Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 41"

Part 41 Dry-Run

"hi babe, akala ko may ka-meet kang client?...uhm si Benjo nga pala, classmate siya ni Regina...nakita ko kasi kanina dyan sa baba..may inaalok na produkto" wika ni Angel nang abutan ko siya kasama ang binatang kinalantari niya noong pa-despedida ni Vanessa.

"hi sir, ku-kumusta po?" 
nanginginig pang bati ng binata.

Halatang may ginagawang milagro ang aking asawa at ang masuwerteng binata nang datnan ko sila doon mismo sa aming condo. Namumutla itong binata, si misis nama'y pangiti-ngiti lang at hindi rin mapakali sa kaba.

"maiwan ko muna kayo, magbabanyo lang ako"
 paalam ni misis.

Kung gugustuhin ko, kung nanaisin ko'y pwede ko nang patayin itong lalakeng ito. Doon din mismo sa kinauupuan niya, doon din mismo kung saan malamang kanilang isinagawa ang kalibugan nilang dalawa. Huli sa akto ika nga, akala siguro ni Benjo e hindi ko mapapansin na pasimple pa niyang isinarado ang zipper niya. Pero hindi ko ito ginawa, mas umiral kasi ang libog ko kesa sa galit sa kanila. Alam ko namang hindi babaliin ni misis ang aming panuntunan.

Teka.

Teka muna.

Siguro naguguluhan kayo, siguro nagtataka kayo kung paano ito nangyari.

Isang regular at normal na araw lang naman ito. Nagsimula nang makita kong muli si Benjo sa kapihan doon sa ibaba ng aming condo. Nagtaka ako, ilang beses ko nang nakita ang binata doon, tuwing weekdays at hindi gaya nitong araw na ito kung saan kapwa wala kaming pasok mag-asawa. Samakatuwid, may kakaiba.

"babe, nakita ko si Benjo sa baba ah..." balita ko sa aking asawa.

"oh talaga? hihi! nakita ka ba niya?" masayang sagot ni Angel.

"hindi, bakit naman ako magpapakita?" sagot ko.

"ah...hihi! so ano..." 
pahaging ni misis.

Doon pa lang ay alam ko nang may ibang iniisip na si misis, gaya na rin ng aming napag-usapan. Sa tinginan pa lang namin ay nagkasundo na kaming dalawa, na isakatuparan na ang aming plano para sa binata. Masusi naming inilatag ang mga panuntunan, ganito at ganyan, samakatuwid, set-up.

"sige babe, hihi! thank you ha? hihi! don't worry babe, kaya ko 'to..." wika pa ng aking magandang asawa.

Inihatid ko muna ang aming anak sa bahay nila byenan, bilin na kunyari'y may importanteng lakad kaming pupuntahan. Kinakabahan ako noon, kaba na may halong excitement. Mabilis akong bumalik upang isagawa na ang aming plano. Ang usapan namin ni misis ay ganito, pupunta siya kunyari sa coffee shop at magpapakita kay Benjo. Yayayain niya ang binata sa unit namin at sasabihing wala naman ako, pero ang totoo'y naroon lang ako sa aming kwarto at maninilip tulad ng dati. Plantsado na at handa na rin ako.

"oh babe, tago ka na ha...bababa na ako" paalam ni Angel.

Simple lang ang damit ng asawa ko noon, dilaw na t-shirt at maiksing shorts kung saan kaunti na lang e kita na rin ang pisngi ng kanyang puwitan. Ang buhok ng aking asawa'y parang itinali lang, normal na tanawin na parang bagong gising.

Eto ang detalye ng kanilang pagtatagpo sa ibaba ayon na rin sa aking maybahay:

"uy hi! kumusta? hihi! naligaw ka yata?" bati ni misis sa binata nang makita niya ito sa may coffee shop.

"hi ate! uhm, napadaan lang, relax-relax ba" sabi raw ni Benjo sa kanya.

Napansin pa daw ni misis na medyo asiwang talaga ang binata, palinga-linga at halatang inaalam kung may kasama ba ang aking asawa. Ganunpaman, siniguro daw ni Angel na mawawala ang takot ni Benjo, para na rin tuluyang sumama ito.

"mag-isa ka lang Benjo?"
 tanong pa daw niya.

"ah oo ate..." mahinang sagot daw nito.

"ikaw naman, huwag mo na nga akong ina-ate...Angel na lang"
 malanding tugon daw ni misis.

"..sorry po.."
 sagot naman daw ni Benjo.

Noong umpisa, medyo nag-aalangan pa daw si misis dahil baka may makakita sa kanila na kakilala namin sa building. Nilakasan na lang daw niya ang loob niya at itinuon ang isip sa orihinal naming plano.

"pwede ba maki-join muna dito sa table mo, wala pa order ko e"
 sabi ni misis.

"a sure ate..." 
nahihiyang sagot pa daw ni Benjo.

Gusto sana ni Angel ay ang binata mismo ang maging agresibo, hindi daw niya akalain na mahiyain pala ito. Siguro daw kaya malakas lang ang loob nito ay dahil nakainom sila dati noon. Ilang minuto pa, habang kapwa tahimik sila at nagtatantsahan sa isa't isa, dumating na din ang kapeng inorder ng aking asawa.

"uhm, gusto mo sa itaas muna tayo?"
 paanyaya daw ni misis sa binata.

"ha? eh kasi...uhm, dito na lang po?" 
sagot daw ni Benjo.

"dito? ang daming tao e...kita mo naman suot ko nakapang-bahay lang ako...saka wala naman akong kasama..." paliwanag ni misis.

"wala? wala asawa mo?" 
tila ginanahan daw si Benjo.

"oo, nasa meeting ng kliyente...kahit weekends e nagtatrabaho yun...ano, tara na?" tugon ng aking asawa.

Pakiramdam daw ni misis noon ay tila nabuhayan na ng loob ang binata nang sabihin niya dito na wala daw ako. Naging mas maingay daw, sa loob pa lang ng elevator e panay na ang kantyaw. Sinabihan na lang niya na magkunyaring hindi sila magkakilala dahil nga baka may makakitang iba. Hindi kasi namin din naman sigurado kung ang pinsan ba niyang si Edong at asawang si Tricia ay nasa kabila lang din ng unit namin.

"halika pasok ka...huwag kana mahiya...hihi!" malanding paanyaya pa ni misis.

Doo'y narinig kong bumukas na ang pinto. Mula sa aming silid, kung saan ako'y nakatago at naghihintay sa kanila kanina pa. Inihanda ko na ang aking pwesto, ang siwang na maliit sa pintuan ng aming kwarto at maging ang sarili ko'y handa na sa kung anumang pwedeng mangyari.

"upo ka muna Benjo..."
 utos ni misis.

Kahit alam ni Benjo na "wala" ako doon, naging mapag-masid pa rin siya. Double-check ika nga.

"oh kumusta kana? saan ka nagdu-duty ngayon?" tanong pa ni misis.

"ah dyan po, sa may QC lang malapit lang din..." sagot ng binata.

"eh saan ka ba nakatira?" tanong ni misis.

"uhm, dito din po, malapit lang sa school namin dati nila Vanessa"
 paliwanag ng binata.

"pwede ba? pwede huwag mo na ako pino-po? hihi! mukha na ba akong matanda para sa iyo?" malanding tinig ni misis.

Kinasa ko na ang titi ko, alam kong hudyat na ito ni misis upang simulan na niya ang kanilang laro. Hawak ang biniling mainit na inumin, tinabihan na niya si Benjo doon mismo sa aming sofa sa may sala. Kitang-kita ko ang pag-kagat ni Benjo sa kanyang mga labi, gigil na gigil na marahil ang binatang ito dahil kanina pa niya sinisipat ang mga makikinis na hita ng misis ko. Sa tantsa ko'y bumilis pang lalo ang paghinga niya nang tabihan na nga siya ni Angel.

"oh ano, may GF kana ba?" 
tanong ni misis.

"ha? naku wala pa nga po e...I mean, wala pa nga Angel..." wika ni Benjo.

"aba bakit naman? wala bang mga magagandang nurse doon sa ospital nyo?" tanong ni misis.

"meron naman, pero kadalasan e taken na...gaya mo, maganda pero taken na rin" pambobola pa ni Benjo.

"hihihi! yan ang gusto ko sa iyo e, bolero ka talaga! hihih!" sabay higop ni misis sa kanyang hawak na kape.

"ah teka, may cake pa nga pala ako dyan, masarap na partner sa kape yun...sandali kukuha lang ako" paalam at alok ni misis sa kasama niyang lalake.

Pagtayo ni misis ay muling inilibot ni Benjo ang kanyang mga mata, akala ko nga e makikita na niya akong nakasilip sa siwang ng pintuan. Pero mas itinuon niya ang kanyang atensyon sa aking asawa na naroon sa ref at kinukuha ang cake na inaalok niya. Nakayuko si misis sa aking pagkakasilip, habang kinukuha niya ang cake sa loob ng palamigan. Parehas na parehas na eksena sa mga pelikula, at ito namang si Benjo ay hindi magka-mayaw sa kanyang nakikita. Sigurado kasi na sa sobrang iksi ng suot na shorts ni Angel ay makikita na ang panty niya sa pagkakatuwad niyang iyon.

"dalawang flavor ito, ano gusto mo Benjo, mocha o chocolate?"
 sabay lingon ni Angel sa bisita niya.

"ah, ah eh, uhm kahit ano, kahit ano Angel" sagot ni Benjo na kunyari ay hindi nakatingin sa puwit ni misis.

