Tagalog Sex Stories - "Gusali" Part 46"

Part 46 Advent of Time

Marahil isang tunay na biglang pagliko ng mga kaganapan, isang pangyayaring sa di kawala'y malayo sa hinagap. Tiyak na may mga magbabago, siguradong magkakaroon ng pag-iwas o pagiging mailag. Wala na ngang iba pa, ang tinutukoy ko ay ang nangyari sa amin ni Tricia. Hindi naman "nangyari" na ang kahulugan ay may namagitan sa aming dalawa, pwede kasi itong ituring na simpleng halik lamang na sa kadahilanang kapwa kami nadarang. Walang hipuan, walang lamasan, at mas lalong walang pagtatalik na naganap. Ganunpaman, ang binitawang salita ni Tricia bago kami naghiwalay noong isang araw ay sadyang makapangyarihan.

"oo promise, we will have our time together...okay?" ito ang kanyang salitang iniwan sa akin.

Ilang araw bago ang nakatakda nilang pag-alis ng ating bansa, nagkaroon kami ng isang payak na hapunan, despedida nila Edong at Tricia, pansamantala. Noong una'y hindi ko pa alam ang gagawin ko, paano ko ba siya haharapin muli, paano kung nabigla lang pala siya noong kami'y huling nagkita. Nangyari na kasi sa akin ito dati, naalala ko noong ako'y nasa high school pa, na kung saa'y sa pag-aakala kong "nagkakamabutihan" na kami ng isang "crush" ko e sablay pala, buong akala ko'y ayos na sa susunod na araw, yun pala e simula nang ako'y iwasan na niya.

"oh tara na?"
 tanong ko pa sa aking asawa.

"isang sasakyan na lang tayo babe, sa atin na sasabay sila Edong at Tricia"
 wika ng aking misis.

Tumunog ang aming doorbell, ako na rin mismo ang nagbukas dito. Ako'y napanganga sa bumungad sa aming pintuan, nanumbalik ang babaeng nakita ko noong kasal ni hipag. Pormal, disente, seksi, at kaakit-akit. Si Tricia.

"hi! hi Tricia, si...si Edong?" bati ko kaagad sa kanya.

"uhm, here..." mahinang sagot niya.

"oh Bogs! si Angel? tara na?" biglang singit ni Edong nang lumabas na rin siya sa unit nila na katabi lang namin ang pintuan.

Tumiklop si Tricia. Gaya ng dati, ang kanyang ipinakitang pakikitungo sa akin ay isang babaeng tahimik, suplada. Kung sabagay, ganun naman talaga siya dati. Mas nakakapagtaka pa nga siguro kung bigla siyang magiging close sa akin, mas kaduda-duda ito para sa kanyang asawa.

Habang naglalakad kami patungo sa aking sasakyan, si Edong at Angel ang magkasabay, abala sila sa kanilang kwentuhan. Kami naman ni Tricia ang nasa kanilang likuran, wala pa ring kibuan, although may pagkakataong kapag kami'y nagkakatinginan ay ngumingiti naman siya sa akin. Sinubukan kong testingin ang aking kapangahasan, sinadya kong idikit ang aking kamay sa kanyang kamay habang kammi'y patuloy na naglalakad.

Kaagad naramdaman ni Tricia ang ginawa ko, mabilis din siyang napatingin sa akin. Tumitig lang siya sa akin, titig na nanlaki lang ang kanyang mga mata na tila nagbabantang tigilan ko iyon dahil baka makita o mahuli kami ng kapwa namin asawa. Sa bandang huli ay ngumiti din naman siya, tinapik din niya ang kamay ko at alam kong may halo itong paglalambing pa. Dumiretso kami ng lakad hanggang marating namin ang aking sasakyan, ang ganda, sa tingin ko'y maganda ang kalagayan naming dalawa.

"I think you should settle na here sa Pinas Edong...I'm sure marami ka naman nang naipon diba? I mean, you and Tricia could just start a business or something out of that...mukhang nagustuhan naman na din yata ni Tricia dito sa Manila diba?" wika ni misis habang lulan na kami ng aming sasakyan.

"actually we talked about it na rin, sabi ko nga rin e hindi naman ganun kalala ang sitwasyon ng Pinas...marami din namang successful dito diba, like Bogs, ilang taon ka lang nag-singapore? then settled here and with a nice family..." sagot ni Edong.

Nawa'y magdilang-anghel ang dalawa, sana'y manatili na nga sila sa Maynila. Mas magiging kagana-gana iyon pag nagkataon, hindi malayong matupad nang talaga ang aking pangarap na si Tricia ay mahagkan ko lalo pa't may nakaamba siyang pangako sa akin.

"then go for it!" suhol pa ni misis.

"well, we can stay here and Canada as well...just to hold on to our citizenship...maybe a couple of months dito tapos balik din doon...what do you think honey, okay ba sayo yun?" patuloy ni Edong.

"yes sure! I think I had enough of snow naman na hihi! maybe it's time for some changes..." mahinang tugon ni Tricia.

Doo'y lalo akong sumaya, ang puso't isipan ko'y lumulundag na sa tuwa. Planning ahead of time is indeed a great idea. Ganunpaman, hindi pa rin nagpahalata si Tricia sa aming mga kasama, hindi siya nagpakita ng anumang kuneksyon namin sa isa't isa. Sa mga ngiti lang niya tuwing kami'y magkakatinginan ako ay busog na.

Natapos ang aming hapunan na normal lang, nagkaroon kami ng ilang sandali ni Tricia na kami lang ang magkasama. Ito ay nang matapos kaming kumain, si misis ay nagtungo sa CR, ang asawa naman ni Tricia na si Edong ay lumabas upang humitit ng usok ng sigarilyo. Ilang saglit kaming natahimik, hindi kasi namin akalain ni Tricia na magkakaroon kami ng pagkakataong mag-usap kahit pa ito'y nakaw lamang.

"kumusta kana?" bulong ko sa kanya.

"okay naman ako...ikaw ba? okay ka pa ba?" sagot sa akin ni Tricia.

"uhm, oo naman...masaya nga ako e..."
 tugon ko naman.

"wow really? pwede ko bang malaman kung bakit?"
 sabi pa niya.

"yeah of course, masaya ako kasi alam kong babalik ka"
 diretsa kong sagot.

Napangiting muli si Tricia, alam kong alam niya ang tinutukoy ko, ang pagbabalik niya at ang tamang pagkakataon naming dalawa upang pagsaluhan ang nabiting eksena. Hindi nagpahalata si Tricia, baka kasi bumalik si misis e maabutang maganda ang aming usapan. Nagkunyari siyang hawak ang telepono at nagpanggap na tumitingin sa facebook niya.

"aba, bakit naman kasali ako?" 
wikang muli ng aking kasama.

"hehe, basta...masaya ako tuwing naaalala ko yung 'promise' mo" sagot ko.

"huuu...ikaw talaga Bogs..." 
bulong ni Tricia.

Bago nakabalik ang aming mga asawa ay sinulit namin ang pagkakataon, sa ilalim ng mesa habang kaharap ko siya ay sinubukan kong abutin ng aking paa ang makinis na binti ni Tricia. Hindi naman siya nagalit, nakiliti pa nga daw siya.

"gusto ko nang matikman ito..." bulong ko pa.

"alin, ito ba?"
 malanding tinig ni Tricia.

Ibinaba niya ang kanyang isang kamay sa ilalim ng mantel na tela, inabot niya ang aking paa na sumusundot sa kanyang binti kanina. Nang kanyang mahawakan ito ay itinaas pa niya nang bahagya ang aking paa at umabot na ito sa loob ng kanyang hita. Mainit, makinis, talaga namang tinukso ako ni Tricia noong mga sandaling iyon.

