Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 22

Part 22 Tubig at Langis

Hindi ko lubos maunawaan sa aking sarili kung bakit napahintulutan kong makipag-halikan sa ibang lalake ang aking asawa. Kung tutuusi'y gwardyado-sarado ko siya mula pa noong una, isang malaking pagbabago ito para sa akin, para sa kanya, at para sa seks life naming dalawa. May galit at pagseselos akong nararamdaman subalit ito'y karampot lamang sa libog na nangingibabaw sa aking kalamnan. Ganito pala ang pakiramdam, ganito pala ang mga ibinabahagi ng ilan sa mga istorya nila sa sanlibutan.


Handa na nga ba akong ibahagi sa iba ang butihin kong asawa? Handa na nga ba akong makita na ibang titi ang naka-subo sa bibig ni misis? Handa na nga ba akong masaksihan at marinig ang mga ungol niya na dulot ng ligayang hatid ng iba? Hindi ko alam pero ako'y nasisiyahan.

"gulkkk...uhmmppp..ulkkkk..." mahinang tunog na likha ng pagtsupa sa akin ni Vanessa habang ako'y nakasilip pa rin sa siwang ng pintuan upang panoorin ang aking asawa.

Tigas na tigas ang aking titi noong mga sandaling iyon, kung hindi ko siguro pipigilan ay sisirit na ang aking tamod doon mismo sa bibig ni Vanessa. Hinihintay ko ang magiging aksyon ni misis sa tanong na iniwan sa kanya ni Benjo, ang lalakeng maswerte na unang nakahalik sa aking misis.

"ate pwede po ba tayong mag-seks?" tanong ni Benjo.

Hawak ni Angel ang pisngi ng binata, tila tinatantsa niya ang sitwasyon, papayag na ba siya o mananatili sa aming plano kanina.

"seks? hahaha! sigurado ka ba sa mga sinasabi mo?" tanong ni misis.

"uhm, hindi po hehe...nagbabaka-sakali lang hehe!" pilyong sagot pa nito.

"bakit, libog na libog ka na ba?" tanong ni misis.

Puta, sino ba hindi malilibugan sa sitwasyon nila. Ako ngang nanunuod lang e halos maputol na ang ugat sa aking titi, siya pa kayang kahalikan ng aking asawa.

"oo eh...pwede po ba?" hiling muli ni Benjo sa kanya.

"ano ka ba, nakikita mo ba na may kasama tayong iba?" wikang muli ni misis.

"hehehe, oo nga pala..." tugon ng binata at tumingin pa sa mag-syota nilang kasama.

"...saan ba tayo pwede?" hirit pa ni Benjo.

Talagang desidido nang makantot ni Benjo ang aking asawa, siguro kung papayagan nga ni Angel na makatalik si Benjo e mabilis din itong lalabasan dala ng sobrang excitement at kalibugan.

"next time na lang..." bulong ni misis na alam kong nasa rurok na rin ng kanyang kalibugan.

"kelan po?" mabilis na sagot ni Benjo.

"libog na libog kana talaga ano?
" tanong ni misis.

Tumango si Benjo, nakita ko sa kanyang mga mata ang pagmamaka-awa sa aking asawa na payagan na siyang matikman ang sarap ng kantutan. Muling inilapit ni Angel ang kanyang mukha sa binata, muli silang naghalikan.

"uhhhh..." ungol ko naman.

Kasabay noon ay ang labis na sarap ng pag-tsupa sa akin ni Vanessa. Kahit na masarap ang bibig ng dalaga'y naroon pa rin ang atensyon ko sa aking misis kasama ng binata. Naging mas mariin ang paghahalikan nila, mas mapusok, mas nakakalibog. Kagyat ay muli silang nagkalas, muling nagsalita ang aking maybahay.

"kelan ka ba huling nakipag-seks?" tanong ni misis.

"matagal na po ate, last year pa yata..."
 sagot ni Benjo.

"naku edi sago-sago na yan? hahaha!" biro pa ni Angel.

"oo nga po e, ang swerte siguro ni mister nyo ano? any time pwede siyang makipag-seks sa inyo..."pasaring pa ng loko.

