Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 6

Part 6 Master of Disguise

Dalawa, tatlo, apat, hindi, tatlo lang. Tatlong buwan na ang lumipas mula nang kami'y maghiwalay ng landas ni Carina. Ang bilis din pala ng panahon na dati'y tila usad pagong dahil sa tinik na naka-tarak sa aking puso. Halos isang daang araw na pala mula nang huli kaming nagniig. Pero kung aking iisipin, ang mga araw na iyon ay napakaiksi naman upang magkaroon na siya ng bagong kasintahan.

"selos lang yan Bogs..." tila mayabang na tinig sa aking isipan.


Dahil sa bihira na naming pagkikita, naging kakaiba tuloy sa aking paningin si Carina. Tila ba parang bagong babae siya sa aking paningin, para bang isang tagpo sa paaralan kung saan may bagong saltang estudyante. Para bang nabalot muli ng misteryo ang kanyang katawan, parang nabura ang aking memorya tungkol sa detalye ng kanyang nilalaman.

"ano kaya kulay ng utong niya? nag-aahit kaya siya ng bulbol? makinis kaya ang paligid ng mga suso niya?" naisip ko ito habang siya ay papalapit sa akin.

"pucha Bogart, tigilan mo yan..." sabay bulong muli ng aking kunsensya.

"tara kuya?" wikang muli ni Carina.

"saan?" sagot ko naman.

Para talagang wala kaming "history" o pinagsamahan, sa bawat salita niya'y natatameme ako at natutuyuan ng laway. Para bang hindi siya naging sa akin, para bang ang taas na niya at ako nama'y nanatili sa ilalim.

"saan pa ba? edi dun sa room nyo!" balik ng dalaga.

"ah oo, teka lang..." tugon ko naman.

Hindi ko nakitaan ng anumang pagiging palikera si Carina, kung datirati'y mabilis siyang magpakawala ng mga birong may bahid ng malisya, ngayon ay isang "matured" na Carina na siguro ang aking kasama. Tahimik, walang imik. Diretso ang tingin, at paminsan-minsan lamang ang titig.

"halika pasok ka muna" paanyaya ko nang aking buksan ang pintuan ng silid.

"ah thanks..." matipid niyang tugon.

Mabibilang mo ang mga salitang lumalabas sa aming bibig sa pagitan naming dalawa. Hindi ko alam kung siya ba'y naghihintay lang o talagang tahimik na at wala akong balak kausapin pa. Nawalan na din yata ako ng tapang, hindi ko maumpisahan ang balak kong malaman. Gusto ko sanang alamin man lang kung totoo ba ang kanyang BF o kung seryoso na ba siya dito talaga. Pero kung aking tatanuning ito, lalabas na ako ang mahina.

"here you go..." sabay abot ko sa kanya ng camera.

"bakit ayaw mag-on kuya?" tanong niya.

Lumapit ako upang alamin ang problema, nahihiya pa nga ako dahil naka two-piece lamang siya, buti nga hindi nahalata ang pagtigas ng aking sandata. Doon ako pumwesto sa kanyang gilid, sa bandang likuran. Ipinakita ni Carina ang camera na ayaw mag-on.

"ay yung battery yata, teka kukunin ko"
 wika ko naman.

Muli kong inungkat ang bag ng camera, matapos kong mahagilap ang kailangan ko'y muli akong dumako sa pwesto ng dalaga. Pilit kong itinatago ang nakabukol kong harapan na siguradong napansin na din ng dalaga kanina pa. Sino ba naman ang hindi titigasan sa namimintog niyang mga suso na parang umaalog pa tuwing siya ay magsasalita.

"akina ilalagay ko..." sabi ko.

"no ako na kuya, its okay" sagot naman niya.

Tila kami'y nag-agawan pa ng marahan kung sino ang maglalagay ng baterya ng camera. Dahil dito, sa hindi ko sinasadyang pagkakataon, nahawakan ko ang kamay niya. Hawak na parang may kuryente, hawak na maihahalintulad ko sa paghawak sa kamay ng aking crush noong ako'y nasa high school pa. Ganun. Ganun katinde ang aking naramdaman.

