigla na lamang sumunggab si Carina sa aking mukha at hinalikan ang aking labi. Napakalambot ng mga labi niya. Mabango din ang kanyang hininga at bahagya ding sumagi muli ang suso ni Carina sa aking braso. Marahang humalik si Carina at pinabayaan ko lang. Pero napansin kong inilabas niya ang kanyang dila, dahilan upang lumaban na ako ng halikan...

"am I a good kisser kuya? hihi curious lang ako..." tanong ni Carina sa akin.

"of course you are!" sagot ko naman. Napangiting muli ang magandang kaibigan ni Kat at humarap muli sa akin.

"did you feel it kuya?" tanong niyang muli sa akin.

"ang alin?"
 nagtatakang tanong ko naman.

"kunyari ka pa kuya! hihi...my breast of course! i know nadama mo kanina sa loob ng sinehan kasi gumagalaw ang braso mo...no worries, i enjoyed it too!" prankang paliwanag ni Carina.

...Hinawakan ko ang kamay ni Carina at hinalikan na din siyang muli. Sa isip ko'y nag-decide na akong sakyan ang gustong mangyari ni Carina. Marahang naglapat ang aming mga labi, napakalambot talaga ng mga labi ni Carina. Ilang saglit pa ay hinanap muli ng isang kamay niya ang aking nakabukol na ari. Tila sinusukat niya ang haba nito.

"uhmmmm... hmmmmmm"
 ungol ni Carina.

"wait Carina, are we gonna do this here?" tanong ko sa kanya nang kumalas ako sa halikan namin.

"what? this? kissing and touching lang naman diba? aha! gusto mong makaiskor na noh? hihihi" sagot ni Carina sa akin. Napaka-pilya talaga ng batang ito.

"e bakit hawak hawak mo pa yan kung kiss lang pala?" biro ko naman.

"so? edi hawakan mo rin sa akin? hihi" pilyang sagot na naman ng dalaga.

Pagkasabi niya nito ay naghalikan kaming muli. Marahang halikan din ang tipo ni Carina, ayaw din nya ng laplapan talaga. Umungol na naman habang sinisipsip ko ang kanyang laway.

"kuya you want to fall?" diretsahang tanong ni Carina sa akin.

"of course! ...wait joke lang ba ito?" sagot ko sa kanya.

"i'm serious kuya Bogs." sagot nito at akmang bubuksan na niya ang aking zipper. Pinigilan ko siya dahil baka mahalata ng guard ng mall na matagal naka-on ang kotse na bawal sa parking area.

"wait Carina, not in here, right now i really wanna 'do it' with you too but not in here." paliwanag ko sa kanya.

"ok let's get out of here" wika nito.

...Ang mga sumunod na tagpo ay sa loob na ng isang motel di kalayuan sa mall na aming pinanggalingan. Hindi ko lubos maisip na nasa harapan ko na ang magandang kaibigan ni hipag. Hinubad niya ang pang itaas na damit at tama nga ako, maputing maputi at makinis ang buong katawan ni Carina. Tumigas muli ang aking ari at nakita ito ni Carina...

"oh tigas agad ah? hihi" biro pa niya.

...Naghalikan kaming muli, kinapang muli ni Carina ang aking ari na tumitigas nang muli. Hinalikan ko na si Carina sa leeg at batok this time. Napaungol siyang muli sa aking ginawa...

...Inalis ko ang nakatapis na tuwalya sa katawan ni Carina. Kitang kita ko na ngayon ang seksing katawan niya at ang malusog na mga suso nito. Makinis ang buong katawan ni Carina, maliit ang nipples na mala-rosas din ang kulay...

...Niyakap ko siya at dinama ang kanyang mga suso sa aking dibdib. Kahit bagong paligo ay mainit na ang katawan ni Carina. Inalis na rin ng dalaga ang aking tapis at natagpuan na ang aking ari...

"kuya, do you want me to give you a head?" tanong pa ni Carina.

...Tumango lang ako at bumaba na si Carina sa aking ari upang ito'y isubo. Nakaupo ako sa kama at si Carina ngayon ay nakayuko na sa aking ari. Ilang saglit pa'y nadama ko nang isinubo na ng dalaga ang aking ari...

"kuya, I wan't you inside...please..." hiling ni Carina.

...Hinawakan nya ang aking ari at itinutok sa kanyang puke. Dahan-dahang ibinaon ni Carina ang aking burat sa kanyang naglalawa nang puke. Napangiwi pa siya na ito'y sumagad na. Hindi agad umangat si Carina, pinagtagal niya ang pagkakabaon ng aking titi sa kanyang puke. Mainit-init ang loob ng kanyang hiyas, kahit basang-basa na ito ay masikip pa rin...

"gosh I am really doing 'it' with you kuya Bogs..." pabulong na sabi ni Carina.

...Hinawakan ko ang malusog na dede ni Carina. Malambot ito na matigas. Suso talaga ng isang dalaga. Maputi at makinis ito. Nang simulan kong lamasin ng marahan ang mga suso ni Carina ay nagsimula na rin siyang umindayog. Dahan dahan ang kaniyang pagkantot. Dinadama din nya ang bawat ulos niya at bahagyang tumutulo na ang katas niya sa aking puson...

...Ilang sandali pa'y nagpalit naman kami ng posisyon, ipinalupot naman niya ang kanyang mga binti sa aking likuran. Nilamas kong muli ang kanyang malulusog na suso habang patuloy ang pagkantot sa kaibigan ng aking hipag. Walang humpay sa pag ungol si Carina...