"aba syempre, lagi ko siyang pinapaligaya..." sabay hawak ni misis sa hita ng binata.

"ate sige na po, please?" hiling muli ng binata.

"hihihi! ang libog mong bata ka!" wika ni misis.

Siguro nakaramdam na yung dalawang mag-syota nilang kasama, paglingon ko sa kanila'y huminto sila sa kanilang ginagawa.

"insan, mauuna na kami sa kotse ha, sunod ka nalang" wika nung lalake.

Pinsan pala nya si Benjo, nakaramdam ito na gustong maka-iskor ng pinsan niya kaya't pinagbigyan na nila ito. Hindi na nagawang makapag-paalam pa ng mag-syota dahil alam nila ay tulog na si Vanessa. Sa pagkakataong ito'y nagsimula nang pumintig ng malakas ang aking puso dala ng kaba. Naiwan nang tuluyan si Angel at Benjo sa sala.

"oh bakit hindi ka pa sumabay?" tanong ni misis na may malandi pa ring tinig.

"eh, susunod na lang po ako..." sagot ng binata.

Buo ang loob ni Benjo, mas lumakas pa ang kumpiyansa niya nang iwan siya ng kanyang pinsan at nobya nito. Solong-solo na niya si misis, si misis na alam kong libog na libog na rin.

"kung makikipag-seks ba ako sa iyo ano mapapala ko?" 
hamon ni misis.

"edi masasarapan ka?" sagot ni Benjo.

"ows? malaki ba yan?" tanong ni misis.

Definitely malayo na sa plano at usapan namin kanina ang aking nasasaksihan. Pero alam kong alam pa rin ni misis ang kanyang ginagawa, alam niya na naroon lang ako sa silid nila Regina at nagmamasid sa kanila. Ang hindi lang niya alam ay gising pa pala itong si Vanessa at subo-subo ang aking sandata kanina pa.

"gusto mo makita ate?" alok ng binata.

"hihih! di na...joke lang yun noh!" biglang bawi ni misis.

Doo'y alam kong nasa ulirat pa si Angel, alam kong kontrolado pa niya ang kalibog-libog na sitwasyon. Tuwing hihirit si Benjo ng ganoong tirada'y bigla na lang ulit hahalikan siya ni misis. Sa huling halikan nila, nakita kong gumapang na ang kamay ni misis sa tiyan ng binata. Halos manigas ang mga paa nito sa kiliting bumalot siguro sa kanyang katawan.

"next time na lang Benjo...next time na lang..."
 wikang muli ni misis.

"sige na ate, sige na po...one time lang naman...mailabas ko lang uuwi na rin ako" paliwanag pa ng binata.

Tinitigan ni misis si Benjo, mga ilang segundo silang natahimik at walang kibo. Siguro kung naroon ako't humingi ng pahintulot ang aking asawa at pumayag ako e kanina pa sila nagduop.

"patingin nga..." wika ni misis.

Ako'y nabigla sa sinabing iyon ng aking asawa, hiniling niyang makita ang titi ng binata niyang kasama. Wala ito sa usapan, pero ang usapan nami'y wala rin namang nagbabawal na makakita siya ng ibang titi. Mabilis na binuksan ni Benjo ang kanyang zipper, kaagad niyang inilihis ang kanyang panloob na saplot upang malayang mailabas ang naninigas niyang ari.

"hihihi! binibiro lang kita e! inilabas nga!" 
biro pa ni misis.

"eto ate oh, siguro naman masasarapan ka dito"
 pagyayabang pa ng loko.

Ipinakita ni Benjo ang titi niya sa aking asawa, hawak niya mismo ang ari niya at sinasalsal pa niya ito sa harap mismo ni Angel. Hindi naman namangha si Angel sa nakita, sigurado kasi akong di hamak mas "gwapo" at mahaba ang sa akin kaysa sa binata niyang kasama. Regular na tanawin lang sa kanya ito lalo pa't nurse siya at ang ganito'y hindi na iba para sa aking asawa.

