Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 20


Part 20 Graduation Day

"babe summer na ah, alam ko marami kayo projects, pero wala ka ba balak mag-leave man lang para sa vacation?" wika ng aking asawa.

"aba oo nga ano? March na naman pala...e babe, mahaba pa naman ang summer e, i-delay na lang muna natin"sagot ko sa aking asawa.


Sabado noon, walang pasok. Karamihan sa mga iskwelaha'y tapos na rin ang klase. Nanumbalik sa aking alaala na isang taon na pala ang lumipas mula noong nakaraang maramihang pagsasama namin ng aming mga kaibigan. Isang taon na rin halos pala ang nakaraan nang kami'y magtungo sa dalampasigan upang magpakasaya.

"sabagay, puro na lang beach...pwede namang ibahin this time, uhm, ano sa tingin mo?"
 wika ni Angel.

"we will think and plan about it..." sagot ko nalang.

"ah siya nga pala, yung dalawa dyan sa kabila nagpaalam na sa akin..." patuloy ng aking asawa.

"ha?" sagot ko nalang.

Sa aking pagkaka-alala, huling taon na ni Vanessa sa kolehiyo. Ilang taon din silang nangupahan sa aming isang unit sa kabila, ilang taon din kaming nagkasama. Pero ang sigurado rin ako'y hindi pa magtatapos si Regina. Nakita ko ang lungkot sa mukha ng aking asawa nang ihatid niya sa akin ang naturang balita. Noong nakaraang tag-init lang din naman kasi niya nakahalubilo si Regina, bilang tugon sa isa sa kanyang pangarap, ang magkaroon ng katalik na babae.

"eh sa April ga-graduate na si Vanessa diba, tapos itong si Regina naman hindi naman daw niya kayang bayaran ng solo yung upa sa unit...kaya sasama yata dun sa BF nya..." paliwanag ni misis.

"e okay lang ba sa iyo yun?" tanong ko pa.

"what do you mean?" 
tanong niya.

"eh hindi ba 'close' kayo ni Regina, bakit di mo nalang siya hayaan diyan sa unit kahit na kalahati lang bayad niya?" sagot ko.

"maganda nga sana ganun, pero sigurado palagi o dyan na titira yung BF nya..." 
paliwanag muli ni Angel.

"so okay nga lang ba sa iyo yun? I mean, wala ka nang kapartner hehe"
 biro ko pa.

"hahaha! anu ka ba, mas masarap pa rin yang pototoy mo noh...besides, ang daming babae dyan! hihihi!"masayang tugon ni Angel.

Sa totoo lang ay mas gusto ko pang manatili dito sa amin si Regina, kahit paano'y may naiwang pagnanasa pa rin naman ako sa dalaga naming boarder. Pero tila mas masaya yata yung sinabi ni misis na marami pang ibang babae, bagong babae, bagong kasalo.

"...tapos yun nga, nag-set sila mamaya daw...konting party lang naman..." patuloy ni misis.

Balak ko pa sanang umiskapo noong gabing iyon upang makipagkita kay Alex subalit ayos lang naman sa akin na ipagpaliban ito. Besides, na-miss ko rin naman ang dalawang dalaga na nakatira sa aming isang unit.

Tipikal na kolehiyala ang dalawa naming boarders, hindi kagandahan ngunit kung inyong tititiga'y siguradong titigas ang inyong kuwan. Noong una, hindi ko akalaing matitikman ko ni isa man lang sa kanila. Abala ako noon kila hipag at maging sa "ex" kong si Carina, pero gawa nga ng tadhana, kalakip na rin siguro ang pagiging swerte, nagawa kong paligayahin ang dalawa.

Parang kailan lang, parang kahapon nga lang nang una akong tsupain nitong malibog na si Regina. Parang kailang lang nang ako'y ibabawan ni Vanessa. Ang bilis talaga ng panahon, sa isang buwan e sila na'y lilisan at haharapin na ang bagong bukas.

"hi kuya!" bati ni Vanessa pagbukas ko ng aming pintuan.

"oh pasok ka muna..." wika ko sa kanya.

"salamat po...kuya nag-invite ako ng ilang classmates ko ha, okay lang ba?" paalam pa ni Vanessa.

"ah no problem, sige susunod na lang kami, nagbibihis pa si misis e"
 sagot ko naman.

Nginitian ako ni Vanessa, ngiti na may ibang kahulugan para sa akin. Nagpaalam siya at bumalik na sa kanilang unit upang estimahin na rin ang iba pa nilang bisita.

Masaya ang lahat, feeling ko nga hindi kami nabibilang sa munting selebrasyon na para sa mga kabataan lamang. Pero lumakas pa ang kumpiyansa ko nang makita kong halos lahat ng lalakeng bisita'y nakatitig sa aking asawa. Halos malaglag ang kanilang mga panga lalo pa kapag mapapatingin sila sa makinis na hita ni misis.

"ate, dito na muna si baby nyo, kumain na muna kayo ni kuya Bogs" alok ni Regina.

Isang tipikal na gabi lang naman para kay Angel ang pagdiriwang na iyon, hindi kailangan ng bonggang damit o ang magkulapol ng make-up sa kanyang mukha upang maki-ayon. Simpleng damit lang naman na halos mukha na ring pang-bahay, pero siguro ganun na lang talaga ang dating ni misis kaya't hindi maiwasang matitigan siya ng ilang kaklaseng lalake ni Vanessa.

Dito'y nabuo sa aking isipan ang isang plano. Habang kumakain kami ni misis ay nagkasundo kami sa kakaiba naming trip. Siguro feeling din niya e walang mangyayari noong gabing iyon dahil medyo may ibang tao rin namang bisita. Sinabihan ko si Angel tungkol sa nais kong gawin niya.

"bast kunyari lalayo ako sa iyo, tapos landiin mo kahit sino dyan, ayun oh, yung boylet na mukhang crush ng bayan...huwag namang may pisikal na contact ha, pero dapat palibugin mo sila..." wika ko sa aking maybahay.

"hihihi! nice idea babe! sige sige, game ako...pero baka naman magalit ka?" tanong pa niya.

"nye? ako nga ang pasimuno e...basta bawal ang hawak ha..." bilin ko pa.

Sa isipan ko'y libog na libog na ako, tila nabuksan na yata yung silid ng aking imahinasyon tungkol sa mga pagse-share ng asawa. Parang nakakalibog talaga, lalo na't naalala ko pa yung ilang kwento tungkol sa mga ganitong sitwasyon na ibinabahagi nila ang kanilang kabiyak sa iba lalo na sa mga estranghero.

"hmmm, medyo mahirap yun ah, paano ko naman lalandiin kung puro salita lang?"
 dahilan pa ni Angel.

"e baka kasi madala ka e, or I mean sila...baka di nila mapigilan." sagot ko.

"...hindi yan Bogs babe...trust me...ano ka ba, mga bata yan, kayang-kaya kong paglaruan yan hihi! konting hawak lang, pero alam ko naman ang limit babe...sige na game na!" paliwanag pa ni Angel.

Labis akong na-excite sa planong iyon namin ni misis. Sa karamihan siguro'y luma na ang ganitong estilo, ngunit kahit ganun pa ma'y parang bago pa rin para sa amin. Naghintay pa kami ng ilang sandali, lumapit siya kay Regina upang gawin na rin itong kasabwat, tutal e si Vanessa naman talaga ang kakilala ng mga bisita nila. Eksakto namang tinamaan na ng antok ang aming anak, kaagad ko itong kinuha sa mga dalagang bisita at iniuwi na muna sa aming unit para na rin magkaroon na ng tsansang makihalubilo si misis sa mga kabataang lalake.

Nagpalipas pa ako ng ilang minuto bago muling bumalik sa kabila, nang feeling ko'y eksakto na ang tsansa, ako'y muling lumipat na. Pagbukas ng pintuan ay medyo naging mas maingay na ang lahat, tapos na ang hapunan, mga alak na ang nakahain sa kanilang harapan. Sinalubong ako ni Vanessa, sinabihan niya akong sumali na rin sa kanilang inuman.

Nakita kong doon na nga nakaupo si misis sa grupo ng mga kabataan, katabi niya si Regina at sa kabila naman ay ang lalaking naisipan naming kalantariin kanina. Napansin kong dikit na dikit ang kanilang mga pagkakaupo dahil sa liit ng espasyo sa loob, pero nang ako'y dumating muli, nakita kong medyo lumihis itong si boylet at sa iba tumingin. Alam niyang asawa ko ang katabi niya na lumalandi rin sa kanya.

"Vanessa, pagamit muna ng CR" bulong ko sa dalaga.

Doo'y binunot ko ang aking CP, tinext ko si misis na hindi ako pwedeng humarap sa kanila sapagka't naunahan na ng takot ang binata niyang katabi. Sa pagbabago ng aming plano, tuloy pa rin ang "oplan landian" pero ako'y magmamasid na lang mula sa siwang ng pintuan mula sa silid nila Vanessa. Paglabas ko ng banyo, mabilis akong nagtungo sa kalapit na pintuan ng kanilang kwarto.

"tang-ina kang lalake ka, pasimple ka pa e, kagatin mo na..." bulong ko pa sa aking sarili.

Ilang saglit pa sa aking pananatili sa loob ng silid, inabutan ako ni Regina ng isang bote ng beer. Siguro alam niyang mag-eenjoy ako sa aking mapapanuod at alam ko namang kasabwat siya namin ni misis. Eksakto ang aking anggulo, sa pagkakasipat ko'y kitang-kita ko ang makinis na hita ni misis, napansin ko ring inalis na niya ang isang butones ng suot niyang damit upang kahit paano'y bumuyangyang ng bahagya ang kanyang malulusog na suso. Doon pa lang ay tinigasan na ako. Siguro nawala na rin sa isipan nung lalake na ako'y narito lamang sa silid, kitang-kita ko rin ang bawat kilos niya, maging ang mapagmasid niyang mga mata'y hindi makakalagpas sa akin.

"nasaan na yung asawa mo?" narinig kong sabi ni boylet.

Umiling lang si misis, senyas niya sa kanyang katabi na ako'y wala na at natutulog na. Nakita ko sa mata nung lalake ang kinang, kinang ng kanyang mata na nalilibugan. Hindi ako dinapuan ng galit o selos man lang, parang nabilib pa nga ako sa aking asawa sa kanyang mga ginagawang pang-aakit sa iba. Ilang minuto pa ang aking hinintay, maging si misis ay matiyaga sa kanyang ginagawa, ayaw din niyang lumabas na kaladkarin siya. Nakikipag-usap din naman siya sa ibang mga kasama pero kapag si boylet na ang magsasalita'y nakikita kong nginingitian pa niya ito at talagang tinititigan.

Ang mga sumunod na pangyayari'y hindi ko na nahagip pa ang kanilang mga sinabi, mentras umiingay ang lahat, lalong nagkakaroon ng tsansa si boylet sa aking asawa. Halatang tigang ang lalaki, kaunting yuko lang ni misis ay siguradong sumisilip siya doon sa suso ni misis. Nabigla na lang ako nang bumaba na sa hita ni misis ang kamay nung binata. Muli, hindi ako nakaramdam ng selos o galit, sa halip ay lalo akong ginanahan at na-excite sa kung ano pang susunod ang mangyayari.

Dumako na rin ang malambot na kamay ni misis sa tuhod nung lalake, hindi ko alam ang kanilang pinag-uusapan na sapagka't sila ay tila bumubulong na lang sa isa't isa. Sa bawat ngiti ni misis at libog sa mata ng lalake ay siya rin namang pag-pintig ng aking titi.

Isang oras ang aking pinalipas, halos naka-dalawang beer lang ako dahil abala ako sa pagmamasid at panunuod sa kung ano man ang pwedeng mangyari. Ang ila'y nalasing na, ang iba nama'y nagpaalam at nagsi-uwian na. Ang naiwan na lang sa party ay ako, si misis, si Vanessa at Regina, isang mag-syota, at ang katabi ni misis na binata. Lalo akong kinabahan, at the same time ay lalong ginanahan, mas malaya na kasi ngayon ang dalawa, si misis at ang binata.

"guys, ililigpit ko lang yung iba ha, maiwan ko muna kayo" paalam ni Vanessa.

Yung bisitang mag-syota ay tila wala na ring pakialam, laplapan na kung laplapan. Si Regina nama'y abala sa tagay, habang ang aking asawa'y nakasunod pa rin sa aming plano.

"wala ka GF??" narinig kong tanong ni misis sa lalake.

Umiling lang si lalake, sagot niya sa tanong ni misis. Lumingon si misis sa direksyon kung nasaan ako, kaagad akong nagtago baka kasi makita ako nung binata. Pagbalik ko sa siwang ng pinto, muli akong nabigla sa aking nakita. Ang dalawang hitang maputi ni Angel ay nakapatong na sa hita nung lalake.

"parang wala kang anak ate, parang dalaga"
 narinig kong pambobola ni binata.


itutuloy

1 comment: