Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 28

Part 28 Jack in the Box

"ano ba yung surpresang sinasabi mo?"
 tanong ko kay Alex.

"basta! hihi! halika pasok kana muna" paanyaya naman niya nang buksan ang pintuan ng kanilang bahay.

Kahit medyo natagalan, naitakda rin namin sa wakas ni Alyssa ang regular naming pagkikita. Umaga noon, matapos ko silang sunduin ni misis at ihatid sa kanilang bahay, bumalik ako kila Alex sa pag-aakala ni misis na papasok naman na ako sa aking trabaho. Sabik na sabik ako noon, atat na atat na sa sinasabing surpresa sa akin nitong kabit ko. Wala akong ideya kung ano man iyon, pero sigurado akong masisiyahan ako doon.


Nagpasya kaming doon na lang magkita sa kanilang bahay, mas mainam daw ito sapagka't siya ay pagod din galing sa pang-gabing duty kumpara sa kung kami ay magtutungo pa sa isang motel gaya ng dati.

"magsa-shower lang ako kuya ha?" paalam pa ni Alex.

"aba teka, sasama ako" biro ko pa.

"tara" sagot ng dalaga.

Kaagad tumigas si manoy, muling nabuhay ang katawan kong lupa dahil sa paglalandi nitong si Alex. Aminado akong mas maganda ang katawan ni Carina kumpara sa dalagang kasama ko ngayon, ngunit mas matimbang naman ang kabaitan at kalambingan ni Alex kumpara sa dati kong kabit. Doon din sa kanilang sala ay nagsimula nang maghubad itong si Alex, tila may panghaharot pa siya sa akin, pasayaw-sayaw pa habang isa-isang inaalis ang butones ng kanyang uniporme sa ospital.

"teka, ako magtatanggal" sabi ko pa.

Ngumiti lang ang dalaga at ako'y muling niyaya. Marahan kong inalis ang kanyang butones, lalong nag-ibayo ang pagtigas ng titi ko nang sumilip na ang kanyang mga suso. Hindi ko alam kung dahil ba sa bra o dahil sa madalas kong paglamas kung bakit tila parang mas umalsa ang kanyang dalawang alaga. Mas malusog kasya dati, mas mabilog. Hindi ko pa lubos na nahuhubad ang kanyang blusa'y kaagad na akong sumubsob doon sa gitna ng dalawang suso niya.

"hihihi! atat? hihi! maliligo pa tayo diba?"
 wika pa ni Alex.

"na-miss ko lang sila hehe" sagot ko naman.

Kasunod noo'y doon naman ako nagtungo sa kanyang ibaba, ako na din ang naghubo ng kanyang pantalon at aking nasilayan ang katerno ng kanyang bra. Ang kinis, ang puti, ang sarap himurin ng kanyang dalawang hita. Sa gitna nito ay ang matambok niyang puki na nakukublihan ng kanyang panty. Ang kulay nito'y kayumanggi, halatang-halata mo ang dalawang pisngi ng kanyang ari. Nagtaka ako, hindi dating ganito ang itsura nito, tila bakat na bakat ang guhit ng kanyang lagusan sa kanyang suot na panty.

"tara na kuya Bogs...ligo na tayo!" paanyaya niyang muli.

Bago kami makarating sa pintuan ng banyo ay pinaliguan ko na muna siya ng halik. Hinalikan ko ang leeg ni Alyssa, pababa sa cleavage niya at doon din siyempre sa kanyang mga inosenteng labi. Nang mapasok na namin ang kanilang banyo ay nilubayan muna namin ang paunang pagni-niig, tinimpla muna ni Alex ang tubig sa dutsa. Tumitig si Alex sa akin, titig na napaka-landi. Habang magkatali ang aming mga paningin ay inabot na niya ang tirante ng kanyang bra upang palayain ang dalawang malusog na suso niya. Kamangha-mangha, parang noon lamang ulit kami nagkita. Ang munti niyang utong ay para bang natutulog, ito yung tinatawag nilang "inverted nipples".

Lalapit na sana ako at muling susunggaban na ang kanyang alok, subalit siya rin mismo ang pumigil sa akin upang patapusin muna ang kanyang pang-aakit. Nilamas muna ni Alex ang sarili niyang suso bago humawak sa garter ng kanyang panty, kagat-labi pa siyang tumingin muli sa akin. Sa ilang saglit ay tuluyan nang nawalan ng saplot si Alex. Hindi ang pananabik ang aking ikinagulat, kundi ang surpresa niyang hatid.

"wow! wow, just wow Alex...ang ganda!"
 wika ko sa kanya.

"nagustuhan mo ba?" tanong ng dalaga.

"shit parang pepe ng bata! hehe!" biro ko pa.

Mula nang makatalik ko si Alex at sa ilang buwan naming pagkikita, ni minsan ay hindi ko siya nakitang ahit. Noong mga sandaling iyon ay talagang nakakapanibago, maayos na maayos ang pagkakaalis ng kanyang bulbol. Sabi ko nga, parang puke ng isang bata. Sa patuloy niyang panunukso, ibinukaka pa niya ito upang makita ko daw ang mapupulang labi ng kanyang pagkababae.

"mukhang masarap yan ah?" wika ko pa.

"don't worry, you can have it in a while" sagot ni Alex.

Inakay ako ni Alex papunta sa shower nila, doon pa lang ay matigas na matigas na ang aking kargada. Hindi ko mapigilang magtimpi dahil kalibog-libog naman talaga ang aking nakita. Kinuha ko ang sabon, matapos basain ang katawan niya ay ikinulapol ko na ang bula sa kanyang katawan. Muli kong naramdaman ang malambot na katawan ng dalaga, maging ang dalawang suso niyang malambot na matigas ay kanyang ipinaubaya. Hindi naman ako pinabayaan ni Alex, habang hinahagod ko ang kanyang katawan ay nakahawak naman siya sa matigas kong titi.

"dito ba tayo? o sa kama ko?" tanong pa ni Alex.

"ikaw? saan mo ba gusto?" tanong ko.

"dito saka sa kama ko...hihi!" malandi nitong tugon.

Kaagad kong pinaharap si Alyssa sa akin, muli kaming naghalikan. Ngayon ay magkalapat na ang aming katawan, ang aking dibdib ay napapatungan ng dalawa niyang suso, at ang titi ko nama'y nakatutok na sa kanyang malambot na puson. Matapos ang ilang sandali ay isinandal ko naman siya sa pader, saksi ang bawat patak ng tubig mula sa dutsa ay lumuhod ako sa harapan niya.

"ang sarap kainin nito, hindi ako matitinga! hehe!" biro ko pa sa kanya.

"...bakit ano naisipan mo't nag-ahit ka?"
 pahabol ko pang tanong.

"wala lang, mainit na kasi ang panahon e...di mo ba gusto ang ganyan?" sagot ni Alex.

"ah hindi, gustong gusto ko nga e...si Angel lagi kasi ganyan yung ano niya" sagot ko naman.

Ang sumunod ay naroon na ako sa pagitan ng kanyang mga hita. Sinabihan kong itaas niya ang isa niyang hita sa pamamagitan ng pagpatong nito sa kubeta. Maaliwalas at malinis, kitang-kita ko talaga ang makipot na hiwa ni Alyssa. Inilabas ko ang aking dila, hinimod ko na ang kanyang bukana. Sariwang-sariwa, natural na natural ang amoy ng puki ni Alex. Para bang ito'y wala pang karanasan, wala kang makikitang bahid ng kamunduhan.

"ooooohhhhhh...ang sarapppp naman kuyaaaa oohhhh"
 ungol ni Alex.

Lumalim pa ang paghinga ng dalaga kong kasama, mas lumakas pa ang kanyang mga ungol habang pinagbubuti ko ang paghimod at pag-brotsa ko sa puki niya. Naroong sipsipin ko pa ang loob nito maging ang munting tinggil ng dalaga, ilang saglit lang ay bumalong na ang kanyang dagta. Malapot at manamis-namis na katas ang sa dila ko ay bumalot habang patuloy akong humihimod, ang katawan naman ni Alex ay nanginginig na.

"tama na, tama na kuya Bogs...ako naman...sige na" hiling pa niya.

Hindi ko na pinayagang tsupain pa ako ni Alex, atat na din kasi ako at ang gusto ko'y pasukin na ang kanyang kweba. Kaagad kong itinutok ang titi ko sa kanyang hiwa, dahan-daha'y naipasok ko't naisagad sa kanyang loob ang aking sandata.

"shit ahhhh...parang lumaki! uhmmmppp"
 ungol muli ni Alex.

"parehas lang yan, yung sa iyo ang sumikip hehe!" biro ko naman.

Naging banayad naman ang unang pag-ayuda ko sa kanyang harapan. Ang dagtang lumabas kanina sa kanyang puki ang nagsilbing padulas sa muli naming kantutan. Napayakap sa akin si Alex sa sobrang sarap, doon pa rin sa pagkakatayo ay nagpatuloy kami sa aming pagsasalo ng sarap.

"uhmmm...uhmmmm...oohhh" ungol ko naman.

"uhhhhhh...shiiiit kuya...oohhhh...ayan na naman yata akoooo...uuhhh"
 ungol naman ng dalaga.

Nilabasang muli si Alex, at dahil dito'y mas dumulas pa ang loob ng puki niya. Ganunpaman, kahit pa anong dulas nito'y napakasikip pa rin, tunay na ako pa lamang ang nakakapasok sa kanyang sinapupunan.

"pwede sa loob?" bulong ko sa kanya.

"huwag muna, baka fertile ako kuya, di ako sure"
 sabi niya.

Kaagad ay hinugot ko ang aking titi, mabilis naman niya itong hinawakan at sinalsal. Kabisado na ni Alex ang routine namin sa pagtatalik, alam na niya ang dapat niyang gawin. Ilang saglit lang ay nilabasan na rin ako, tuwang-tuwa ang dalaga sa bawat pagsirit ng aking dagta.

"ang init hihi!" biro pa niya.

Mabilis kaming nagbanlaw, kapwa gusto pa naming umisa pa. Muli kaming nagsabon at tumapat sa patak ng tubig, nagpunas kaming sandali at sabay na lumabas na hubo't hubad. Matapos damputin ang mga damit namin kanina, doon kami dumiretso sa silid niya. Hindi na kami nag-aksaya pa ng pagkakataon, kaagad niya akong pinahiga sa kanyang malambot na kama. Pumatong sa akin si Alex, ipinatong at ipinadama niya sa aking katawan ang sariwa niyang balat. Ang malambot niyang suso ay itinapat pa niya sa aking mukha upang ang utong nito'y aking matikman.

Hinayaan ko si Alex, nagpatuloy siya sa pagpapagana sa akin para sa aming susunod na round. Ilang saglit pa, doon na siya tumungo sa aking ibaba. Hinawakan ni Alex ang titi kong medyo malambot pa, isinubo nya ito, sinupsop na parang lolipop.

"sarap ng titi mo kuya! hihi!" wika pa niya.

Pinagmasdan ko ang maamong mukha ni Alex habang patuloy siya sa pagtsupa sa aking sandata. Nakakabilib, parang kailan lang e hindi siya sanay sa ganito pero ngayo'y pwede nang pang "derby" ika nga. Mabilis ding tumigas ang titi ko dahil sa dila ng dalaga, muli ko namang hiniling na mag-69 kami, sasamantalahin ko na rin ang pagkakataong kainin ang kanyang malinis na puki.

"gusto mo ulit akong kainin? masarap ba kuya?"
 tanong pa nito.

Tumango lang ako, hindi na ako nakapagsalita pa sa sobrang kasabikan. Malugod namang sumunod si Alex, bumaligtad siya ng direksyon upang ang puson niya ay maitapat naman sa aking mukha. Hindi ako nakatiis, hindi pa man ganap na nakaayos ang pwesto niya ay kaagad ko na itong hinimod. Dinilaan ko na kaagad ang mga hita niya, ang puwit niya na matambok din ay hindi ko pinalagpas. Nagtagal din ako doon sa singit niya, kahit na hindi kaputian ang kabuuang kutis ni Alex ay iba ang kanyang singit. Karugtong nito ang pisngi ng kanyang makinis at maputing puki, sinimsim ko itong maigi.

"hihihi! nakikiliti ako kuya hihihi!" wika pa niya.

"ang sarap kasi Alex...akin lang ito ha?" wika ko naman.

"oo kuya, kahit kabit mo lang ako e sa iyo lang talaga yan!" 
sigaw pa ng dalaga.

Ilang minuto ang aming pinalipas, pagkatapos ng kapana-panabik na eksena'y umangat na siya. Bumaling muli sa akin ang dalaga, naupo siya sa aking tiyan habang nilalamas muli ang kanyang mga suso. Muli akong tinitigan ni Alex na may halong pang-aakit at kalandian, batid ko na tulad ko'y libog na libog din ang dalagang ito.

"game na ulit?" 
tanong pa ni Alex.

"sige, game" sagot ko.

Kinuha ni Alex ang titi ko, itinutok niya ito sa kanyang ibaba at saka inupuan ng marahan. Unti-unting bumaong muli ang aking ari sa kanyang masikip na puki. Habang nakaupo sa aking ibabaw ay gumiling-giling pa si Alex habang patuloy na tumititig sa akin na para bang may ipinagmamalaki. Well, mayroon naman talaga siyang ipagmamalaki, kahit na simple lang ang kanyang katawan ay talaga namang malilibugan sinoman. Kahit na hindi ganoon kalaki ang suso ni Alex, tiyak na sakto lamang ito sa panlasa ng kalalakihan.

Nagpatuloy ang pag-indayog ni Alex sa aking ibabaw, ang puson ko't pisngi ng kanyang makinis na puki ay nagki-kiskisan. Naroong lamasin pa niya ulit ang sariling suso, sa sobrang sarap siguro pati ang sarili niyang buhok ay sinasabunutan nito. Kagat-labi, sabay titig pa sa akin. Nakakalibog talaga ang bawat saglit namin sa ibabaw ng kama.

"uhmmmm..uhmmm...uhmmmm.." ungol muli ng dalaga.

"...kuya kami lang ba ni ate Angel ang nakaka-seks mo?"
 tanong nito.

"oo naman bakit?" sagot ko.

"ayoko na ng iba ha? selosa na ako e" seryoso niyang wika.

Sumang-ayon na lang ako sa kanyang sinabi, hindi ko naman pwedeng aminin na bukod kay Carina dati ay marami na rin akong natitikmang puki. Tama na ito sa loob-loob ko, kung sabagay, sa tingin ko'y matatagalan pa ang aming pagsasama bilang magkatuwang sa kama.

Ilang sandali pa'y naramdaman ko na ang muling pagsirit ng aking tamod, inabisuhan ko kaagad si Alex. Kaagad naman siyang umahon at inalis ang pagkakabaon, kagyat ay nagtungo siya sa aking titi upang muli itong isubo. Sinalubong ng bibig ni Alex ang pagputok ng tamod ko, saktong-sakto, nasalo niya ang bawat patak nito. Nagpahinga kaming muli, alam ko'y may susunod pang laban. Habang nakahiga siya sa aking dibdib ay tinanong ko si Alex.

"uhm, wala ka ba balak mag BF?" tanong ko naman.

"pwede ba? I mean, hindi ka ba magagalit?" tanong niya.

"bakit naman ako magagalit? I mean, syempre magagalit ako kung lolokohin ka lang niya kung sino man siya" sagot ko.

"...may nanliligaw na ba sa iyo?" pahabol ko.

"wala. wala naman. kung sakali lang naman...pero okay lang ba if ever may BF na ako e magse-seks pa rin tayo?" tanong pa niya sa akin.

"ikaw? kung kaya mong limutin ito" sabay turo ko sa titi ko.

"ay walang ganyanan hihi! akin lang ito kapag wala si ate Angel haha!"
 biro pa niya.

 
itutuloy

No comments:

Post a Comment