Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 30

Part 30 Outlet

Mabilis akong nag-ayos ng aking mga gamit, minarapat ko nang umuwi dahil sa init sa aking katawan na nais ko nang lumabas. Tunay na ako'y nalibugan sa kantutan nila Kat at Mulong. Kakaiba ang aking libog na nadama, akala ko noong una ay hindi ko matatanggap na may ibang titi nang makakapasok sa puki ng dalaga. Hindi ko alam kung kanino ko ilalabas ang aking libog noong hapong iyon.

"Puta, nakantot na ng iba si Kat!" sabi ko pa sa aking sarili.


Hindi ko alam kung ano ang magiging reaksyon ng aking asawa sa nangyari sa kanyang kapatid. Pero sa tingin ko'y alam niya ito, ni minsan yata ay hindi pa naglihim si Katherine sa aking asawa.

Sinubukan kong tawagan si Carina nang ako'y dumating na sa aming condo, sa kasamaang palad ay hindi ko pwedeng tikman ang dalaga dahil nasa duty din siya gaya ng aking asawa. Si Regina ay akin ding tinawagan pero siya ay nasa beach daw at may photoshoot sila. Ano ba ito, kung kailan kailangan ko ng babae at puke ay wala akong mahagilap. Tumungo ako sandali sa ref, kumuha at nagbukas ng isang lata ng beer. Nagmuni-muni at muli kong sinariwa ang aking nasaksihan kanina lamang.

Muli kong binuo sa aking isipan kung paano tinira ni Mulong ang aking magandang hipag. Kung paano siya binigyan ng ligaya ng dalagang aking itinuring ko na ding aking asawa. Lalong uminit ang aking katawan, dala ng alak at libog mula sa aking nasaksihan. Bihira ko itong gawin, ang magtawag ng babae upang may makantot lamang. Hindi na ako makahintay sa pag-uwi ni misis, mamayang gabi pa sigurado siya dadating.

"hello? uhm, Vanessa?" wika ko nang ako'y tumawag sa dalaga.

"hello sino to??" boses ng isang lalake.

Nalintikan na, ang numero ni Vanessa na alam ko ay lalaki ang sumagot. BF nya kaya ito? Bilang isang professional ay kinausap ko naman ang lalake, magalang kong hinanap ang dalaga at nagpakilalang ako ang landlord nila.

"uhm sir si Vanessa? ako po yung may-ari ng condo na inuupahan niya" wika kong muli sa aking lalaking kausap.

"ah ganun ba, eh busy siya, sabihin ko nalang tumawag siya sayo mamaya" supladong tugon pa ng kausap ko.

Shit, ano ba to, sablay na naman. Dapat yata ay magsalsal na lang ako upang makaraos lang. Sinubukan ko ding tawagan si Jean noon, sa kabilang building lang siya nakatira ngunit kapag minalas ka e mamalasin kang talaga. "cannot be reached" ang sagot sa akin nang aking tawagan si Jean. Siguro'y nagpalit na siya ng numero pero hindi ko alam.

Naubos ko ang aking beer nang hindi katagalan, magsho-shower na sana ako nang biglang tumunog ang aking telepono.

"he-hello?" sagot ko nang tumawag si Vanessa.

"kuya! hihi! sorry kanina ha, hindi ako nakasagot..." wika ng dalaga.

"ah ok lang, sunget ng BF mo ha hehe" biro ko pa.

"ah hindi kuya Bogs, pinsan ko yun..siya naghatid sa akin, dito na ako sa lobby" masayang paliwanag pa niya.

"..ah bakit ka nga pala napatawag kuya?" patuloy niya.

"ah eh, wala naman, nagtataka lang ako kasi wala ka pa e si Regina nandito na last week pa" palusot ko naman.

"kuya syempre sembreak hihi!" sagot naman niya.

Hindi ko kaagad nasabi sa kanya ang totoong pakay ko kung bakit ako tumawag, tawag ito ng laman at hindi naman talaga nangungumusta. Naputol ang aming usapan nang siya ay sumakay na sa elevator paakyat sa aming palapag. Ako'y muling nanghinayang, malamang sa kasama niya ang pinsan niya at tiyak na hindi ako makaka-iskor sa dalaga. Itinuloy ko ang aking naudlot na paliligo, nang ako'y matapos ay siya din namang pagkatok sa aming pinto.

"oh Vanessa!" gulat ko pa.

"hi kuya! here, may pasalubong ako sa inyo ni ate from my mom..hihi" masayang wika ng dalaga.

Nalimutan kong ako'y nakatapis lamang ng aking tuwalya, hindi naman ito lingid para kay Vanessa dahil una'y nakita naman na niya ito. Pero ako'y nahiya at nag-akalang may kasama siya.

"haha! tago ka pa! mag-isa ka lang kuya?" tanong pa ng dalaga.

Bago ko sinagot ang kanyang tanong ay pinatuloy ko na muna siya sa loob ng aming unit. Ako naman ay tumuloy muna sa aming silid upang magsuot ng salawal.

"oh kumusta Vanessa? mukhang nag-enjoy ka yata sa sembreak nyo ah" wika kong muli sa dalaga.

"ah medyo hihi" sagot niya.

Halata ang medyo pagdagdag ng kanyang timbang, marahil dahil bakasyon nga e tiyak na kain tulog lang ang kanyang ginawa. Ganunpaman ay hindi ko isinantabi ang aking nabuong pagnanasa na kanina ko pa tinitiis. Hindi ko na ito palalampasin sabi ko pa sa aking sarili.

"...nasan na yung masungit mong pinsan?" patuloy ko.

"ah hihi! sorry about that kuya Bogs!...umuwi na din, inihatid lang ako kanina" paliwanag naman niya.

Hindi ko na inungkat pa kung bakit siya ang naghatid sa kanya, ang tanging pakay ko kasi ay ang mahindot siya at mailabas ko na ang init ng aking katawan na nabuo kaninang napanuod ko kung paano kantutin ng nobyo niya si Katherine. Hindi sa pagmamadali'y unti-unti kong ginawa ang hakbang patungo sa aking binabalak.

"gusto mo ng makakain? alam ko napagod ka e...masahe?" pambobola ko pa.

Hindi naman asiwa sa aking lambing ang dalaga naming boarder, lalo pa't ilang beses ko na din siya natikman. Pero bilang isang kabilang sa nakababatang henerasyon ay kailangan ko pa din siyang i-respeto. Ganunpaman ay sanay na siya sa aking mga biro.

"hihi kuya talaga! nasaan ba si ate ha? bakit parang tigang ka? hahah!" biro pa niya nang aking hawakan ang malambot niyang balikat.

"wala nga e, lonely ang kuya mo hehe" mala-demonyong boses ko naman.

"hmmm...amoy alak! eeeew!" wika niya ng subukan kong ilapit ang aking bibig sa kanyang leeg.

Nahiya ako, kahit na nagpaubaya nang minsan si Vanessa sa akin ay naroon pa din ang takot ko sa dalaga. Isang sumbong lang siguro niya sa aking asawa ay tiyak na world war 3 ang kalalabasan.

"isang tagay lang naman, pamparelax.." palusot ko naman.

"weh? ikaw talaga! tara kape nalang tayo sa baba?" paanyaya naman niya.

Ayoko. Ito ang unang kataga na sumagi sa aking isipan noong mga sandaling iyon. Kung sasama ako sa kanya sa kapihan sa ibaba ay malamang maubos ang aming oras. Hindi pwedeng mag-aksaya ng panahon, kailangang gumawa ako ng alternatibong hakbang para sa aking plano.

"eh, ipagtitimpla nalang kita..." sabi ko sa kanya.

Sinubukan kong hawakan ang kanyang isang hita, hindi siya tumutol. Hindi naman hawak-manyakis iyon, parang magkaibigan lang ang dating.

"Vanessa pwede pa-kiss?" diretsahan kong tanong.

"huh? kuya lasing ka naman yata e...tumigil ka dyan!" pagalit niyang wika.

Sa ikalawang pagkakataon ay muling tumupi ang inyong lingkod, inalis ko ang nakapatong kong kamay sa kanyang hita dahil sa kanyang reaksyon. Taas-kilay siyang nag-sungit, ngumiti na parang aso at saka nagpaalam na ang dalaga.

"sige na kuya, magpapahinga na muna ako sa amin..." sabi pa niya.

Muli, ako'y nadismaya, hindi ko alam kung dahil ba sa pagnanais kong makatira o di kaya nama'y dahil ang aking mga diskarte'y lipas na. Siguro din naman ay dahil napagod lang sa byahe ang dalaga, o kaya nama'y may BF na siya talaga kaya't minarapat na din niyang umiwas sa tukso at makamundong gawain.

"sorry Vanessa..." wika ko pa bago ko isarado ang aming pintuan.

Ngiting matipid ang tangi niyang ibinalik sa aking sinabi, sabay talikod nito at tuloy pumasok na din sa kanilang unit. Napakamot nalang ako sa aking ulo, malamang e talagang day-off ako sa six noong araw na iyon. Nahiga akong muli sa aming sofa at sinubukan kong matulog upang patayin ang oras, sigurado namang mamaya ay narito na ang aking asawa na alam kong hindi tatanggi sa aking hilig.

Akala ko'y matagal-tagal na akong naidlip, ilang minuto lang pala ang nakalipas. Matigas pa din ang aking titi at dapat talagang makaraos. Nagdecide ako, isang desisyong delikado. Aking kinuha ang susi ng kabilang unit, tumungo ako sa unit nila Vanessa.

itutuloy

No comments:

Post a Comment