Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 31

Part 31 Abort Mission

"uhm....uhmmmmm..kuya....uhmmmm" mahinang ungol ni Carina.

Ito na siguro ang pinakamasarap na halik na naramdaman ko mula sa kanya, ito na yung halik na ramdam mong may halong pagmamahal. Sigurado akong hindi ako nananaginip, at mas lalong hindi ako lasing, hindi ko pa nga nabubuksan yung mga binili kong beer kanina lamang. Sa gitna ng aking normal na ulirat ay ramdam na ramdam ko talaga ang lambot ng kanyang mapupulang mga labi, sa bawat singhap sa pagitan ng aming paghinga'y naaamoy ko ang banayad niyang hininga.


"you have no idea how much I missed you Carina..."
 bulong ko pa sa dalaga.

"ako din kuya...I'm so sorry..."
 wika naman niya.

Nagpatuloy kami, kapwa naming pinagsugpong muli ang aming mga uhaw na labi. Walang makakapagsabi kung gaano ang pagka-lumbay namin sa isa't isa, basta ganoon na lang, kusa nalang nagbalik ang nakaraan. Parang una naming halikan, para bang noon ko lamang siya nahagkan. Kasabay ng aming pagsisimula, narito na ang aking titi, tumitigas at humahanda na sa muling pagbisita.

Sandali kaming huminto upang sumagap ng ilang hangin para sa aming hininga, tinitigan ko siya, muli nang nanumbalik ang kinang ng kanyang mga mata. Kasabay nito ang ngiti niya, mga ngiting wala nang ibang papantay pa. Kaagad kong tinungo ang ibaba ng kanyang blusa, hindi na siya tumanggi pa, pinabayaan niya akong hubarin na ang suot niya. Ang puti, ang kinis. Hindi ko na inisip pa kung anong ligaya ng nobyo niya tuwing sila'y magtatalik rin. Sa matagal na panahon, muli kong nasilayan ang sariwa niyang katawan. Habang ang titi kong matigas ay nagpupumiglas, nagpatuloy ako sa pagtitig sa kanyang katawan. Walang pagbabago, parang dati pa rin, ang mga suso niyang natatakpan ng bra ay malusog pa rin at makinis.

Nahihiya pa nga ako noon, baka sabihin niya e nag-ayos lang kami para lamang sa tawag ng laman. Well, totoo naman, pero alam rin naman ni Carina na hindi lamang iyon ang habol ko sa kanya.

Muli kong niyakap ang dalaga, hinagkan kong muli ang malalambot na labi niya. Sa pagkakataong iyon, mas mainit na ang aming halikan, mas maalab, mas masarap. Iginala ko na ang aking isang kamay, pinahintulutan naman niya ako na himasin ang ilang parte ng kanyang katawan. Sa braso, sa tagiliran, sa may balakan. Hinimas ko iyon, muli kong dinama ang malambot niyang katawan na minsan na ring naging akin.

Sinubukan kong ibaba pa ang aking malikot na kamay, itinungo ko ito sa kanyang hita sa ibaba. Lalong lumalim ang kanyang paghinga, lalong humaba ang bawat ungol ng dalaga. Nagkalas ang aming mga labi, ang sa akin nama'y doon ko sa leeg niya idinikit. Sinimsim kong maigi ang katawan ni Carina, gamit ang aking ilong at bunganga ay muli kong sinamantala ang malambot at makinis na katawan ng dalaga.

Matagal kaming naghalikan, hipuan, at palitan ng ungol ng pagnanasa sa isa't isa. Hindi na rin nakatiis pa si Carina, gumanti na rin siya sa panghihipo. Una sa likuran ko lang nakalapat ang malambot niyang palad, ang sumunod ay sa pagitan na ng aking mga hita. Sa tindi ng aming pag-aanib, siya ay napahiga na, doon din sa sofa na minsan na ring naging saksi sa aming mainit na pagsasama.

Ngayon ay nakaibabaw na ako sa katawan ni Carina, kahit na blusa pa lamang niya ang naaalis ko'y tila hubad na hubad na siya sa aking paningin. Pinagmasdan kong muli ang katawan ng dalaga, kahanga-hangang talaga, walang kupas ika nga. Bumaba ako, hinalikan ko ang pagitan ng suso ni Carina. Doo'y rinig ko ang tibog ng puso niyang kumakaba pa, doon di'y muli kong naamoy ang likas niyang amoy na batang-bata. Napaungol muli si Carina nang marating ko ang pusod niya, pababa na sana sa puson, doon kung saan nakatago ang pagkababae niya. Ngunit bago pa ako makarating, kaagad niya akong hinatak pataas muli.

"kiss me kuya, kiss me!"
 hiling pa ni Carina.

Muling nagsanib ang aming mga bunganga, muli kaming nagpalitan ng laway. Halos maubos ang aming hininga nang muli akong huminto upang titigan siya. Hindi ko na kaya pang patagalin pa, kailangang mapasok ko na ang dalaga.

"may I?"
 tanong ko sa dalaga patungkol sa tangka kong paghawak sa dalawang suso niya.

"sure kuya. sa iyo pa rin yan" 
malambing niyang tinig.

Naroon na sana, simula na sana ng masiklab na tagpo sa pagitan naming dalawa. Bago ko pa mahawakan ang likuran ng kanya bra upang ito'y buksan, tumunog ang telepono niya. Badtrip. Nabitin pa.

"he-hello? yes baby...yes 30th floor...okay...sige sige...bye baby" 
wika ni Carina.

Selos naman daw ang lolo nyo. Mantakin mo e "baby" pa ang tawagan nila, na kelan lang ito rin ang naging tawag ko sa kanya bilang aking "nobya".

"sorry kuya, he's here..." 
paalam ni Carina.

Kaagad nag-ayos ng sarili si Carina, kaagad niyang isinuot muli ang hinubad kong damit niya. Ako nama'y naghanda na rin, binuksan ko kaagad ang laptop ko upang pagdating ni Cid ay wala siyang ibang isipin. Umayos kami ng pwesto, doon ako sa upuang pang-solo at si Carina nama'y sa mahabang sofa. Nag-ngitian lang kami, alam naming nabitin kami sa isa't isa, alam naming may susunod pa dahil ito'y simula pa lamang ng aming kabubuhay lang na relasyon.

"so uhm, you and Cid are seriously dating?" 
tanong ko pa.

"yes kuya, aren't you happy for me?" tanong ni Carina.

"I am...of course I am...pero uhm, nagseselos ako alam mo yan"
 sagot ko.

"ssshhhh...I will tell you this, mas maswerte ka pa rin kesa sa BF ko, kaya pwede ba, wag kana magselos? you should be happy for me, like what you felt for Kat okay?" kanyang pahayag.

Ilang minuto pa'y tumunog na ang doorbell ng aming unit, muli kong hinawakan ang malambot na kamay ni Carina bago siya muling nagsalita. Hiniling ko na baka pwede ko ulit siyang halikan, pumayag naman siya pero saglit lang.

"uhm maybe si Cid na yan, stop na kuya, let's talk about this some other time ha?"
 malambing niyang wika sa akin.

Play by the rules, sabi nga nila. Samakatuwid ay panandalian kong itinigil ang pagnanasa ko sa dalaga. Alam kong may plano itong si Carina, alam kong maayos nang muli ang aming relasyon, alam kong sa bandang huli'y mayroon akong premyo.

"pasok Cid, welcome..." bati ko sa nobyo ni Carina.

"sorry arki ha, medyo na-late ako" paumanhin kaagad ng binata.

Sa loob-loob ko'y mas maganda pa nga kung mamaya pa siya dumating, o mas maigi pa, hindi na lang siya pumunta upang masolo ko ang nobya niyang si Carina.

"hi baby, nainip ka ba?"
 bati naman nito sa dalaga kong kasama, sabay halik sa pisngi ni Carina.

