Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 43

Part 43 Adam's Apple

Dala na siguro ng alak, ang labinlimang minutong pagtatalik ay parang naging isang oras. Wala na akong control sa anuman sa aming paligid, tanging ang katawan na lamang ng aking asawa ang aking iningatan. Gusto niyang makipagkantutan sa akin sa harapan ng ibang tao, pero bawat bulong niya upang alalayan ko ang kanyang suso ay nagsilbing paniniguro, ako lang daw ang may-ari ng kanyang katawan.


"babe si Carina, hawak na titi ng pare mo hihi!" bulong sa akin ni Angel nang siya ay bahagyang lumiyad sa akin.

Niyakap ko si Angel, paikot ang aking braso at ang kamay ko'y nasa kabilang suso. Sa isang kamay at braso ay natakpan ko ang suso ni Angel, ang isang kamay ko nama'y nagtungo sa kanyang puson sa ilalim ng maikling palda niyang suot. Halos humiyaw si misis nang aking laruin ang kanyang tinggil habang nakapasok sa puki niya ang aking titi. Napalingon saglit si Carina sa amin, nagtama ang aming mga tingin at nakita kong hawak na niya ang titi ng aking kaibigan.

"hawak lang ha?!" sigaw pa ng dalaga.

Nanumbalik sa mata ni Estong ang pusok, ang panlilisik na dulot ng labis na libog. Ngumiti siya nang magtitigan pa sila ng aking asawa, hindi ko na sinita pero nakita kong nakatitig si Angel sa titi ng aking kasama. Sa aking pagkaka-alam ay tanging titi ko lamang ang nakikita ni Angel mula nang kami ay ikinasal, hindi ko alam pero sa tingin ko'y lalo pa siyang nalibugan ng makakita ng ibang ari.

"ooooohhhhh...uuuhhhhhh...uuuuummmmmm" ungol pa ni misis.

"grabe ate ang libog mo pala! hihi!" wika pa ni Carina na nagkukunyaring noon lamang niya nasaksihan ang pagiging wild ng aking asawa.

"pare sorry ha, ang libog nyo kasi nahawa tuloy ako" sambit naman ni Estong.

Hindi ako sumagot, ako kasi ay nadala na din ng libog. Ang sitwasyong hinihindot mo ang iyong asawa sa harapan ng iba, at ang bagay na may ibang titi siyang nakikita ay talagang kakaiba.

"babe ang saraaapppp...uhhhmmmmmm..." ungol ni Angel.

"..subo mo naman Carina..." pang-uuto pa ni Estong sa dalaga.

"pare bata pa yan...huwag..." sabat ng aking asawa.

Sa aking hita ay nakita kong naglalawa na ang katas ng aking asawa, nilabasan na siya ngunit patuloy pa din ang pag-ayuda.

"don'y worry ate, hawak lang naman e..don't tell Kat nalang about this ha?" paalam pa ni Carina.

"oo nga naman mare, wala naman akong ibang kasama dito" wika pa ni Estong.

Nang aking silipin ay nakita kong nangingintab na sa tigas ang ulo ng titi ni Estong. Hawak iyon ng makinis na kamay ni Carina, sinasalsal at alam kong bitin na bitin na ang aking kaibigan. Kagat-labing ipinagpatuloy ni Carina ang kanyang ginagawa, alam kong pigil na pigil ng dalaga at kung wala siguro kami doon ay kanina pa niya ito isinubo.

"sige na Carina, saglit lang naman, kahit dilaan mo lang yung ulo" hiling muli ni Estong sa dalaga.

Narinig ito ng aking asawa, sa tingin ko'y wala sa plano nila ang ganoon. Muling nakialam ang aking maybahay sa sitwasyon ng dalawang tao naming kasama.

"pare huwag na...bata pa yan.." pang-aawat muli ng aking asawa.

"eh pano?" tanong naman ni Estong.

Ako'y nabigla, akala ko ay ito na. Sa mga sumunod na sinabi ng aking asawa ay muntik na akong mawalan ng isip. Tanging ang hibla nalang siguro ng kalibugan ang humahawak bago ako tumungo sa kawalan.

"wag na yan pare, halika dito..." wika ni Angel.

Nanlaki ang mga mata ni Estong sa aking pagkakatanaw sa kanya. Niyaya siya mismo ng aking asawa, hindi ko alam kung ano ang gagawin niya. Nagalit ako, binulungan ko siya.

"babe??!" unang bati ko pa.

"babe, ok lang ba? hawakan ko lang titi ni pareng Estong" pagpapaalam pa niya.

Umiling ako, ngunit buo yata ang pasya ng aking asawa. Halos lumabas ang aking puso sa labis na pagtibok nang makita kong tumayo na si Estong mula sa kanyang pagkakaupo. Wala akong nagawa, si Angel ang reyna.

"mare, sure ka?" wika pa ni Estong.

Nagtinginan kaming dalawa ng aking kaibigan. Hawak ko pa din ang dalawang suso ng aking maybahay. Guwardya sarado ika nga, sa paglapit ni Estong ay tila ako'y nanghina. Hindi ko maintindihan ang aking nadama noong gabing iyon, sa kabila ng kaba ay nanatiling matigas ang aking sandata sa loob ng puki ng aking asawa.

