Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 19

Part 19 Welcome to the Christian World
Simpleng piging ang pinaghandaan ng mag-asawang Estong at Kristine para sa binyag ng kanilang anak. Ilang piling kaibigan, kamag-anak, at mga kasamahan sa trabaho. Habang kami'y kumakain, hindi ko maiwasang hindi maigala ang aking mga mata. Ang ilan kasi sa mga bisita'y mga ahente rin sa industriya, at naroon nga ang isa sa mga nadale ni pareng Estong, malakas din ang loob niya.


"oh pre, enjoy lang kayo ha...mare kumusta?" bati sa amin ni Estong kasama ng kanyang asawa.

"uy 'pare' hihi! okay naman kami, ang daming pagkain! masisira diet ko nito!...uy pahawak naman kay baby, pa-picture para sa FB!" masayang tugon ng aking asawa.

Iba ang pakiramdam ko noon, alam ko sa aking sarili na may mangyayaring kakaiba noong araw na iyon. Habang abala ang magkumare sa pagpapa-picture, lumapit sa akin si Estong at ako'y kanyang kinausap.

"ano pre? tuloy ba tayo?" bulong niya sa akin.

"ikaw lang hinihintay ko e...kanino ba kay ano pa rin?" tanong ko.

"mukhang malabo pre e, tignan mo..." wika ni Estong.

Ako'y nagtaka sa sinabi niya. Inginuso sa akin ni pareng Estong ang isa sa kanilang mga bisita. Sinipat ko iyon at inalam kung sino at ano ang kanyang tinutukoy. Nanlaki ang aking mga mata sa aking nakita, kasabay nito ang labis kong pagtataka.

"inimbita mo sila??"
 tanong ko kaagad sa kaniya.

"si misis ko. kilala niya yan, dati niyang kasamahan" paliwanag ni Estong na para bang nanghihinayang.

Ang nakita ko'y si Cid, ang syota ni Carina. Malamang kasama rin nito si Carina na hindi ko alam kung bakit hindi rin alam ng aking asawa na imbitado pala sila dito sa binyag ng anak ni pareng Estong. Sa hindi kalayua'y nakita rin nila kami, kaagad hinawakan ni Carina ang kamay ng kasama at niyayang lumapit sa aming direksyon.

"oh hi kuya! hihihi! hi kuya Estong!" bati sa amin ng dalagang pinagnanasahan rin ni Estong.

"uy kumusta?" bati ko naman sa dalawa.

"Carina? I didn't know na narito ka rin pala?" sabat naman ng aking asawang si Angel.

"hihi! well, my BF Cid is invited by ate Kristine..." sagot ni Carina.

Alam kong naglalaway na sa kanyang isipan si pareng Estong, halata kasi sa kanyang mga mata na doon pa lamang ay hinuhubaran na niya ang makinis na katawan ni Carina. Ako din naman, hindi ko maiwasang titigan ang nakatindig na mga suso ng dalaga. Ah, parang kailan lang, parang noong isang araw lang e kasama ko pa rin siya sa kama.

"ma'am Kristine, eto nga pala yung gift namin para kay baby" wika naman ni Cid.

Looks like our circle and connections are being close, really close. Si Carina na naging kabit ko't kasalo namin ni misis sa kama ay narito kasama ang bagong BF niyang si Cid na kakilala pala ni Kristine na asawa ng aking matalik na kaibigang si Estong na nagnanasa rin kay Carina. Sigurado akong bawat hibla ng mga salita nila'y dapat may kahalong pag-iingat, sa isang iglap lamang ay maaaring sumabog ang hindi dapat mabuksang sikreto namin sa buhay.

"kilala mo pala sila?" tanong ni Cid sa kanyang nobya patungkol kila Estong at Kristine.

"ah oo, kasama ko sila ate Angel dati noong nagpa-bless sila dati dito sa bahay.." sagot ng dalaga.

Nahalata ko kay Carina na may ikinukubli siya, kilala ko rin itong si Carina, sa kanyang pananalita'y may kahalo itong kaba. Gusto ko siyang makausap noon din, gusto ko siyang kumprontahin. Gusto kong malaman ang lahat at malinawan sa bawat detalye ng kanyang kasinungalingan. Simple lang naman e, bakit niya sinabi dati na nagniig na sila ni Estong gayung hindi naman pala ito totoo? Paraan ba niya ito upang magkaroon na ng sariling buhay kasama ang nobyo niyang si Cid? Pwede naman sana niyang sabihin ito dati, pwede naman niyang ipaalam sa aming mag-asawa na ayaw na niya ang set-up namin dati. Bakit kailangan pa niyang "sirain" ang pagkakaibigan namin ni Estong? Bakit kailangan pa niya akong saktan? Bakit ang nobyo niya ay kunektado sa asawa ni pareng Estong.

"why don't you join us here Carina?" alok ng aking asawa sa dalawa.

"oh sure ate Angel!" sagot ng dalaga.

Hindi ko alam kung talaga bang nananadya ang dalaga, doon pa siya pumwesto sa tabi ko. Ilang pulgada lang ang layo ko sa kanya at amoy na amoy ko pa talaga ang nakakalibog niyang halimuyak. Gusto ko nang ibaba noon ang kamay ko sa ilalim ng mantel, para doo'y hawakan ang malambot niyang kamay. Gusto ko na sanang palihim na himasin ang makinis niyang hita, gusto ko na sanang bulungan si Carina upang yayain doon sa banyo at tirahin siya.

Samu't sari ang bumagabag sa aking isipan noong mga sandaling iyon. Tungkol sa pagnanasa ko sa magandang dalaga kong katabi, tungkol sa tunay na mga nangyari, o 'di kaya nama'y patungkol sa anumang pinaplano pa ni Carina. Hindi ko rin maiwaglit sa aking isipan kung bakit imbitado pa dito si Cid, gayung "dating kasamahan" lang naman ang turing ni Kristine sa kanya. Sigurado ako, lahat kami ay mayroong kalansay na itinatago.

"how's Katherine ate? malaki na ba tiyan niya? hindi ko na siya gaano nakakausap sa hospital e, nalipat pala siya ng department..." bungad ni Carina.

"she's fine, why don't you guys drop by our place sometime? hindi ko gaanong nakilala itong BF mo noong wedding ni Kat e" wika ni misis.

"ah oo nga ate, sure sige kapag may free time na kami..." sagot naman ni Carina.

Siguro naglalaro na rin sa isip ni Angel na may itinatago nga itong si Carina. Pero teka, bakit kailangan pang isama itong mokong na Cid na ito?

"..busy ba? hihi!"
 malanding tanong muli ni misis sa kanila.

"uhm, medyo ate, actually diba nabanggit ni Cid noon yung plans na magpatayo ng house? well, we together are searching for a good location then for sure si kuya Bogs ang kukuhanin naming arkitekto, di ba kuya Bogs?" wika ni Carina.

"oh sure...basta ikaw Carina, malakas ka sa akin e" Sagot ko naman.

Sa bawat sandaling nagkakatitigan kami ni Carina'y nakikita ko sa mga mata niyang may nais talaga siyang iparating. Tuwing maglalambingan sila ni Cid, siya sa akin ay napapatingin. Sa isip ko nama'y natatawa na lang ako. Akala siguro nitong boyfriend niya ay naiingit ako. Bukod sa mala-dyosa kong asawa, hindi niya siguro alam kung ano ba ang pinagdaanan namin ni Carina.

"magkano na ba sir ang cost ngayon ng construction?" tanong ni Cid.

"ah e, depende yan, depende sa materyales nating gagamitin..." sagot ko naman.

"eh yung fee po, I mean, magkano ba fee sa inyo?" pahabol niya.

"naku, hindi naman naiiba sa akin, sa amin, itong si Carina. sa katunayan parang kapatid na rin ni misis ang turing sa kanya...hayaan mo mura lang naman hehe" biro ko pa.

Alam kong alam ni Carina na pinapasaringan ko siya, gusto kong ipaalam sa kanya na may pagnanasa pa rin ako sa kanya. Pero sa totoo lang, ayokong maging arkitekto nila, pero sayang din kasi ang pagkakataong makilala ko ang misteryosong nobyo niya. Hindi pa tapos ang laban Carina.

Inabisuhan ko kaagad si Estong, nabuo sa aking isip na sukulin namin si Carina. Nang magkaroon ng pagkakataon ay biglang lumapit si Estong.

"...excuse me lang po, punta lang ako sa banyo" 
paaalam ni Cid.

Ilang saglit lang ay dumating na ngang muli si pareng Estong, sa aming tinginan pa lang ay nagkakaunawaan na kami sa aming balak. Good 'ol days.

"hi guys..." mala-manyakis na bati nitong kumpare ko.

Naupo kaagad si Estong doon mismo sa tabi ni Carina kung saan nakaupo ang nobyo niya. Halatang kinakabahan si Carina, marahil nararamdaman niya ang pagsasanib pwersa naming magkumpare.

"kumusta Carina? Carina right?" tanong niya kaagad sa dalaga.

"ah oo nga pala no? nag meet na kayo? hihi!" sabat ni misis.

Nagsimula nang umakyat sa maamong mukha ni Carina ang dugo niya. Namula si Carina, at sigurado akong nag-iinit na ang kanyang mukha. Hindi ko alam kung ipagtatanggol ko ba siya o mag-eenjoy na lang sa aking nakikita.

"hihi! ate talaga!" nahihiyang sagot ng magandang dalaga.

Marahil hindi rin makakalimutan ni Angel ang pangyayaring iyon, noong kami'y nagtalik sa harapan mismo ni Estong habang siya ay tsinutsupa ng dati kong kabit na si Carina.

"okay naman ako kuya Estong...na miss mo ba ako? hihihi!"
 malanding tinig ni Carina.

Muling nanumbalik ang kumpiyansa't pagiging pilya ng dalaga naming kasama. Siguro sa isipan niya ay kailangan niyang ituloy ang "pagpapanggap" na nagkatirahan na nga sila ni Estong dati pa ayon sa kanyang mga pananalita. Hindi ko rin naman isinasantabi ang mga sinabi sa akin ni Estong, na hanggang BJ lang talaga ang naranasan niya kay Carina at ito'y minsan lang. Patuloy akong nagmasid at nakinig sa mga usapan nila.

"paano naman kitang hindi mami-miss e minsan lang naman tayong nagkita?" tanong ni Estong.

Muling namula ang makinis na pisngi ni Carina, hindi niya ito makaila, alam niya sigurong mabubuking na siya.

"hay naku kuya Estong, ang ipinagdiriwang natin ngayon e yung binyag ng anak mo diba? anak nyo ng asawa mo...ikaw talaga, may BF na rin ako at ayoko nang sumira ng pamilya..." tila seryosong paliwanag ni Carina.

Parang may pinaghuhugutan ang mga sentimyento ni Carina, parang totoo ang lahat. Di nagtagal ay dumating na muli ang nobyo niyang si Cid galing sa palikuran.

"ah have a seat, nakipag-tsikahan lang ako heheh!" wika ni Estong sa nobyo ni Carina.

Doo'y nakita kong nakahinga na ng malalim si Carina, tila napawi ang labis niyang kaba kanina. Nang magkaroon naman kami ng tsansa ni Estong, kami naman ang nagpalitan ng kuro-kuro.

"ano pre sa tingin mo, makukuha ba natin?" 
tanong ni Estong sa akin.

"posible pre, pero mukhang mahihirapan tayo dahil may BF na e" sagot ko naman.

"sa nangyari sa amin noon, malaki naman siguro ang tsansa ko, lalo pa't katulong na kita" pagtatapos niya.

Sa isipan ko'y mukhang masaya at kapana-panabik ang plano namin. Ini-imagine ko palang na kinakantot niya si Carina at ang titi ko nama'y subo ng dalaga ay talaga namang kumukurot sa akin laman. Pero may isang sulok sa aking isipan na para bang pumipigil, parang kumokontra para sa kapakanan nitong si Carina.


itutuloy

No comments:

Post a Comment