"ang tigas na ha?" mahinang wika ni misis.

"tsupain mo ate..." hiling muli ni Benjo kay misis.

Sa pagkakasabing iyon ni Benjo, lalo akong nasarapan sa pagtsupa sa akin nitong si Vanessa na halos mangawit na ang panga. Gusto ko na sanang kantutin na rin si Vanessa, gusto ko na sanang makaraos na rin pero pinigilan ko ang aking sarili baka kasi mahuli naman kami ni misis at mas malaking problema ito kung nagkataon.

"sige lang, salsalin mo muna..." utos ni misis sa binata.

"sige na ate, tsupain mo na lang okay na ako doon" hiling muli ni Benjo.

Hinalikang muli ni Angel ang binata, naghalikan silang muli habang si Benjo ay patuloy ang pagsa-salsal sa sarili. Sa pagkakasilip ko, tila iniaangat pa talaga ni Benjo ang balakang niya upang isagi ang titi niya sa braso ni misis. Nang maramdaman ni Angel ang ulo ng titi ng binata ay kumalas siyang muli sa kanilang halikan.

"ay! hihi!" kunyaring gulat pa ng aking asawa na tila hindi kuno sanay sa titi.

"ate oh, sige na, malapit na akong labasan eh..." wikang muli ni Benjo.

"malapit kana? e paano mo pa akong mapapaligaya?"
 malanding hamon ni misis.

"kaya nga e, sige na po tsupain mo na" patuloy ni Benjo.

Inutusan ni misis na alisin ni Benjo ang kanyang kamay na nakahawak sa kanyang titi. Pinagmasdan ito ni misis at kagat pa ang mga labi. Hinimas ni misis ang tiyan ni Benjo, kitang-kita ko na pumipintig pa ang titi ni Benjo habang hinihimas siya ni misis. Sa tiyan, sa hita, sa puson, doon iginapang ni Angel ang malambot niyang palad upang lalo pang palibugin ang kasama niyang binata.

"halikan mo ulit ako...salsalin mo ulit yang titi mo" utos ni misis na may tonong malandi at tila aayon na sa hiling ng binata.

Malugod na sumunod ang libog na libog na binatang si Benjo. Muling nagpakasasa ang masuwerteng binata sa malambot na labi ng aking asawa. Palitan ng laway, pinuno nila ng ungol ang lugar na siya ring nagpaangat pa ng aking libog sa katawan.

Ilang saglit lang ang lumipas, nakita kong bumilis pa ng bumilis ang pagsasalsal ni Benjo sa kanyang sarili. Hindi nagtagal, nakipag-kalas ito ng paghahalikan sa aking asawa't tinunghayan ang sarili niyang ari. Nilabasan si Benjo. Nilabasan siya at hindi na nakayanan pa ang sarap na hatid sa kanya ng aking misis.

"uuhhhhh..ohoooooohhhh! ate ooohhhh...ate, ate! hawakan mo please!!!!"
 wika ni Benjo sa aking misis.

"hihihi! oh bakit? hahaha! nilabasan kana agad di pa man??" panunukso pa ni Angel.

Pinanuod ng aking asawa si Benjo habang siya ay nilalabasan. Sumirit mula sa titi nito ang malapot na sabaw. Kagat-labing pinagmasdan ni misis ang binata, alam kong pinipigil din niya ang kanyang sarili na hawakan ang titi ng binata.

"ahhh...oohhhh shiiit! ate ang saraappp!" wika pa ni Benjo.

"hihihi! buti na lang...buti na lang kundi e mabibitin pala ako! hihi!" biro pa ni misis.

Kaagad nanlambot ang titi ni Benjo. Halatang hindi sanay sa ganitong sitwasyon. Inutusan ni misis na itago na ang kanyang titi at siya daw ay aalis na. Ayaw man ni Benjo ay wala siyang magawa, kaagad na lumabas si misis at bumalik na sa aming unit. Sigurado akong hindi makakasunod si Benjo doon, dahil alam niyang naroon din ako't natutulog. Kawawang bata.


itutuloy

1 comment: