Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 24

Part 24 Design Services

And then there was light. Mag-uumaga na ng makuha ko ang aking antok. Mula sa "depedida" party ni Vanessa, sa paglalandi ni misis, at pagtatalik din namin ni Vanessa, tulog na ang aking asawa nang ako'y lumipat na sa aming unit. Hindi na ako nagkaroon pa ng pagkakataong umusyoso sa kung ano pa ang nangyari sa kanila ni Regina kanina. Hindi ko na rin natanong kung ano ba ang pananaw niya sa kalandiang ibinahagi niya sa masuwerteng binata.


Mas naunang nagising si misis, ramdam ng aking ilong ang halimuyak ng kanyang niluluto sa kusina habang ako'y naghihilik at paminsan-minsang naaalimpungatan. Sa aking panaginip ay hindi pa rin lumilisan ang aking mga nasaksihan, hindi ang pakikipagtalik ko kay Vanessa kanina lang kundi ang aking asawa na lumalandi sa iba. Ang sarap balikan, kaysarap ulit-ulitin sa aking isipan. Dama ko ang pagkabitin ni Benjo, ang binatang pinalad na matikman ang labi ng aking maybahay. Hindi ito "planado", ito'y biglaan lamang at ni hindi nga namin kilala talaga yung binatang iyon. Ganunpaman, kahit pa may ilang paalalang nabali, sigurado akong maging si misis ay nag-enjoy sa kanyang ginawa.

"ate salamat, ang sarap mo pala..." wika pa ni Benjo sa aking panaginip.

Hindi ko alam pero tinigasan pa nga ako sa sitwasyon iyon, pero sa realidad malamang hindi ko ito makakayanan.

Magtatanghali na nang ako'y magising, hindi naman ako nalasing kagabi at tanging pagod at puyat lang talaga ang laman ng aking isip. Sa pagmulat muli ng aking mata ay narinig ko sa aming sala na may kasama si misis, kausap niya ito at masaya pa nga silang nagtatawanan ng mangilan-ngilan. Bigla akong bumangon, sa isip ko'y baka si Benjo ito at desperadong pinipilit ang aking asawa na makatalik siya. Sino ba naman ang hindi lulubay, ikaw na pinauna na ng isang babae na hindi mo naman kilala at pagkatapos ay bibitinin ka.

"babe??!"
 sigaw ko pagbukas ko ng pintuan ng aming kwarto.

Sabay-sabay lumingon sa akin ang mga bisita ng aking asawa. Tila sila pa ang natulala, nakatitig silang lahat sa akin.

"good morning babe! kindly put something on your body may mga bisita tayo hihi!" 
paalala pa ni misis.

Nalimutan kong naka-brief nga lang pala akong nakatulog. Hindi ko naman alam na ang kausap pala ng aking asawa ay ang pinsan niyang si Edong, kasama pa ang kanyang "hot" na asawang si Tricia na sigurado akong nakatitig kanina sa aking pundya. Kaagad akong bumalik sa loob ng aming silid upang mabihis, biglang nagbago ang ihip ng hangin, ang aking interes kay Tricia ngayon ay nabaling.

"hi guys, pasensya na kanina hehe" paumanhin ko pa paglabas kong muli.

"magandang umaga Bogart...mukhang puyat ka ah?" 
tanong ni Edong.

"naku, medyo napainom kagabi pati ako dyan sa kabila...despedida kasi nung boarder namin" paliwanag naman ng aking asawa.

Habang abala si misis sa paghahain ng aming pananghalian, kami naman ni Edong ay naroon pa rin sa sala at kanyang inilatag ang ilang papeles na kakailanganin nila para sa ipapatayong apartment na nabanggit niya noon din sa amin. Habang itinuturo ni Edong ang ilang detalye, na alam ko namang talaga, hindi ko maiwasang hindi mapasulyap kay Tricia na kanyang asawa.


Mula noong pormal ko itong nakilala, bilang na bilang yata ang mga salita niya. Mahiyain pa sa makahiya ang babaeng ito, kung anong pagka-bungangero ni Edong ay siya namang pagkatikom ng bibig ni Tricia. Simpleng ngiti lang ang ibinabalik niya tuwing magtatama ang aming mga mata.

"so sa tingin mo kakasya na yung 5-M dyan?" 
tanong pa ni Edong.

"oo ayos na yan, simple lang gagawin natin pero at the same time may dating" pagyayabang ko naman.

"may sample ka ba riyan Bogs? mga dati mong ginawa" wika pa ni Edong.

Kinuha ko ang aking laptop, binuksan ko ang folder kung saan ang nilalaman ay ang mga proyektong natapos na. Pinalapit ni Edong si Tricia, dahil ang kinaroonan nami'y may limitadong espasyo, doon napunta ang kanyang asawa sa tabi ko. Binigyang daan ko ang babae upang masilip niyang husto ang mga larawang ipinapakita ko.

