Tagalog Sex Stories - "Sana Akin Ka Na Lang" Part 20

Salitan kong pinagpala ng aking mga bibig ang mayamang dibdib niya. Para akong uhaw na sanggol sa pagsupsop sa kanyang naninigas na mga utong. Dinilaan ko pababa ang kanyang katawan na mejo tinagalan ko sa kanyang pusod dahil malakas ang kiliti niya doon at napapahiyaw siya kung tinutusok- tusok ko ng dila ang butas nito. 

Hinubad ko ang kanyang panty at napansin kong may tahi siya sa dakong natatakpan ng garter ng panty. Hinalikan ko ang tahi niya dahil batid kong dito lumabas ang anak ko. Tumingin siya sa akin na parang napapaluha dahil sa ginawa ko sa kanyang tahi. Dumako ako sa kanyang mabuhok na kaselanan. Hinawi ko ang labi nito at lumabas ang kulay pink na laman na naliligo sa sariling katas nito. May mga kulay puting lumalabas sa kanyang puke simbolo ng kanyang pagiging handa sa isang mainit na kantutan.

Binutingting ko ng isa kong daliri ang kanyang kuntil habang kinakain ko ang kanyang tumatagas na hiwa. Hinimod ko mula butas ng kanyang puwet  pahaba sa kanyang biyak. Halos ipagduldulan niya ang kanyang puki sa mukha ko. Kinakagat- kagat ko ang mga laman sa gilid ng puki niya dahilan para siya mapasigaw.

“Ahhhhh…. Ang sarap nggg…ginagaaaa….waaaa mooooooooo….” Daing niya habang namimilipit siya sa sarap.

Ipinasok ko ang gitnang daliri ko habang ginagamitan  ko ng dila ang kanyang tinggel na naninigas na sa libog.  Medyo may kasikipan na ang kanyang kaselanan tanda ng hindi nagagamit sa loob ng mahabang panahon dahil parang ayaw pumasok ng dalawang daliri ko kayat yong isa na lang ang ginamit kong pang-finger sa kanya. Itinaas niya ang kanyang puwetan ng maramdaman niyang siyay lalabasan na kayat lalo kong binilisan ang paglabos–masok ng aking daliri sa kanyang butas.

“Ang sarappppp…….salamat…..” Sabi niya sa akin pagkatapos niyang labasan. Basang- basa ang tapat ng kanyang puwetan dahil talagang tumagas ang kanyang katas.

“Saan?” Pilyo ko namang tanong sa kanya habang nilalapirot ko ang kanyang mga utong.

“Sa sarap. Alam mo bang apat na taon ng hindi ko nadama ang sarap na yan dahil iniwan ako ng asawa ko noong nabuntis mo ako?” Sabi niya sa akin na nangingilid ang luha sa kanyang mga mata.

Nakadama ako ng awa at pagkakonsensya dahil sa nangyari ay nag-suffer siya ng ganong klase ng pasakit. Alam kong hindi ko sinasadya ang mga nangyari noon at alam kong hindi lang naman ako ang dapat sisihin dahil ginusto rin niya kaya lang ako pa rin kasi ang rason kung bakit nangyari sa kanya ito.

“Sorry, hindi ko sinadyang mangyari yon.” Sabi ko sa kanya habang hinahaplos ko ang balikat niya.

“Hindi mo naman kasalanan eh. Alam mo hindi kita sinisi sa nangyari. Una tinukso kita dahil gusto kita at hindi ko naman kasi gusto ang asawa ko noon. Napilitan lang akong magpakasal sa kanya dahil may nangyari sa amin at nahuli kami ng tatay ko. Wala namang tamang nangyari sa buhay ko mula noong makilala ko siya. Ang pinakatamang nangyari sa akin ay ang anak ko. Nahirapan man ako sulit naman dahil siya ngayon ang buhay ko. At salamat sayo dahil ibinigay mo siya sa akin.” Mahabang paliwanag niya sa akin atleast alam kong may katugon din naman pala ang damdamin ko sa kanya noon at masaya ako sa bagay na yon.

“So paano na, ganun na lang iyon?” Tanong ko sa kanya. Paalala sa hindi natapos na business sa ibabang bahagi ng katawan ko na kanina pa nag-aalburuto sa tigas na parang anumang sandali ay nakahandang manuklaw.

“Anong paano na? Ayyyyy sandali namannnnnn….. nagkukuwentuhan pa tayooooo di bbaaaaaa…..” Bigla kong ipinasok ang isang daliri sabay supsup sa kanyang nipple kayat ungol ang kinalabasan ng kanyang dapat sanang sasabihin.

Pumuwesto ako sa pagitan ng kanyang hita at itinutok ko ang aking nagngangalit na kahindigan at ikiniskis ko ito sa kanyang biyak na naging dahilan kaya siya napapasinghap. Hindi niya siguro matiis kayat hinawakan niya ang utin ko at siya na mismo ang nagpasok nito sa kanyang bukana.

“Dahan- dahan pleaseeeee…..” Sabi niya na may panginginig dahil alam niyang maninibago siya sa tagal ng panahong walang pumasok sa butas niya.

Ng makapasok na ang ulo ay dahan- dahan kong ibinaba ang katawan ko sa kanya. Ramdam ko ang kanyang kasikipan at init ng kanyang lagusan. Parang sinasakal ang utin ko ng tuluyan itong makapasok. Hinawakan niya ang braso ko ng umpisahan ko ng bumomba para ako pigilin.

“Sandali lang masakit pa, hayaan mo munang mag-adjust dahil nanibago ang pekpek koo….” Sabi niya sa akin kayat ibinabad ko lang muna ang aking utin sa kanayang kalaliman.

Nilips to lips ko siya habang salitan kong nilalapirot ang kanyang mga utong na naninigas. Ilang sandali pa at iginigiling na niya ang kanyang balakang tanda na gusto na niyang gumalaw ako.

“Ang sarap talaggaaaaaa…. Ohhhhhhhh….. namisssss ko ang ganito…….” Ungol niya ng simulan ko na siyang kantutin ng mabagal. Read more tagalog sex stories

No comments:

Post a Comment