Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 45

Part 45 Katherine's Way

Tanging ang mahinang ilaw sa lampara sa aming sala ang nagbibigay liwanag noon, hindi ko alam kung sadya bang nagtatalik sila Kat at Mulong o hindi nila alam na kami'y naroon na at hindi nila namalayang pumasok kami kanina. Habang kami ni Carina ay nagsisimulang muling magpaligaya sa isa't isa ay kapwa namin narinig ang mahinang ungol na tiyak naming mula sa aking hipag. Noong una'y gusto ko sanang magalit pa, ikaw ba naman e kinakantot na nga ng ibang lalake ang dati mong kalaguyo tapos dito pa mismo sa loob ng iyong pamamahay kakalantariin.


"hihi..shhhh...be quiet kuya halika..." bulong ng dalagang si Carina.

Saglit na nanglambot ang aking titi na kanina'y matigas na dahil sa pagtsupa ng dalaga, ako'y niyaya niya sa may pintuan ng aming silid upang silipin kung ano nga ba talaga ang nagaganap sa aking hipag at sa kasintahan niyang si Mulong.

"hayaan mo na sila..." sagot ko pa kay Carina.

"ano ka ba kuya, let us watch lang...live show hihi!" wika naman niyang muli.

Pinatay ko ang lampshade sa aming silid upang maisagawa namin ng payapa ang paninilip sa pagkakantutan ng magkasintahan. Talagang hindi ko nagawang magalit o magtampo man lang kay Katherine, nakublihan kasi ito ng libog at lalo na ng mga pang-uudyok ng mapaglarong si Carina. Unti-unti kong binuksan ang pintuan, bumungad sa akin ang dalawang taong nagmamahalan, nagpapalitan ng init ng katawan.

"sabi na e, hihi!" muling bulong ni Carina habang kapwa kami nakasilip sa maliit na awang sa pagitan ng hamba at pintuan.

"shhhh!" pagbabawal ko naman.

Tila ako pa ang naging atat sa mga napapanuod namin, para bang ayoko pang maudlot ang kantutan nila Kat at Mulong upang mabuo ang aming panunuod. Kitang-kita namin ni Carina kung paano umibabaw si Katherine sa binata, tiyak kong nakapasok na ang titi ni Mulong sa masikip na puki ng aking magandang hipag. Kapwa sila may saplot, nakababa lamang ng bahagya ang shorts ni Mulong na nakahiga sa sofa. Si Katherine naman ay nakaibabaw sa kanya at parang nakadapa sa binata, ang suot naman ni Kat ay ang puting t-shirt na mahaba at malamang ay walang panty siya upang makapasok ang titi ng binata.

Tikom ang bibig naming dalawa ni Carina, nagmasid kami at pinanuod ang pag-indayog ni hipag. Kitang-kita ko ang sarap sa kanyang mga mata, nasasarapan si Katherine, sanay na yata siya sa piling ng binata.

Nagulat pa ako ng biglang hawakan ni Carina ang aking titi, tumigas din kasi iyon dahil sa aking napapanuod na eksena. Hinagod ng dalaga ang aking titi, tila sinabayan niya ang bawat nakikita kay Katherine.

"kuya ang sarap siguro ni Mulong noh?" bulong ng dalaga.

"bakit? gusto mo tikman??!" galit ko pa.

Napangiti lang si Carina, tila nahiya sa sinabing kataga. Alam kong hindi lubos na sa akin ang dalaga, ngunit sa kanyang mga ipinakitang ugali at gawi ay masasabi ko na ding tapat siya. Ganunpaman ay hindi ako nagpakasiguro, kung si Kat nga na ako pa ang nakauna at kapatid ng aking asawa ay eto na ngayon at naliligayahan na sa titi ng iba.

"huy saan ka pupunta!" mahinang pagbabawal ko pa sa dalaga.

Binuksan kasi ni Carina ang pintuan, lumabas siya sa aming sala at patay-malisyang naglakad. Hindi naman siya doon tumungo sa kinalalagyan ng dalawang naghihindutan, sa halip ay nagkunyari yatang magbabanyo. Ngunit hindi niya natiis ang dalawa, nagtinginan pa ang dalawang dalaga at napahinto si Kat sa pagkantot sa kasama.

"huy friend! haha nandyan na pala kayo??!" gulat pa ng aking hipag.

"hihi! sige tuloy nyo lang na-iihi lang ako!" sagot naman ni Carina.

Nanatili ako sa likod ng pintuan, minarapat kong hindi magpakita at nag-abang na lamang sa mga maaaring gawin ni hipag o ni Carina na alam kong libog na libog na kanina pa. Nagtaka din ako, bakit tila hindi nahiya si Kat nang makita niya si Carina? Maging si Mulong ay walang reaksyon nang makita niya ang dalaga. Sanay na kaya sila sa presensya ni Carina?

Ilang minuto pa habang nasa loob pa din ng banyo si Carina, napansin kong nagkubli na ng kumot ang dalawa. Nakapatong pa din sa binata si hipag, patuloy pa din silang nagkakantutan at siguro'y nahiya na din sila dahil alam nilang dumating na pala kami nila Carina at Angel.

"uhmmm..uhmmmmm..." ungol ni Kat.

Tirik ang mata niya, nakikipaghalikan pa sa binata. Nakaramdam din ako ng kaunting selos, na sa ganitong pagkakataon sana'y ako ang nagbibigay ligaya sa kapatid ng aking asawa.

"bye friend hihi! tulog na ko...tuloy nyo lang yan!" wikang muli ni Carina nang dumaan siya sa sala galing sa banyo kanina.

"what do you think are you doing??" galit ko sa dalaga.

Isinarado ni Carina ang pintuan, ako'y kanyang hinalikan. Hawak ng kanyang malambot na palad ang aking magkabilang pisngi at ako'y pinupog niya ng matamis na halik.

"...relax kuya ko...uhmmmm...let's fall..." sagot ni Carina.

Hindi ko na itinuloy pa ang aking mga tanong sa dalaga. Inutusan niya akong sa sahig na namin idaos ang aming pagtatalik. Kinuha ko ang isang unan sa kama upang aking gamitin at ako'y humiga. Naghubad na ding tuluyan si Carina, muli niyang ipinakita sa akin ang makinis niyang katawan. Kasing puti ng porselana, kasing lambot ng bulak ang katawang pumatong sa aking katawan.

"Carina..." wika ko pa sa kanya.

"...shhhh....kanina pa ko bitin alam mo yan...just shut up and fall me kuya Bogart" wika niya.

Isinubo nya muna ulit ang aking titi upang bahagyang lawayan at saka niya ito pinatungan. Dahan dahang pumasok ang aking titi sa masikip na puki ni Carina. Hinimas ko ang makikinis niyang hita at saka ang mga suso niyang malusog. Nagsimulang umungol si Carina, binawalan ko siya dahil ayokong marinig ng binata sa labas ang aming ginagawa.

"shiiittt kuya....uhmmmmm!" ungol pa niyang muli.

"...nakita ko yung titi ni Mulong...hihi! yours is better.." pahabol pa niya.

Parang ginanahan akong lalo sa mga sinabing iyon ni Carina, siguro'y nasilip niya kanina nang lumabas siya ang titi ng BF ni Katherine. Nagalak ako at hindi siya natukso sa kasintahan ng aking hipag. Muli ay ako ang kanyang pinili, kaya naman aking minabuting paligayahin na din ang aming gabi.

"kuya...uhmmmm...ayan na ko....uhhhh" ungol pa ni Carina.

Kaagad ko siyang pinaalis sa aking titi, habang ako'y nakahiga pa din sa malamig na sahig ng aming silid ay niyaya ko siyang itapat muna ang kanyang pekpek sa aking mukha. Mabilis niya itong ginawa dahil alam kong mabibitin siya. Kinain ko ang basang puki ni Carina, hindi ko magagawang magsawa sa maalat-alat at manamis-namis na lasa ng kanyang hiyas. Mula sa makinis niyang hita, patungo sa maputing singit at saka sa gitna mismo ng kanyang hiwa ay walang sawa kong hinimod at dinilaan upang siya ay lubos na maligayahan.

"shiiiittttt...uhhhhhH!" pigil na ungol ni Carina.

Ilang saglit pa'y muli siyang bumaba, hinawakan muli ang aking titi saka itinutok sa kanyang puki. Muling gumiling ang dalagang marikit sa aking ibabaw, sa gitna ng aming silid kung saan natutulog na ang aking asawa't anak, maging sa labas kung nasaan si hipag at ang BF niya, kaming dalawa'y nagpatuloy sa paghihindutan. Halik dito, lamas doon, ito ang aking ginawa sa sariwang katawan ni Carina.

"kuya horny ako ngayonnnn uhhmmmm...ayan na naman yata oohhhhhhhh" ungol muli ng dalaga.

Muling nanginig ang kalamnan ni Carina, nakadalawa na yata siya. Nagalak naman ako dahil sa kabila ng lahat ay narito pa din ako at siya ay aking napapaligaya. Naisip ko nang mga sandaling iyon na gawin ko na talaga siyang kabit, yung bang aalagaan ko na siya, susunduin gaya ng aking asawa, bibilhan ng mga gamit na kailangan niya, lahat, tutal e legal naman na kaming magkantutan na alam ng aking asawa. Siguro'y dahil ito sa mga naganap, dahil sa aking hipag na sa tingin ko'y wala na sa akin.

"...kuya Bogs...inside me...cum inside me..." hiling pa ni Carina.

Hindi na kami nakapagpalit pa ng posisyon, nanatiling siya ang nasa ibabaw at ako ang kanyang alipin. Taas-baba si Carina sa aking matigas na sandata, nilalamas ang sariling suso saka maya't maya'y umuungol pa. Hinatak ko ang dalaga sa aking harapan, nakadapa siya ngayon at ang suso niya ay nakalapat na sa aking dibdi. Aking siyang hinalikan na kanya naman ding nilabanan, kinontra ko ng aking kamay ang pwersa sa kanyang puwitan upang maisagad kong tuluyan ang aking tamod sa kanyang sinapupunan.

"uhhhhhhhhh...oohhhhhhhh!" ungol ko pa ng ako'y labasan.

"yeahhh..uhhmmmm...that's it...your cum inside me! uhhhhh" sagot niya habang gumigiling pa.

Inabot ko ang wet wipes upang punasan ang mga tumulong tamod sa kanyang hita, ginawa ko iyon upang hindi na siya muling lumabas at maghugas sa banyo. Ayoko nang magkita pa sila ni Mulong, dahil akin si Carina.


itutuloy

No comments:

Post a Comment