"ang ganda...hihi!" narinig kong bulong ni Tricia.

"eto, eto yata mukhang bagay sa apartment na ipapagawa ko"
 sabat naman ni Edong.

Sa pagpindot ko upang ilipat ang ilan pang mga larawan, sumagi sa aking pang-amoy ang halimuyak ni Tricia. Naamoy ko na iyon, karaniwang pabango ng kababaihan, pero parang nangibabaw pa ang angking halimuyak ng kanyang katawan. 

"guys kain na muna, Bogs halika na mamaya na yan" wika ni Angel.

"oo nga, gutom na rin ako e, ano ba menu mo insan?" sabi pa ni Edong.

Hindi ko sinasadyang masagi si Tricia, nang itatabi ko na sana ang aking laptop ay hindi ko alam na nakatuon pa rin pala siya doon kaya't ang braso niya ay aking natabig.

"ay sorry..." paumanhin ko kaagad.

Muli, isang ngiti lang ang kanyang isinukli.

Kailangan kong pigilan ang aking sarili. Kailangan kong magtimpi. Hindi maaaring mangyari ang laman ng aking imahinasyon noong mga sandaling iyon. Hindi ko pwedeng pagnasahan ang asawa ng pinsan ni misis. Ni magpakita ng paghanga'y hindi rin pwedeng mahalata ni misis dahil alam kong ito'y bawal at malamang hindi papayagan ng aking maybahay.

"so dito na rin pala sa metro ang lote nyo?"
 tanong ng aking asawa.

"ah oo insan, mas madami kasi ang market kesa sa province...okay na yan di ba Bogs?" sagot naman ni Edong.

"oo maganda, so kelan ba tayo magsisimula?" tanong ko pa.

"aba e ikaw ang magde-design diba? hehe, kung kelan mo gusto pero kung pwede mas maaga mas maganda"sagot pa niya.

"...yeah, yung payment...hehe, paano ba? check okay lang ba sa iyo Bogs?"
 pahabol pa ni Edong.

"kung pwede ngang libre e. hehe! pero alam mo naman, hindi lang ako ang magtatrabaho, may mga tao din ako..." wika ko.

"okay lang ba post-dated? 10 days lang naman" tanong pa ni Edong.

"...mahal wala dito, naiwan yata natin yung checkbook mo" sabat ni Tricia.

"no, it's okay, hindi naman ako nagmamadali..." sabat ko naman.

"ano ka ba, you are a pro, we should be also...pero I think you have to drop by our place para kuhanin hehe" sagot ni Edong.

Hapon na nang lumisan ang mag-asawa, gusto ko nga sana mas maaga pa upang mapag-usapan naman na namin ni misis ang mga nangyari kagabi. Subalit ito'y ayos lang naman, parang masaya naman ako't naroon at nagtagal din ang asawa ni Edong na si Tricia. Kahit na puro ngiti lang ang kanyang ibinabahagi, alam kong nagpapa-cute din siya. 

"oh paano, tutuloy na kami ha, Bogs yung tseke daanan mo na lang mamayang gabi kung may time ka, o kahit bukas ng umaga" bilin pa ni Edong sa akin.

Doo'y nagkaroon na kami ng sariling oras mag-asawa. Sinamantala ko na ang pagkakataon habang natutulog ang aming anak sa aming silid. Ayoko nang patagalin pa, gusto ko nang ibahagi sa akin ni misis ang kakaibang karanasan niya.

"so...hehehe!" 
wika ko.

"so ano? hihi!" 
malanding tugon ni misis.

"so ano na? tell me everything!"
 balik ko naman.

"ano gusto mo malaman? yung sa amin ni Regina?" wikang muli ni Angel.

"uhm, ikaw, kahit ano..." 
sagot ko pa.

Tumabi sa akin si misis, doon sa aming sofa at pumwesto na parang pwesto nya kagabi noong katabi niya ang binatang si Benjo.

"well I guess nakita mo naman lahat diba? yung kay Regina naman e alam mo naman ang mga ginagawa namin, just the normal thing between us" paliwanag ni misis.

"well I guess yung sa boylet hindi normal hehe!" 
biro ko pa.

Naramdaman kong medyo nahiya si misis, marahil alam niyang "sumobra" ang kanyang mga inasal kagabi sa lalakeng kanyang kasama. Sigurado akong alam din niya na ako'y natuwa at nag-enjoy sa aking mga nakita dahil kung tutol ako doon, malamang pinigilan ko na siya. Namula ang maamong mukha ni misis, napalunok pa ng laway bago pa man magsimulang maglahad ng istorya.

"nakita mo lahat diba? uhm, I mean, ano pa ba sasabihin ko?" tanong ng aking maybahay.

