Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 8

Part 8 214

Buwan ng Pebrero. Buwan na marahil importante sa mga umiibig, na sa kabilang banda nama'y delubyo para sa mga sawi. Siguro naman doon ako sa una. Sa ilang taon naming pagiging mag-asawa, maging noon pa lamang kami'y sumisibol pa, nakaugalian na namin ni Angel ang mag date gaya ng iba. Kahit pa ma-traffic, kahit pa napakaraming tao sa bawat restaurant, mairaos lamang namin ang araw ng mga puso'y sapat na. Noong wala pa kaming anak, tama kayo, gaya ng mga maiinit ang laman, parokyano din kami ng mga upahang kwarto. Yun nga lamang, siguro lipas na kaming mag-asawa sa ganoong gawain. Mayroon na kaming sariling bahay kung saan pwede naming gawin ang kahit anong gusto namin.


"ang swerte mo naman ate Angel, buti ka pa may date" wika ni Alex nang aking sunduin si Angel sa kanilang trabaho.

"...eh ikaw lang e, bakit ba kasi ayaw mong pansinin yung nanliligaw sa iyo sa ICU?"
 biro ni misis.

"hihihi! ayoko ate, hindi pa ko handa! hahaha!" malanding tinig ni Alex.

"...gusto mo sumama ka nalang sa amin?" alok ni misis.

"what??" bigla kong nasabi.

"hahaha! ayoko nga, istorbo pa ko sa inyo" sagot naman ni Alex.

Sa loob-loob ko'y "sayang", malay ko ba kung gusto nga talagang makasama namin ni Angel ang kanyang kasamahang dalaga. Malay ko ba kung oras na talaga upang bigyan muli ako ng laya ni misis na makatikim ng iba. Ito naman kasing si Alex, pakipot pa hehe.

"oh siya, mauuna na kami...sure ka ba Alex ayaw mo sumama? sino kasabay mo uuwi?" wika ng aking asawa.

"thanks ate, pero moment nyo ni kuya yan e...next time nalang ako...di ba kuya? hihihi!" biro naman ni Alex sa amin.

Dumiretso kami ni Angel sa mall na malapit lang din sa kanilang ospital na pinapasukan. Gaya ng inaasahan, punuan ang mga kainang prominente sa ilan. No choice kami kundi doon tumungo sa kakaunti lamang ang laman. Medyo may kamahalan, pero di bale kesa magutom kami kakahintay. Kung sabagay, mas maigi na rin doon, medyo tahimik at kaaya-ayang kumain kasama ang iyong mahal.

"babe, what do you think of Alex?" tanong ni Angel sa kalagitnaan ng aming hapunan.

"uhm what? what do you mean what do I think of her?" sagot ko kaagad.

"I mean, ano sa tingin mo, bakit wala pang BF yung dalaga?" balik sa akin ni misis.

Umiling lang ako, simbolo ng aking walang kaalaman ukol sa kanyang tanong.

"maganda naman siya right?" tanong muli ni Angel.

"uhm, mas maganda ka..." biro ko pa.

"hihi! bolero!...seriously, maganda naman si Alex di ba?" dagdag pa niya.

Hindi ko alam kung sasagutin ko ba o iiwasan ko nalang ang mga tanong ng aking asawa. Delikadong tanong ito, lalo pa't magaling mambisto ang aking kabiyak. Mas nanaig sa akin ang katotohanan, totoo naman e, may taglay naman talagang rikit si Alyssa.

"well, may itsura naman siya...teka, baka naman hindi BF ang hinahanap niya?" biro ko pa upang hindi ako mahalata.

"hahaha! sira! well, posible nga yun...halos isang taon ko na rin siyang kasama, di mo ba napapansin, di man lang siya nagkukwento tungkol sa mga relasyon?" pahayag ni misis.

Relax Bogs. Relax. Alam ko'y bawat salita ni misis ay may patutunguhan. Hindi ako pwedeng magbitiw ng kataga na aking ikapapahamak.

"oo nga noh? wala bang lalake sa ward nyo at wala man lang maka-pansin kay Alex?" tanong ko naman.

"well, dati napansin ko, naging blooming si Alex. Dati hindi nag-aayos yan ng buhok. Dati walang kulay ang mga kuko. Pero one time last year, para bang may pinagpapa-gandahan siya...ewan ko, nahalata ko lang, pero kapag tatanungin ko wala naman daw nanliligaw sa kanya." paliwanag pa ni Angel.

Oops. Parang alam ko ang sinasabi ni misis ah. Yun yata yung time na una kaming nagtalik ni Alex. Shet. Sinasabi ko na nga ba, kahit mga munting pagbabago'y nahahalata ng aking asawa. Sinubukan kong baguhin ang usapan, tutal date naman namin iyon at hindi dapat tungkol sa ibang bagay. Subalit tila may gusto talagang malaman ang aking asawa.

"okay lang ba babe, gusto ko sanang imbitahin si Alex sa atin...inuman ba, yung talagang malalasing siya at mag-oopen sa atin. feeling ko kasi may misteryo sa kanya e" wika ni misis.

Ayan na. Simula na ng mga plano ng aking asawa. Sana maganda, sana tulad ito nung naging sitwasyon namin dati ni Carina. Pero, sa isang banda, maaari din akong masabit dahil malalaman niya na nagalaw ko na ang dalaga.

"bakit lalasingin mo pa? nakakaawa naman yung bata...kausapin mo nalang, tutal close naman na kayo e sigurado magsasabi na siya sayo" sagot ko nalang.