"maghintay ka lang Bogs, you will have this soon..." sabi pa at sabay kindat sa akin ni Tricia.

Ibang klase pala talaga itong si Tricia, taliwas sa una kong pagkaka-kilala sa kanya. Tunay ngang kung anong tahimik ng isang tao ay siya namang kalampag ng pagkatao niya. Ito na yun e, payag na siyang matikman ko ang pagkababae niya at sigurado akong sabik na sabik na rin siyang mapasok ng iba, ang tanging hadlang na lang talaga ay ang pagkakataong isagawa namin ang laman ng aming isipan.

"oh where's Edong?" tanong ng asawa ko nang magbalik na siya sa aming lamesa matapos gumamit ng banyo kanina.

"ah nandun sa labas, nagpapausok..." tila naiinis na sagot ni Tricia.

Dahan-dahan kong ibinaba ang aking paa na naroon lang sa pagitan ng kanyang mga hita kanina, binitawan din naman ito ni Tricia, alam niyang hindi kami pwedeng magpahalata lalo na sa aming mga asawa.

"hay nako, college pa lang yata kami e adik na sa yosi yang pinsan ko..."
 wika naman ni misis.

"buti na lang itong Bogs ko e hindi nahumaling sa sigarilyo..." 
pahabol pa ng asawa ko.

"sinabi mo pa, minsan nga hindi ko na mahalikan yang asawa ko at amoy usok kasi!"
 pagsusumbong pa ni Tricia.

Ah kaya naman pala ganun na lang ang paglaplap niya sa labi ko noong nakaraang araw. Kaya naman pala sabik na sabik din sa halikan itong babaeng ito ay nandidiri na pala sa nguso nitong si Edong. Ano pa kaya ang nalilimutang gampanan ni Edong sa kanya at ako na mismo talaga ang magpupuno sa mga pagkukulang niya.

Matapos ang ilang sandali pa, at matapos mabayaran ang aming mga kinain, isa-isa na kaming nagtayuan mula sa mesa. Hindi pa ganun kalalim ang gabi, marami pang tao sa kalye lalo pa't araw ng sweldo noon at maraming gumagalang empleyadong bagong sahod. Pumasok muli si Edong at nagpaalam na iihi lang siya at doon na lang namin siya antabayanan sa paradahan ng sasakyan namin. Habang kami ni Angel at Tricia ay naglalakad na nga, isang tawag ang natanggap ni misis. Hindi ko gaanong narinig ang sinasabi niya sa kausap, medyo maingay noon sa lansangan. Naunang naglakad sa amin si misis upang makapwesto sa medyo tahimik na lugar. Muli ay sinorpresa ako ni Tricia sa sumunod niyang ginawa.

"Bogs..." bulong ni Tricia sa akin.

"oh?" sagot ko naman habang patuloy kami sa paglalakad.

Inilapit ni Tricia ang kanyang bibig sa aking tenga, mabilis lang naman at hindi ito siguradong makikita ng aking asawa. Ginawa niya iyon upang marinig kong maigi ang kanyang sasabihin bukod sa ingay sa labas ng aming dinaraanan.

"Bogs, I'm wet na..." 
malanding tinig ni Tricia.

Nanlaki ang mga mata ko. Nagulat ako't sinabayan na nang paninigas ng ari ko ang aking narinig na balita mula sa asawa ni Edong. Hindi ako kaagad nakapagsalita noon, inilayo ko ang aking tenga sa kanya at tinitigan ko talaga si Tricia. Nakangiti lang siya, ngiti na para bang nang-aakit at nanunuksong talaga. Sino ba naman ang hindi masisiyahan at gaganahan kung pag-sabihan ka ng ganun, napamura akong talaga sa isipan ko, talagang sinusubukan yata ako ni Tricia.

"babe, tumawag si Carina...gusto raw pumunta sa condo...inuman daw..."
 wika ni misis.

"ah talaga? ikaw? gusto mo ba?" sagot ko sa aking asawa.

"of course! hihi! at syempre kasama dapat itong si Tricia and Edong..." masayang tugon ng aking asawa.

"...that sounds great!" sabi naman nitong si Tricia.

At nabuo na nga ang sumunod na plano naming lahat, dumaan muna kami sa isang tindahan ng alak bago tumulak pauwing muli sa aming tirahan. Nagpaalam ang mag-asawa na magpapalit na muna ng damit bago lumipat sa amin. Kami naman ni misis ay naghanda na rin para sa munti naming pagdiriwang o salu-salong magkakaibigan. Laman pa rin ng isipan ko ang sinabi kanina sa akin ni Tricia, sa loob-loob ko'y maswerte itong si Edong sapagka't malamang na hindi namin pwedeng ibuhos sa isa't isa ni Tricia ang init ng katawan namin kaya't malamang na si Edong ang makikinabang sa kanyang kalibugan.

"oh game na!" sigaw pa ni Edong nang buksan ko ang pintuan.

"oo ba! tara pasok na kayo..." sagot ko naman.

Naunang pumasok si Edong, kasunod niya ang asawa niyang maganda na si Tricia. Muli akong pinahanga nitong babaeng ito, mantakin nyo ang pinalit niyang suot e ang paborito niyang maiksing shorts na kapareha ay itim na sando. Muling kumislot ang pototoy ko, gusto nang kumawala at sakmalin ang malanding babaeng ito.

Kami'y nagharap-harap gaya kanina, pinagsaluhan namin ang alak naming binili at ang paborito naming pulutan ni Tricia, ang ihaw-ihaw na nabibili lang sa lansangan. Tuloy ang kwentuhan, tuloy ang kasiyahan. Kami ni misis ang nakaupo sa solong upuan at ang bisita naman namin ay doon sa sofa na pang-tatluhan. Halos bawat sandali tuwing may pagkakataon ay sinusulyapan ko itong si Tricia, hindi ko pinutol ang interes ko sa kanya, bagkus ay mas lalo kong ipinakita na gusto ko na siyang matikman bago pa man sila lumisan patungong Canada.

"babe sila Carina na yata yan" wika ni misis ilang minuto ang lumipas.

Tumayo ako upang sila'y pagbuksan, "sila" as in may kasama si Carina. Ang inaasahan ko ay ang nobyo niyang si Cid, at hindi na rin ako umasang makaka-iskor ako sa dalaga dahil nga doon. At isa pa, ang interes ko'y na kay Tricia nang talaga.

"hi kuya! hihi!" masayang bati ng dalaga.

"hi kuya Bogs!" bati pa ng isa.

Hindi pa ako lasing. Tama ba ang nakikita ko sa aming pintuan? Oo tama, may kasama nga si Carina, subalit hindi ito ang kasintahan niyang si Cid. Biglang nanlambot ang matigas kong titi na para kay Tricia dahil sa aking nakita. Ibang klase talaga itong si Carina, hindi na ako nagtanda, mula pa noong una'y puno naman na talaga siya ng surpresa.

"hi guys! halikayo pasok..." bati ni misis nang makita na sila.

"...buti naisama mo itong si Alex?" pahabol pa ni misis.

"naku ate, pinilit ko lang...alam mo naman ang lola mo, single ngayon...hihi!"
 malanding sagot ni Carina.

"what?? single??" tanong ni misis.

"oo kasi nasa Cebu si Cid, kaya single ako ngayon haha!" sagot ng dalaga.

"ah hihi! ikaw talaga! halikayo, Bogs, pakidala naman dito yung ibang upuan..." utos ni misis.

"...insan, Tricia, I guess kilala nyo na sila..." 
pahabol pa ni Angel.

Hindi ko malaman kung ano ang gagawin ko noon. Kung paano ko na hahawakan at haharapin ang sitwasyon. It's complicated ika nga sa facebook. Mantakin nyo, si Tricia na alam kong lumalandi na e mabibitin pa yata dahil dito sa dalawa kong kalaguyo. Si Alex, alam naman natin na kami'y maayos naman sa isa't isa, pero ang alam niya ay wala na talaga kami nitong si Carina. Hindi naman ako pwedeng umiwas kay Carina upang panindigan ang nalalaman ni Alex, dahil alam naman namin ni Carina at ni misis na kami'y nagkaayos na. Ang hirap.

"hi ate Angel, hi kuya Bogs" ani Alex na medyo nahihiya pa.

Minarapat kong umakto na lang ng normal, nilimitahan ko na muna ang pagsulyap kay Tricia. Mga ilang minuto ako'y tahimik at nagmasid lamang, nagkunyaring abala sa hawak kong cellphone at nakikinig na lang sa kwentuhan nilang lahat. Si Angel ay kausap pa rin si Edong na katabi ni Tricia, samantalang si Alex at Carina nama'y may sariling paksa. Si Tricia tahimik lang, tuwing nagtatama ang aming mga mata kami'y nagngi-ngitian lamang.

Gusto ko na sanang diskartehan si Tricia noon, tutal abala ang lahat, lalo na siguro kung wala doon si Carina na matalas ang pakiramdam e malamang kanina ko pa niyaya si Tricia upang magsolo sa ibang lugar. Ang mga tingin niya e para bang sinasabi sa akin na "naboboring" na siya, tila nag-uusap na kami sa aming isipan at ako'y kanyang niyayaya.

"kuya, hi...kumusta kana?" biglang wika nitong si Carina.

"ah hi, ayos naman...by the way, nasimulan ko na nga pala yung bahay nyo ni Cid" sagot ko naman.

"ay may project din si Bogs sa inyo?" singit ni Tricia.

"oo ate, uhm, bahay ng BF ko..." sagot ni Carina.

"ang galing naman, magaling talaga siguro itong si Bogs, ang daming project!" patutsada pa ni Tricia.

"wow talaga? blowout ka naman kuya Bogs! hihi!" sabat naman ni Alex.

"magaling talaga yang si kuya Bogs...kaya nga yumaman e, madaming project hihi!" pahaging ni Carina.

Ako na ang magaling. Alam ko naman na ang mga pahayag ng mga kausap kong babae ay may ibang gustong ipahiwatig. Alam kong bawat isa sa kanila ay may istorya tungkol sa akin, lahat sila'y may parte sa isang sikretong kami lang ang dapat makibahagi. Yun nga lang, sila lang mismo sa sarili nila ang nakakaalam nito at ako.

Hindi ko malaman noong gabing iyon kung sino ba ang kakausapin ko at pagtutuunan ng pansin. Hindi ko pwedeng ipahalata kanino man na mas pabor akong pakitunguhan siya ng mas malapit. Isa lang ang sigurado ako, isa lang ang matimbang na pakay ko noong gabing nag-iinuman kami. Kahit pa nariyan lang si Angel, kahit pa si Carina ay pasimpleng nagyayaya sa akin, at kahit pa itong si Alex ay alam kong nais akong masolo, isa lang ang laman ng isipan ko at ito ay ang madale ko na ang asawa ni Edong na si Tricia. Ibang putahe naman kung baga.

Sa dumi ng isipan ko, sumagi pa nga dito ang tinatawag nilang maramihang-sabayang-pagtatalik o ang "orgy". Masayang isipin, kapana-panabik, biruin mo kung magkakatotoo e hindi ko siguro alam kung sino ang uunahin ko. Ang asawa ko bang si Angel? Ang "ex" ko bang si Carina na kanina pa nagpaparamdam na diligan ko na siya? Si Alex ba na batang-bata ang hilatsa at natural na natural ang katawang dalaga? O si Tricia na alam kong naghahanda na sa laban? Hindi ko alam, lasing na yata ako.

No comments:

Post a Comment