"mare, salamat sa alok. hindi ko magagawa kay Bogart ito. manunuod nalang ako" seryosong wika ni Estong habang himas-himas ang kanyang matigas na alaga.

"akina kuya..." singit ni Carina.

Magkahalong tuwa at lungkot ang aking nadama. Sa pagkahatak ni Carina sa balakang ni Estong ay kasunod ang pagsubo niya sa matigas na titi ng aking kasama. Ang iningatan kong babae ay muling natikman ng aking dating guro, na sa kabilang banda'y nagpakita ng pagiging isang tunay na kaibigan. Hinugot ni Angel ang pagkakasugpong ng aming mga ari, kinabahan pa nga ako dahil akala ko'y doon kila Estong siya ay pupunta.

"babe, higa ako" wika ni Angel.

Inayos kong mabuti ang pagkakahiga ng aking asawa, na kung sakaling malingon muli sa amin si Estong ay wala pa din siyang makitang maselang bahagi ng aking asawa. Aking inibabawan si Angel, tinakpan ko ng aking katawan ang dalawang bundok niya, ang kanyang hita namang maputi ay nakataas ng konti kasama ang maikling palda upang kublihan ang kanyang kalangitan.

"uuhhhhhmmmmm...ooohhhh babe....uhhhhhhh...sorrryyyyy...ooohhhhh" ungol ni Angel.

"babe Bogs, sorry...di ko sinasadya...naawa kasi ako kay Carina...sorry babe I didn't mean it..." wika ng aking asawa.

Naghalikan kaming muli, nagpalitan ng laway at maging ang aming saloobin. Alam ko sa halik pa lang ng aking asawa'y sincere siya, naroon na ang dagdag libog niya nang makita ang titi ni Estong, pero hanggang doon na lang iyon. Pinagbuti ko ang pag-araro sa aking asawa, alam kong nakadalawa na siya, naglalawa na ang kanyang pwerta.

"babe sa bibig ko...uuhhhmmmm...sa bibig ko ikaw mag-cum..." hiling ng aking asawa.

Saglit kong nilingon sina Carina at Estong, nakita kong hawak ng dalaga ang kahabaan ng titi ng aking kaibigan at ang ulo nito'y kanyang subo. Tirik ang mata ni Estong, hindi ko alam kung kelan siya huling nakatikim ng dalagang bata. Nang ako'y makita naman ni Carina na nakatitig sa kanila, kinindatan pa niya ako ay ngumiti pa habang si Estong ay kanyang tsinutsupa.

"babe malapit na ko....uuhhmmmm" bulong ko sa aking asawa.

Kaagad umigtad ang aking asawa, hindi niya nalimutang takpan ang dalawang suso niya. Sa ilalim ng aking mga hita si Angel ay pumwesto, inantabayanan ang pagsabog ng aking tamod.

"yes babe...uhhhhh...give it to me...in my mouth..." malanding tinig pa ng aking asawa.

Dahil sa ingay ay muling napalingon si Estong sa amin. Ngumiti siya, at nanumbalik sa aking alaala ang aming nakaraaan. Pero hanga ako sa kanya, hindi niya hinayaang muling mabasag ang tiwala na sa kanya ay muli kong ibinigay.

"ahhhhhh...oooohhhh...." ungol ko pa.

Sumambulat ang aking malapot na tamod sa bibig ng aking asawa, ang ilang patak ay napunta pa sa pisngi niya. Tila nang-aakit pa si Angel, habang sinisimot niya ang aking katas ay tumingin pa siya sa dalawa naming kasama. Ipinakita niya sa aking kaibigan kung paano niya simutin ang aking tamod sa pamamagitan ng kanyang dila. Siguro sa dala na din ng kanyang libog at sa galing na taglay ni Carina ay ilang saglit pa'y nanginig na din ang kanyang kalamnan.

"ooooohhhhhhhh....ohohhhhhhhhh....." mahabang ungol ni Estong.

Pinagmasdan ni Angel ang paglabas ng tamod ni Estong, habang hawak ito ni Carina at patuloy na sinasalsal. Hindi pinahintulutang sa bibig niya si Estong labasan, alam ni Carina ang kanyang ginagawa. Labis akong nagalak, natikman man ni Estong ang isa sa aking babae ay hindi naman niya lubos nasamantala ang kaibuturan.

"hihi! ang libog mo kuya Estong! hahaha!" panunukso pa ng dalaga.

Mabilis na nagbihis muli ang aking asawa, siguro'y nahimasmasan na siya mula sa labis na kalasingan at libog kanina. Magkatabi kami sa sofa, magkayakap at tila inuunawa ang naganap.


itutuloy

2 comments:

  1. ok nice :)

    pero pakisingit naman si alexa...

    ReplyDelete
  2. Sheeeet! Ang sarap. Nkka-L. Prang usto qoh ytang gwin din yan ah

    ReplyDelete