Natapos ang aming hapunan ng mahinahon. Regular at normal. Paglabas namin ng mall ay nadismaya kami sa aming nakita. Valentines day noon, araw ng sweldo, at higit sa lahat, Biyernes. Halos hindi umuusad ang mga sasakyan sa lansangan, normal na ito sa Kamaynilaan lalo pa't espesyal ang araw na iyon.

"well I guess mamaya pa tayo makakauwi..." wika ko sa aking maybahay.

"haha! bakit sabik na sabik kana ba?" malanding tinig ni misis.

Paglingon ko sa kanya ay nabigla ako. Binuksan niya ang ilang butones ng kanyang uniporme at sadyang ipinakita ang kanyang cleavage sa akin. Ngiting malibog ang nakita ko sa mga labi niya.

"haha! at ako pa ang sabik?" biro ko pa.

"hihi! ang gwapo ng asawa ko talaga!" pambobola pa niya.

"...BJ kita gusto mo?" pahabol pa niya.

"di-dito??" tanong ko kaagad.

Hindi na siya nagsalita pa, sa gitna ng trapik, sa loob ng aking kotse, yumuko na si misis at binuksan ang aking pantalon. Hindi naman kita ang aming ginagawa mula sa labas, for the record, ilang babae na rin ang naka-talik ko sa loob nito nang walang nakakakita.

"subo ko na ha?" paalam pa niya.

Kung anong bagal ng pag-usad ng mga sasakyan ay ganoon din kahinahon ang pagdampi ng mga labi ni Angel sa aking uten. Dinilaan pa muna niya ang ulo ng aking alaga bago niya ito tuluyang naisubo. Gusto ko pa nga sanang dukutin ang kanyang suso para sa dagdag libog subalit baka maging sanhi pa ito ng aksidente sa daan.

"uhhhh...uhmmm" ungol ko pa sa loob ng sasakyan.

Makaraan ang isang kanto, muling bumagal ang daloy ng trapiko. Sa totoo lang wala na akong pakialam noon kung mapapabilis ba o magtatagal pa ang aming paglalakbay. Ang isip ko kasi'y nasa pagitan na ng aking hita.

"babe, lalabas na..." babala ko sa kanya.

"hihi! edi palabasin mo...gusto ko makita yung tamod mo na pumupulandit" sabi pa ni Angel.

Gusto ko sanang lunukin ni Angel ang tamod ko, pero sa sobrang sarap ay hindi ko na nakontrol ang pagputok nito. Sinalsal ng aking asawa ang titi ko, pinagmasdan niya ang pagsirit ng aking tamod. Buti na lang at hindi pa gumagalaw ang ibang sasakyan sa harapan ko kundi ay baka maaksidente pa kami.

"hihihi! ang dami haha!" wika pa ni misis.

"...paabot naman ng tissue babe.." utos ko pa.

Nagtaka ako't di niya sinunod ang hiling ko. Nang aking tignan kung bakit, nakita ko si Angel na nakatingin sa labas, doon sa bangketa.

"bakit??" tanong ko pa.

"wait babe, si, si Alex ba yun?" ani Angel.

"oo siya nga..." wika ko naman.

"teka, tatawagin ko..." sabi pa ni misis.

Ibinaba ni Angel ang bintana ng aming kotse, kagyat ay sumutsot at tinawag si Alex na tila naghihintay ng masasakyan.

"Alex! Alex! huy!" sigaw ng aking asawa.

"uy ate! hihi!" bati naman ng dalaga.

Pinatabi ni misis ang sasakyan upang isakay namin ang kasamahan niyang dalaga na nag-aantabay ng masasakyan pauwi. Kaagad ko namang isinara ang nakabukas kong pundya. Hindi ko na nagawang magpunas pa, ang damit ko nalang na suot ang pinang-kubli ko sa nanlalagkit ko nang tamod kanina.

"hahaha! akalain mo! mag-aabot din pala tayo!" wika ni Alex pagsakay niya sa amin.

"aba at late ka na rin pala nag-out?" tanong ni misis.

"ah hindi naman ate, actually nagkayayaan din kasi yung mga 'singles' sa atin, mga walang ka-date ba...kaya eto ginabi na din...sobra traffic at walang masakyan maski taxi, buti na lang nandito pa pala kayo" paliwanag ni Alex.

Patay malisya lang ako, kahit na naiirita ako sa lagkit ng sarili kong katas na tumulo sa aking tiyan.

"Alex, paabot naman ng tissue, nandyan yata sa likod" wika ko sa dalaga naming kasabay.

"ah eto po kuya Bogs" sagot niya.

Nagkatinginan pa kami ni Angel, marahil naalala niya na hindi pala niya ako nabigyan ng pamunas para sa aking tamod na dulot ng masarap niyang blowjob.

"yang kuya mo kasi, careless...natapunan tuloy ng kape, buti traffic at hindi mabilis ang takbo namin" palusot pa ni misis.

"..ah siya nga pala, off mo din naman bukas diba? sa bahay ka na matulog, inuman tayo?" wika ng aking asawa.

Doo'y muli akong natulala. Hindi ko alam kung paano ako makapagre-react.

"looks like someone will sleep on the sofa tonight..." 
malungkot ko pa kunyaring pahayag.

"hahaha! don't worry kuya, ako na lang doon, tabihan mo pa rin si ate mamaya..." tugon naman ng dalaga.


itutuloy

No comments:

Post a Comment