"no not at all, kuya Bogs is here to entertain me..." 
sagot ni Carina.

"so, uhm shall we start?"
 singit ko sa kanilang usapan.

"oh yes of course" 
sagot muli ni Cid.

Pinaupo ko ang dalawa, ako nama'y pumwesto kung saan nararapat at walang bahid ng anumang duda mula sa nobyo ni Carina. Noong una, hindi ako mapalagay, hindi ko maiwasang hindi magselos. Habang ipini-prisinta ko ang aking mga dating ginawa sa kanila, magkahawak pa sila ng kamay at maya't maya ang bulungan. Ang sweet. Inisip ko nalang ang sinabi sa akin ni Carina kanina, na mas maswerte pa raw ako kasya sa nobyo niya.

"oh by the way, can I get you anything to eat?"
 alok ko pa kay Cid.

"ah no thanks, I had some before I left the office" sagot niya.

"..beer? is it okay with you? Carina?" 
tanong ko ulit.

"okay sige, sure arki Bogs" 
sagot ng binata.

Pinagsaluhan namin ang binili kong serbesa kanina, medyo "unprofessional" kung tutuusin pero kyeme lang, sabi ko nga, na kung pwede lang e tanggihan ko ang proyektong ito lalo pa't nagka-ayos na kami ni Carina ko.

"ito arki, yung ganitong tipo, maganda ito...what do you think baby?"
 wika ni Cid.

"ah oo, pero mukhang mahal e..." tugon naman ni Carina.

"...no no, okay lang yan, basta para sa ating dalawa naman diba?"
 malambing pang pambobola ni Cid.

Letse.

Hindi yata alam, o wala talagang ideya itong mokong na ito kung gaano kalakas umungol si Carina tuwing kami'y maghihindutan. Hindi niya alam kung paano ko pagmakaawain ang nobya niya sa sobrang sarap. Alam marahil ni Carina ang laman ng aking isipan noong mga sandaling iyon, at malaki din ang tsansang mas matimbang ako kesa sa nobyo niya.

"so, uhm, it seems you have an excellent plans for the future...kelan ba kasalan?"
 tanong ko mula sa kawalan.

"ahahaha! kuya talaga! hihi!" 
biglang sagot ni Carina.

"...hindi pa nga nagpo-propose e hmp!" patuloy pa niya.

"malapit na hehe!" wika naman ni Cid.

Masaya na malungkot, parehas ang naramdaman ko noon para kay hipag ngayon sa nararamdaman ko para kay Carina. Parang kailan lang e pag-aari ko sila, ngayo'y isa-isa nang nawawala. Masaya dahil sa totoong pananaw sa buhay ay sapat lang na siya ay magkaroon ng "normal" na buhay, o pamilya sabi nga niya. Malungkot sapagka't ang sitwasyon marahil ay hindi na magiging katulad ng dati. 

"so, when should we start? I mean, yes I'm aware about the payments" pahayag ni Cid.

"oh no, okay lang kahit kailan...my wife and Carina are best of friends as well as with my sister-in-law...don't worry about it" wika ko.

"I appreciate your kindness arki, but it is better to have it documented" patuloy ni Cid.

"I'll draft the contract and send it to you maybe tomorrow din" sagot ko.

"that's nice! uhm oo nga pala, medyo busy din kasi ako, si Carina siguro ang mas madalas mo makakausap tungkol dito" sabi pa ni Cid.

Malamang. Malamang hindi lang tungkol dito ang aming pag-uusapan.

"so I guess that's it?"
 wika ni Carina.

"yes, yes that's it. you have my number, call me na lang"
 sagot ko naman.

"okay, salamat ulit Bogs" paalam ni Cid.

Inihatid ko silang dalawa doon na lang sa aming pintuan, kinamayan ko si Cid at nakipag-beso naman sa akin si Carina.

"see you"
 bulong sa akin ng dalaga.




itutuloy

No comments:

Post a Comment