Tagalog Sex Stories - "Sana Akin Ka Na Lang" Part 19

“Okay ka lang ba? Wag kang kabahan mabait yang si ate ko. Sandali ipakikilala kita.” Sabi ni Joan sa akin dahil napansin niyang hindi ako mapakali at pinagpapawisan ako kahit malamig naman sa loob ng bahay nila.

Hindi na ako nakaimik dahil tinawag na niya ang ate niya na tamang- tama namang palapit na ito at may dalang meryenda.

“Ate, siya po si Ruel nagkakilala po kami sa outing namin noong isang araw. Weng ate ko, si Novy at si Ruel anak niya. Ate magkapangalan nga pala sila. Ate di ba sabi mo sa akin kapangalan niya yong tatay niya? Magkakilala ba kayong dalawa?” Sunud- sunod na tanong ni Joan at lalong nagulo ang isip ko dahil doon.

Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko sa  mga sandaling iyon para akong nakaharap sa isang hukuman at wala na akong takas sa pagkakasukol. 

“O, hi Ruel, kumusta ka naman? Ah hindi ngayon lang kami nagkita at saka guwapo at mabait yong ama ni Ruel ko. Itong boyfriend mo, well guwapo din pero wala sa kalingkingan ng ama ni Ruel ko.” Gigil na sabi ni Novy at napakahigpit pa ng pagpisil niya sa mga kamay ko na parang pinanggigigilan.

“Meryenda muna kayo at iwan ko muna si Ruel sa inyong dalawa may pasok pa ako.” Paalam nitong parang nagmamadali na sa pag-alis.

“Panggabi kasi ang trabaho ni ate sa restaurant cashier siya doon.” Paliwanag sa akin ni Joan.

“Galit yata sa akin ang ate mo?” Tanong ko sa kanya ng makalabas na si Ate Novy.

“Hindi, ganun lang talaga yon kapag may problema. Naaawa nga ako sa ate ko an daming hirap na pinagdadaanan mula pa noong dalaga pa siya. Tapos heto, ang pamangkin kong guwapo na bunga ng kanyang pagkakamali, pero sabi sa akin ni ate mahal daw niya yong ama nito. At yong hayop na ama nito ay hindi na nagpakita sa kanya.” Mahabang paliwanag niya sa akin at hindi ko alam kung paano sagutin dahil more or less ay alam ko ng ako ang ama ni Ruel dahil sa kakaibang pakiramdam ko pagkakita ko pa lamang sa batang ito.

“Baka naman hindi niya alam ang nangyari sa ate mo o kaya naman ay hindi sinabi ng ate mo ang kalagayan niya o baka iniwan siya ng ate mo.” Yon lang ang alam kong sabihin at alam kong tama naman dahil umalis sila ng asawa niya sa lugar namin noon at wala na akong nabalitaan pa sa kanya.

“Anong pangalan mo? Ikaw ba ang daddy ko?” Biglang tanong ni Ruel sa akin na ikinagulat ko talaga.

“Gusto mo ba akong maging daddy?” Tanong ko naman sa kanya na agad din naman niyang sinagot.

“Opo kasi wala akong daddy, sabi ni mommy sa akin babalik daw ang daddy ko kasi nasa malayo siya pero wala naman na siya. Kaya lang asawa ka naman ni tita An- an eh, di tito lang kita.” Matalinong sagot nito sa akin at napatawa pa kaming pareho ni Joan.

“Ganito na lang baby ha, kapag gusto ako ng tita  An- an mo ikaw na lang ang baby namin. Okay ba yon? At gusto ba ako ng tita An- an mo?” Tanong ko sa kanya at hindi na naka-angal si Joan dahil agad ng sumagot si Ruel.

“Opo, kasi narinig kong nagkwentuhan sila ni mama ko na ‘man of my dreams ka daw at mahal ka daw niya.’ Tapos sabi pa ni tita atlast magkakaboyfriend na …...” Biglang tinutop ni Joan ang bibig ni Ruel kaya natigil ito sa pagsasalita.

“Somebody loves me, somebody loves me.” Nakangiti kong tingin kay Joan na hindi halos makatingin sa akin at namumula pa ang kanyang mukha.

“Tulog ka na sa room mo at may pasok ka pa bukas ha. Salamat sa pangbibisto mo kay tita ha bukas bibigyan kita ng baon mo promise, okay tulog ka na.”  Utos ni Joan sa pamangkin niya na agad namang sinunod nito.

“Mabait yang pamangkin kong yan at naturuan namin na maging masunurin kaya iyan. Naaawa lang ako sa kanya dahil sa edad niya naghahanap na siya ng daddy niya. Kung may magagawa nga lang sana ako para matulungan si ate.” Sabi sa akin ni joan at tila nadagdagan na naman ang aking alalahanin. 

Sana magkaroon ako ng chance para makausap si Novy  dahil sa totoo lang kanina pa ako nginangatngat ng kunsensiya ko. Mahirap palang kalaban ang budhi dahil nawawala ka sa sarili mo at parang nabobobo ka sa mga pangyayari.

“Ano na tita An- an, di, tayo na? Sabi ni Ruel man of my dreams mo raw ako, di hindi mo na ako pahihirapan pa.” Sabay akbay at halik ko sa mapupulang labi niya at kanya itong tinugon na may kasamang yakap sa akin.

“Paano pa ako makakahindi niyan eh kinagat mo na naman ang lips ko.” Lambing niya sa akin habang lalong humigpit ang yakap niya sa katawan ko.

Muli ko siyang hinalikan na ngayon ay mas maalab na at may halong pagmamadali. Panay ang haplos niya sa likod ko at napapaungol siya dahil sa paghaplos ko sa kanyang katawan. Ipinasok ko ang dalawang kamay ko sa ilalim ng kanyang t-shirt at iniipit ko ito sa kanyang bra. Gusto ko kasing magbigay ng hudyat na tatanggalin ko ang kanyang bra. Nakuha naman niya ang ibig kong sabihin kaya hinawakan niya ang braso ko para pigilin ang aking gagawin. Okay lang naman sa akin kahit nakatayo na sa galit ang uten ko. Hinaplos ko na lamang ang kanyang balat sa likod na makinis total girlfriend ko naman siya at sooner or later matatanggal ko din ang bra niya at baka hindi lang bra ang pwede kong tanggalin sa kanya.

“Ikaw, napaka- naughty mo. Good night na maaga pa ang pasok ko bukas at maaga din ang pasok mo diba. Tawagan na lang kita bukas ha. I love you.” Sabi niya sa akin at itinulak na niya ako para umuwi.

Hindi ako umuwi bagkus dumiretso ako sa restaurant kung saan nagtatrabaho si Ate Novy. Hindi ko alam kung anong dapat naming pag-usapan ngunit alam kong dapat kaming mag-usap. Aalamin ko sa kanya ang mga dapat kong malaman tungkol sa pagkatao ni Ruel. Malakas ang kutob kong akin si Ruel at malakas din ang kutob kong hindi maganda ang kalagayan niya ngayon.

“Hi, pwede ka bang makausap.” Sabi ko kay ate Novy pagkakita ko sa kanya sa restaurant.

“Anong ginagawa mo dito, hindi pwede dahil may trabaho ako.” Malumanay namang sagot nito sa akin.

Mabuti na lang at wala silang masyadong costumer ng mga oras na iyon kaya sinalo muna siya ng kasama niya. Umupo kami sa isang sulok doon upang mag-usap. Hindi na kami nagkumustahan deretso ko na siyang tinanong tungkol kay Ruel na hindi naman niya sinagot ng derekta.

“Iniwan ako ni Jayson ng malaman niyang buntis ako. Nagkataon na nagpacheck-up siya at nalaman niyang baog siya noong sabihin kong buntis ako. Akala ko noon ay matutuwa siya dahil sa wakas magkaka-anak na kami pero hindi pala. Ikaw lang naman ang nakagalaw sa akin eh. Kinaya ko naman eh, kahit itinakwil ako ng mga magulang ko. Buti nga nanjan ang kapatid ko hindi niya ako pinabayaan.” Malungkot niyang sabi sa akin.

“Kanina natuwa ako noong bumungad ka sa pinto namin kaya lang si Joan pala ang sadya mo. Mahal ko ang kapatid ko at malaki ang utang na loob ko sa kanya. Siya ang bumuhay sa aming mag-ina noong panahong halos sumuko na ako. Parang awa mo na Weng mahalin mo ang kapatid ko alang-alang sa amin ni Ruel. Pangako ko sayo hindi kami magiging sagabal sa inyong dalawa.” Halos umiiyak na siya ng mga sandaling iyon at hindi ko alam ang sasabihin ko sa kanya.

“Hindi pwede yang sinasabi mong iyan. Kung anak ko si Ruel dapat panagutan ko siya.” Sagot ko naman sa kanya.
Umiiyak siyang yumuko sa mesa at tama namang nagdatingan na ang mga costumer kaya iniwan niya ako doon. Napilitan tuloy akong mag-order ng pagkain kahit hindi naman ako nagugutom.

“Ilabas mo muna kaya siya dito kasi ayon oh humahagulhol siya ng iyak doon. Baka makita pa siya ng amo namin at makagalitan pa siya. Ako ng bahala dito, sige na kaibigan ko yan si Novy.” Sabi sa akin ng isang babaeng nagserve sa akin ng pagkain.

Lumabas nga kami ni Novy sa lugar na iyon at ewan ko pero sa hotel ko siya dinala. Wala naman kasing ibang lugar na pwedeng pag-usapan ng maayos kaya iyon ang naisip kong puntahan.

Nagalit siya bakit daw doon pero sabi kong mag-uusap lang kami ng masinsinan kaya doon. Ramdam ko yong paghihirap ng loob niya na somehow eh ako ang may kagagawan kaya inalo ko siya at niyakap. Sinusuntok niya ako sa dibdib habang sige pa rin siya sa pag-iyak. Sorry ako ng sorry sa kanya pero sige pa rin siya sa pag-iyak. 

“Bakit ka pa kasi nagpakita? Ayos na ako eh, nakalimutan ko na ang sakit eh pero nagpakita ka pa.” Sumbat niya sa akin.

“Sorry novy pero hindi ko alam ang nangyari sayo. Umalis ka diba. Ikaw ang umalis at kung nalaman ko sana di wala sanang problema.” Paliwanag ko sa kanya na sa tingin ko naman eh hindi convincing na paliwanag dahil hindi ko naman talaga alam ang sasabihin.

Hinalikan ko na lamang siya sa labi na noong una ay pumipiglas siya pero dinaan ko sa pwersa kaya ng lumaon ay gumaganti na rin siya. Naging malalim ang aming halikan at nagsimula akong haplusin siya sa kanyang katawan. Nagsimula na rin akong makarinig ng ungol niya ng sapuhin ko ang ilalim ng kanyang suso.

Hinalikan ko sya sa tenga at marahan kong kinakagat- kagat ang palahikawan niya. Bumaba ako ng halik sa leeg niya at halos sabunutan niya ako. Nagpatuloy ako sa pagbaba at isinubo ko ang isang dibdib niya na natatabingan pa ng damit at bra. Lalong lumakas ang mga ungol niya. Bumalik ako sa paghalik sa mga labi niya habang sinisimulan kong hubarin ang mga kasuotan niya. Itinaas ko ang laylayan ng kanyang polo shirt sabay hubad dito. Itinaas naman niya ang kanyang mga kamay tanda ng pagpayag sa paghubad ko sa kanya.

Sadyang napakaganda pa rin talaga ng kanyang katawan. Maputi at makinis. Ang kanyang dibdib na bagamat natatabingan pa ng kulay itim na bra ay katakam-takam at nakakagigil. Inalis ko ang kanyang bra at aking pinagmasdang mabuti ang kanyang mgha suso na natatampukan ng mamula- mulang mga dunggot na parang sa isang dalaga. Nilapirot ko ang isang nipple niya at isinubo naman ang kabila.

“Ohhhhhh……namissssss ko yan…….” Ungol niyang sinabayan ng nginig at mahigpit na yakap sa akin.

Nilamas ko ang kabilang suso nyang firm na firm pa rin habang patuloy kung inuut-ut ang kabila. Tapos ipinasok ko ang kanang kamay ko sa kanyang maong na pantalon at pinipilit kong abutin ang kanyang puki pero dahil sa may kasikipan ito ay bulbol lamang ang nasasalat ko.

Tinanggal ko ang pantalon niya na hindi naman niya tinutulan. Sandali akong lumayo upang pagmasdan ang kanyang kahubdan na bagamat may panty pa siya ay nakakagigil talaga ang ganda niya. Nahihiya siya siguro kaya bigla siyang yumakap sa akin at hinlikan ako sa labi. Ihiniga ko sya sa kama at ako naman ang nagtanggal ng aking damit. Wala akong itinira at deretso ako sa dibdib nya ng dumapa ako sa ibabaw niya. 

No comments:

Post a Comment