Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 7

Part 7 Woman Instinct

"...doon na tayo sa room ko kuya...doon mo na ako anuhin..." hiling sa akin ni Alex.

Ganito si Alex, maingat. Simula't sapul noong una pa man hanggang sa nagkamabutihan ang aming kangkangan ay sinisugurado niyang ligtas kami sa anumang maaaring makapagbubunyag ng aming sikreto. Ibang iba sa nakaugalian namin dati ni Carina kung saan "legal" ang aming mga makamundong ginagawa.


Magkahawak pa ang aming mga kamay patungo sa kanyang silid, para kaming bagong kasal, sabik sa isa't isa na para bang noon palang kami unang magtatalik. Diretso kami sa kanyang munting kama, amoy na amoy pa ang halimuyak ng kanyang katawan na kumapit sa kobre kama. Amoy dalaga, amoy bata, amoy na talaga namang titigasan ka.

"hubaran mo ko kuya..." malanding hiling ni Alex sa akin.

Naunang humiga sa kanyang kama ang dalaga, kaagad akong sumunod at pumatong sa kanya. Muli kong pinupog ng halik si Alex, sa leeg, sa gilid ng mukha, patungo sa kanyang inosenteng mga labi. Ramdam ko rin ang kasabikan ni Alex, ilang araw na rin kasi kaming hindi nagtatalik. Tama nga, maganda na rin yung ganito, hindi palagian at tuwing may pagkakataon lamang ay siguradong kasasabikan.

"malibog din pala talaga si ate Angel ano?" wika pa niya.

"sinabi mo pa.." tugon ko na lang.

"eh bakit naghanap ka pa ng iba kuya?" tanong ni Alyssa.

Hindi muna ako sumagot, bahagya ko muna siyang iniangat upang hubarin ang pang-itaas niyang damit. Kasunod nito'y inalis ko na rin ang suot niyang bra, muling bumuyangyang ang mura niyang suso sa aking harapan. Inilapit ko ang aking mukha sa pagitan ng kanyang mga suso, kasabay noo'y ang paglanghap ko sa sariwa niyang amoy. Pagsalo ko ng aking palad sa isa niyang suso ay nagsimula na siyang umungol.

"oooohhhh..." ani Alex.

"...kasalanan ko ba na maakit ako sa iyo?"
 pambobola ko pa sa dalaga.

"ay suuss...ikaw talaga...no wonder naging kabit mo rin si Carina." sagot niya.

"...ano gusto mong palabasin?" tanong ko naman.

"wala. aminado naman ako kuya, naakit din ako sa iyo...pero ito lang ha! never akong mai-inlove sa iyo!" babala pa ni Alex.

Hindi ko na sinagot pa ang kanyang mga sinabi, nagpatuloy ako sa pangro-romansa ko sa dalaga. Habang hawak ko ang isa niyang suso'y abala naman ang aking bibig at dila sa kabila niyang utong. Nagkunyari akong isang bata, isang bata na uhaw na uhaw sa gatas ng ina. Nagpatuloy ang mga panaghoy ni Alex, hanggang sa isang abala ang aming natanggap.

"ano ba yan, sino ba naman itong tatawag sa akin...tsk!" masungit pang wika ni Alex nang tumunog ang kanyang telepono.

Sinagot ni Alex ang tawag, hindi niya ito kilala dahil numero lang ang lumabas sa caller ID. Dahil sa ayaw din niyang maabala pa, inilagay niya sa loud speaker ang tawag na natanggap.

"...hello? sino po ito??" sagot ng dalaga.

"hi, hello Alex?" wika ng babae sa kabilang linya.

"yes? sino ka?" muling sagot ni Alex.

"..ay sorry, si Carina 'to..." sagot niya.

Kapwa kami natigilan. Nagkatitigan pa kami ni Alex at parang natuyuan ng laway. Alam ko ang iniisip ni Alex, bakit tatawag si Carina sa kanya.

"oh ate napatawag ka?" tanong kaagad ni Alex.

"ah wala lang...nakita ko kasi yung kotse ni kuya Bogs dyan sa inyo, nandyan ba sila?" tanong ni Carina.

Mabuti na lang at mabilis kumilos ang utak ni Alex. Mabilis makagawa ng istoryang kapani-paniwala. Panatag at walang kaba, normal siyang nakipag-usap kay Carina at gumawa pa ng dahilan.

"ah, kararating lang din namin. inihatid na din kasi ako ni kuya Bogs...nakakahiya nga e, pagod na yata siya tapos kinausap pa ni tita..." palusot ng dalaga.