"oo nakita ko, gusto ko lang malaman kung bakit" pahayag ko.

Hinawakan ni misis ang kamay ko, bagay na ginawa niya upang iparamdam na sincere siya at anumang "mali" ay ayon sa aming usapan.

"okay, to give you a head start, yes, nagustuhan ko yung mga nakita ko..." sabi ko pa.

"talaga babe?? hihi!"
 tugon ni Angel.

"...well first, sorry din ha, alam ko namang sobra yung ginawa ko dun sa binata..." patuloy niya.

"but I had to do that diba? hindi naman natin matutupad yung plano kung hindi ko gagawin yun...I mean, sabi mo nga, nag-enjoy ka din hihi!" paliwanag pa niya.

"so ikaw, nag-enjoy ka rin ba?" tanong ko.

"from the start honest ako sa iyo Bogs...yes, I got wet hihi! but then, kita mo naman hindi ako nagpadala, kay Regina ko naibuhos yung libog ko diba?" dahilan pa ng aking asawa.

"kung pinayagan kita kagabi na gawin yung mas 'sobra' pa, papayag ka ba na maka-seks yung lalakeng yun?"diretsa ko nang tanong.

"uhm, may be not...oo Bogs, honestly, ang liit ng pototoy nya hahaha!"
 biro pa ng aking asawa.

"..eh kung malaki pala yung titi nya?" patuloy ko.

"uhm, I think I can't...sa iyo lang ako Bogs babe...sa iyo lang ito..." sabay hawak pa niya sa kanyang puson.

Ako'y natuwa sa mga paliwanag ni misis. Doon pa lang ay buo na ang aking kumpiyansa.

"...I only enjoyed teasing him...the look on his eyes, haha! bitin na bitin ang loko e!"
 patuloy muli ni Angel.

"how about the kiss?" tanong ko.

"uhm, that point babe sorry talaga...it's just part of the game, nothing more than that...but take note babe, hindi ako ganun ha, I mean, trip lang talaga at hindi ako basta-basta manghahalik! ang swerte nga ni Benjo, bukod sa iyo e siya lang ang nakatikim sa labi ko!" wika ng aking asawa.

Ang tanong ko sa aking sarili, uulitin pa kaya ni Angel ang ganoong klase ng trip?

"so, do you like me being with another guy?"
 tanong ni misis.

"oo babe. iba ang feeling. iba doon sa mga ginagawa natin dati." sagot ko.

Ang tinutukoy ko e yung relasyon namin sa ibang babae, kay Katherine na kapatid niya at kay Carina na may permiso ng aking asawa. Iba yung parang "patago" at "bawal", parang may kakaibang excitement na may ibang lalakeng nakikinabang sa alindog ng aking asawa. Napangiti na lang ulit si Angel sa mga sinabi ko, siguro "game" ulit siya sa anumang posibleng pagkakataong ihahain sa amin ng tadhana.

"so may 'dating' pa rin pala ako sa mga boys ano Bogs?"
 malanding tanong ni misis.

"well defitely! and I am so proud of it!"
 sagot ko.

"..ang lakas mo makalibog babe, di pa man e nilabasan na kaagad si Benjo haha!"
 biro ko pa.

"...actually tutulungan ko na sana siya, ako na sana hahawak dun sa pototoy niya pero naisip ko baka magalit kana..." paliwanag ni misis.

"oo nga, buti hindi ganoon ka agresibo yung binata...pero sana babe, kung uulitin natin yung ganun, huwag mo na sagarin, hindi natin alam ang kapasidad ng ibang tao" paliwanag ko.

"don't worry babe, I know my limits. besides, you permitted me to have Regina...okay na ako doon babes, ayoko ng ibang titi haha!"
 biro pa ni misis.

"teka, paano naman ikaw babe ko? okay lang ba sa iyo na wala na talaga si Carina?"
 tanong ni misis.

Gusto ko na sanang banggitin si Alex. Gusto ko na sanang i-suggest na siya na lang ang gawin niyang regalo para sa akin. Pero mukhang may advantage kung si misis na lang ang magdedesisyon para dito, malay mo, ibang babae pala ang nasa isip niya edi jackpot pa ako, may Alex na patago, tapos may bago pang iba.

"uhm, okay lang yun babe. sa iyo pa lang e solb na ako...lalo pa dito sa bagong trip natin haha!" biro ko na lang.

"so you mean gusto mong ulitin ko?" 
malanding tanong ni misis.


itutuloy

2 comments:

  1. E2 gus2 kung parating may update

    ReplyDelete
  2. Maganda story. Di ko lng trip eh may ibang titi n papasok s puki ng asawa ko o kahit kalandian n lalaki. Iba pa rin n may ipagmamalaki ka n syo lng. May babae ang asawa ko ay ok lng. Hehehe selfish na kung selfish...

    ReplyDelete