"ay." mahina niyang usal.

Hindi ko alam kung siya ay nagpaubaya o wala lang talagang magawa. Hinayaan na niya akong hawakan ang kanyang kamay na may hawak sa camera habang ako naman ang maglalagay ng baterya nito.

"okay, that should do it" sabi ko pa.

"..yan, now its working na" wika naman niya.

Akala ko ito na ang senyales niya, akala ko okay na. Ewan ko ba, pero noong mga oras na iyon ay tila nabura ang kanyang mga ginawang pagtataksil noon sa akin. Parang nabura at bumalik ang lahat sa una. Naalala ko ang aking madalas mapanaginipan, naalala ko na si Carina ay kayang-kaya kong angkinin.

Mula sa kanyang likuran, at dahil mas matangkad ako sa dalaga, ay kitang-kita ko ang ibabaw ng kanyang mapuputing suso. Mula itaas ay para bang high definition ang aking pwesto, maging ang kinis ng kanyang mala-gatas na kutis ay aking nakikilatis. Muling bumukol ang aking alaga, tuluyan na akong nawalan ng kontrol at sumabay na lang sa alon ng dagat.

"wow, nandito pa pala yung mga pics natin last summer?" wika ni Carina.

Hindi ako nagsalita, hindi ako sumagot sa mga tanong niya. Hindi ko alam ay nadidikit na pala sa kanyang puwitan ang nakabukol kong titi sa aking pundya. Hindi siya nag-react o anupaman, kaya nagkaroon ako ng hudyat upang ituloy pa ang kalibugan. Ibinaba ko ng bahagya ang aking mukha, doon sa pagitan ng kanyang tenga at balikat. Muli kong nalanghap ang kaaya-aya niyang amoy na sadyang nakakalibog.

Idiniin ko pa. Sa pagkakataong ito'y sinadya ko nang iparamdam sa dalaga ang nagtutumigas kong titi sa kanyang puwitan. Ako'y pumikit na at handa nang ilapat ang aking mga labi sa makinis niyang leeg. Ang mga kamay ko'y gagalaw na sana upang yakapin siya, bibigay na sana ako at kakalimutan na ang galit ko sa kanya.

"...I think we should go. hinihintay na nila itong camera kuya" medyo malakas na boses na ni Carina.

"oh, yeah sure..." sabi ko kaagad nang ako'y matauhan.

Doo'y muli akong napaisip, ano ba itong ginagawa ko. Isang babae na aking ipinagtabuyan, babae na aking pinagsawaan at tinanggihan saka ngayo'y aking babalikan. Mali.

"kuya, I know what you're thinking. or planning...pero mali ito." wika ng dalaga.

"huh?" sagot ko lang na kunyari ay inosente.

"kuya, I have a boyfriend na. and I'm seriously in love with him" paliwanag ni Carina.

"I'm sorry" tangi kong nasambit.

Nilisan namin ang silid upang bumalik na sa kinaroroonan ng aming mga kasama. Hindi na bumalik ang libog ko kahit pa habang naglalakad siya sa aking unaha'y ngumingiti sa akin ang kanyang tumbong na bilugan. Hindi na ako nakaramdam ng anumang pagnanasa kahit pa ang makinis niyang likuran ay bumubusilak sa aking mga mata. Hindi ko na nagawa pang tanungin si Carina kung bakit ganoon pa rin ang kanyang mga kilos kung talagang seryoso na siya sa kanyang kasintahan. Siguro ganito lang siya talaga, alam kong masayahin at kalog mula pa noong una. 

"o diba? sabi naman sa iyo eh" wika na naman ng tinig sa aking isipan.

Tama. Tama na siguro iyon. Tutal natikman ko naman na siya. Tutal naging akin naman na si Carina dati. Doon na siya sa BF niya. Doon nalang niya ipakain ang puki niya. Doon nalang niya ipalamas ang mapuputing suso niya. Shet.

"kuya tara na ligo na!" narinig kong sigaw ni Alex nang kami'y muling sumapit sa pool area.

"teka picture-picture muna tayo guys!" suhestyon naman nitong si Carina.

