Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 32

Part 32 Magandang Balita
Ilang beses ko nang napatunayang totoo ang kasabihan, na sa gitna ng unos at sa kasagsagan ng bagyo ay may naghihintay na liwanag at pag-asa. Eto na nga at naganap na, may nasalanta mang mga ari-arian, sigurado namang kami'y magkakabalikan. Halos hindi ko maipinta ang ligaya sa aking mukha noong gabing nakalipas, kahit pa may selos sa nobyo ni Carina ay wala nang mapaglagyan ng tuwa sa aking damdamin. Hindi ko kaagad ito naibalita sa aking asawa, nang sunduin ko siya kinabukasa'y pagod na siya at nakatulog na ng maaga.


Pagdating ko sa aking opisina, kaagad kong inasikaso ang kontrata para sa proyekto ko sa kanila, kay Carina at Cid. Hindi ko na alintana kung para pa sa kinabukasan nila iyon bilang mag-asawa, ang importante'y maayos na kami, bagong simula, bagong pagkakataon para sa akin tungo kay Carina. 

"hi baby, este, Carina...ready na yung contract, kelan ko pwedeng ihatid sa inyo?"
 wika ko nang tawagan ko ang dalagang maganda.

"baby ka dyan! hihi! uhm, maybe tonight? Cid will be at our house tonight e...para mapirmahan na rin..."sagot ni Carina.

"o sige, see you later baby! I mean Carina!"
 masaya kong sabi pa.

"tse! hihi! kuya talaga! sige na kuya, nasa duty pa ako e bye" paalam na niya.

Mula kagabi bago ako natulog at hanggang sa umaga sa aking trabaho'y si Carina pa rin ang laman ng aking isipan. Hindi ko kaagad nalimutan ang sarap ng aming halikan, pilit kong ibinabalik sa aking imahinasyon kung paano ko muling nahagkan ang matamis na labi ng kaibigan ni hipag. Pilit kong inalala kung gaano kabango ang kanyang hininga. Sayang nga lang talaga at hindi kami nakarating sa totoong tema, ang muli siyang matikman.

Ang sarap ng pakiramdam, feeling ko e binata ulit ako at para bang pinansin na din ako ng matagal ko nang crush na babae. Nanumbalik yung dati, ang sarap pala ng walang iniiwasan, ang sarap lalo na't naalala ko rin ang mga pagtatalik namin dati ng dalaga. Sigurado akong matutuwa din ang aking maybahay kapag nalaman na niyang nagkaayos na kami ni Carina.

Maaga pa sa alas-kwatro nang lisanin ko ang aking trabaho, atat na atat na akong sabihin kay misis ang napaka-gandang mga balita. Bukod sa aking regular na trabaho, may dalawa pa akong proyekto at ito nga ay ang apartment nila Edong at Tricia, at ang huli'y para kay Carina. Abot tenga ang aking ngiti habang paakyat pa lang ang elevator. Iniisip ko na kung paano ko sasabihin kay Angel ito na pwede rin siyang masurpresa.

Marahan kong binukasn ang pintuan ng aming condo unit, hangga't maaari ay hindi ako gumawa ng anumang ingay upang sorpresahin ang aking misis. Pero tila ako yata ang nasurpresa, kung anong tahimik ng aking pagpasok ay siya namang nangibabaw ang kakaibang ingay sa loob ng aming silid. Lumapit ako at marahang nagmasid, noong una'y natuwa pa ako dahil baka si misis ay nagsasarili sa loob. Pero kaagad pumasok sa aking isipan ang lalakeng nakita ko kahapon lang doon sa kapihan sa ibaba. Si Benjo.

Mabilis na nabuo sa aking isipan ang hindi dapat isipin. Si Benjo, kaya ang nasa loob ng aming silid? Marahil sa pagmamatyag niya ay nalaman na niya ang schedule ng aking trabaho. At ngayon nga sa pag-aakalang mamaya pa ang dating ko'y sumalisi na siya upang tikman ang asawa ko. Kaagad umangat sa aking ulo ang aking dugo, hindi ko maiwasang hindi isipin na si Benjo nga talaga ang kasama ni misis sa loob ng aming silid mismo.

"uuhmmm...oohhhhh...ohhh goshhhh ang sarappp...uhhhh" narinig kong ungol nang aking itutok ang isa kong tenga sa may pintuan.

Sigurado akong si Angel ang umuungol, sigurado akong boses niya iyon. Sarap na sarap si misis, at sa pagkakarinig ko'y tila ang kanyang pagkababae'y hinihimod ng ibang lalake. Papasukin ko na sana, pero tila ako'y napako. Naalala ko noong gabi na "binitin" niya si Benjo, naalala ko kung paano niya inakit ang binatang ito. Oo, aminado akong naligayahan ako sa mga nasaksihan ko noon. Ngunit ang naganap dati ay hindi kantutan, puro pang-aakit lang ang ginawa ni misis noon. Ngayo'y sarado ang pinto, solo nila at alam na walang nanunuod. Malay ko ba kung nadala na rin si misis at pumayag na makantot na din siya ng binatang malibog.

"don't stop...don't stop..uhhhhhhh...uhhhh shit...."
 ungol muli ni misis.

Aminado akong nagustuhan ko kahit paano ang aking naririnig, sa halip na pasukin ko na sila kaagad ay tila may pumigil pa sa akin upang patapusin man lang sila sa kanilang ginagawa.

"swerte ng gagong ito, siya pa lang kauna-unahang lalake na nakatikim ng puki ni misis bukod sa akin"wika ko pa sa aking isipan.

Siguro kanina pa dito itong lalakeng ito, siguro nagsawa na siyang kahalikan si Angel. Malamang sa estado nilang ito ay natikman na rin ni Benjo ang malusog na suso ng aking asawa. Siguro sa sobrang kalibugan din ni misis ay bumigay na rin siya at pinahintulutan na rin ang swerteng binata na pasukin na rin ang kiki niya. Siguro naka-ilang round na sila mula pa kanina, saan kaya inilabas ng binata ang tamod niya? Sa loob kaya mismo ng puki ng aking asawa o kaya nama'y doon sa bibig ni misis kasabay ang masarap na pagtsupa?

Matagal, mga ilang minuto yatang umuungol si misis dahil sa kung anumang kanilang ginagawa. Ilang saglit pa, habang matigas na din ang titi ko dahil sa mga naririnig, biglang lumakas pa at bumilis ang mga ungol ni misis. Nilabasan na siguro siya, naririnig ko na din maging ang paghahabol niya ng hininga.

"ako naman, kainin kita" narinig kong sabi ni Angel.

Bigla akong natauhan, oo nga nag-eenjoy ako sa mga naririnig ko, pero kailangan ko na talagang makita at suwayin ang aking asawa. Hindi ko na yata talaga kayang gamitin siya ng binata. Hindi ko na pinag-isipan pa kung ano ang maaari kong gawin sa gagong binata, basta ang importante ay mapigilan ko siyang mapasok ang titi niya sa hiyas ng aking asawa.

"buksan nyo ang pinto! buksan nyo ito!" sigaw ko sa labas habang halos masira na ito kaka-katok ko.

"bukas yan!" narinig kong sigaw ni misis.

Nagtaka ako, ni hindi man lang sila nagulantang. Bago ko pa tuluyang nabuksan ang pintuan ay napaisip pa ako panandalian. Baka naman pinlano na talaga ito ng aking asawa, baka naman ito na rin ang ganti niya sa kanyang pagbibigay sa akin nitong mga nakaraang taon tungkol sa malaya kong pakikipagkantutan sa ibang babae.

"babe?" mahina kong wika.

"yes babe? ang aga mo naman, hindi ko alam maaga ka dadating...hihi!" biro pa ni Angel sa akin.

Sa halip na magalit, kaagad na nabura ang maruruming laman ng aking isipan kanina. Ako'y lubusang nagulat at namangha sa aking nasaksihan at nakita. Ang mga ungol ni Angel kanina, ang mga halinghing niya ay hindi pala nagmumula sa bibig ng isang binata. Hindi pala si Benjo ang kasalo niya, hindi ang binatang inakala kong nagpapaligaya sa mahal kong asawa.

"babe sorry ha, hihi! hindi kita na-inform...biglaan kasi...hihi!" paumanhin pa ni Angel.

Natawa na lang ako sa aking nakita, hindi ko alam kung ano ang magiging reaksyon ko sa ginagawa nila. Ang kasama ni misis ay kaagad nag-kubli ng aming kumot, binalot niya kaagad ang hubad niyang katawan upang ito'y hindi ko makita. Nakangiti lamang siya doon sa isang sulok ng aming kama, ngiti na para bang nakakaloka.

"hi kuya Bogs! hihi!"
 sabay kaway sa akin ng dalagang maganda, si Regina.

"hi...hi Regina...it's been a while..." 
bati ko naman.

"...so-sorry din babe, naistorbo ko yata kayo..." paumanhin ko naman.

"no it's alright babe, actually we are just starting hihi!"
 sagot ni misis.

"okay, maybe I will just stay here outside...and you guys continue whatever you are doing..." sabi ko naman.

Umatras ako, nagpasya akong hayaan na lang sila sa kanilang pagtatalik. Tutal, ang isip ko nama'y napawi na sa kaba at pagdududa, hindi naman pala si Benjo ang kasama ni misis kaya't okay lang sa akin ang lahat. Bago ako tuluyang nakalabas, pinigil ako ni Angel.

"Bogs babe, sandali..." 
wika ni misis.

"oh bakit?" 
sagot ko.

"gusto mo sumali?"
 tanong sa akin ni misis.

Hindi ako kaagad nakasagot. Hindi ko alam kung ito ba'y pagsubok o totoong isang alok. Natulala ako, hindi ko alam kung ano ang aking gagawing reaksyon. Pinagmasdan ko muna si misis, kitang-kita ko sa mga mata niya ang libog. Si Regina nama'y hindi pa rin kumikilos, naroon pa rin siya sa isang sulok at nababalot ng aming kumot.

"uhm, Regina, what do you think? do you want my husband to join us?" 
tanong ni misis sa dalaga niyang kasama.

Tama, tama at hindi talaga panaginip ang aking kinakaharap noong mga pagkakataong iyon. Totoo na ito, si misis na mismo ang nag-alok sa dati naming boarder na si Regina. Oo nga't natikman ko na rin dati si Regina, pero ito'y patago at walang basbas ni misis, kelan ko nga ba huling nakantot ang dalagang ito?

"uhm, okay lang ba sa iyo yun ate? are you sure about this? alam mo hindi ako tatanggi! hihi!" wika ni Regina.

"aba e kung ayaw nyo, hindi ko kayo pipilitin...one time offer lang ito! haha!" biro pa ni misis.

Napalunok ako sa naging desisyon ni misis, mas mabuti na hindi ko tanggihan ang alok niya. Lumapit ako, nilapitan ko ang aking asawa at siniguro ang kanyang inaalok na aking pagsama sa kanilang pagniniig.

"yes babe, tara, alam ko namang gusto mo rin...but this ha, this is only today, this moment, at wala nang iba pa! okay?? akin lang si Regina okay?" pahayag pa ni misis.

Habang nakatayo ako sa harap ni misis na nakaupo sa aming kama, inabot niya ang aking pundya. Binuksan ni Angel ang zipper ng suot kong pantalon. Kaagad niyang inilabas mula roon ang matigas ko nang ari. Napatingin ako kay Regina sa isang banda, nakangiti siya at nagpakita rin ng pananabik pa.

"tara Regina, halika dito" utos ng aking asawa.

Malugod namang sumunod ang dalaga naming kasama. Lalo pang tumigas ang aking alaga nang hayaan na niyang maalis ang nakatapis na kumot sa kanyang katawan. Doon di'y bumuyangyang na ang maalindog niyang katawan, bumulaga na sa aming harapan ang dalawang suso niyang malusog. Sinalsal ni misis ang titi ko, tila ipinagmamalaki pa niya ito sa "syota" niyang dalaga.

"ang pogi pala ng titi ni kuya haha!" wika pa ni Regina.

