Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 42"

Kinuha ng aking asawa ang isang kamay ng binata na kanina pa niya kahalikan. Galing si Benjo sa makinis na leeg ni misis, pagdaka'y lumubay muna ito sapagka't para bang nabigla din si Benjo sa ginawang iyon sa kanya ng aking asawa. Inilapat mismo ni Angel ang palad ng binata doon sa kanyang dibdib na malambot. Sumunod naman ang binata sa kanyang gusto, mabuti pa nga at hindi ito naging agresibo, marahan niyang nilamas ang suso ni Angel.

"shit, ang sarap Angel! ang lambot! hehe!" wika pa ni Benjo.

"ganun ba? dahan-dahan lang ha? ayoko ng marahas hihi!" bilin pa ni misis.

Kagat-labi si misis habang patuloy ang paglamas ng lalake sa kanyang isang suso. Kahit pa nakadamit pa siya at nakukublihan pa rin ito ng kanyang bra ay solb-solb na itong mokong.

"patingin naman Angel, patingin naman nito" narinig kong bulong ni Benjo sa misis ko.

Ang pwesto nila noon ay ganito, si Benjo ay nakaharap sa aking asawa habang nakaupo sila sa aming sofa, at si misis ko naman na kaharap niya ay nakaharap sa direksyon ng aming silid kung saan naroon ako. Kahit pa planado namin ang mga gagawin, tuwing may hakbang na magaganap ay susulyap si misis sa akin. Ako naman ay parang miron, oo lang ng oo.

"mamaya na...nagmamadali kana naman e..." malanding tinig ng aking asawa.

Muli siyang hinalikan ng binata, sa labi, sa pisngi ni misis, maging doon sa leeg niya pababa ng kaunti pa sa may dibdib. Hinayaan lang ito ni misis, na sa tingin ko'y nage-enjoy na rin. Ako naman na nasa loob ng kwarto ay hindi ko mawari ang libog na nararamdaman ko, libog na kakaiba talaga, libog na nararamdaman ko habang ang asawa ko'y niroromansa ng iba.

"patingin nga nyang sa iyo...ilabas mo"
 utos ni misis.

Mabilis na binuksan ni Benjo ang kanyang pantalon, pinasandal siya ni misis upang makita ko ang gagawin niya doon. Pinagmasdan ni Angel ang binata, sabik na sabik ito sa mga utos sa kanya ng aking asawa. Bahagyang ibinaba ni Benjo ang kanyang suot na pantalon, matapos nito'y kasunod na niyang ibinaba ang kanyang suot na panloob. Tigas na tigas na ang titi ni Benjo, galit na galit na ang mga ugat nito. Malakas ang loob ko noon, alam kong mas malaki ang titi ko kesa sa binata kaya't pasukin man niya ang ari ng aking asawa'y siguradong hindi ito malalaspag.

"shit ate, Angel, tsupain mo naman ako..." 
utos pa nito.

"sabi ko patingin lang muna...hihi! atat mo naman!" panunukso pa ni misis.

Sinalsal ni Benjo ang sariling ari niya, tila ipinagmamalaki pa niya ito sa aking asawa. Tinignan ko naman ang mata ng aking asawa, ang kanyang mukha ay may pagnanasa na ring makikita. Kagat-labing pinagmasdan ng aking asawa ang paglalaro ni Benjo sa titi niya, habang ang isang kamay niya ay muling nagtungo doon ulit sa suso ng aking asawa.

"ate sige na, I mean Angel, BJ mo na ko" pagmamakaawa pa ni Benjo.

Batid ni Angel na nabitin itong si Benjo noong una silang nagtagpo. Kasalanan naman kasi ng binata at nilabasan siya kaagad noon, kung medyo pinatagal niya sana edi natikman na niya ang bunganga ng aking asawa.

Saglit na lumingon muli si Angel sa aking direksyon, itinaas ni misis ang isa niyang kilay, nagpa-paalam na payagan ko na siyang hawakan ang titi ng suwerteng binata.

"Angel o, kahit hawakan mo muna" utos pa ng binata.

"akina nga! hihi!" sagot ng aking asawa.

Di pa ma'y napa-ungol na ang binata, siguro noon lang niya naranasang mahawakan ang titi niya ng isang magandang nilalang. Inilapat ni misis ang kanyang isang kamay, doon sa nagtutumigas na sandata ng kanyang kasamang binata. Dinama ng aking asawa ang titi ni Benjo, maraha'y unti-unti na rin niya itong nilaro.

"shit Angel, ang sarap mong sumalsal! uuuhhhh" wika pa ni Benjo.

Pangiti-ngiti lang si Angel, hindi ko alam kung natatawa ba siya sa liit ng titi ng kanyang kasama o dahil ba sa sobrang pananabik nito sa kanya. Maya't maya ay binabasa ni Angel ng kanyang dila ang kanyang mga labi, tila ba naghahandang isubo na ang ari ng bisita niya.

"pag-isinubo ko ito baka labasan ka na kaagad?"
 tanong pa ni misis.

"hindi Angel, hindi yan...pinag-handaan ko ito, nakalaan yan sa puki mo"
 mayabang na sagot ng binata.

Tuwing magyayabang si Benjo ay bibilisan niya ang pagsasalsal dito, napapatingala naman ang lalake sa sobrang sarap siguro. Nagpalit si Angel ng kamay, kanan kanina ngayon nama'y kaliwa na. Ang isang kamay niya ay inililis ang damit ng binata, hinimas niya ang tiyan nito habang marahan pa rin ang pagsasalsal niya rito.

"shit shit...teaser ka talaga Angel! hehehe!" wika pa ni Benjo.

Ilang saglit pa'y napatingin muli sa akin si Angel, matapos iyon ay kinuha niya ang isang kamay na ng binata. Iginabay niya iyon sa ibaba ng kanyang suot na damit, sa ilalim, paangat sa kanyang suso. Ako'y nabigla maging itong si Benjo, hindi ko akalaing gagawin na ito ni misis. Naroon na ang isang kamay ni Benjo sa loob ng damit ni misis, siguradong malaya na nitong nilalaro ang utong ng aking asawa.

"oh parang nanginginig ka? hihi!" biro pa ng aking asawa sa kasama niya.

"shit Angel, ang sarap ng suso mo!" gulat pa ni Benjo.

Muling ibinalik ni Angel ang isa niyang kamay sa titi ng binata, hinayaan niyang laruin ni Benjo ang mga suso niya sa ilalim ng damit niya habang patuloy niyang sinalsal ang titi nito. Muling nagsugpong ang kanilang mga nguso, sa tantsa ko'y pinipigilan na talaga ng binata na labasan siya sa sobrang sarap ng aking maybahay.

"ate kung ayaw mo akong i-BJ, ako nalang kakain sa puke mo...sige na Angel" muling hiling ng binata.

"hihi! ang libog-libog mo talaga Benjo! hihi!" sagot na lang ni misis.

"taena, sino ba naman ang hindi malilibugan sa iyo!" sagot ni Benjo.

Itinuloy lang ni misis ang kanyang paglalaro sa ari nitong si Benjo, binibilisan pa niya at sinusubukang talaga kung tatagal ba ito. Ako'y nabigla nang akmang yumuko si Angel, akala ko noo'y tuluyan na niyang isusubo ang titi ng binatang kasama nito.

"subo ko ba? ha? subo ko na?"
 hamon pa ni misis.

"oo Angel, oo isubo mo na!" tugon ng binata sa kanya.

Inilabas ni Angel ang kanyang dila, sa pagkakakita ko'y halos isang pulgada na lang ang layo nito sa ulo ng titi ni Benjo. Matagal, talaga namang may halong panunukso. Ilang saglit pa, nakita kong dumaloy mula sa bibig ni misis ang kanyang laway pababa sa dila niya at sa titi ni Benjo ito ay tumulo. Pinaliguan ni Angel ng kanyang laway ang ari ni Benjo, dinuraan niya ito. Dumulas ang titi ng binata, napatigil pa nga ito sa paglamas sa suso ng aking asawa.

"sarap ba Benjo? hihi!" malanding tanong ni misis.

"oo ang sarap! ang sarap!" 
sagot ni Benjo.

Binitawan ni misis ang titi ng binata, hinarap niya ang mukha nito at muli silang naghalikan. Maya maya pa'y binuhat na ni Benjo ang asawa ko, umibabaw naman si misis sa kanyang pagkakaupo. Malamang nadama na ni Benjo ang tambok ni misis, sa manipis nitong suot na shorts at ang hita rin niyang mabilog. Hindi ko na tanaw noon kung ano ang pwesto ng titi ni Benjo at nang puson ni misis, pero sigurado akong nakapatong si Angel pero ito'y may saplot pa rin.

"ano, gusto mo ba?"
 tanong ng aking asawa.

"oo Angel, gusto ko! seks na tayo" 
hiling ng binata.

Gumiling-giling si misis, "dry humping" ang tawag dito. Halos mawala na siguro sa ulirat ang binatang ito sa sobrang libog at labis na pananabik sa asawa ko.

"ano gusto mo, BJ o seks?" 
tanong ng aking asawa sa kasama niyang lalake.

"parehas! parehas Angel!" 
pagmamakaawa nito.

"isa lang dapat...hihi! pili ka lang ng isa" sagot ni misis.

Malamang lahat ng kalalakihan ang pipiliin ay kantot. Ganun na nga ang sinagot ni Benjo. Muling naghalikan ang dalawa, muli ring ipinalamas ni Angel ang mga suso niya sa binata.

"ano, seks na talaga? yan na ba desisyon mo?" tanong pa ni misis.

"oo Angel, oo gusto na kita makantot" sagot ng binata.

Umangat si misis. Muli silang nagtabi sa pagkakaupo doon pa rin sa aming sofa. Hinawakan ulit ni Angel ang titi ng kanyang bisita, tila sinusukat at muli na rin niya itong sinalsal.

"kaya ko ba 'to? hihi!"
 tanong pa ni misis.

"don't worry Angel, dahan-dahanin ko lang naman" paniniguro pa ng binata.

Akala siguro niya e malaki ang titi niya para ang asawa ko'y masaktan. Hindi niya alam e parang panlinis lang ito ng tinga.

"may baon ka ba?" 
tanong ni misis.

"ha? anong baon?" pagtataka ni Benjo.

"condom"
 sagot ni misis.

"wala e...di ba pwedeng wala na lang? sanay naman ako, kaya kong i-withdraw" pagyayabang pa ni Benjo.

Umiling si misis.

"...wala ka ba dyan?" tanong pa ng mokong.

"bakit naman ako magkakaroon ng condom? may titi ba ako?" masungit na sagot ni misis.

"...hehe! si mister mo baka meron..." pahabol pa ni gago.

"ulul! hihi! hindi yun nagko-condom pag nagse-seks kami noh...asawa ko yun e!" pambabara pa ni misis.

"teka bibili lang ako, bibili lang ako ng condom sa baba!" biglang wika ng binata.

"hahaha! maka-kantot lang e noh?...hahaha! sige na bilisan mo na at baka magbago pa isip ko" utos ng aking asawa.



itutuloy

No comments:

Post a Comment