Alam ni Angel na tumititig ang binata sa maputi niyang likuran, alam niyang halos malusaw na ang kanyang puwitan sa mga titig ng binata sa kanya.

"patulong naman, pahawak nito saglit" 
wika ni misis.

Tumayo kaagad si Benjo at lumapit sa asawa ko, hindi ko gaanong nakita ang pwesto nila dahil sa limitadong siwang na sinisilipan ko. Ang tanging saksi ko na lamang ay ang mga tenga ko.

"pahawak nito saglit"
 utos ni misis.

"alin ito? hehe!" 
biro ni Benjo.

"ay hihi! ikaw talaga! hihi! hindi yan, ito"
 malanding tinig ni misis.

Hindi ko alam kung ano ang nahawakan ni Benjo noon, pero sa palagay ko isa ito sa parte ng katawan ni misis kaya naman siya nagulat sa nabanggit.

"na-miss kita ate, I mean Angel..." hirit na ni Benjo.

"ows? talaga lang ha?" sagot ni misis.

Ilang sandali pa'y muli na silang bumalik sa dating pwesto. Halos hindi na nila napansin ang cake at ang kape nama'y lumamig na marahil. Nagpakita si misis ng kanuting motibo, ito namang si Benjo ay hindi na nagpatumpik-tumpik pa at umariba na ito.

"oo nga Angel, hindi na ako makatulog noon, lagi ko naaalala yung halikan natin...binitin mo nga ako noon e" sabi pa ng binata.

"talaga lang ha? hihi! bakit gusto mo ulit halikan ako?" hamon ni misis.

"pwede ba?"
 tanong ni Benjo.

"uhm, pwede naman..." sagot ni misis.

Lumapit si Benjo, siguro napapikit ito dahil napatingin pa si misis sa aking kinaroroonan bago tuluyang magsugpong ang kanilang mga labi. Mas agresibo pala si Benjo, kumpara noong naka-inom sila, mas mapangahas pa nga ngayong nasa tamang ulirat lang siya.

Nakita kong inilapat pa ni misis ang kanyang isang kamay sa batok ng binata, hinimas-himas niya ito at patuloy pa rin sila sa paghahalikan. Nang mapansin ni Angel na medyo nagiging mariin nang masyado ang kanilang palitan ng laway, kumalas si misis at ang binata'y pinagsabihan.

"dahan-dahan naman Benjo...may lakad ka ba? nagmamadali ka? hihi!" 
biro pa ng aking asawa.

"hehehe! hindi naman Angel, na-miss ko lang talaga yang masarap mong labi hehe! saka baka dumating asawa mo e, sa motel na lang kaya tayo??" sabi pa ng mokong.

"bakit natatakot ka? wala ka ba tiwala sa akin?" hamon muli ni misis.

"hindi naman sa ganun...mas maganda kasi yung sigurado tayo...tara Angel, sa motel tayo?" pagpupumilit pa ni Benjo.

Sa loob-loob ko'y baka pumayag nga itong asawa ko, mahirap na kapag nagkataon.

"bakit? ano naman gagawin natin sa motel??" tanong ni misis.

"uhm, ano ba pwede nating gawin?" 
tanong ni Benjo.

"ano nga ba? hihi! ano nga ba pwede nating gawin doon na hindi pwede dito??" mapangahas na sagot ng aking malibog na asawa.

Hindi na muling nakapagsalita pa si Benjo dahil muling inialok ni misis ang kanyang mapupulang labi sa binata. Muli silang naghalikan, sa pagkakataong ito'y may kasama nang ungol at pang-gigigil. Nakita kong iginala na ni Benjo ang kanyang kamay, doon ito unang nagtungo sa hita ng aking asawa. Hinimas niya iyon, himas na may kaunting pagpiga pa sa bandang gitna. Sa anggulo ng aking pwesto, hindi ko sigurado kung ang daliri ba niya ay nakapasok na sa laylayan ng maiksing shorts ni Angel.

Ilang saglit pa, lumipat na ang kamay ni Benjo. Ngayon ay nagtatangka itong hawakan na ang suso ni misis. Ang ginawa ni Angel ay pinahalikan niya sa binatang kasama ang kanyang leeg, paraan upang malaya niya akong masenyasan mula sa siwang ng pintuan. Sa mga mata ng aking asawa ay naunawaan kong parang nagtatanong siya, kung papayagan ba niyang lamasin na ni Benjo ang mga suso niya. Habang abala ang binata sa pagsimsim sa leeg ng aking asawa, marahan kong binuksan pa ang pintuan upang sumilip at ipaalam kay misis ang aking hudyat.

Tumango ako.

Walang imik akong pumayag at itinaas ko pa ang aking hinlalaki upang ipaalam sa kanya na "sige okay lang, ituloy ninyo".




itutuloy

No comments:

Post a Comment