Tagalog Sex Stories - "Sana Akin Ka Na Lang" Part 13

Itinutok ko ang aking matigas na namang uten sa kanyang naglalawang puke sabay diin at tuluy- tuloy ng pumasok sa kaloob-looban ng kanyang kalangitan. Sabay pa kaming napasinghap dahil sa sarap na dulot ng aming pagkakasugpong. Kung gaano kabilis ang mga pangyayari na kasalukuyang nangyayari ngayon  dahil sa mga pangyayari na naganap habang niyayari ko si Vivian ay ganun din kabilis ang aking pag-ayuda sa masikip niyang kaselanan.

Masarap ang init at dulas ng kanyang pukeng naglalawa dahil sa nadaramang libog. Pabiling-biling ang kanyang ulo at hindi malaman kung saan siya hahawak. Nandiyang sabunutan ako o kakapit sa pwet at lalamutakin ito, kalmutin ang likod at kahit mahapdi na ito ay hindi ko alintana dahil natatabunan ito ng kaiga-igayang pakiramdam.

“Ohhhhhh….. ang laki ng titi mo… sige pa bilissssss pa….malapit na ako…” Ang halos pasigaw na daing ni Vivian ng aking ratsadahin ang kanyang puki dahil nararamdaman kong malapit na akong putukan.

Sabay naming narating ang aming minimithing kaganapan. Halos manginig ako sa dahil sa sarap na dulot ng aming salpukan. Bagamat pawisan at masakit ang katawan ay sulit naman dahil sa wakas ay nakatikim din ulit ako sa ikalawang pagkakataon.

Akala ko ay tapos na pero ng bumangon si Vivian ay muling umibabaw sa akin at tsinupa niya ko. Lintek sa libog ang babaeng ito. Kagagaling lang sa loob ng puki niya ang aking nanlalambot na uten pero isinubo pa rin niya. Nakakangilo, nakakakiliti at masarap ang pakiramdam. Saglit lang at parang bakal na sa tigas ang aking utin. Umupo siyang pa-skwat sa ibabaw ko at itinapat ang aking utin sa bukana ng kanyang tumutulo pang puki at tuluy-tuloy na sumalampak sa ibabaw ko.

Gumigiling sya sa ibabaw ko na parang hinete ng kabayo. Ang sarap, sagad na sagad ang aking kahabaan sa kanyang puki at may tunog na ang aming salpukan.

Palakas ng palakas rin ang kanyang daing at ganun din naman ang mga ungol ko na nakikipagpaligsahan sa lakas ng ‘plok plok plok’ na nalilikha ng aming salpukan.

Ilang sandali pa at muling sabay kaming nilabasan. Pagud na pagod ang pakiramdam ko pero sulit naman. Nagbihis kami at bumalik na siya sa mga kasamahan niya at bumalik na rin ako. Gusto ko ng matulog dahil napuyat ako ng nakaraang gabi at hindi pa naman ako nakakabawi.

No comments:

Post a Comment