"oh I see...uhm, I'm sure pagod ka na rin, yayayain sana kita lumabas e...maybe next time?" sagot ni Carina.

"oh sure ate! sige sige, i-set natin...sabihin ko sa iyo kelan day-off ko..." pahayag ni Alex.

"okay...see you around Alex...bye!" paalam ni Carina.

Shit.

Here we go again. Talaga yatang nakatadhana ang presensya ni Carina saan man ako magpunta. Kapwa kami nawalan ng gana ni Alex. Alam ko ang batas ni Alex, basta may isang senyales, kahit napakaliit, na pipigil sa aming maling gawain ay hindi na kami tumutuloy sa pagni-niig.

"sige na kuya, gabi na rin baka magduda pa si ate Angel at matagal ka nakabalik"
 wika ni Alex.

Gusto ko sanang suwayin ang kanyang hinaing, subalit ayoko din namang pagmulan ito ng away namin. Hinalikan ko na lang si Alex, halik na nagsarado ng aming gabi. Ayos lang, alam ko namang may iba pa at marami pa kaming pagkakataong magtalik.

"okay Alex, see you around...bye!" paalam ko sa dalaga.

Mali rin naman ang taktika ko noong gabing iyon. Bakit nga ba iniwan ko sa harap ng kanilang bahay ang aking sasakyan gayung alam ko na ilang kanto lamang ang layo ng bahay nila Carina. Masarap din kasi sana kung doon mismo sa kama niya ko siya makakantot, nakakasawa na rin kasi kung sa motel kami palaging nagtatalik.

Sa loob ng aking sasakyan ako'y muling napaisip, siniyasat kong mabuti ang mga pagkakamali ko. Marahan kong pinaandar ang aking kotse upang umuwi na sa aming condo. Di kalayuan, tiyak na aking madaraanan ang tahanan nila Carina. Isang magarang sasakyan doon sa kanilang harapan ay nakaparada.

"big time pala si BF e..." pailing kong wika sa aking sarili.

Naisip ko tuloy, kami ni Alex naantala ang pagpapaligaya samantalang siya naroon sa kanyang silid at malamang na kinakangkang na ng kanyang nobyo.

"magse-selos ka na naman ba?" biglaang sigaw ng aking kunsensya.

Napa-iling nalang ako at tumawa. Parang baliw lang talaga ang dating ko at walang magawa. Habang iniinda ko ang sakit ng aking puson, sigurado akong umuungol na si Carina. Habang nanghi-hinayang ako sa naunsyaming pagtatalik namin ni Alex, si Carina nama'y maaarok na ang ligaya.

Pero sa isang banda, totoo kayang tumawag lang si Carina upang imbitahin si Alex? O baka naman kaya siya tumawag ay para siguruhing wala kaming ginagawang kakaiba ni Alyssa? Ah bahala na, kung enjoy siya sa nobyo niya, sisiguruhin ko rin na hindi ako matitigang sa kama.

Pag-uwi ko sa aming unit ay tulog nang talaga ang aking pagod na asawa. Ganito naman palagi si Angel, parang hindi sanay bumyahe. Nag-ligpit ako sandali ng aming mga dala-dalang gamit. Nang madampot ko ang bag ni misis, hindi ko sadyang makita ang kanyang telepono. Isang missed call at isang mensahe ang naka-limbag dito.

"1 missed call from Carina" wow.

Kasunod nito'y binuksan ko ang mensahe, mali man siguro, may karapatan pa rin naman akong buksan ito bilang isang asawa. Ako'y kinilabutan sa aking nakita. Tama, galing kay Carina ang mensahe at ito'y natanggap hindi nalalayo sa oras ng pag-tawag niya kanina kay Alex.

"hi ate, maybe you're asleep na..akala ko kasama mo si kuya Bogs kanina..nakita ko kasi yung car nyo dun sa bahay nila"

Nalintikan na. Tama nga't naghihinala na rin talaga itong si Carina. Pero bakit pa? Hindi ko naman siya syota. Buti na lang talaga at ako ang unang nakakita, kung nagkataon e mukhang malalagay ako sa alanganin. Kaagad kong binura ang aking nakitang mensahe, maging ang missed call ay inalis ko na rin. Bahala na. Ang importante'y walang ebidensya. 

Sa aking paghiga, sumaring muli ang imahe ni Carina sa aking isipan. Bakit nga ba kailangan pa niyang tiyakin lalo na sa aking asawa ang bawat galaw namin? Mayroon talagang bumabagabag sa aking damdamin, tiyak na may pina-plano itong babaeng ito.


itutuloy

No comments:

Post a Comment