Parang wala lang. Natural na natural ang dating ng dalaga sa iba. Mabilis natakpan ng kanyang mga matatamis na ngiti ang kanina lang na seryosong mga binanggit. Sigurado ako, may itinatago talagang lihim pa si Carina.

Kinahapunan ay halos sabay-sabay na kaming umalis hotel na aming tinuluyan at siya ring pinagdausan ng kasal ni hipag. Teka nasaan na nga pala sina hipag? Nabanggit ni Angel na isang gabi pa pala silang mamamalagi doon upang idaos ang kanilang honeymoon. Letse, buntis na nga may honeymoon pa. Hindi ko na pinagtuunan pa ng pansin ito dahil baka mabadtrip na naman ako. Okay na ko, at least kasabay pa namin si Alex umuwi.

"babe, idaan mo na muna kami sa condo ni baby, pagod na rin kasi yung bata e. ikaw na lang maghatid kay Alex sa kanila ha?"bilin ng aking asawa habang binabagtas namin ang daan pauwi.

Napatingin ako sa rearview mirror, nakita kong pigil ang ngiti ni Alex mula sa likurang upuan kasama ang aking anak.

"mag-taxi na lang si Alex...pagod na rin ako e..." pabiro kong sagot.

"anu ka ba? ihatid mo na siya okay? ikaw Bogart ha!"
 galit naman ni misis.

Muli kong sinilip ang salamin, nakita ko ang matamis na ngiti ni Alex, marahil alam niyang paraan ko lamang iyon at hindi naman talaga totoong ayaw ko siyang ihatid. Alam niyang didiligan ko siya, alam niyang magtitikiman kaming muli ng ligaya.

"bye ate, bye baby! thank you po!" paalam ni Alex nang bumaba na ang aking mag-ina.

"babe, mauuna na akong matulog ha, may pasok pa kami bukas" paalam naman ng aking asawa.

Pinalipat ko si Alex sa upuan sa harap kung saan naroon si misis kanina. Napansin kong humilig siya sa sandalan at bahagyang ipinikit ang mga mata.

"oh, pagod ka na ba?" tanong ko sa dalaga.

"ha? uhm, depende..." malandi niyang sagot sa akin.

"hehe...sayang nalasing ako kagabi, gagapangin sana kita e!" biro ko pa sa kanya.

"hahaha! as if! e si ate nga nang-gapang sa iyo diba??"
 bulalas ng dalaga.

"what?? nakita mo yun??" tanong ko kaagad.

"all of it. grabe kuya, kung alam mo lang libog na libog na din ako kagabi sa iyo. ang galing pala ni ate Angel hahaha!"
 biro pa niya.

Hinawakan ko ang kanyang kamay habang ako'y nagmamaneho. Noong mga sandaling iyon ay ipinadama ko sa kanya na kunyari'y kasintahan ko siya. Alam kong may usapan kami, alam kong mali na gawin ko iyon dahil ang usapa'y pagtatalik lamang at walang ibang nilalaman.

"ano yan? bakit may holding hands pa?"
 tanong pa niya.

"wala lang, gusto ko lang hawakan..." sagot ko nalang.

"nakita ko din si ate Carina kuya. mahal ka pa niya." seryoso niyang wika.

"paano mo naman nasabi?" tanong ko.

"halatang halata e. di mo ba napansin?" sagot ni Alex.

"hindi e. kung maaari nga ayoko na siya makita." tugon ko naman.

Umismid lang ang dalaga sa mga isinagot ko sa kanya. Ganito na kaya talaga ang mga kabataan ngayon, magaling bumasa ng mga nararamdaman ng ibang tao?

Dumating kami sa bahay nila, walang tao. Perpektong pagkakataon upang magtalik. Hindi na kami nag-aksaya ng pagkakataon, matapos maisarado ang pintuan ng kanilang bahay ay sinunggaban ko na kaagad ang aking fubu na si Alex. Mainit, patago, may thrill.

"libog mo talaga!" pabulong na wika ni Alyssa sa aking tenga.


itutuloy

No comments:

Post a Comment