"kuya sabihin mo 'pag malapit kana...I wanna taste your cum..." bulong ni Carina.

Labis na libog ang aking nadama lalo na nang hugutin ko na ang aking titi mula sa masikip na lagusan ni Carina. Sinalo niya ito ng kanyang malambot na palad upang salsalin at antabayanan ang paglabas ng aking katas. Ipinikit ko ang aking mga mata, ako'y napatingala pa habang ninanamnam ko ang bawat saglit ng aming pagtatalik.

"grabe kuya Bogs, ang libog-libog mo talaga..." tinig na muli kong narinig.

Ako'y nagtaka. Bahagyang naantala ang paglabas ng aking tamod habang sinasalsal ng dalaga ang aking alaga. Ibang tinig ang aking narinig, malayo sa boses ni Carina.

"akala ko nagpapahinga ka, pero etong junior mo halos pumutok na ugat sa sobrang tigas! hihi!" patuloy pa ng dalaga.

Nang idilat ko ang aking mga mata'y halos mapa-igkas ako sa pagkakahiga. Parang totoo, para bang nangyayari talaga. Pero sigurado akong matigas ang aking sandata at hawak ito ni Alyssa.

"huy! okay ka lang ba?" muling wika ni Alyssa, o Alex kung siya ay tawagin ng karamihan.

"ha? eh, uhm...oo...shit, kanina mo pa ba ako sinasalsal?"
 tanong ko pa sa kanya.

"hahaha! hindi naman, napansin ko kasi umuungol ka kanina, e nakita ko din yang alaga mo nakabukol, kaya tinulungan na kita..."dahilan pa niya.

Ako'y nakatulog pala dahil sa pagod kanina. Dito sa kama kung saan sigurado akong marami na rin ang nakinabang. Oo, dito sa biglang-liko. Dito sa motel kung saan malimit kaming magparaos ni Alex. Si Alex, kasamahan ni misis sa trabaho na ibinigay sa akin ng tadhana upang lalo pang pag-balungin ang bukal ng aking kalibugan.

"ah okay...it is her again...tama ba kuya?" tanong ni Alex sa akin habang hawak pa rin niya ang aking titi sa kanyang mga palad.

Alam ni Alex ang lahat. Alam niya ang lahat tungkol kay Carina. Akala ko noo'y naka move-on na ako sa napaka-pait na pagsasara ng karanasan ko kay Carina. Hindi ko maiwasang bumalik sa aking alaala ang mga tagpo noong una kaming nagtalik ng dalaga. Hindi ko mapigil ang aking isipan na ungkatin pa ang mga nakaraan namin kahit sa kasalukuyan ay tapos naman nang talaga.

Kahit pa sigurado akong limot ko na ang matalik na kaibigan ni hipag ay naaalala ko pa rin siya. Hindi naman madalas, normal naman na ang aking buhay. Subalit may mga pagkakataon talagang bumabalik ang mga alindog niya. Sa mga panaginip ko'y dumadalaw siya, tuwing ako'y nag-iisa at ang isip ay nasa ulap, ang siste, naku-kunsensya pa nga ako minsan tuwing si Alex ang nasa aking ibabaw at kapag ipinikit ko ang aking mata'y mukha ni Carina ang aking nakikita.

"oo nga e, I don't know pero tapos naman na. hindi ko alam kung bakit kailangang buligligin pa niya ako sa panaginip" sagot ko naman.

"baka naman hindi mo pa talaga siya binubura sa isip mo? mahal mo pa yata siya e..." may bahid na selos na pahayag ng aking kasama.

"suuussss...halika nga dito!"
 sabay hablot ko sa walang saplot na dalaga.

Naging mas malalim ang "relasyon" namin ni Alex mula noong naghiwalay kami ni Carina. Naging mas close kami ni Alex dahil mas dumalas pa ang pagsabay niya sa amin ni misis mula at galing sa trabaho nila. Hindi ko din maikakaila na sa kanya ko din naibuhos ang libog ko na para sana sa hipag ko na buntis na.

Sa tuwing pagtatagpo namin ng patago, naibabahagi ko sa kanya ang bawat istorya namin dati ni Carina. Mula sa pagbubukas ng aming kalibugan sa isa't isa, sa paninilip ko pa lang noon sa gilid ng mga suso ni Carina, hanggang sa madalasan naming pagtatalik at pagiging "mag-on" pa nga. Nakakaluwag naman talaga ng damdamin, ang katotohana'y tunay na nakapagpapalaya. Pero, sabi din nila "in every truth, there will always be a lie". Ang alam ni Alex ay kabit ko lang si Carina dati, kalaguyo, katalik. Hindi ko sinabi at inamin na ang relasyon namin ni Carina ay may basbas ng aking asawang si Angel. Mahirap na. Mas maigi na siguro na hanggang doon na lang ang kanyang nalalaman.

"nagseselos ako ha, wala na nga kayo e naaalala mo pa rin siya! hmp! halika, angkinin mo ako nang makalimutan mo na yang babaeng yan!" hamon pa sa akin ni Alex bago kami muling magtalik at humayo na.

Hindi ko itinatanggi na naging bahagi naman talaga ng makulay kong buhay si Carina. Gaya ni hipag, bahagi siya ng lakas na mayroon ako ngayon, kung hindi ko siya nakasalamuha'y hindi magiging matatag ang aking pundasyon.



itutuloy

1 comment:

  1. weh...nakaw nakaw din ng istorya pag may time...

    ReplyDelete