"aba syempre..oh ikaw humawak" utos ni misis.

Mahusay ring umarte itong si Regina, alam niyang magagalit si misis kung malalaman nitong nagtalik na kami at nagtikiman na noon. Lumapit si Regina, inilapat na niya ang malambot niyang palad sa aking sandata.

"tigas na ah" sambit pa ni Regina.

"ate, uhm, pwede ko ba isubo?" 
paalam pa niya.

"sure...sige lang..." sagot ni misis.

Bago isinubo ni Regina ang ari ko'y inutusan pa siya ni Angel na bahagya siyang tumuwad at bumukaka. Gusto pala ni misis na doon pumwesto sa ilalim niya habang ako'y kanyang tsinutsupa. Nakita ko si misis na itinapat ang kanyang mukha doon sa pagitan ng hita ni Regina, kagyat ay inilabas na din niya ang kanyang dila upang abutin ang mga labi ng kiki ng dalaga. Napa-ungol kaagad si Regina, nagtitigan kami at hinagkan ko na din ang mga labi niya.

"uhmmm..uhhhhmmm..." 
mahinhing ungol ng dalaga habang hawak pa rin niya ang aking matigas na sandata.

Nagpalitan kami ng laway habang abala si misis sa ibaba niya, hindi ko rin pinalagpas ang mala-modelong hubog ng suso ni Regina. Nilamas ko ito gaya ng ginagawa ko dati sa kanya, nilaro-laro ko ang munti niyang utong na kulay mapusyaw na kayumanggi. Ilang sandali pa'y inutusan ko na rin siyang bumaba na at isubo na ang aking alaga.

"sarap ate..ooohhh"
 ungol muli ni Regina patungkol sa pagkain sa kanyang puke ng aking asawa.

Tuluyan na akong tsinupa ni Regina, hinagod ng kanyang dila ang katawan ng aking titi, maging ang itlog ko'y hindi niya nilagpasan. Kahit pa alam kong may nobyo na rin itong si Regina ay batid pa rin ang pananabik niya sa titi ng iba.

"Regina, teka.." 
wika ni misis.

Umalis si misis sa kanyang ilalim, sinaluhan na niya ang dalaga na sa akin ay tsumutsupa. Halinhinan nilang isinubo at dinilaan ang matigas kong alaga, ngayon ko lang ulit ito naranasan, ang sabayang tsupain ng dalawang kababaihan. Hindi ko na napigilan, ako'y napaungol na rin sa sobrang sarap.

"oohhhhh....ang sarapppp ohhhh" ungol ko pa.

"ako muna ha?" sabi muli ni Angel sa kasama.

Inutusan ako ng aking asawa na alisin nang tuluyan ang mga saplot ko sa katawan. Maging si Regina na ang suot nalang kanina ay ang panty niya ay hinubad na rin. Lahat kami ngayon ay wala nang suot anuman, hubo't hubad at laman sa laman na ang labanan. Pinahiga ako ni misis, kaagad siyang pumatong sa aking katawan. Inutusan niyang si Regina ang magtutok ng aking titi sa bukana ng kanyang lagusan.

"paki lagay Regina..hihi!"
 biro pa ni misis.

Tuluyang inupuan ni Angel ang matigas kong ari, marahan siyang umindayog at umulos sa aking kandungan. Habang gumigiling ang asawa ko, nagtitinginan sila ni Regina, tila ipinagmamalaki niya ako bilang asawa. Habang ako'y nakahiga at dinadama ang sarap ng puki ng aking asawa, nakita kong naglalamasan na sila ng kapwa nila mga suso. Naroong dilaan at supsupin na rin ni Regina ang mala-rosas na utong ng aking asawa.

"ako muna Regina ha, doon ka sa mukha ni kuya mo..." utos ni misis.

Sumunod naman si Regina, habang si misis ay nakaupo sa aking titi, nakaharap naman ngayon sa kanya ang dalaga. Ang puki ni Regina ay naroon sa aking mukha, dinilaan ko na iyon at hinimod pa. Muling napuno ng ungol at halinghing ang apat na sulok ng aming silid, ang alimuom ng sariling pawis namin ay nangibabaw na rin.

Hinimas-himas ko ang tumbong ni Regina habang ang bunganga ko'y abala sa puki niya. Bilugan ito at makinis din, magugunita mo ang ilang puti at "tan lines" niya na sanay sa bikini.

"ohhhhh...ohhhhh..uhhhhhmmm..." ungol muli ng aking maybahay.

Bumilis ng bumilis ang pag-indayog ni Angel, naghabiling lalabasan na raw siya. Sa sobrang libog na aking nararamdama'y hindi ko na rin napigilan pa, sinabayan ko si misis. Matapos ang ilang saglit nang siya ay labasan, kaagad niyang hinugot ang aming pagkakabaunan. Ang sumunod ko nalang naramdaman ay ang paghimod ng dalawang dila sa aking pagkalalake. Hindi ko alam kung sino ang sumimot ng aking tamod, nakatakip pa rin kasi sa aking mukha ang puke ni Regina.

"ang aga mo Bogs ha? hahaha!" 
panunukso pa ng aking asawa.

"ang sarap mo kasi babe" wika ko naman.

Nahiya pa nga ako sa kasama naming dalaga, baka sabihin niya e unang round pa lang ako'y lipas na. Ilang saglit pa'y narinig ko na silang nagtatawanan, kasabay nito ay ang pag-ahon na rin ni Regina mula sa aking mukha.

"ikaw na Regina...don't worry, titigas ulit yan"
 bilin pa ng aking asawa.

Nakahiga pa rin ako, tila ako'y parang isang eksperimento ng dalawa. Nahiga sa tabi ko si Angel at ako'y kanyang hinalikan pa.

"sarap din babe...make sure di mo bibitinin si Regina ha?" wika pa ni Angel.

Habang magkatabi kami sa pagkakahiga, ito namang si Regina ay hawak nang muli ang aking sandata. Sinalsal niya ito at isinubo pa ulit, ilang saglit lang ay muling nabuhay ang aking alaga.

"okay lang ba ate? okay lang ba 'di na mag-condom si kuya?"
 tanong pa ni Regina.

"ikaw? may dala ka ba?" tanong ni misis.

"wala nga e..." sagot ni Regina.

"sige na ayos lang, ngayon lang naman e..." sabi ni misis.

Dumapa si Regina sa aking katawan, naghalikan pa sila ni misis bago tumungo sa labi ko naman. Pinadama sa akin ni Regina ang malambot niyang katawan, lalo na ang malusog niyang mga suso. Ikinaskas niya ito sa aking dibdib, lalo pa niya akong pinalibog at noon lang niya yata iyon nagawa sa akin. Ilang saglit pa, dinukot na niya ang aking titi upang ipasok na sa kanyang puki. Marahan at dinama rin niya ang pagpasok ng sandata ko sa makipot niyang lagusan.

"ohhh shit....uhhhhhmmmm...ohhhhhh" 
ungol ni Regina.

"mas malaki ba sa BF mo?" tanong pa ni misis.

"oo ate...gusto mo makita sa BF ko?" 
hamon naman ni Regina.

Magagalit sana ako sa alok na iyon ni Regina, subalit parang mas nakakalibog pa talaga.

"hihi! baka magalit si Bogs haha!" sagot ni misis.

"sisilipin mo lang naman? hihi!" panunukso pa ni Regina habang umiindayog na siya sa aking ibabaw.

"...or kung gusto nyo, one room two couples tayo?" suhestyon pa ng dalaga.

"nice idea! ano sa tingin mo babe?" tanong ng aking asawa.

Hindi ko sinagot ang tanong nila, bagkus ay tinungo ko na lang ang suso ni Regina. Sinimsim ko ang malulusog na suso ng dalaga habang patuloy ang aming kantutang dalawa. Kakaiba ngayon si Regina, mas malibog, mas mapangahas pa. Hindi ko alam kung totoo ba ang alok niya sa aking asawa, ang importante ay natikman ko na siya ulit at kaharap pa ang aking asawa.



itutuloy

No comments:

Post a Comment