Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 15

Part 15 Parehas na Butas

Nagsilbing "reunion" namin ni Samantha ang gabing iyon. Malaya ako, nasa trabaho ang aking asawa. Walang ibang babae na bubuliglig sa amin, tulad noon ni Carina, maging ang bago kong kabit na si Alex ay wala muna sa eksena. Perpekto para sa amin ang lahat, siguradong may puntos na naman si Bogart.


Noon pa ma'y wala na marahil kaming naging sikreto sa isa't isa, maituturing kong "kababata" ko si Sam sa aming propesyon. Magkasabay kaming nag-apprentice noon sa iisang kumpanya, magkatuwang naming binuno ang aming karera sa buhay. Hindi kaila sa lahat, si Samantha rin ay aking natikman. Hindi lang natikman, ako rin ay pinalad na kanyang pinauna sa kanyang paraiso ng laman.

"how's life Bogs? kumusta kana?" ani Samantha habang pinagsasaluhan namin ang tig-isang tasa ng kape.

"well and good Sam, mabuti naman ako...ikaw? it's been a while..."
 sagot ko naman.

"uhm, eto, happy naman sa married life..." tugon naman ni Samantha.

Kahit pa sa likod ng aking isipa'y ang muli siyang makapiling, subalit nag-enjoy naman ako sa aming usapan kahit pa ito'y puro tungkol sa trabaho at pamilya lamang. Masasabi ko ring may ipinagbago na rin si Sam, dati ang mga kilos niya'y parang sa barako, pero ngayon ang pananalita pa lang niya ay para bang pang abugado.

"so uhm, ilang taon na nga kayong kasal, one year? two?" patuloy ko.

"magda-dalawa pa lang...yeah, don't ask, wala pa kaming anak..." wika nito.

"I didn't mean that... uhm, bakit wala? hehe!" biro ko pa.

"haha! ikaw talaga, sabagay, wala naman akong maililihim sa iyo diba...well, sabi ko nga, out of town si hubby ko...always." tugon niya.

Aminado ako na kanina pa lang sa aming conference nang siya ay aking nakita ay tinigasan na ako sa kanya. Sabi ko nga, mas lumabas na ang babaeng side niya kumpara dati na kung hindi mo siya huhubaran ay hindi mo mauunawaang dalaga ang iyong kasama.

"ah so tigang?" biro ko na kay Samantha.

"yeah right. ikaw na ang laging basa! hahaha!"
 biro din ng aking kasama.

"...well, not really...everytime naman na magkasama kami e hindi naman siya nagkukulang..." pahabol pa niya.

"yun na man pala e...(akala ko pa naman kakailanganin mo ako)" 
pahaging ko pa sa kanya.

Napa-iling na lang si Samantha. Kinabahan pa nga ako dahil dati e talagang sumasabay siya sa bawat biro ko. Akala ko'y magagalit siya sa akin, kaagad niyang inubos na ang nalalabing kape sa kanyang tasa.

"ano yun? ano yung sinabi mo?" tanong ni Samantha na may seryosong mukha.

"ha? wala naman..." sagot ko naman.

"hindi e, may binulong ka kanina..." patuloy pa niya.

"wala wala naman." pagmamatigas ko pa rin.

"akala ko ba walang sikreto?" paalala pa ni Sam.

Napahiya ako.

Hihingi na sana ako noon ng pasensya sa aking inasal kanina. Buong akala ko kasi'y dati pa rin siya. Akala ko siya pa rin ang kaibigan kong malibog.

"so-sor--..." natigil kong sinabi.

"Bogs, diretsuhin mo na kasi. gusto mo ba?" biglang wika ni Samantha.

"ha?" aking pagtataka.

"punyeta, saan mo ba nabili yang 'hiya' mo ha? ano gusto mo ba kong maka-seks ulit?" prangkang tanong niya.

Nasamid pa ako sa huling higop ko ng aking kape. Halos umabot siguro sa aking tenga ang aking ngiti nang banggitin ni Samantha ang kanina pa naglalaro sa aking isip.

"pwede ba?" nahihiya ko pang tanong.

"hahaha!" malakas niyang tawa.

Lumapit sa akin si Samantha. Akala ko kung ano na ang gagawin niya. Ako'y muling kinabahan, lalo na ng aking maamoy muli ang mabango niyang amoy sa katawan. Pagdaka'y inilapit ni Samantha ang kanyang maamong mukha sa aking tenga, habang ako'y nanatili sa aking posisyon dala ng kaba, bumulong siya sa akin.

"then let's go" bulong ni Sam.

Aming nilisan ang coffee shop na aming pinanatilihan. Sa aking isipa'y nauna nang maglaro tungkol sa kung ano ba ang aking gagawin para mapaligaya kong muli ang dati kong kasamahan. Ano na kayang posisyon ang paborito niya? Nag-alanganin pa nga ako baka mamaya mas malaki pala ang kargada ng tunay niyang asawa. Pero sa tingin ko hindi naman, hindi naman ito magyayaya kung hindi niya hinahanap ang sa akin.

"saan tayo? sa dati?" tanong ko pa tungkol sa motel na aming patutunguhan.

"doon? wag na, sa bahay nalang namin...gusto mo sa condo mo? hihi!" biro pa niya.

"okay lang sa inyo?" tanong ko pa.

"oo. teka, baka naman pagalitan ka ng asawa mo ha?" tanong pa niya.

"wala nasa duty naman siya, bukas pa uwi nun..."
 dahilan ko naman.

Ngiti na lang ang isinagot niya sa aking mga sinabi. Sa kotse pa lang ay muli nang ipinaalala ni Samantha ang dati naming samahan. Muling nanumbalik ang hilig niya sa pagtatalik. Di naman kalayuan ang kanilang tahanan, sa sandaling tinahak namin ang daan ay hawak hawak na niya ang aking titi habang nagda-drive.

"lika pasok ka..." paanyaya ni Samantha.

Nahihiya pa akong pumasok noong una, pagbukas pa kasi ng ilaw sa kanilang sala ay kita na agad ang iba't ibang larawan nilang mag-asawa. Masaya, laging may ngiti. Bagay na sa aking sarili ay nakapagpa-bukas ng aking kunsensya.

"pasensya na medyo magulo..." wika ni Samantha.

"okay lang..." sagot ko naman.

Maliit lang ang bahay nilang mag-asawa, sala, kusina, kainan, banyo, at dalawang kwarto na nasa iisang palapag.

"ano ba Bogs, nahihiya ka pa ba sa akin? parang hindi yata ako sanay ah! hihihi!"
 wika pa ni Samantha.

"tara..." pahabol pa niya.

Ako'y inakay pa ni Samantha gamit ang malambot niyang kamay. Doon kami nagtungo sa mismong silid nilang mag-asawa. Doon sa kama kung saan idinaraos din nila ang kanilang pagni-niig.

"di talaga ako sanay Bogs, dati napaka-aggressive mo ah?" tanong muli ni Sam sa akin.

"nanibago lang ako, I mean, ang tagal na din kasi..." wika ko pa.

"oh edi dalasan natin? okay ba sa iyo?"
 hamon pa niya.

"hahaha! seryoso ka?" tanong ko naman.

"hihi! ano ka ba? naalala mo yung sabi ko sa iyo dati? hindi ba ikaw ang naka-una sakin? so I think may karapatan ka pa rin dito, if gusto mo lang naman..." paliwanag ni Samantha habang nakahawak siya sa puson niya.

Doo'y muli nang tumigas ang aking titi, simula na ng libog na bahagyang naantala.

"...ano? or di mo kayang makipag-ano sa akin dahil sa asawa mo?" tanong pa niya.

"gusto ko siyempre!" bigla kong nasabi.

"hahaha! so ilan na ba ang kabit mo? meron ano??" biro pa ni Sam.

Muli akong natigilan sa mga sinabi ni Samantha, tila kasi nabasa niya ang laman ng aking isipan. Paano kayang naamoy ng babae kong kasama na may kabit din akong iba?

"...wala noh..saka pwede huwag na lang nating pag-usapan yung asawa ko?" 
hiling ko naman.

"ahaha! relax Bogs...ikaw naman, di ka na mabiro...I'm just trying to free you sa mga kaba mo...tara shower na muna tayo..." malambing na tinig ni Samantha.

Sabay kaming naghubad ng aming mga damit. Ang matigas kong titi na kanina pa uhaw ay napansin na din ni Samantha. Muli niya akong inakay papunta na sa loob ng banyo nila doon din sa kanilang silid mag-asawa.

"tigas na ah?"
 sambit pa niya.

"syempre...ang seksi mo pa rin Sam" papuri ko naman.

"na-miss mo ba ko?" tanong pa nito.

Kasabay ng pagpusitsit ng tubig mula sa shower ay nagsugpong na ang aming mga labi. Pinupog ko siya ng halik, sa labi, sa pisngi, sa leeg, pababa na rin sa kanyang mga susong kay lupit. Sinupsop ko kaagad ang mga utong ni Samantha, tama nga siya, na-miss ko na siya.

"naalala ko dati, neneng-nene ako pagdating sa ganito...ngayon ako pa nagyayaya sa iyo haha!" wika pa ni Samantha habang abala ako sa suso niya.

"so aminin mo tigang ka nga?" tanong ko.

"medyo haha! pahawak nga!" sagot naman niya.

Sinalo muna ni Sam ang itlog ko, mainit-init pa ang mga palad niya kahit na ang tubig ay nagsisimula nang bumaba sa aming katawan. Niyakap ko si Samantha, doon di'y nag-anib na ang aming mga katawan. Muli kaming naghalikan habang ang suso niya ay nakalapat sa aking dibdib at ang titi ko namang galit ay nakatutok sa kanyang puson sa ibaba.

"gusto ko sa kama Bogs, tapusin na muna natin 'to" hiling ni Sam.

Sumang-ayon ako sa hiling niya. Kinuha ko ang sabon at ikinaskas ko sa makinis niyang balat. Nilinis ko ang sariwa niyang katawan na mamaya lang ay ihahain na niya sa akin. Siya nama'y sinabon din ang aking sandata, maigi niyang pinagmasdan ito saka pabiro pang kinausap.

"hi buddy! hihi! naaalala mo pa ba ako?"
 wika pa niya sa titi ko.

Binanlawan niya ito saka kaagad isinubo. Bigla akong napa-ungol sa sarap ng kanyang bibig. Lumuhod si Samantha upang mapagbuti pa ang kanyang pagtsupa sa akin. Lalo pa akong nalibugan dahil sa maya't maya niyang pagtitig sa akin habang nakasubo sa aking titi.

"uhhhhhh...shit....uhhhhh...sarap niyan Sam...oohhhh"
 ungol ko pa.

"...hihi! tara na sa bed?" wika niya.

Nagpatuyo muna kami ng katawan sa pamamagitan ng tuwalya saka sabay na lumabas mula sa kubeta. Ako ang kanyang pinahiga, gusto raw niyang ituloy ang ginagawa kanina.

"subo ko muna ulit Bogs..." hiling ni Sam.

Sa gilid ko pinapwesto si Sam habang ako'y nakahilata. Mas maganda ang ganito dahil mas maaabot ko ang katawan niyang malambot habang ako'y kanyang tsinutsupa. Muli niyang isinubo ang aking tarugo, dinila-dilaan muna ang ulo nito saka ibinaon hanggang lalamunan pa.

"gulk...gulk! uhmmpp....umphh...." tunog ng kanyang bibig.

Hinimas ko naman ang kurbada ng kanyang balakang habang abala pa rin siya sa aking alaga. Habang bumubundol sa aking hita ang dalawa niyang suso'y naging abala naman ako sa kanyang pwerta. Ramdam ng aking daliri ang nababasa na niyang hiwa, hinimas ko ito mula taas paibaba. Nagsimula nang umungol si Samantha, napuno na ng panaghoy ang silid nilang mag-asawa.

"ako naman Sam, higa ka" wika ko sa kanya.

Malayang nagpaubaya si Samantha, marahan kaming nagpalit ng pwesto sa kama. Unti-unting ibinukaka ni Sam ang kanyang mga bilugang hita, doo'y tumambad na sa akin ang kanyang basang hiwa.

"tama ka Sam, na miss ko ito..." bulong ko pa.

Pagdaka'y sumubsob na ako sa kanyang pundya, kaagad kong hinimod ang kanyang singit saka ang mismong bukana niya. Amoy pinipig ika nga, amoy ng sariwang puke, amoy na alagang-alaga talaga.

"oh shit...uhhhhh..uhhhhmmm..." ungol ni Samantha.

Mabilis na umagos ang kanyang dagta, siguro'y kanina pa rin talaga siya libog na libog sa akin. Sinubukan kong labis pa siyang pasarapin, doon ko itinuon sa kanyang tinggil ang aking dila kasabay ang pagpasok pa ng isa kong daliri sa puke niya.

"eeeeehhh! ayan naaaaaa Bogggsss! uhhhhh"
 sigaw ni Samantha.

Halos maipit ang aking ulo sa pagitan ng kanyang mga hita nang labasan si Samantha. Tuwang-tuwa siya dahil noon lang daw niya ulit naranasan ang kainin ang puki niya.

"hihihi! shet! last time yata akong kainin ng mister ko e noong honeymoon pa namin!" wika pa niya sa akin.

"ikaw lang e, sabihan mo lang ako kung gusto mo lagi ganito..." alok ko naman.

"hahaha! so payag ka na ba sa set up natin?"
 tugon ni Sam.

"anong set up?" tanong ko naman.

"yung ganito...okay lang ba sa iyo?" paliwanag pa niya.

"um kasi, baka..." wika ko.

"I get it...don't worry Bogs, atin atin lang ito syempre...hindi naman kita ipapahamak, sana ganun din ikaw" sagot muli niya.

Muli kaming nagpalit ng pwesto, siya daw ang iibabaw para suklian ang mga sarap na idinulot ko. Malugod akong sumunod sa kanya, muli niyang dinilaan ang titi ko para basain ng kaunti. Inilapit pa ang mukha niya sa akin at humalik saglit.

"tara Bogs, seks na tayo..." utos ni Samantha.


itutuloy

No comments:

Post a Comment